T
tomitavietnamcoltd
Guest
Em có vấn đề khẩn và ko liên quan j đến vấn đề trên nhưng em vẫn mạo muội "nhào rô" để được tư vấn, hỗ trợ
1. Công ty em ký hợp đồng môi giới với công ty B từ tháng 2/2011. Do nhiều lý do, chưa thể có HD nên ko xuất. Tổng HD là: 1200 USD (Chia làm 4 lần TT)
Về hình thức thanh toán thì 3 tháng 1 lần. Mỗi lần 300 USD.
Họ đã thanh toán tiền MG 2 lần, giờ bên em đã có HD, bên em phải xuất cả hoá đơn cho 2 lần kia. Xuất 1 lần luôn hay tách làm 2 HD ạ......
Vậy Hợp Đồng này có phải làm lại ko ạ? trong Hợp đồng đã nêu rõ là thanh toán 3 tháng 1 lần. Và em phải ghi nôi dung trong Hoá đơn thế nào ạ (Vì trong giấy phép DKKD công ty có rất nhiều ngành nghề, nhưng chính vẫn là môi giới BDS)
EM PHẢI LÀM THẾ NÀO Ạ? E mới non nớt, nên mong pro đừng chê cười....
1. Công ty em ký hợp đồng môi giới với công ty B từ tháng 2/2011. Do nhiều lý do, chưa thể có HD nên ko xuất. Tổng HD là: 1200 USD (Chia làm 4 lần TT)
Về hình thức thanh toán thì 3 tháng 1 lần. Mỗi lần 300 USD.
Họ đã thanh toán tiền MG 2 lần, giờ bên em đã có HD, bên em phải xuất cả hoá đơn cho 2 lần kia. Xuất 1 lần luôn hay tách làm 2 HD ạ......
Vậy Hợp Đồng này có phải làm lại ko ạ? trong Hợp đồng đã nêu rõ là thanh toán 3 tháng 1 lần. Và em phải ghi nôi dung trong Hoá đơn thế nào ạ (Vì trong giấy phép DKKD công ty có rất nhiều ngành nghề, nhưng chính vẫn là môi giới BDS)
EM PHẢI LÀM THẾ NÀO Ạ? E mới non nớt, nên mong pro đừng chê cười....
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: