Thi tuyển vào kiểm toán nhà nước

  • Thread starter hoanghuytu
  • Ngày gửi
C

chinhhvtc

Sơ cấp
11/10/10
17
0
1
36
Hải Dương
Mình cũng sốt ruột quá, đợi lâu rùi, cũng bỏ qua nhiều cơ hội, mà cũng chưa có thông báo gì.

Thông tin chính xác đó. Mình cũng đã tìm hiểu các mối quan hệ. Như năm ngoái đứa bạn mình (đang làm trong KTNN ở QN) nói thì hết khoảng 20k USD. Năm nay theo mình tìm hiểu (đã đến gặp)thì hết khoảng 25k.Chắc tại lạm phát cao quá!. Chi phí chuyển địa điểm làm việc từ khu vực này sang khu vực khác cũng mất tầm khoảng 20k.Hiện tại thì khu vực TH đang bố trí các chức vụ.Người đứng đầu khu vực tại TH cũng đã được bổ nhiệm(chỉ người trong ngành mới biết). Hiện mình đang làm ở kiểm toán Đg Á.Cũng đang định thi tuyển để chuyển sang bên kiểm toán nhà nước làm.Mọi người cố gắng ôn thi. Nếu là người cực kì suất xắc thì cũng sẽ đậu thôi.Mình cũng đang ôn thi. Thi thử xem sức mình thế nào thôi. Vì biết đến 99% con ông cháu cha vào rồi. Mong rằng mình sẽ cố gắng lọt vào 1% đó. @-@ !

Như bạn nói đấy là mình ko có quan hệ gì và tự lo chạy ngoài à, hay là có quan hệ rùi mà vẫn mất từng ấy.
Nếu vậy có lẽ mình từ bỏ thôi.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
P

phulieu

Sơ cấp
9/3/10
13
0
0
40
phu ly ha nam
Thế tưởng con ông cháu cha mà không có thằng thi bo đấy hả , chưa ra trận đã chịu thua rồi thì làm sao mà thắng được nhỉ ...Vẫn biết điều đó là nan giải nhưng đôi khi phải cố gắng làm chứ .Cứ nghe người ta nói bậy bạ làm gì ...
 
D

duongthaotn

Sơ cấp
22/10/10
18
0
0
hanoi
Các bạn ơi! mình cũng quan tầm đến đợt tuyển KTNN, nhưng mình chưa có ít tài liệu và thi những môn gì ạ, Mình muốn hỏi thì những môn gì và tài liệu các môn ntn ạ, bạn nào biết có thể cho mònh ít tài liẹu đc không, mình rất cám ơn. mail của mình là: duongthaotn@gmail.com
cám ơn ác bạn rất nhiều
 
D

danhthoinguoioi

Guest
26/7/11
29
0
0
33
phú xuyên
Thi tiếng Anh (viết) : Trình B thực thụ
DỊch xuôi, dịch ngược , đọc văn trả lời câu hỏi , hoàn thành câu ....
Tim học(trắc nghiệm) :
kiếm thức cơ bản về máy tính
mạng Internet ,mạng lan , powerpoin , word, excel ....
Thi hành chính nhà nước : Kiếm thức chung về hành chính nhà nước ....
Thi kiểm toán : Về kt kiểm toán
Nói chung nhìn đơn giản vô cùng nhưng mà học thì nhiều vô kể , nòi pha nửa năm không biết có read được hết tài liệu hay không .
Muốn đỗ :Bạn phải thỏa mãn ít nhất 1 trong ba điều sau đây
1, giỏi thật sự ( ai mà giỏi thật thì ra ngoài kiếm nhiều tiền hơn )
2, Cơ con nhà mẹ cấu (Cái này không dành cho những ai đang đọc chủ đề này)
3, ABC + conection + XYZ +....
 
C

caocaogay

Sơ cấp
26/7/11
35
0
6
ninh bình
ban danh thoi nguoi oi! ban da thi rui ah? cho t hỏi điều kiện đầu vào tiếng anh là bằng B tiếng anh trở lên thì t có 500 toeic có được coi như tương đương từ bằng B trở lên ko nhỉ?
 
Quynhthanh1982

Quynhthanh1982

Guest
17/5/11
28
0
0
42
TP Thanh hóa
Ui, nói như vậy là cũng khó ghê các bạn nhỉ? Hic, mình ko có tiền cũng ko "quen" quyền thì liệu có nên đi thi ko ta? Mà các bạn ại có tài liệu thì up lên diễn đàn cho mọi người cùng học nhé, giống bên BHXH đó. Í quên mất, mà kiểm toán nhà nước có tuyển CNTT ko các bạn???
 
D

danhthoinguoioi

Guest
26/7/11
29
0
0
33
phú xuyên
CNTT , Kỹ sư xây dựng , Công trình thuỷ lợi tuyển hết , tuỳ vào nhu cầu tuyển người của tùng đọt
Nhũng ng][ì có chúng chỉ Tiếng Anh được quốc tế công nhận không phải thi Môn này . Coi như là qua khỏi vòng knockuot .
 
M

maylove

Guest
3/1/11
1
0
0
thái nguyên
em muhọc kế toán trực tuyến thì học như thế nào ?ai cho em biết với ah?thanks
 
D

danhthoinguoioi

Guest
26/7/11
29
0
0
33
phú xuyên
Phải thi chứ các bạn , phải thi cho biết kiểm toán nhà nước là thế nào...rồi ai cũng được bay cao bay xa trong ước mơ của mình thôi .
 
T

tunganphat

Sơ cấp
19/7/10
23
0
1
39
hn
Không quen biết thì mất từng nấy còn quen biết rồi thì không mất tí gì cả.Chính trị mà. Theo mình biết thì cấu trúc đề thi năm nay cũng giống như các đề thi năm trước. Đề thj cũng giống như bạn danhthoinguoioi nói. Kiến thức thì nhiều vô kể. Còn bằng tiếng anh thì không quan trọng.Khi bạn tốt nghiệp ĐH rồi thì cũng coi như đã xong bằng B.Nếu không bạn có thể mua bằng tại các trung tâm trên HN.Khoảng 300 K. hee. Bây giờ học không còn kịp nữa rồi. Ai đã học cách đây 1 tháng thì nên học tiếp để thi. Còn không thì nghỉ thi.Đi thi vừa tốn tiền. Công sức.Thời gian. Chi phí cơ hội bỏ ra là quá lớn.Mong các bạn suy nghĩ thật sáng suốt.
 
D

danhthoinguoioi

Guest
26/7/11
29
0
0
33
phú xuyên
Nói thật thì người thi rồi luôn biết là không phải đọc nhiều mà đọc rất ít , về cái gọi là thực tế thì nếu thi BO vào được thì với trình độ ấy ra ngoài kiếm tiền gấp mấy lần, ..khuyến khích là cứ thi , thi để cho bọn dốt nát đang chạy phải sợ chứ ...sao pải nghĩ
 
B

buivanquanga3

Sơ cấp
7/8/11
10
0
1
ha noi
bạn danhthoinguoi oi bạn thi rồi có tài liệu post lên cho anh em tham khảo với cho mọi người còn có cơ hội với @@
 
L

LIPPTONG28

Trung cấp
22/6/09
52
11
0
vung tau
Mình có vào trang thông tin điện tử của Kiểm toán nhà nước, nhưng chẳng thấy họ thông báo về thi tuyển đâu. Mà trong cuộc họp đầu năm họ nói năm nay sẽ tuyển khoảng 200 kiểm toán viên.
Các bạn nếu có ai biết thông tin gì liên quan đến tuyển dụng của Kiểm toán nhà nước thì thông tin lên đây cho mình và các bạn có cùng quan tâm biết với nhé.

Bạn nên theo dõi ở các báo địa phương! thông tin ở phần bên phải của web kiểm toán nhà nước! Hoặc tới kiểm toán khu vục hiện tại để xem lich ôn thi vadf tuyển dụng!!!
 
H

hongdo2804

Guest
28/7/11
54
0
0
hà nội
hic.cho lau qua ma chua ban ho so ca nha a. co ai biet bao gio ban ho so thong bao cho moi nguoi biet luon voi.
 
C

chungv28

Sơ cấp
5/1/11
15
0
1
34
hà nội
kiểm toán nhà nước bây giờ hết hot rồi, giờ còn doanh nghiệp nhà nước nữa đâu
 
D

danhthoinguoioi

Guest
26/7/11
29
0
0
33
phú xuyên
Hồ sơ có bán đâu mà mua , về nhà chuẩn bị một hồ sơ như hồ sơ xin việc bình thường ,khi nào có thông báo tuyển dụng vào kiemtoannn.gov.vn rồi download đơn xin dự thi , tiếp đó ra photo rồi điền thông tin vào ,cho vào bộ hồ sơ rồi đen nộp
Lưu ý : ai muôn đỗ thì tự ký nháy 1 phát vào hồ sơ ,lúc ấy ban tuyển sinh biết sẽ phải làm sao với trường hợp này ... :d
(Không tin hả! Làm thử coi )
Một chú ý nữa khi đi thi : Nếu trong phòng thi của mình có thanh tra của kiểm toán nhà nước vào và chỉ vào mặt ai đó nói : Anh này cho tôi biết tên và sau đó ghi vào 1 biên bản hay danh sách nào đó thì đừng tỏ ra khoái trá hay thương hại cho người ta .Bởi vì người đó thuộc danh sách phải đỗ .
Nếu muốn được như anh ấy thì phải xin người ta :Em cũng muốn như vậy ... :d
Còn một lưu ý khác khi đi thi là mình nên chú trọng vào việc của mình , làm đủ câu , viết càng nhiều càng tốt ...
Good luck for you !
 
T

tunganphat

Sơ cấp
19/7/10
23
0
1
39
hn
Bạn danhthoinguoioi co ve kinh nghiem nhỉ. Uớc gì mình được như anh ý.lần này đi thi cố gắng mang nhiều tài liệu vào.Biết đâu có thanh tra đến lại ngon.đi làm về có mười phần thì đến 9 phần là mệt rồi lấy đâu thời gian mà ôn thi. Mong rằng bạn nào có tài liệu chuyên phục vụ để thi ktnn gửi lên cho anh em ôn với.Chứ kiến thức mênh mông thế này ôn sao hết được.
 
H

hongdo2804

Guest
28/7/11
54
0
0
hà nội
nghe mọi người nói mà buồn quá ha. thi BO như mình không biết có nên cơm cháo gì hay ko, hay chỉ mệt người và mất thời gian. mình cũng hỏi mọi người rùi. giá vào kiểm toán quả là cao thật, ở đời có nhiều thứ thật là bất công. nhưng mọi người đã mất thời gian ôn thi như mình thì ta cứ đi thi đi, coi như một lần thử sức mình vậy. cố gắng lên mọi người nhé. lao động la vinh quanh mà.
 
D

danhthoinguoioi

Guest
26/7/11
29
0
0
33
phú xuyên
Đời tôi từ khi ra trường chỉ hận duy nhất 1 điều : Đó là nghe lời thằng anh họ (Làm trong KTNN từ nhũng năm 96,97 ) bỏ việc từ một công ty thuộc tập đoàn dầu khí về thi kiểm toán nhà nước . Năm ngoái tôi oai lắm , ngồi trong phòng thi thích dở tài liệu , thích chép tùy ý , "người nhà đi thi mà " .Thi xong nó không gọi điện cho mình mà "ngay lập tức" gọi cho thân phụ , thân mẫu báo mình đã trượt . Lúc đấy có nghĩa là , tự dưng thất nghiệp , thằng anh họ con ông bác ruột mình đúng là vui tính ,Ngày đấy mới ra trường còn ngông cuồng không biết sự đời nó lợi hại và không biết rằng bọn chém gió nhiều vô số kể .
Ngĩ lại mà cay !
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA