Nhớ người ta

  • Thread starter Tigon-ETC
  • Ngày gửi
M

Mai Anh vol

Guest
12/6/06
27
1
0
Ha Noi
anh à!
Anh có biết là anh rất ngốc không? anh không hiểu hay cố tình không hiểu những gì em đã giành cho anh. Anh nói rằng em vô tình nhưng giờ đây em còn thấy anh vô tình hơn nhiều lắm. Anh có biết là không thấy anh liên lạc em buồn lắm không? anh
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

Mai Anh vol

Guest
12/6/06
27
1
0
Ha Noi
Giờ em hiểu rồi, em nên hiểu sớm hơn mới phải, rằng mình không đi trên một con đường, con đường của em không có điển nào giao cắt với con đường anh đang bước vì thế, sẽ chẳng bao giờ có thể đươc phải không anh. có điều em thấy anh thay đổi quá nhanh . Cứ cho là em đã vô tình đi nữa thì em cũng không thể tin anh lại có thể thay đổi nhanh đến thế. Em không buồn đâu mà chỉ thấy thất vọng về một ai đó mà thôi. Dù sao cũng cám ơn những gì anh đã giành cho em, cám ơn vì đã cho em thêm một kinh nghiệm sống.
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Không đề

Nhớ làm chi, về một người ấy
Đã qua rồi, tất cả là hư vô
Nhớ anh ư? để làm chi nhỉ?
Cho thêm đau, thêm buốt tim mình.

Nhớ em ư? giờ là quá khứ
Em đi rồi, đâu thể quay về?
Hãy vững, sống mà quên nỗi nhớ
Người yêu xa, xa mãi mất rồi.

-HN-07-2006-
 
Sửa lần cuối:
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Đừng lạc bước vào cõi mơ mộng
Không ai tìm lại được bạn đâu.
Hãy bước đi về phía mặt trời mọc
Bóng nắng kia sẽ ở sau lưng

Trời sẽ sáng, khi bình minh thức giấc
Dẫu bên mình chẳng có anh yêu
Dẫu bên mình - một mình - không ai cả
Nhưng ta yêu, yêu cuộc sống này.

-HN-07-2006-
 
M

Mai Anh vol

Guest
12/6/06
27
1
0
Ha Noi
Bi kịch của tình yêu không phải bởi sự xa cách
Mà là sự nguội lạnh của con tim.
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Anh đang nghe bài :Tình yêu tôi hát:http://www.nghenhac.info/nhacvietnam_pm.asp?iFile=9112&iType=20
Bài hát tha thiết quá,...Anh mong một lúc nào đó anh sẽ quên được, và anh sẽ làm như thế, việc này đã qua rồi, anh ko thể cứ ở đây và nhớ em mãi. Anh sẽ điên lên mất, và vì vậy, anh...anh đã xoá số em rồi...
Đó chỉ còn là kỉ niệm, anh hứa như thế...
 
M

Mai Anh vol

Guest
12/6/06
27
1
0
Ha Noi
Anh nói rằng anh không đủ tin cậy vào bản thân, rằng anh lo sợ một tương lai khó khăn sé đến với nó đó là lý do để anh ra đi. Nó không thể hiểu được tại sao lại như thế, anh yêu nó cơ mà, giá như anh đừng đối xử tốt với nó như thế, anh đừng quan tâm tới nó như thế thì giờ nó đâu phải buồn đến vậy. Anh lo cho nó nhưng anh lại không chụi hiểu cảm giác của nó thế nào, nó nhớ anh, nhớ cái cảm giác anh nhìn nó, cái nhìn nói lên tất cả, thế mà anh nói quyên được sao ? cuộc sống đã đem tình yêu đến cho nó rồi lại để nó ra đi dù rằng anh cũng yêu nó, một cảm giác tê tái trong lòng nó muốn khóc mà không khóc được, tại sao lại như thế anh xa nó vì anh yêu nó ư? nó có thể chấp nhận được lý do này không ? cuộc đời thật chớ trêu.
 
T

TRẦN TRANG

Guest
Đã hơn 1 tuần rồi cả hai chưa gặp nhau....
 
T

TRẦN TRANG

Guest
Em đã từng nói: "Em chán phải gọi điện thoại, vì rồi cũng phải tắt máy, mà em muốn nói chuyện với anh đến khi nào anh chán nghe thì thôi... Nhớ anh thì sao? cũng không được gặp mặt anh , now.... Em ghét phải gặp anh theo kiểu định kỳ 1 lần 1 tuần, em muốn gặp anh bất cứ lúc nào em cần...."
Chời.. , những người đang yêu thật khó hiểu phải không anh?
 
thaohp

thaohp

Bà già xinh gái!
30/11/05
138
5
18
45
Hải Phòng
Hôm nay đối với em là một ngày mới, lẽ ra em nên bắt đầu một ngày mới của mình từ rất lâu rồi anh nhỉ. Kỷ niệm thì bao giờ cũng đẹp nhưng nếu như em cứ sống mãi trong kỷ niệm của chúng mình thì em sẽ tự đánh mất mình phải không anh?!
" Một ngày mới nắng lên, em dang tay chào đón..."
Tạm biệt anh, tạm biệt những kỷ niệm có tên 2 đứa.......
 
N

Nguyen hai yen

Guest
21/12/05
175
0
0
46
ha noi
Anh! Vậy là kết thúc thật rồi anh nhỉ? Em tự cho mình cái quyền kết thúc mà không cần đến ý kiến của anh. Mà lạ thật đấy, đã bao giờ bắt đầu đâu mà kết thúc chứ. Nhiều lúc em cứ tự hỏi: sao cái khoảng cách mong manh ấy mà chúng ta lại không thể vượt qua hay không muốn vượt qua? Bạn bè thì khuyên hãy để thời gian trả lời, nhưng thời gian đâu phải là ngắn, cũng hơn 10 năm rồi anh nhỉ. Đã có những lúc anh đưa tay ra còn em thì... Đến bây giờ em vẫn không hiểu được tại sao mình lại làm như vậy. Có lẽ chỉ có thể quy về hai từ "duyên phận". Em vẫn khuyên mọi người:"Cái cũ không đi thì cái mới sẽ không đến" nhưng sao thực hiện nó lại khó quá vậy. Đúng là bao giờ nói cũng dễ hơn làm phải không anh? Nhưng dù gì đi nữa thì em vẫn phải thực hiện thôi, cả anh nữa nhé. Hãy là những người bạn thực sự để mỗi khi em cần em lại có thể tìm được một bờ vai để chia sẻ và ngược lại, anh nhé. Hãy kết thúc để rồi lại bắt đầu.
 
luckygirl85

luckygirl85

Obstinate Lucky
7/3/06
867
6
18
39
Quán nem chua rán Bà Già
Anh! giờ này chắc anh đang ngủ trưa? Còn em ngồi đây nhớ anh. E cũng không hiểu vì sao lại nhớ, vì sao lại mong đến ngày anh về đến thế. Hay em đã yêu anh mất rồi. Ngày ngày chúng ta chỉ liên lạc nhau qua điện thoại, nghe giọng nói của anh qua cái Mobile. Chán chít. Ngày ngày được nghe lời yêu thương ngọt ngào, được động viên, được an ủi. Và khóc ngon lành trên Mobile khi anh gọi điện vào cái ngày kỉ niệm của hai đứa mà anh không về bên em được. Anh sợ em buồn, sợ em giận khi mà không có anh bên cạnh thì không bít làm thế nào. Có lần em bảo anh" anh là cái Recycle Bin để em trút mọi bực dọc của công việc và cuộc sống, vậy mà anh vẫn bảo với em anh vui vì là người được chia sẻ với em những lúc em vui hay khi em buồn". Cuối tuần này anh về nghỉ phép. 10 ngày cho hai đứa, quá ít phải không anh?Bao nhiêu điều em muốn nói, bao nhiêu nhớ thương, bao nhiêu giận hờn..... nhưng chắc anh không bít có một câu em muốn nói với anh và chắc đấy cũng là lần đầu tiên anh được nghe em nói câu đó đúng ko? Link! Em yêu anh. Con mèo lười của anh, Bi của anh đang nhớ anh từng giây, từng phút, từng giờ.... và nỗi nhớ anh đã lấp đầy tâm trí em.
 
luckygirl85

luckygirl85

Obstinate Lucky
7/3/06
867
6
18
39
Quán nem chua rán Bà Già
Anh! Vậy là lại một lần nữa thất hẹn với em. Không phải do anh. Mà do cái tổ chức của anh.Em ghét cái tổ chức mà bao lần làm anh thất hẹn với em. Đảng àh. Em ghét luôn cả Đảng. Anh phải làm nhiệm vụ. Phải hi sinh quyền lợi của anh . Anh nói lúc nào anh cũng bị thiệt thòi hơn mọi người. Em buồn..............nhưng khi hết rồi lại thương anh hơn. Thương anh vất vả. Thương anh .... thương anh lắm. Anh ơi cho dù thế nào em vẫn chờ anh về. Chắc tuần sau anh được về. Vậy là lại một tuần nữa em sống trong nhớ nhung và chờ đợi. Có câu nói của Mẹ anh làm em càng cố gắng hơn. Anh cũng thế anh nhé. Em còn nhớ khi em khóc qua cái Mobile đáng ghét ấy anh đã mở cho em bài : Cry on my shoulder. Bi của anh sẽ luôn cố gắng mà.
 
M

maituan

Guest
26/7/04
14
1
1
Hôm nay cũng không vui khôgn buồn ! Mình lại vào mục phút nghĩ ngơi xem qua, không ngờ các bạn trogn webketoan có tình yêu mãnh liệt thế nhĩ !
hihihihi! Mình cũng yêu, cũng quen , cũng buồn cũng khổ. hihihihi nhưng suy nghĩ cho kỹ thì ra tại mình trong dành tình yêu thương ấy cho chồng tương lai của mình đi ,dù anh ấy chưa xuất hiện. Có thể anh ấy cũng đang đi tìm mình cũng cô đơn hay cũng cho cô nào de như mình bị người yêu cho de vậy ?????hihihihihihi tại sao mình lại đau khổ nhĩ ! tại sao mình lại chuốc lấy buồn phiền cho mình nhĩ ! tốn thời gian nhĩ ! Thời buổi này, là thời buổi kinh tế thị trường mà, mình phải thông cảm cho phái nam nhĩ ,lẫn phái nữ luôn cho họ sự tính tóan chứ ? các bạn đều là dân kế toán mà. mình xin lỗi nhe ! bây giờ phải chấp nhận thôi. hihi chia tay thì có nhiều lý do lắm hihihi! hihihihi mình khôgn viết tiếp nữa ! chắc có người sẽ la mình đây !

Thật ra cuộc sống một con người giống nhưmột dây chuyền của một công ty sản xuất vậy , khi vào nguồn máy của nó, đến giai đoạn đó phải gặp ai làm gì ? thời gian nào, tức nhiên là khi qua giai đoạn đó bạn phải đến giai đaọn tiếp theo ? cho nên bạn phải đi tiếp dừng dừng lại ,nếu không thì tự bạn sẽ bị đẩy rớt lại thế là bạn thành sản phẩm hỏng , hihihi nha 2 đầu tư sẽ lỗ đấy ? nếu bạn tuân thủ thì ok sản phẩm của bạn tuyệt vời ! nhưng mội con người , cũng như mỗi dòng sản phẩm có thời điễm khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu người tiêu dùng bạn nhĩ ! nhưng hãy có gắng tốt trong dây chuyền hình thành chính mình la đẹp rùi ?
Nên các bạn đừng mất thời gian cho những buồn phiền vô ích của mính thật ra nói vậy chính mình cũng đang cố gắng lắm đây !

Chúc mọi thành viên WKT luôn thành đạt và hạnh phúc/
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Đêm về sáng

- Đặng Quang Khang-

Những bông hồng còn như ngủ trong sương
Bầy chim sẻ im lìm trong tổ
Rì rầm sóng vỗ dòng sông
Mây chiêm bao trên những tầng không
Gió mơ màng qua lùm cây thức ngủ...
Trái tim tôi như con chim bé nhỏ
Đang thao thức trong lồng ngực em...
 
H

Hoangvn79

Cao cấp
26/6/06
629
0
0
HN
Trời! sao toàn mit ướt vậy....:wall:
 
luckygirl85

luckygirl85

Obstinate Lucky
7/3/06
867
6
18
39
Quán nem chua rán Bà Già
Anh ơi!Xa anh ba mươi ngày em tưởng chừng một tháng
Cơm không ăn em ăn .....phở cầm hơi
Đêm năm canh em ngủ canh đầu còn bốn canh sau em ... khò khò khò ngủ tiếp
Em yêu anh như Chí Phèo Thị Nở
Tình chỉ đẹp khi ngồi trong quán phở
Đời chị đẹp khi gặm chân gà
Người ta khóc vì mối tình dang dở
Còn em khóc vì ... bát phở chưa đầy:hexe1: :hexe1: :hexe1:
 
B

babyacc

Mít đặc
11/7/06
29
0
0
Lớp vỡ nòng
Tigon-ETC nói:
To anh Vivavina: Có một câu đại ý thế này, không biết anh đã nghe chưa: Nếu không phải của ta thì có giữ cũng chẳng được. Nhưng nếu là của ta thì chẳng giữ nó cũng không thể mất đi. Kệ nó thôi anh ạ, người ta đi rồi mà, mỗi người có con đường riêng, không chung được nữa thì riêng thôi. Nhưng nỗi nhớ vẫn là nỗi nhớ...

Phải làm một cài gì đó đi chứ. Nếu cứ theo câu nói trên thì sau này sẽ hối hận đó (giống tui). Nếu đã cố gắng hết sức mà vẫn không được thì lúc đó hãy mặc cho số phận...và ngược lại hãy làm những gì có thể làm.:two:
 
Quangteo

Quangteo

tình - tiền - tù - tội
10/10/04
180
1
18
TPHCM
đã qua được mấy ngày, bắt đầu từ hôm định mệnh đó, nhưng lòng tôi vẫn không nguôi nỗi nhớ em.hình bóng em cứ luôn tồn tại trong tôi từng phút giây, ngay cả trong giấc ngủ, tôi cũng không quen hình bóng của em.em có hiểu chăng lòng tôi.
" chưa nói yêu nhau mà nay đã chia xa, này em có biết chăng lòng tôi"
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Thu

Đã sang thu rồi, tigon thắm đỏ
Ai lỡ tay hái một nhành hoa
Ép vào trang vở nhành tigon nhỏ
Biết mai này còn sắc đỏ tigon?

Anh đi xa mùa thu Hà nội
Xa mùa hoa sữa thơm nồng nàn,
Xa cái lạnh, heo may mỗi độ
Con phố dài, vắng bóng anh yêu.

Đã sang thu rồi, trời se lạnh
Giá lúc này, anh có ở bên
Sẽ thấy được nụ cười, ánh mắt
Một vòng tay âu yếm của anh.

-HN, 110906-
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA