các anh chi ơi giúp em với.Em mới học xong cao đẳng và giờ em học liên thông lên đại học.Em muốn làm thêm về kế toán thuế ở một công ty tư nhân nhỏ để lấy tiền đi học.
Em thấy mối tháng kế toán thuế chỉ đến công ty đó lấy các hóa đơn bán ra và mua vào để lập các tờ khai thuế GTTT bán ra,mua vào và tình hình sử dụng hóa đơn.
cho em hỏi hàng quí mình sẽ căn cứ vào doanh thu và chi phí mà mình kê khai hàng tháng để lập dự toán thuế tndn phải không á.
Còn cuối năm thì mình phải lập báo cáo tài chính:bảng cân đối kế toán....Thì mình lập như thế nào ạ.Tại vì khi mà học thì có những nghiệp vụ kinh tế phát sinh cụ thể còn đi làm mình ko bít phát sinh cụ thế những nghiệp vụ kinh tế nào vì một tháng đến cty lấy hóa đơn thui,Vậy mình lập sao hả các anh chị?:005:
Em thấy mối tháng kế toán thuế chỉ đến công ty đó lấy các hóa đơn bán ra và mua vào để lập các tờ khai thuế GTTT bán ra,mua vào và tình hình sử dụng hóa đơn.
cho em hỏi hàng quí mình sẽ căn cứ vào doanh thu và chi phí mà mình kê khai hàng tháng để lập dự toán thuế tndn phải không á.
Còn cuối năm thì mình phải lập báo cáo tài chính:bảng cân đối kế toán....Thì mình lập như thế nào ạ.Tại vì khi mà học thì có những nghiệp vụ kinh tế phát sinh cụ thể còn đi làm mình ko bít phát sinh cụ thế những nghiệp vụ kinh tế nào vì một tháng đến cty lấy hóa đơn thui,Vậy mình lập sao hả các anh chị?:005: