
phantuannam
Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
Cty mình hằng tháng xuất hơn 2.000 hóa đơn. Tùy trường hợp thu tiền ngay hoặc đưa vào công nợ.
Lúc trước mình thường lập phiếu thu 1 tuần / 1 lần nhưng đôi khi mất quá nhiều thời gian để sắp xếp lại trình tự thanh toán của khách hàng (theo hóa đơn).
Bây giờ mình muốn nó tiện hơn (~ quá lười để ngồi lọc theo trình tự) nên có ý muốn gộp nhiều hóa đơn lại để lập 1 phiếu thu.
Để cho dễ hình dung thì thế này, tại dòng diễn giải
- Lúc trước : Thu tiền hàng của hóa đơn 1 , 100, 109, 122 ... số tiền XXXX
- Dự định : Thu tiền hàng của (50) hóa đơn từ số 01->50 .. số tiền YYYY
Các bạn góp ý cho mình với... có "nguy hiểm" gì không nhỉ?
Thông tin thêm : Khách hàng thường thanh toán ngay (trong tháng) trừ trường hợp một vài khách hàng lớn hoặc đại lý. + công nợ khách hàng có phần mềm theo dõi.
Lúc trước mình thường lập phiếu thu 1 tuần / 1 lần nhưng đôi khi mất quá nhiều thời gian để sắp xếp lại trình tự thanh toán của khách hàng (theo hóa đơn).
Bây giờ mình muốn nó tiện hơn (~ quá lười để ngồi lọc theo trình tự) nên có ý muốn gộp nhiều hóa đơn lại để lập 1 phiếu thu.
Để cho dễ hình dung thì thế này, tại dòng diễn giải
- Lúc trước : Thu tiền hàng của hóa đơn 1 , 100, 109, 122 ... số tiền XXXX
- Dự định : Thu tiền hàng của (50) hóa đơn từ số 01->50 .. số tiền YYYY
Các bạn góp ý cho mình với... có "nguy hiểm" gì không nhỉ?
Thông tin thêm : Khách hàng thường thanh toán ngay (trong tháng) trừ trường hợp một vài khách hàng lớn hoặc đại lý. + công nợ khách hàng có phần mềm theo dõi.