Mùa Xuân Về Trên Quê Hương Nha Trang,

  • Thread starter Bình_OverAC
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
Tường thuật về Offline "Nha Trang Mua Xuân Lại Về"
Như vậy là đã khép lại những ngày Tết, và Nha Trang Mùa Xuân Đã Về cũng đã khép lại hơn 1 tuần qua. Thật mau nhỉ. Mọi chuyện cứ như ngày hôm qua.

Chuẩn bị Offline:
Công việc của chuẩn bị cho buổi Offline cũng chẳng có gì là quá phức tạp chỉ có mỗi một khó khăn là việc liên lạc với các thành viên. Có nhiều thành viên cũ đã đổi số điện thoại còn thành viên mới thì có nhiều thành viên cũng chưa để lại liên lạc cụ thể thế mới khổ.

Theo chương trình dự kiến chúng tôi mong muốn đây là buổi gặp mặt thân tình chứ không phải là một cái gì đó mang tính nghi thức bởi vậy chẳng cần băng roll, chẳng cần đặt chổ trước, chúng tôi cứ theo đúng chương trình đề ra mà thực hiện.

Chiều mùng 2 Tết tôi đến Trung Tâm thành phố Nha Trang (vì nhà tôi cách Nha Trang Những 40 Km mà), người đầu tiên mà tôi gặp cũng là lần đầu tiên tôi gặp cô bé này là thành viên act, người đã giúp tôi chọn địa điểm là hội quán hòn chồng nơi gặp gở đầu tiên cho mọi người. Qua lời giới thiệu thì tôi biết nơi này khá hoàn hảo. cho buổi Offline nên tôi đã không ngần ngại đưa ngay lên thông báo chính thức. Act là cô bé đeo kính cận rất dể thương. Tôi Cũng không ngờ có những sự trùng hợp ngẩu nhiên, tôi và act học chung trường thời cấp 3 đã thế lại còn chung cả Cô Chủ Nhiệm lớp (Cô chúng tôi chủ nhiệm lớp tôi 3 năm rồi cách 1 năm sau đó lại tiếp tục 3 năm chủ nhiệm lớp của act).

Act báo cho tôi một tin không may là nhà hàng ở hội quán hòn chồng không mở cửa vào những ngày tết. Thây kệ chúng tôi cứ đến Hòn Chồng tham quan nếu được sẽ tổ chức theo kiểu picnic ngoài trời. Tôi gặp thêm Tina nữa, người cố vấn đắc lực cho những buổi Offline tại Nha Trang. Đến nơi tôi được tham quan cảnh ở Hòn Chồng, quả là một thắng cảnh du lịch thật đẹp với những hòn đá xếp chồng lên nhau và những sự tích về tiên nữ giáng thế qua lời kể của act Tina. Có thật là có tiên nữ giáng thế không nhỉ :biggrin: . Một vòng tham quan và quan sát, chúng tôi không thể tìm được nơi nào lý tưởng theo ý của mình. Kéo nhau ra ngoài, dạo một vòng phố biển trên con đường Trần Phú thật dài và đẹp. Chúng tôi ghé vào một quán café gần cuối đường Trần Phú để “họp”. Cuối cùng một ý kiến được chốt lại vào phút cuối là thay đổi địa điểm. Một quyết định mà thật khó khăn lắm chúng tôi mới đưa ra được nhưng chẳng có cách nào khác. Với quyết định này chúng tôi phải liên lạc với tất cả các thành viên có thể được để thông báo đồng thời bố trí người để đón thành viên mới (những người mà chúng tôi không có thông tin để liên lạc), đồng thời tôi cũng mong những người mới nếu có gì có thể liên lạc với tôi theo số điện thoại mà tôi đã đăng trên thông báo. Mọi việc cứ thế tiến hành.

Xong cuộc họp tôi nhớ tới Phantuannam, một thành viên của miền Nam ra với chúng tôi. Việc đặt phòng khách sạn cho Nam không phải là chuyện dể dàng các khách sạn hầu hết đã kín chổ hoặc nếu không thì cũng niêm yết với cái giá cao ngất trong những ngày tết. Nhưng thật may mắn là bố của act, chuyên gia trong lĩnh vực này, và thế là chuyện diển ra dể dàng hơn. Bác ấy chỉ việc nhấc điện thoại và mọi chuyện được sắp xếp.

10g30 chuyến tàu TN4 đưa Phantuannam đến Nha Trang, và người đón Nam là chị Thảo. (sau đó chẳng biết có chuyện gì xảy ra không nhưng theo tôi biết cuối cùng Nam đã được đến khách sạn :biggrin: )
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
Nha Trang Mùa Xuân Lại Về

6g45 tôi có mặt tại Nha Trang để đón Nam đi ăn sáng. Tôi bâng khuâng không biết phải đưa Nam ăn món gì phần vì là buổi sáng sớm, phần vì món đó phải đặc biệt. Phở. Đúng rồi Phở. Một món quen thuộc nơi nào cũng có nhưng tôi dám chắc với bạn một điều, bạn hãy thử ăn phở ở Nha Trang bạn sẽ thấy nó hoàn toàn khác so với các nơi khác, một đặc trưng mà hình như chỉ có phở ở Nha Trang mới có.

Theo kế hoạch đã bàn, tôi và Nam đến quán café Mecca, 16 Trần Quang Khải để đón khách. Con đường Trần Quang Khải đối với tôi là một con đường kỉ niệm, tôi có nhiều điều để nhớ trên con đường này. Hoa sữa, cũng là một đặc trưng của con đường này, không có mấy con đường ở Nha Trang có hoa sữa và tôi cũng kô biết có phải hoa sữa ở mọi nơi điều giống nhau không nhưng tôi thật sự cảm nhận được “hoa sữa nồng nàn”, như trong lời của một bài hát về Hà Nội.

Thật áy náy nhưng tôi cuối cùng cùng phải quyết định bố trí act Tina ở Hòn Chồng để đón và hướng dẩn những thành mới hoặc thành viên mà chúng tôi không liên lạc được, những người chưa có thông tin về việc di chuyển địa điểm. Bố trí sẳn sàng ở quán café Mecca, chúng tôi lần lược đón thành viên thân thương của webketoan tại Nha Trang. Người đầu tiên được đón tiếp là một thành viên rất quen thuộc với các mem Sài Gòn, chị Thảo. Tiếp theo sau là anh dangthanh, anh hochocnua, chị Thu, Tina act trở về sau chuyến công tác thật cực khổ. Và thành viên rất quan trọng của Offline Nha Trang, anh OldNTV (mà trước kia chính là NTV, NTV mới bây giờ không phải là ảnh đâu) vùng vợ và con, một thằng nhóc thật kháu khỉnh. Cuối cùng là là Anh Thư cô em của tôi, một thành viên quan sát.

Những cuộc trao đổi, trò chuyện diển ra trong không khí thân tình và ấm cúng, những câu nói pha trò, những câu chuyện bông đùa cứ thế tiếp nối từ chuyện này đến chuyện kia. Tôi cảm thấy thật vui với cái không khí đó. Tôi nhớ rõ như in hình ảnh của cuộc trò chuyện của 2 thành viên mới là act chị Thu, tôi không thể nào tưởng tượng được 2 người chưa quen biết nhau bao giờ lại nói chuyện thân tình đến thế. Và tôi biết chị Thảo đã “phải lòng” act vì sự nhiệt tình và cởi mở của cô bé.

Gần 10g20, tôi bắt đầu nhiệm vụ cao cả của mình. Giới thiệu với mọi người về nhũng hoạt động, sự hình thành và phát triển của webketoan. File Powerpointshow đã được chuẩn bị trước mà thật ra là tôi chép lại cái file trong lần sinh nhật lần 3 của webketoan. Tôi quyết định không chỉnh sửa gì file này cả, vì tôi không chỉ mong muốn được đưa đến cho các thành viên ở Nha Trang các thông tin trong file này mà còn cả cái không khí hôm Sinh nhật webketoan lần 3 tổ chức tại Sài Gòn. Thật tiếc là tôi đã không nhớ đến bộ hình hôm sinh nhật để có thể gởi cho mọi xem.

P1000180.jpg

10 người chúng tôi gom lại cùng chăm chú vào màn hình bé xíu của cái laptop. Nhưng có hề gì đâu, không khí hôm đó ở Nha Trang rất mát, gần lại một chút thì ấm chứ sao.
P1000183.jpg
Từng slide của file PPS cứ lần lượt được lướt qua. Nó chạy thật nhanh nhưng thông tin mà tôi muốn truyền tải lại cho mọi người thì thật là nhiều. Vì làm sao có thể gom ghém cho đủ tất cả tình cảm của tôi dành cho webketoan chỉ trong vòng vài phút. Tổng thời gian show của file PPS chỉ khoảng 7 phút nhưng thời gian tôi nói chuyện với mọi người cùng với nó là hơn 30, nhưng cũng còn cảm thấy cứ muốn nói mãi. File PPS khép lại, những trình bày của tôi cũng hết. Chúng tôi cùng nhau kéo đến quán Nam Sơn. Một quán hải sản tươi sống trên bờ sông cái của Thành phố Nha Trang. Anh Vũ người đề xướng ra ý kiến về quán này cho biết đây là nơi có nhiều món ngon, quán mát mẻ và thanh bình. Nhưng đối với tôi, nơi nào ở Nha Trang mà chẳng thanh bình, nơi nào ở Nha Trang mà chẳng mát mẻ vào cái mùa này, vậy thì vì nó ngon vậy. Hơn nữa anh Vũ là “thổ địa” ở đây mà, phải nghe ảnh thôi.

Đến nơi tôi mới hiểu, nó thanh bình thật, nó mát mẻ thật và nó tách biệt hoàn toàn với thành phố. Ở đây không có cảnh những ngôi nhà san sát nhau, không có xe cộ qua lại (vì bên cạnh bờ sông mà). Vào đến nơi chúng tôi quyết định ngay là phải có một tấm ảnh làm kỉ niệm với nó nhưng không phải ảnh về quán mà về khung cảnh xung quanh nó

P1000184.jpg

Hàng sau: NguyênBình, dangthanh, phantuannam, hochocnua, chị Thu
hàng trước: OldNTV, act, chị Thảo, bé Anh Thư và cuối cùng là Tina

“Đi chợ”: một thuật ngữ mà tôi mấy khi nghe người ta nói ở Sài Gòn này để ám chỉ việc chọn món trong quán ăn. Và người đi chợ không ai khác chính là “thổ địa” OldNTV. Nhiều tùy chọn được đưa ra để lựa chọn và ưu tiên hàng đầu là các món hải sản tươi sống để có thể làm hài lòng vị khách phương xa (Phantuannam) và những đứa con xa xứ. (vì hơn phân nữa trong số chúng tôi không làm việc tại ở tại Nha Trang mà).
P1000186.jpg
Chúng tôi cùng nhau thưởng thức các món ăn miền biển. Và những cuộc trò chuyện được tiếp nối. Món ăn thì thật là ngon, bạn bè thì chân thành, không khí ấm cúng. Đối với tôi đó không phải là một nhóm người mới quen mà là một gia đình vừa được sum vầy.

Đến khoản giữa buổi ăn, chúng tôi nhận được điện thoại từ Comay, một cô bé thật dể thương khác của webketoan Nha Trang, người đã không thể tham dự được ngay từ đầu do phải họp lớp. Khi gặp tôi cô bé bảo là đã trốn khỏi buổi họp lớp để đến với mọi người, những anh chị em webketoan. Chúng tôi thêm một thành viên, thêm một đôi đủa, thêm một người bạn thân tình và thêm vào không khí vui vẻ ấm cúng.

Thân tình là thế, ấm cúng là thế và sự nhiệt tình của mọi người đã làm cho chúng tôi thêm phần hứng khởi.

Buổi chiều sau khi rời khỏi quán Nam Sơn, chúng tôi quyết định “tra tấn nhau” :D bằng cách kéo vào nhau vào karaoke. “Cuộc tra tấn” kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ. Và sau “cuộc tra tấn” tôi nhận thấy trên khuôn mặt của mọi người nét rạng ngời và hân hoan, nhưng cũng pha lẩn chút tiếc nuối vì chúng tôi đã phải chia tay nhau.

Những thông tin để liên lạc được trao cho nhau vì mọi người ai cũng mong được gặp lại những người yêu dấu này của mình. Những lời chia tay, hẹn ngày gặp lại.

Vâng chúng tôi sẽ gặp nhưng không phải vì chúng tôi đã hứa mà vì tôi biết trong mỗi người chúng tôi ai cũng mong muốn gặp lại nhau.

Kết thúc buổi chiều mùng 3 Tết cũng có thể coi như hết 3 ngày Tết, nhưng tôi cảm thấy rất vui vì ngày Tết của tôi thật sự có ý nghĩa. Vì Mùa Xuân đã về trên thành phố biển Nha Trang.
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Trước hết xin cảm ơn toàn bộ anh chị và các bạn ở Nha Trang vì sự đón tiếp nồng hậu, mặc dù ngày Tết mọi người có rất nhiều việc phải làm vẫn ưu tiên đón tiếp "khách phương xa". Thật quý hóa quá... :1luvu:
 
A

act

Guest
29/11/05
85
1
0
TP Hồ Chí Minh
Mặt dù buổi họp mặt đã kết thúc hơn 2 tuần nhưng khi đọc bài tường thuật của anh NguyenBinh thì cứ như mới hôm qua vậy. Thật sự rất vui khi được quen biết và gặp mặt các anh chị và các bạn trong webketoan, một nơi không những để học hỏi trao đổi về các vấn đề học thuật, mà còn chứa một sự nhiệt tình, những tình cảm chân thành giữa con người và con người.
Mong rằng webketoan mãi là "cộng đồng tạo nên sức mạnh"
 
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
Và đây tôi post thêm hình để bà con cùng thượng lãm

Anh OldNTV đi chợ, cố vấn đi chợ Tina

DSC01039.jpg


NguyênBình cười rạng rở vì vui quá

DSC01040.jpg


Hai anh chị kô biết khi nào làm buổi Offline tại tư gia cho anh em nhỉ :biggrin:

DSC01041.jpg
 
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
Phantuannam đang nhìn ai thế nhỉ!

DSC01044.jpg


Để xem, mình chụp được gì rồi đây!

DSC01046.jpg


Cạn ly!

DSC01047.jpg
 
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
Chào ngừơi bạn mới tới góp thêm một niềm vui, chào người bạn mới tới góp thêm bao nụ cười.

DSC01052.jpg


Không biết 2 cô nàng này đang làm dáng để chụp hình hay reo hò vì có món mới nhỉ :Biggrin:

DSC01050.jpg


Hai người đẹp và mode mang đít chai trên mặt :biggrin:

DSC01049.jpg
 
H

hvtgroup

Ông lái đò...
15/3/04
377
0
16
HaiPhong
Các mem Hải Phòng xin chúc mừng và... chia sẻ niềm vui với các bạn Nha trang nhé! Chúc các bạn sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc!
Ngày 21/02 tới đây mình vào thành phố biển tươi đẹp dự hội nghị hy vọng sẽ cảm nhận được sự nồng ấm của con người nơi đây!
 
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
ôi dzui quá xá là dzui...... chỉ tiếc là let không về được để đón tiếp thằng cu chong sìgòn ra nhỉ :D

Xin chúc mừng sự gặp gỡ thành công đầu tiên của các mem NT. Lấy đà năm sau làm tiếp nhé các pác
 
B

Bim Bim

<b>^_^ Smile Girl ^_^</b>
hvtgroup nói:
Ngày 21/02 tới đây mình vào thành phố biển tươi đẹp dự hội nghị hy vọng sẽ cảm nhận được sự nồng ấm của con người nơi đây!
Hì, biết đâu hôm đó anh em mình tái ngộ trong NT, pác nhỉ???:banana:
 
thanhvunt

thanhvunt

http://thanhvunt.com
22/1/06
2,078
10
0
Nha Trang
thanhvunt.com
letmyha nói:
Xin chúc mừng sự gặp gỡ thành công đầu tiên của các mem NT. Lấy đà năm sau làm tiếp nhé các pác
Không phải lần đầu tiên đâu bạn ơi, lần lấy đà qua lâu rồi, lần khởi động năm ngoái rồi, lần này đang leo dốc đấy. Bạn có ở NT không sao không bao giờ thấy bạn vậy.:1luvu:
 
B

Bim Bim

<b>^_^ Smile Girl ^_^</b>
OldNTV nói:
ngày mấy Bim vào NT vậy? số di động của Bim là?
Cuối tuần này BB có mặt tại SG, thì khoảng cuối tuần sau BB có mặt tại NT. Chưa sure là ngày nào nhưng chắc chắn BB sẽ vào NT tuần sau nữa. Anh Vũ liên lạc với BB theo sdt: 0983 084 229 or 0912 821 920 nhé. Còn số đt của A?
 
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
Thêm một vài hình ảnh về Nha Trang này:

Biền xanh: ngày mai em đi biển nhớ tên em gọi về
P1000233.jpg


Nha Trang nhìn từ biệt thự Cầu Đá
P1000235.jpg


Đồi Cầu Đá, dinh Bảo Đại
P1000230.jpg


Cảng Nha Trang
P1000229.jpg
 
B

Bim Bim

<b>^_^ Smile Girl ^_^</b>
Quả là Nha Trang thật tuyệt. Rất tiếc sáng nay đi qua NT mà chỉ được dừng lại có 15p, không kịp alo cho mọi người. Chắc chắn trong tuần hoặc cuối tuần BB và bạn đồng hành sẽ về NT giao lưu với mọi người. Rất mong gặp mặt...!!!
 
P

phuongthanh_8384

Guest
Khi nào có dịp các mem 2 miền nam bắc họp mặt thì vui nhỉ, các anh chị có định lên kế hoạch họp mặt WKTERS toàn quốc không? Mỗi tỉnh, TP khoảng chục người chẳng hạn?
 
M

mysterious_girl

Guest
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA