Nhật ký Valentine...

  • Thread starter Ira
  • Ngày gửi
I

Ira

Guest
14/02/2006...
... 7 giờ 30 sáng ...
Không hiểu vô tình hay cố ý mà hôm nay các cô gái trong văn phòng ta đều mặc áo màu hồng! Nhìn xem, bên tay phải là cô Nhàn, tuổi vừa 32 với cái áo hồng rực rỡ. Nhìn xem, bên tay trái là chị Phương hơn tôi 2 tuổi trong cái áo màu phớt hồng. Và nhìn xem, ngay trước mặt tôi là em sinh viên thực tập học năm 2 mặc cái áo màu hồng hơi sẫm. Cả 3 cô gái đều mặc áo hồng trong ngày này. Một ngày lãng mạn đây! Hi vọng một điều bất ngờ sẽ đến với họ trong ngày này (hay một trong số họ cũng được).

... 4 giờ 30 chiều...
_ Về thôi, Nguyên ơi! (Nguyên là Ira đó)
Giọng chị Phương vang lên, trong trẻo. À phải, hôm qua tôi rủ chị ấy đi ăn chè mà. Định rủ cho vui thôi, mà sao chị ấy gật đầu cái rụp. Chắc tại vì không có cái gì khác để làm nên nhận lời đi ăn chè với tôi. Ngày lãng mạn mà! Không làm gì cả thì chán chết!
Chị Phương rảo bước bên cạnh tôi, vừa đi vừa líu lo nói chuyện. Tôi thích cái giọng ngọt ngào của chị. Tôi cũng rất thích cái làn da trắng sáng màu sữa của chị ấy. Tôi còn thích cả dáng đi của chị ấy nữa, nó uyển chuyển, nhẹ nhàng và thong thả. Mỗi lần chị đi đằng trước tôi, chị đều làm tôi thấy rất thích thú... Chị Phương quả là tuyệt vời! Hình như cái gì của chị tôi cũng thích cả! À không, tôi ghét cái tuổi của chị. Sao chị lại hơn tôi 2 tuổi cơ chứ? Chán! Và tôi còn ghét cái bằng thạc sỹ của chị nữa! Con gái mà học làm chi cao quá vậy? Nếu không có 2 cái đó thì... thì tôi cũng không biết sao nữa. Để xem ngày hôm nay lãng mạn thế nào.

... 5 giờ chiều ...
Quán chè Hiển Khánh giờ này vắng tanh, chị và tôi ngồi đối diện, thưởng thức món chè ngọt lịm. Chị vẫn líu lo nói. Chị nói chuyện gì thế nhỉ? À, buổi giảng thử của chị (chị Phương vừa mới lên chức giảng viên mà, đâu còn là trợ giảng như tôi). Gì nữa thế nhỉ? À, chị Nhàn làm việc nhiều quá nên tụt huyết áp, khổ thân! Gì nữa thế này? À, chị Phương chưa bao giờ đi chơi trong ngày này. Hmm... sao mà tội vậy? Thế lúc còn là sinh viên chị làm cái gì?
Ô, mà nãy giờ tôi nói gì nhỉ? Hình như một vài câu tán thành, một vài câu góp ý, hết rồi. Ừm, có lẽ chị và em chỉ tới đó thôi, chị Phương ạ. Không có gì xa hơn nữa đâu.

... 5 giờ 55 chiều ...
Tôi và chị rời quán chè. Chị về nhà chị. Tôi đi thẳng đến trường kinh tế, còn buổi hẹn đánh bóng bàn mà!
Người đầu tiên tôi gặp là thằng Truyền, ngay trong bãi giữ xe.
_ Sao? Đi với em sao rồi? Nó hỏi.
_ Đi với chị, có phải với em đâu! Tôi rặn ra một nụ cười.
_ Không đổi chị thành em được à?
_ Không. cũng không muốn đổi nữa.
Cả hai cùng cười và rảo bước.
Bàn bóng bàn đây rồi! Các bạn tôi đang ra sức tập luyện. Nhóm có vẻ vắng hơn thường ngày. Các thành viên kia bận rồi! Mừng cho họ. Các thành viên còn lại cố gắng lên! Tôi muốn ngày này năm sau chỉ còn tôi đi đánh bóng bàn một mình thôi!
Các thành viên hôm nay: Hồng bạo lực (dễ thương, nhưng mà ngây thơ quá, nói gì cũng không hiểu), Trúc đầu rơm (dễ thương luôn, nói gì cũng hiểu, nhưng không bao giờ để ai có cơ hội nói), Đăng mập (mới năm nhất), Luật vận tải (ông này cũng chưa có bồ à?), Nguyên Huế (năm nhất), Xuân tóc đỏ (tao tưởng mày ra trường lâu rồi thì phải có rồi chứ, hóa ra giống tao à?), Truyền (đẹp trai, cao ráo, vậy mà cũng còn lận đận ghê), Nguyên khùng (Ira đó mà), ai đây? À, em Lâm! (con gái mà tên Lâm...) Cảm ơn Trúc, em dẫn Lâm đến đây vì anh phải không? Anh không muốn làm em thất vọng, nhưng mà... sự thật phũ phàng quá, anh không thể lợi dụng bạn Lâm của em.

Thằng Truyền không đánh, nhìn xa xăm. Biết mà, nó chỉ mong gặp em Ánh thôi. Muộn rồi Truyền, em Ánh không đến đâu. Người như em ấy thì đâu có cô đơn như mấy đứa mình.
Em Hồng có vẻ buồn buồn. Sao vậy em? Người ngây thơ như em thì đâu có gì mà buồn chứ. Hay là em không muốn ngây thơ nữa?
Xuân tóc đỏ đánh chút xíu rồi đi ngay. Cảm ơn mày nha, đến an ủi đồng đội thôi chứ gì!
Các em khác cũng vui như ngày thường. Rất hay! Hoặc là họ chưa cần người yêu, hoặc là họ che dấu nỗi buồn rất tốt. Dù cách nào đi nữa, họ vẫn rất hay!

... 8 giờ tối ...
ngày 14 tháng 2 của tôi kết thúc với kết quả: thua 2:3 trong trận đấu đôi Đăng mập - Nguyên khùng gặp Luật vận tải - Nguyên Huế.
Một trận đấu lãng mạn!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
IChiNoVa

IChiNoVa

Phu cà phê
2/4/05
134
4
18
Sòn Gài
www.xommuaban.vn
"Tôi thích cái giọng ngọt ngào của chị. Tôi cũng rất thích cái làn da trắng sáng màu sữa của chị ấy. Tôi còn thích cả dáng đi của chị ấy nữa, nó uyển chuyển, nhẹ nhàng và thong thả. Mỗi lần chị đi đằng trước tôi, chị đều làm tôi thấy rất thích thú... Chị Phương quả là tuyệt vời! Hình như cái gì của chị tôi cũng thích cả! À không, tôi ghét cái tuổi của chị. Sao chị lại hơn tôi 2 tuổi cơ chứ? Chán! Và tôi còn ghét cái bằng thạc sỹ của chị nữa!"

ha ha......:lol:
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Thôi năm sau ông Ira cố gắng kiếm một cô đi nhá hay chờ tốt nghiệp xong sang nhà tôi, tôi giới thiệu cho 1 em nhé. Thành công thì chầu nhậu là xong.

Xinh đáo để, tôi cưa mãi mà không đổ chỉ vì tôi không biết làm thơ- mà chuyện văn thơ ông là tốp ten WKT mà...
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Kém có 2 tuổi thôi à, nhưng dù sao cũng xin chia buồn cho chú !
.....
Chứ phải tay ông thì ............
 
H

hoangaccounting

To put one's family first
22/9/05
836
2
18
HCMC
www.baobinhdinh.com.vn
Rất tiếc tôi ko biết mặt bác chứ nếu biết mặt thì tôi có thể nhận ra bác ở quán chè Hiển Khánh rồi. Tối đó tôi đi nhậu với thằng bạn khốn nạn như tôi sau đó 9h30 quay lại sảnh coi các bác chơi bóng bàn (tôi thì ko biết chơi) nhưng cổng phía Nguyễn Đình Chiểu đã đóng, và ko còn ai trong bàn bóng cả.
P/s: Bác ko nghe người ta nói sao "nhất gái hơn 2 nhì trai hơn 1" sao
Chúc bác sớm có ................
 
D

duyenkaty

Trung cấp
17/6/05
78
0
6
Sai Gon
phantuannam nói:
Thôi năm sau ông Ira cố gắng kiếm một cô đi nhá hay chờ tốt nghiệp xong sang nhà tôi, tôi giới thiệu cho 1 em nhé. Thành công thì chầu nhậu là xong.

Xinh đáo để, tôi cưa mãi mà không đổ chỉ vì tôi không biết làm thơ- mà chuyện văn thơ ông là tốp ten WKT mà...
Tối qua hông thấy PhanTuanNam đâu cả, tìm khắp nơi đông vui nhất, mà mừng sinh nhật chị Mina cũng hông có Nam nhỉ? Chắc là "tha thẩn" hang cùng ngỏ hẻm đường phố Xì-gòn với "ẻm" này roài, để năm sau còn "bàn giao" chi Ira mừ!!!:food-smil :lol:
 
Dungphan

Dungphan

Trung cấp
6/7/05
82
1
0
41
HCM
Ira nói:
Không hiểu vô tình hay cố ý mà hôm nay các cô gái trong văn phòng ta đều mặc áo màu hồng!
Keke, Công ty bạn hôm qua cũng thế, cty có 5 cô thì đến 4 cô mặc áo hồng (trong đó có cả "cô" này :biggrin: ), thôi thì hồng cánh sen, hồng đậm, hồng fấn , rùi hồng...hồng:biggrin: thế mà cũng chả có tí lãng mạn nào... à...có mỗi 1 cô mặc áo hồng hồng (sau khi fân loại hết các loại hồng nhưng mà áo của cô này vẫn ko thuộc nhóm hồng nào cả nên tạm gọi là....hồng hồng:p) được tặng 1 bó hoa cực đẹp ...nhưng chính cô nàng í cũng ko biết chủ nhân của nó là ai, thế là alê .........hấp, cả Cty xúm vào ..định giá, hết định giá trực tiếp lại lôi nhau vào Confrence để định giá :biggrin: (đồng chí tặng hoa mà bít được ......số fận của bó hoa ấy chắc chít vì tức mất). Rút cục, người bỏ về hết còn bó hoa thì được an tọa trong 1 cái xô để giữa fòng (tại Cty ko có lọ cắm hoa), để fần ngày 15/2 lên....giải quyết.
Cam_to_80 ....Chứ phải tay ông thì ............
....thì ông gọi bằng......cô luôn :lol:
 
L

lannhu

It's me!
14/10/04
1,372
2
0
42
~S~
Dungphan nói:
Keke, Công ty bạn hôm qua cũng thế, cty có 5 cô thì đến 4 cô mặc áo hồng (trong đó có cả "cô" này :biggrin: ), thôi thì hồng cánh sen, hồng đậm, hồng fấn , rùi hồng...hồng:biggrin: thế mà cũng chả có tí lãng mạn nào...
Năm nay đang là mốt áo màu hồng mà nị.:lol:
 
S

Scorpio

Guest
30/12/04
144
0
0
43
Somewhere with U :)
Phù, thanks my God, cuối cùng thì cái "ngày lãng mạn khốn khổ" ấy cũng trôi qua!!!
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
No Name nói:
Cố gắng lên. Chúc thành công
Chỉ có ông hoặc bà là không tên thôi chứ ai mà chả có tên có tuổi. Ông (Bà) chúc con nhà người ta cố lên, là thành công mà không chúc cụ thể là ai cố gắng, ai thành công thì biết lấy ai ra mà thành công, ai ra mà cố gắng đây?
To all: hôm qua đúng là ngày: Va linh tinh - Va lung tung
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Sáng đi làm bình thường như ai. Trưa gặp con bạn thế là lang thang, chiều vẫn phải đi học. Thầy giáo hôm nay chả biết có hẹn hò gì không mà cho về sớm thế. Về vào nhà thằng bạn lôi nó qua nhà định chơi hội nhưng hôm nay thiếu mất một chân, thế là đành đi chợ (hôm nào cũng phải 21h hơn mới đi chợ), nấu cơm ăn cơm và ngồi tán phét. Thế là hết ngày 14/2. Tận một năm nữa mới lại tới ngày 14/2. Năm tới có gì mới hơn không?
 
H

HVUNG

Guest
7/1/04
56
0
6
Valentine à. Mọi ngày còn có chỗ đi, chứ valentine thì chẳng có chỗ nào để đi nữa :biggrin:.

Tối đến mặc kệ, ngồi đọc 1 số bài về Fair Value, rồi đi ngủ chấm hết. Hix.
 
G

Ga` tre

Guest
24/6/05
1
0
0
^_^
Ira nói:
Tôi thích cái giọng ngọt ngào của chị. Tôi cũng rất thích cái làn da trắng sáng màu sữa của chị ấy. Tôi còn thích cả dáng đi của chị ấy nữa, nó uyển chuyển, nhẹ nhàng và thong thả. Mỗi lần chị đi đằng trước tôi, chị đều làm tôi thấy rất thích thú... Chị Phương quả là tuyệt vời! Hình như cái gì của chị tôi cũng thích cả! À không, tôi ghét cái tuổi của chị. Sao chị lại hơn tôi 2 tuổi cơ chứ?

Ira nghe câu này chưa nhỉ? " Nhất gái hơn hai,..."

cam_to_80 nói:
Kém có 2 tuổi thôi à, ...
Chứ phải tay ông thì ............

Ira phải học tập bác cam_to_80 này:biggrin:


.....Cũng như mọi năm, anh cứ đợi hết ngày này rồi mới gọi điện hỏi: có đi đâu không? Sao không rủ anh đi chơi cùng với?...hic...đùa giỡn người ta đến thế là cùng...:wall:
 
Sửa lần cuối:
thaohp

thaohp

Bà già xinh gái!
30/11/05
138
5
18
45
Hải Phòng
Sáng đi làm nhận được tin nhắn mừng ngày valinhtinh của người năm ấy, vớ vẩn thật đã có gì mới đâu mà chúc mừng.Tối đi học, cô giáo cho về sớm những 10', hội độc thân( và cả hội nửa độc thân ) nháy máy gọi , quyết định không đi ,đội hình chẳng thay đổi gì cả ,gần 10 năm rồi năm nào cũng gặp nhau không chán à. Về nhà lôi truyện ra đọc, những quyển truyện mua từ ngày xửa ngày xưa đọc lại thấy như mới, hay thật, đọc xong thì đã 2h sáng, một ngày mới đang đến và 364 ngày vui vẻ đang chờ mình.
 
T

Tuấn Giang

Học lại từ đầu!!!
13/1/06
158
0
16
Mama said
hoangloc nói:
Phù, thanks my God, cuối cùng thì cái "ngày lãng mạn khốn khổ" ấy cũng trôi qua!!!

Hehe, theo em thì phải thế này:

Thanks God!

Ối giời ơi may quá! Cuối cùng thì cái "ngày khốn...nẹn" ấy cũng qua!

May quá!!!!!!!!!!

Phù!!!
 
L

lannhu

It's me!
14/10/04
1,372
2
0
42
~S~
mysterious_girl nói:
Hội nữa độc thân là gì bạn nhỉ?
Hihi...nửa độc thân=bán độc thân, tức là bán cái độc thân cho người khác. Nếu có người chấp nhận mua thì sẽ ko còn độc thân nữa.:wall:
 
T

Tuấn Giang

Học lại từ đầu!!!
13/1/06
158
0
16
Mama said
Tigon-ETC nói:
Sáng đi làm bình thường như ai. Trưa gặp con bạn thế là lang thang, chiều vẫn phải đi học. Thầy giáo hôm nay chả biết có hẹn hò gì không mà cho về sớm thế. Về vào nhà thằng bạn lôi nó qua nhà định chơi hội nhưng hôm nay thiếu mất một chân, thế là đành đi chợ (hôm nào cũng phải 21h hơn mới đi chợ), nấu cơm ăn cơm và ngồi tán phét. Thế là hết ngày 14/2. Tận một năm nữa mới lại tới ngày 14/2. Năm tới có gì mới hơn không?

Tiếc nhỉ!

Thế mà mình rủ có anh chị em WKT cặp đôi để đi chơi Vday thì cóc có ma nào tán thành. Xong ngày ấy rồi mới kêu thì còn làm ăn giề!:wall:
 
M

mysterious_girl

Guest
lannhu nói:
Hihi...nửa độc thân=bán độc thân, tức là bán cái độc thân cho người khác. Nếu có người chấp nhận mua thì sẽ ko còn độc thân nữa.:wall:

Không còn độc thân nữa seo lại đập đầu vào tường thế lannhu?
Tớ lại tưởng nữa độc thân có nghĩa là góa.........chứ:biggrin:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA