Tạo công thức tính tổng mỗi trang Trong Footer của Excel

  • Thread starter Lieuquocdat
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
L

Lieuquocdat

Thành viên sơ cấp
28/9/05
17
0
0
43
Soc Trang Province
#1
Tôi muốn tạo Công thức tổng mỗi trang trong Excel trong phần Footer thì mình nên làm thế nào? :banana:
 
adam_tran

adam_tran

Steel Partner
17/5/05
1,373
32
48
41
Goooogle
#2
Vấn đền này đã có rất nhiều người quan tâm, có một số ý tưởng nhưng chưa có cách giải quyết nào thỏa mãn mà hầu hết đang chờ hướng giải quyết của bác Bill Gate.

Tuy vậy bạn Quốc Đạt muốn tham khảo để tạm thời tìm một hướng giải quyết thì có thể tham khảo ở đây:
http://www.webketoan.com/forum/showthread.php?t=11806
Hoặc ở đây:
http://www.webketoan.com/forum/showthread.php?p=68627#post68627

Đề nghị Mod gom mấy hướng giải quyết "khả thi" trong các bài trước lại rồi move thread này qua Excel chuyên đề. Tôi nghỉ vấn đề này khá thú vị đây.
 
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
845
7
18
37
Nha Trang
#3
Vâng cám ơn anh Adam đã đưa ra đề nghị rất hay.
Theo để nghị của anh em ghép 2 topic trên lại, chuyển nó vào mục Excel chuyên đề và cho nó được dán lên cao đến khi chúng ta giải quyết nó dứt điểm.
Đây là link của topic sau khi đã ghép lại: http://www.webketoan.com/forum/showthread.php?t=7422

Đồng thời em xin phép khóa topic này lại.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Thành viên trực tuyến

  • homeclassic.vn1
  • luuhaimien
  • daongocnam0603
  • huong238
  • banthogo
  • tamvu90ba
  • seogobranding1302
  • xediengiatot
  • THADI

Xem nhiều