Nhớ người ta

  • Thread starter Tigon-ETC
  • Ngày gửi
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Nguyen Tu Anh nói:
Yêu thì cứ việc yêu thôi, không ai ngăn nổi con tim cả nhưng nếu cảm thấy người ta không đáp lại như mình đã cư xử hoặc mong muốn thì hãy... dứt bỏ.


Làm thì khó lắm đấy nhưng sẽ làm được thôi.

Cái này sẽ cố gắng để "sẽ làm được thôi" chị nhỉ?

Nguyen Tu Anh nói:
Thích quà gì nào? !

Quà à? thích cũng khá nhiều thứ, chỉ sợ chị không mang ra nổi thôi

Nguyen Tu Anh nói:
Chị sẽ gửi cái nắng của SG ra nhé! Đen đến nỗi không ai nhận ra nữa rồi này. Híc

Đen à, thế thì mau ra HN đi, HN mùa này nắng nóng cũng ghê lắm, đã thế lại thỉnh thoảng mất điện nữa, sợ không?

camchuong1976 nói:
Hi vọng một hôm nào đó, lên mạng, câu đầu tiên không phải là: Anh ơi, anh đâu rồi nữa. Hãy để nó đảo ngược đi Ti gon à. Như thế sẽ tốt cho mình hơn.

Uh sẽ như thế. Tigon mà hè hè
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Em,
Anh hôm nay rất vui, và anh muốn nói điều này cho em nghe đấy. Anh đã làm tốt lắm em ạ, anh cảm thấy vậy và mọi người cũng nói vậy...Em vui chứ hả?
Em biết không, anh ko định nói với em điều này, nhưng...anh đã nghĩ rằng...Bạn anh nói, người ta ko thể sống mà ko có quá khứ, dù nó là tốt hay xấu, nhưng cứ hướng mãi về nó cũng ko giúp người ta đi về tương lai được. Anh đã cười em ạ, bạn anh lại nói thế nữa đấy em. Dẫu biết rằng điều đó là đúng, song làm sao người ta có thể bỏ lai tất cả những gì sau lưng để thản nhiên như ko mà đi về phía trước hở em?
Phải, quá khứ cũng là quá khứ, thời gian có trôi đi, nhưng đâu phải thứ gì cũng bị cuốn đi trong quy luật đó chứ. Sẽ có thứ còn mãi, còn mãi phải ko em, em biết mà.
Anh.
 
S

sky-blue

Guest
Tôi như con chim bị thương, nên thường sợ mũi tên hòn đạn!
Nhưng tôi cứ lẩn tránh hòn đạn, mũi tên mãi tôi có còn cơ hội vút bay lên trời cao để thưởng thức gió trời và ngàn mây cùng với lũ chim bạn tôi?
Mối tình đầu làm mối tình đẹp nhất nhưng mối tình cuối mới là mối tình bền vững nhất!
"Hãy yêu như chưa yêu lần nào! Hãy yêu như mới yêu lần đầu!"
 
T

thaibinh84

Trung cấp
3/4/06
113
0
16
39
Hà Nội
Bất chợt một lúc nào đó em nhớ về những kỉ niệm cũ là trái tim em lại đau nhói. Em chẳng thể biết đến bao giờ em mới có thể tìm được một nửa yêu em và thương em như thế! Cuộc sống luôn khiến con người ta phải cố gắng không ngừng và em sợ, sẽ cố một ngày em kiệt sức vì Anh.
Đã rất lâu rồi chúng ta không gặp nhau, giả sử có gặp lại đi nữa chúng ta vẫn vô tư và cười nói. Nhưng đằng sau tất cả những cố gắng ấy, em thấy mình đang dần không còn đủ sức để tiếp tục. Em đã trở thành "đá" sau chuyện với Anh, nhưng có bao giờ anh biết, Đá cũng nhỏ lệ và yếu đuối không anh?
Em nhớ Anh, nhưng nỗi nhớ ấy đã tê dại và em không thể nhớ rằng em hình dung ra anh như thế nào nữa? Giờ đây, em lại gặp một vấn đề vướng mắc nhưng không có anh giúp em vượt qua được. Em lại tự đứng dậy và bước đi, những bước đi không có anh bên cạnh và không - thể - ngã!
Xin được gọi anh hai tiếng "tri kỉ" và anh xứng đáng nhận được những tình cảm ấy! Em tự hào khi yêu anh và em không - bao - giờ - hối - hận về quyết định đó của mình.
Chúng ta đã xây dựng được một tình bạn đẹp sau tình yêu. Đó là một điều em rất vui và thoải mái. Nỗi nhớ rồi cũng sẽ trôi đi, nhưng để lại sau đó chính là khoảng lặng. Nhưng em biết, sau khoảng lặng đó mình phải làm gì? Và em tin vào bản thân mình.
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Có đôi lúc đã tự hỏi lòng mình "sao lại xử sự như thế", nhưng rồi lại chẳng thể trả lời. Màn đêm đã qua đi, khi bình minh thức giấc, mặt trời ló lên ở đằng xa xa.Thả hồn theo gió, cảm nhận không khí trong lành. Gió ừ, gió, hãy mang đi những ưu phiền, để còn lại chỉ là niềm vui. Cuộc sống !

"Bước chân nhẹ nhàng theo tiếng nhạc, giọng anh trầm lắng vang lên. Tiếng đàn ghita mượt mà. Gió hãy nói rằng tôi luôn nhớ em, gió hãy nói rằng tôi yêu em, thế thôi"
 
L

Lê Trung Nguyên

Trung cấp
7/3/06
76
0
6
Nha Trang
Nguyen Tu Anh nói:
Em có thể giữ được lồng ngực người ta ...

Giữ làm gì khi mà nhà của ta không phải là một........phòng thí nghiệm :kopfpatsc
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Bạn,
Bây giờ mình lại cảm thấy quý bạn vô cùng, bạn đã nghĩ đến mình nhiều như thế, vậy mà mình vô tâm đến thế. Hai hôm nay, thấy mình buồn vì điều ko như ý, bạn đã lặng thầm giúp đỡ mình. Đến hôm nay, mình mới biết được điều đó, thật, bạn có biết điều mình muốn làm bây giờ là gì ko, là được nắm tay bạn, ôm bạn vào lòng và nói "Cảm ơn bạn thật nhiều".
Chúng ta sẽ là bạn tốt mãi của nhau, cứ thế bạn nhé.
 
PA83

PA83

鸡子鸭子!
4/4/06
231
2
18
TB
Khi em ra đi, biết em có còn nhớ anh không? Giờ đây ở hai phương trời xa lạ Mỗi người đều có một cuộc sống riêng.
Giả sử có một ngày nào đó tình cờ ta gặp lại nhau biết có còn được vui như ngày nào không? Hay là chẳng biết nói gì hơn,
vì em sẽ thấy rằng giờ đây anh đã đổi thay . Nhưng không bao giờ hết, trong lúc này anh nhớ em biết bao ... Nhớ ánh mắt, nhớ đôi môi, nhớ tiếng nói dịu dàng, nhớ vòng tay êm ái.
Tất cả giờ đây được anh mang theo vào giấc mộng, một giấc mộng yêu đương không trọn vẹn ... nhưng cũng đủ để anh sống mốt những ngày còn lại


Làm sao khiến được lòng phải cố quên
Làm sao bắt được tình phải chết đi
Làm sao dối được mình chẳng nhớ chi
Làm sao sống trong cuộc đời thiếu vắng em
Còn đâu nữa một thời quấn quít nhau
Dường như cả địa cầu chẳng muốn quay
Nhường cho chúng ta đêm ngày ....


Tình yêu đâu phải là kẻ trộm mà sao có thể đi vào hồn ta lúc nào chẳng biết. Đến khi nó ra khỏi lòng ta ... sau khi em đánh cắp trái tim đáng thương kia và để lại cho ta niềm cô đơn tuyệt vọng. Thôi thì hãy ngủ đi ... hãy ngủ yên với giấc mộng yêu không trọn vẹn, nhưng cũng đủ để anh sống nối những ngày còn lại trong nỗi sầu cô đơn...


Tựa giọt nước ngọt ngào rất trắng trong
Tình yêu thắm vào lòng nỗi nhớ mong
Càng mong nhớ nhiều lần thấy nhớ thêm
Niềm đau xót giam đời ta dưới đáy tim
Giờ hai đứa cuộc đời đã rẽ ngang
Còn chăng mỗi nụ cười đã vỡ tan
Thành muôn ánh sao đêm tàn .....

http://xaem.net/
 
thaohp

thaohp

Bà già xinh gái!
30/11/05
138
5
18
45
Hải Phòng
Anh ơi!
Em vẫn muốn ngàn lần được gọi 2 tiếng thân thương ấy... Em vẫn tự hỏi mình cuộc sống có bao nhiêu ngã rẽ sao em lại đi về phía không anh?!
Anh bây giờ đã không thuộc về em sao vẫn nhói lòng khi gặp mắt anh. Bạn em nói rằng phải quên anh đi bằng mọi cách nếu không em sẽ tự làm khổ mình , em đã thầm công nhận là cô ấy đúng nhưng em đã không thể bắt trái tim mình thôi nghĩ đến anh. Anh sẽ mãi là một phần ký ức đẹp trong em...
Em biết rằng quyết định ngày đó có thể làm em đau đớn suốt đời nhưng em đã quyết định đúng phải không anh???!!
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Em,
Lại 1 ngày nữa sắp trôi qua, và anh lại ko ngủ được. Anh hình như bị mất ngủ kinh niên rồi em ạ, chắc ko chữa được mất thôi:)
Anh đang nghe bài How can i not love you của Anna&King, A shoulder to cry on của Tommy Page, bài hát rất ý nghĩa đấy em ạ.
Ngày mai, anh sẽ về quê, lâu lắm rồi anh chưa về quê đấy, nhớ quá nhưng cứ lần lữa rồi lại ko về, thế đấy, anh lại thấy mình vô tâm quá. Có phải vì thế mà chúng ta xa nhau ko em?
Anh ko thể tìm được lý do nào nữa, em cứ thế mà đi, trong nước mắt và nói :" Lỗi do em, và anh là người tốt nhất mà em gặp". Người tốt nhất này lại ko thể giữ em lại, ko thể...
Đã lâu lắm rồi, và cho đến bây giờ, anh thấy mình là kẻ thất bại em ạ, 1 kẻ bại trận nhưng lại chẳng dám nhìn về sau để thấy mình bại trận, cũng buồn cười em nhỉ. Anh ko dám nhớ lại, cũng sợ phải bơi móc nó ra, để lại 1 lần nữa, anh ko thể dứt lòng mà đi...
Cứ thế, ngày lại qua ngày, nhiều khi anh thấy chán với chính mình ghê gớm, sao ko cho mình và người khác 1 cơ hội, để mở rộng lòng mình và cảm thấy thanh thản hơn.
Thời gian sẽ là liều thuốc bổ, anh nghĩ vậy đấy. Sẽ có lúc, anh nhìn lại và cười rằng: qua rồi, ta đã qua rồi, chỉ là chuyện nhỏ, rất nhỏ...
Em ngủ ngon nhé, anh cũng sẽ đi ngủ đây.
Anh.
 
L

LUONG TUAN ANH

Guest
22/1/06
452
0
0
HÀ NỘI
Tưởng dân nhà kế chỉ có mỗi con số và luật , không ngờ anh chị em trong web ta có nhiều tài ghê. Bái phục! bái phục!
To :Tigon cô có bài thơ nào tâm trạng về nỗi nhớ mất vĩnh viễn không còn hình bóng cho xin một bài!anh cũng đang buồn thúi ruột đây.
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Em,
Hôm nay anh vừa vui vừa buồn. Vui vì công việc đã kết thúc tốt đẹp, và buồn vì...Anh đi chơi với người bạn mà cứ sợ, sợ người ta nói những lời lẽ bóng gió xa xôi, anh sợ phải nghĩ lắm, sợ lắm. Anh chỉ coi người ta là bạn, nhưng hình như chỉ có anh là nghĩ thế, thế nên, cứ có những câu bóng gió xa xôi...
Sao anh lại nhớ em như thế này chứ, phải chi người ngồi trước mặt anh đây là em chứ ko phải ai khác, thì có lẽ anh đã vui sướng và thoải mái biết chừng nào. Anh ngồi với người ta mà cảm thấy sợ, chả hiểu vì lý do gì, mặc dù anh biết đó là người tốt, nhưng lại sợ...
Anh cứ như thế này mãi thì sao nhỉ, hay là anh đợi em về nha, được ko em, dù rằng ko biết đến bao giờ.
Liệu anh có thể làm như thế ko em?
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Anh nấu ăn ngày càng lên tay đấy em ạ, ai cũng nói thế. Hôm nay ko biết làm gì, anh bèn đi mua tủ về, sắp xếp lại mọi thứ trong nhà, mua đồ về nấu ăn, và ko định ăn những gì mình nấu:)
Anh đang coi mấy cuốn truyện của con nít, vui lắm em ạ, anh cứ cười mãi. Hôm nay anh chẳng đi đâu cả, mà cũng chẳng muốn đi đâu, cứ đi là phát sinh chuyện, thôi thì ở nhà quách cho xong.
Tự nhiên muốn viết cho em vài dòng, chỉ để nói như thế, chắc em thể nào cũng bảo anh cứ làm mấy việc đâu đâu, và anh lại cười ngất.
Chào em nhé.
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Em à,
Bạn anh dẫn bạn gái về nhà chơi em ạ, nó giới thiệu với anh đấy. Kì lạ thật, mới cách đây vài tháng nó còn đau đớn vì mối tình đầu, mà bây giờ đã cười hạnh phúc với người khác. Ko hiểu nó làm sao mà hay thế?
Nhìn 2 anh chị cứ tủm tỉm cười mà lòng anh trống rỗng, chẳng thể suy nghĩ được gì. Mới ngày nào anh còn ngượng ngùng bận đồ tây áo sơ mi đóng thùng chở em đi chơi trong buổi đầu hẹn hò. Anh đến trễ nửa tiếng, chạy xe mà bụng thì đánh trống, ko, như có kiến bò ấy chứ. Anh đến, em dỗi chẳng thèm cười với anh 1 tẹo nào, làm anh chạy xe mà cứ quáng cả lên, rồi chẳng hiểu sao lại dẫn em vào quán ăn mà chúng ta mới ăn hôm qua,tức cười quá. Vậy mà em cũng kêu lại những món ăn hôm qua, và chẳng nói năng gì. Mãi cho đến lúc em nhìn anh nói :" Hình như Bánh canh hôm nay hơi mặn anh hỉ?", anh mới ngớ người giật cả mình. Đến hôm nay, mỗi lần đi ngang quán đó, anh lại cảm thấy ngượng cả người, thề...ko quay trở lai nữa. Thế là buổi hẹn đầu tan nát, em có nghĩ thế ko?
Mà anh cũng đâu thể quay lại quán đó mà ăn 1 mình được?
Anh rất yêu loài hoa cúc trắng, chân thành mà giản dị...
 
L

lan nguyen

Sơ cấp
20/11/04
14
0
0
Hà Nội
Đọc bài ở đây tôi cũng thấy nhớ người ta và buồn thúi ruột đây.
có xa mới thấy nhớ thật mà khi gặp lai vẫn chưa đủ can đảm nói từ: em nhớ anh.
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Em,
Anh đã từng nói với em rằng, nếu phải xẻ trái tim ra làm đôi thì một nửa sẽ là gia đình, nửa kia sẽ là bạn bè. Còn tình yêu, em có biết anh để ở đâu ko? Anh để nó ở giữa, giống như hạt nhân vậy, nó sẽ được chở che chắc chắn nhất từ 2 nửa còn lại, và nếu như ko có hạt nhân ấy, thì ko thể sống được, như thể nếu trái mà ko hột vậy, ko thể tiếp tục ươm mầm được.
Anh đã từng nghĩ, yêu mà cứ gặp nhau hoài sẽ chán, thà cứ xa nhau 1 chút để thấy nhớ nhau và yêu nhau nhiều hơn, để thấy được " tầm quan trọng của nhau" ( em vẫn thường dỗi nói thế ). Anh có lầm ko em nhỉ?
Anh đã từng nghĩ, tình yêu là vô tận, như ngọn lửa ko bao giờ tắt. Còn em thì nói tình yêu đẹp là khi nó kết thúc bằng 1 đám cưới. Anh đã nghĩ, em khờ quá, ai yêu nhau mà chẳng lấy nhau chứ. Hoá ra, anh còn khờ hơn em gấp trăm vạn lần...
Anh ko bao giờ nghĩ, thậm chí ko ngờ là sẽ có lúc như thế này, anh 1 nơi và em 1 nẻo. Tình yêu như việc đụng xe, cứ nghĩ 2 chiếc xe ngược chiều húc phải nhau, thế mà em lại đi húc chiếc xe khác, anh lại đâm đầu vào lề đường...Bây giờ thì anh và em lại đi song song, và có lẽ ko thể nào húc nhau được nữa...
Hai đường song song ko bao giờ cắt nhau, định lý ko thể thay đổi phải ko em?
Anh vẫn chưa kịp tăng em bó hoa cúc trắng, anh vẫn chưa kịp nhờ nó nói hộ lòng anh...Nhưng em thích hoa hồng mà...
 
T

TuyenT

Guest
21/4/06
16
0
0
Ninh Binh
:pepsi:
lan nguyen nói:
Đọc bài ở đây tôi cũng thấy nhớ người ta và buồn thúi ruột đây.
có xa mới thấy nhớ thật mà khi gặp lai vẫn chưa đủ can đảm nói từ: em nhớ anh.
Xa nhớ thật-----> gần nhớ giả vờ. Ko đủ can đảm nói E nhớ A (thật) thì hãy nó:
- E ko nhớ A, E ghét A, E :1luvu: A,......
- Nếu ko đủ can đảm để nói thì hãy gặp E để E truyền cho ít. (ngày xưa E soi gương tập suốt trước khi đi chơi nhưng chẳng nói đc gì) E hối hận vì ko lúc trc ko nói nên bây giờ chẳng biết nói với ai chẳng lẽ lại soi gương & ...ABC, ABC)
À mà bác ko nói nhanh thì ko chỉ nhớ mà thúi ruột đâu nó sẽ thúi: Dạ dày, thành tá tràng, mật, phổi, lá lách, gan, .... & Tim Tóm lại: thúi hết...
nói đến thúi làm E lại nhớ người ta
:alcon: :alcon:
 
T

TuyenT

Guest
21/4/06
16
0
0
Ninh Binh
thu6tudo nói:
Em,

Anh đã từng nghĩ, tình yêu là vô tận, như ngọn lửa ko bao giờ tắt. Còn em thì nói tình yêu đẹp là khi nó kết thúc bằng 1 đám cưới. Anh đã nghĩ, em khờ quá, ai yêu nhau mà chẳng lấy nhau chứ. Hoá ra, anh còn khờ hơn em gấp trăm vạn lần...

Hai đường song song ko bao giờ cắt nhau, định lý ko thể thay đổi phải ko em?
Anh vẫn chưa kịp tăng em bó hoa cúc trắng, anh vẫn chưa kịp nhờ nó nói hộ lòng anh...Nhưng em thích hoa hồng mà...
Hay quá!!!!!!
Có vài chỗ E ko hiểu :wall: sao "anh" lai tặng hoa cúc ..... :alcon:
Bác khờ thật :freddy: người ta hay bảo tình iu đẹp khi tình dang dở mà E nghĩ tình yêu đẹp khi nó kết thúc mà chàng trai (or cô gái) bị ung thư máu, dạ dày ... & bay đi. Còn cô gáib(or chàng trai ) sẽ ôm cái hũ ra bờ sông & ngồi khóc..& rất buồn đến khi có ngừoi iu mới thì tiếp tục...... nó kết thúc ko có hậu khi 2 người kết thúc bằng 1 đám cưới.:alcon:
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Ngủ chưa em?
Mấy hôm nay anh bận quá, vừa đi làm về là đã lăn ngay ra ngủ, ko lên mạng chơi này nọ kia như lúc trước được...Em có biết không, anh ko nghĩ rằng mình là kẻ yếu kém, anh chưa hề coi thường những kẻ dưới mình, và anh cũng chưa dám nhìn lên quá cao để tự thấy mình quá nhỏ bé...
Nhưng,em hãy nghĩ xem, nếu ko nhìn lên, anh sẽ ko thể biết mình đang đứng ở đâu và còn phải làm gì để ko bị người ta bỏ lại quá xa.Và, nếu anh cứ nhìn lên để thấy mình còn nhiều thiếu sót thì mặc cảm tự ti lại trỗi lên mạnh mẽ...thật đấy em à.
Còn anh cứ nhìn xuống để thấy rằng anh hơn nhiều người, thì điều đó lại làm anh tự mãn, kết cục là anh phải chuốc lấy những thất bại mà anh chưa hề nghĩ anh lại đáng phải có...
Biết rằng như thế, nhưng ko phải ai cũng làm được như vậy, trong đó có anh.Đã bao lần anh nhắc mình phải như thế, song anh lại ko làm được...để giờ đây, anh lại tự trách bản thân mình em ạ, anh nghĩ rằng" Hay ko bằng hên", có đúng ko em?
Người ta đã ko chọn anh, mà chọn một người khác mà anh biết rõ người ấy ko được như anh, anh buồn lắm em ạ, buồn lắm...Rồi anh an ủi mình rằng" Người ta đã ko chọn mình, điều đó có nghĩa là anh ko đủ khả năng, ko đáp nổi nhu cầu người ta đặt ra, anh đã ko xứng đáng...và họ đã làm đúng..." Em thấy anh nhụt chí ko:)
Đến nay, nói là ko nghĩ đến nữa, nhưng anh vẫn cảm thấy đau em ạ, rất đau...
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA