Mỗi tuần một chuyên đề

Thi tuyển vào kiểm toán nhà nước

  • Thread starter hoanghuytu
  • Ngày gửi
T

thanh2008th

Sơ cấp
30/10/08
34
0
0
ha noi
vẫn chưa có thông tin tuyển dụng nhỉ?mà không biết thanh hóa là chi nhánh mới thì có ưu tiên tuyển người trong nhà nước không nhỉ
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

mongcho208

Guest
4/9/11
1
0
0
thai nguyen
Thi vào ktnn khó lam bạn ơi?tôi cũng đang đợi đi thi thử đây.Có bác nào thi năm trước có kinh nghiệm gì bảo cả nhà với.Chờ đợi thật mệt.
 
D

danhthoinguoioi

Guest
26/7/11
29
0
0
33
phú xuyên
THi thì chẳng có gì là khó cả .Cái khó không nằm ở đề thi ....haiz
 
H

hongdo2804

Guest
28/7/11
54
0
0
hà nội
chẳng thấy có thông tin gì về tuyển dụng. qua mồng 2/9 rồi mà vẫn không thấy có gì. không hiểu là thế nào nữa. ai có tin gì báo cho cả nhà với nhé.
 
P

phuongnamhd1

Guest
5/9/11
1
0
0
39
aaaaaa
Mình cũng có biết mấy người làm trong kiểm toán nhà nước,có người thì nói vào cũng hay,có người lại nói không nên vào,các bạn cho mình hỏi thu nhập trong kiểm toán nhà nước có khá không? vì người quen mình nói 1 năm đi khoảng 5 6 tháng,còn lại là thời gian ở nhà,hầu như ko có việc gì,hic thời gian đó mà ăn lương công chức nhà nước chắc chết đói quá
 
H

hongdo2804

Guest
28/7/11
54
0
0
hà nội
mấy bạn có người quen thì hỏi cho cả nhà đi. hic. mong chờ mãi mà vẫn không có tý tin tức gì? không hiểu thế nào nữa đây
 
D

danhthoinguoioi

Guest
26/7/11
29
0
0
33
phú xuyên
Mình cũng có biết mấy người làm trong kiểm toán nhà nước,có người thì nói vào cũng hay,có người lại nói không nên vào,các bạn cho mình hỏi thu nhập trong kiểm toán nhà nước có khá không? vì người quen mình nói 1 năm đi khoảng 5 6 tháng,còn lại là thời gian ở nhà,hầu như ko có việc gì,hic thời gian đó mà ăn lương công chức nhà nước chắc chết đói quá
Lương và phụ cấp như lương của 1 công chức viên chức bình thường ,thằng anh mình làm ở Kttt trung ương từ năm 96.97 cũng có tý chức danh rồi nhưng lương cũng chỉ hơn 4 triệu thôi
 
K

Kiemtoan1

Guest
6/9/11
1
0
0
35
xxx
Đúng rồi :) Lương và phụ cấp giống như công chức bình thường thôi,nhưng ngoài cái đó ra thì còn có những khoản khác nữa :) Chỉ có điều ko biết cái khoản ấy nó có to không?:)) Có đủ để bù đắp 5 tháng ngồi nhà không:))
 
H

hongdo2804

Guest
28/7/11
54
0
0
hà nội
hic. chưa gì đã nói đến chuyện lương lậu rùi. còn chưa có thông tin chính thức thi cử mà. cả nhà mình xem ai biết bao giờ thì thi không vậy.
 
H

hongdo2804

Guest
28/7/11
54
0
0
hà nội
theo tin moi nhat vua nhan duoc la thang 10 moi co dot thi tuyen co.dac biet la khong tuyen o ha noi?chi tuyen o khu vuc.ai do duoc vao la mot ky tich va truoc khi vao la phai tap huan 2 thang xong dau do moi duoc di thuc te kiem toan.

theo bạn nói tức là tháng 10 mới có thông tin thi tuyển à. dạo này ít thông tin quá. chẳng hiểu ra sao nữa
 
L

lethingochoa1511

Guest
15/8/11
3
0
0
Hà nội
Thông tin chính xác đó. Mình cũng đã tìm hiểu các mối quan hệ. Như năm ngoái đứa bạn mình (đang làm trong KTNN ở QN) nói thì hết khoảng 20k USD. Năm nay theo mình tìm hiểu (đã đến gặp)thì hết khoảng 25k.Chắc tại lạm phát cao quá!. Chi phí chuyển địa điểm làm việc từ khu vực này sang khu vực khác cũng mất tầm khoảng 20k.Hiện tại thì khu vực TH đang bố trí các chức vụ.Người đứng đầu khu vực tại TH cũng đã được bổ nhiệm(chỉ người trong ngành mới biết). Hiện mình đang làm ở kiểm toán Đg Á.Cũng đang định thi tuyển để chuyển sang bên kiểm toán nhà nước làm.Mọi người cố gắng ôn thi. Nếu là người cực kì suất xắc thì cũng sẽ đậu thôi.Mình cũng đang ôn thi. Thi thử xem sức mình thế nào thôi. Vì biết đến 99% con ông cháu cha vào rồi. Mong rằng mình sẽ cố gắng lọt vào 1% đó. @-@ !

anh đang làm công ty KT Đông á à? cho e hỏi môi trường làm việc thế nào ạ? thi tuyển có khó không anh?
 
K

khangphong09

Guest
15/4/11
1
0
0
ha noi
may loi nhan gui

Tôi nói điều này để các bạn biết rằng Hồ sơ thi công chức vào KTNN đã nhận được từ tháng 7 nhưng chỉ người có nội bộ (như kiểu chỉ người có địa chỉ trong diễn đàn mới nhìn thấy đường link ấy). hồ sơ theo mẫu 01, 02 của Bộ nội vụ về công chức; (lý lịch tự khai theo mẫu 01, 02 có xác nhận địa phương hoặc cơ quan; hồ sơ lý lịch tư pháp do sở Tư pháp nơi đăng ký HKTT cung cấp không phạm tội hình sự ; một tờ đơn mẫu xin vào KTNN; 02 ảnh 4x6; 1 giấy khai sinh + khám sức khỏe+ Văn bằng chứng chỉ công chứng. nếu đóng bảo hiểm đủ 60 tháng trở lên thì được xét miễn thi công chức nhé (khi đó bổ sung dổ bảo hiểm xã hội công chứng). nếu ko quen ko nộp được đâu vì có bao giờ thông báo tuyển đâu mà có thì đã an bài rồi. nhưng được vào thì cũng có cái hay cái dở. hay là oách đi đây đi đó. dở là đi liên tục và nguy hiểm (vì nếu cùng fom với nhau thì kiểu gì có phong bì mà đoi khi dọa nạt đơn vị được KT để có tiền mãi lộ như CSGT ấy và trẻ thì phải đi giao dịch tiền nhưng chả được hưởng bao nhiêu cả nên bị bắt chẳng hạn thì tù mọt gông) . tóm lại nếu có trình độ thì làm ngoài, yếu mà có tiền có quyền hãy vào và vào được chỗ khac như thuế, BHXH, sở ban nghành tốt hất. tùy các bạn chọn! gui cac bạn mau ho sơ ma lam:wall:
 
T

tunganphat

Sơ cấp
19/7/10
23
0
1
39
hn
Ct mình vừa tuyển 5 người.Gần 200 hồ sơ dự thi( Chỉ có trong công ty mới biết) Chỉ tuyển bằng khá, giỏi. Theo như mình xem lại thì hình như nộp hồ sơ từ tháng 7 thì phải.Mọi người hỏi lại thông tin cho chính xác.Nếu thật sự như thế thì mọi người tập trung vào công việc.Để ý ôn thi làm gì cho mệt xác.Dù dì nó vẫn thuộc bên nhà nước.Mà bên nhà nước thì khó có chuyện minh bạch lắm.
 
P

phong th

Guest
11/9/11
1
0
0
34
Thanh hoa
mọi người đừng có nghe mấy thông tin vỉa hè mà nao núng tinh thân.chẳng có thông tin nào thật cả.làm j mà nộp hô sơ ở tháng 7 ở đây.vớ vẩn quá.bao giờ có thông tin ở trang web ktnn thì sẽ bít thôi,cứ đợi cho hết năm 2011 này đi.các bạn cứ yên tâm.
 
H

hongdo2804

Guest
28/7/11
54
0
0
hà nội
mình nghĩ là nếu bạn nào có người quen hỏi cho chính xác xem sao. bạn Chinh, bạn tieutung88 có người quen làm trong đó thì hỏi cho bọn mình với.
 
M

mimoru91

Sơ cấp
1/11/09
5
0
0
34
ha noi
các bạn đừng để làm cho nao núng tinh thần. có thể là đòn tâm lý để các bạn từ bỏ thôi. nhà mình cũng có người quen trong đấy, chưa có thông tin thi tuyển gì đâu
 
C

chinhhvtc

Sơ cấp
11/10/10
17
0
1
36
Hải Dương
Nghe đã thấy vô lý rồi, hoàn toàn chưa có thông tin gì, mình hỏi người quen liên tục, bảo tháng 11 mới có mà
Các bạn cứ yên tâm, chắc chắn là khó rùi, nhưng thông tin chỉ tiêu là hoàn toàn chưa có
 
H

hongdo2804

Guest
28/7/11
54
0
0
hà nội
đúng là không nên chém nhau như thế chứ. cùng là người đợi thi với nhau sao phải làm thế. phải cạnh tranh công bằng chứ. ai có người quen cứ đi thi, còn ai không có người quen cũng đi thi. nhưng không nên chém để mọi người phải bỏ cuộc như thế là xấu tính đó.
 
T

tunganphat

Sơ cấp
19/7/10
23
0
1
39
hn
Sắp hết năm rồi.Hik.Chẳng biết là thi vào rồi KTNN thưởng tết có cao không.Hee.Ngồi lo bò trắng răng rồi cuối cùng cũng chẳng làm được gì.Cứ khi nào có thông tin về tuyển sinh thì tính tiếp.Chứ đợi chờ thế này mệt người.Chẳng giải quyết được gì.Tin tức thì lung tung.Chẳng có gì là chắc chắn cả.
 
M

mimoru91

Sơ cấp
1/11/09
5
0
0
34
ha noi
đúng là năm ngoái nộp hồ sơ vào tháng 6, còn thi vào tháng 9, còn năm nay đến giờ chưa có thông tin thi cử gì thì chắc năm nay nộp hồ sơ nhưng phải năm sau mới thi. tin chính xác đấy. các bạn cứ tập trung ôn thi đi. àh, nhưng ai có tài liệu gì post lên cho mọi người xem với nhỉ. tớ hỏi một anh năm ngoái thi vào thì bảo đề không khó, môn kiểm toán chỉ tập trung ôn trong giáo trình lý thuyết kiểm toán +kiểm toán báo cáo tài chính thôi. nhưng anh ý nói chung chung quá làm tớ ko biết ôn thi thế nào
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA