CHÚC MỪNG Sn MƯABÓNGMÂY 05,& PHAN DUNG

  • Thread starter xuantham
  • Ngày gửi
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,375
652
113
58
TP. Hồ Chí Minh

CHÚC MƯA BÓNG MÂY & PHAN DUNG SINH NHẬT VUI VẺ, TUỔI MỚI THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC

:1luvu: :1luvu:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
He he, chúc mừng Mưabóngmây05 và DungPhan chứ không phải Phan Dung như chị Thắm nói he he. Chúc mừng sinh nhật vui vẻ.
 
M

mysterious_girl

Guest
Chúc hai bạn sinh nhật vui vẻ,hạnh phúc và tràn ngập niềm vui trong ngày đặc biệt này!

:cheering: :birthday: :cheering:​
 
D

duyenkaty

Trung cấp
17/6/05
78
0
6
Sai Gon
Chúc Mưabóngmây05 và DungPhan sinh nhật thật vui vẻ, hạnh phúc, ứơc gì đạt nấy nha! Riêng Dung, thì ... mau ăn chóng lớn nha, ha ha ha :banana: :banana:
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Hai chị iu quý ! Hôm nay nhiều việc quá giờ mới ló mặt được vào wkt. Các bác nhà ta nhanh chân, nhanh tay thật.
Chúc hai chị sinh nhật vui vẻ !
Chị Hồng ơi nhất định có dịp ra Hà Nội nhé !
Chị Dung ơi, Noel có tụ tập không nhỉ (theo thông báo mới nhận, bọn em chuẩn bị học môn mới nên không biết hôm đó có được nghỉ không, có gì em sẽ liên lạc với chị)
He he hai chị nhanh nhanh cho em gặp "người ta" đi chứ nhỉ?
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Chúc chị mưa bóng mây (cầu vồng) và chị Dung Phan (đừng phần) sinh nhât vui vẻ, trăm năm hạnh phúc. Hic, chạy luôn không dám hó hé nữa. :banana:
 
Viva

Viva

Nôngdânthậthột@ ®
20/5/05
387
1
0
48
Gầm cầu chữ Y
Chúc mừng SN 2 bạn nhé.
Riêng Dungphan, ngoài lời chúc mừng nhiệt liệt, hôm nay bác chẳng có gì, vậy thì bác xin hé mở ti hí một chút (về cái mà bác đã hứa với em đó) làm quà SN nhé (quẻ này không lấy tiền nhang, bù lại tiền quà).

Số em sung sướng về vật chất, tiền bạc, các cháu sau này thông minh học giỏi và thành đạt (nôm na là chồng sang con quý), nhưng bên cạnh đó em luôn luôn hao tâm tổn trí về chuyện tình cảm riêng tư. Chuyện nhiều khi không đáng gì nhưng em cứ tự dằn vặt bản thân mình vì ghen, đôi khi làm mất hoà khí gia đình trầm trọng. Bác chỉ nói trước (để em bớt phần ghen, chứ chẳng thể thay đổi được số phận, trừ khi mấy ngôi sao chiếu mệnh em bị nổ tung thôi) là chồng em là đứa tử tế, hết lòng vì vợ vì con, tuy xung quanh chàng có nhiều bóng hồng ve vãn (sếp mà), nhưng lòng hắn vững như bàn thạch, nếu có cử chỉ gì gây nghi ngờ thì chỉ là .... ngoại giao cho được việc thôi. Em cứ yên tâm. Ngoài ra có 1 anh chàng người yêu của em lúc 21 tuổi vẫn lẽo đẽo theo em hoài dù em đã có chồng, nhiều lúc gia đình cũng xảy ra hiện tượng ... điã bay.
 
Dungphan

Dungphan

Trung cấp
6/7/05
82
1
0
41
HCM
Thanks mọi người nhiều nhiều, vừa ra ngoài về vào WKT nhận được bao nhiêu lời chúc thế này:1luvu:. Hôm nay đúng là SN em mà em cũng quên mất tiêu, chả là thế này ạ:biggrin: , ngày tháng năm sinh của em là ngày 30/10 âm lịch (hik, tại Mẹ em chỉ nhớ mỗi ngày âm.....khốn khổ thân em huhu), Bố em đi khai sinh thì bảo "ngày cùng tháng tận" không đồng ý thế là trên GKS nghiễm nhiên em sinh vào ngày 01/10, từ cái lúc có Intetnet thì em mới biết ngày sinh dương lịch của em là ngày 14/12 (sau bao nhiêu năm đau khổ đến lúc này em mới sung sướng được biết cái gọi là... ngày sinh:biggrin: ). Đến bây giờ thì.... cứ đúng ngày 01/10 là cơ quan tổ chức sinh nhật, một số bạn bè học cùng cũng chúc mừng SN ngày 01/10, mấy đứa bạn thân lại đúng ngày 30/10 (âl) mà chúc mừng sinh nhật (hik, cứ như là ...tử nhật í ), hôm nay chị Duyenkaty, Bimbim với em Tigon-ETC chúc mừng mớt giật mình nhận ra ...hôm nay là ngày 14/12 hihi. Một lần nữa cảm ơn cả nhà (xúc động quá nên... nói hơi nhiều).
Bác ZZ: Dungphan hay Phandung đều là 1 bác ạ.
Phantuannam: (cẩn thận đấy, nên nhớ tôi với bác ....cùng họ nhớ)
Bác Vivavina hik, bác, bác hại cháu roài, ai bảo bác fán ở đây cơ chứ...huhu thế này thì... Ôi, ông Sếp của em đâu nhỉ (bác chỉ em fát, thanks bác)
:birthday: chị Hải Hồng, chị Mưabóngmây05 và các mem WKT sinh vào ngày 14/12.....
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA