Hôm qua mình đi nộp thuế ở Chi cục và nảy sinh lỗi như thế này không biết có bạn nào đã gặp chưa:
- Chuyện là hôm trước khi có phần mềm mình ngồi test thử, rồi khi làm chính thức - in dữ liệu, phần mềm báo "ghi dữ liệu thành công rồi", mình tiến hành in ra 2 bản, nhưng khi in ra xong thì thấy mục "NGƯỜI NỘP THUẾ hoặc ĐẠI DIỆN HỢP PHÁP CỦA NGƯỜI NỘP THUẾ" nếu đúng là
"Nguyễn Văn A" nhưng mình lại để là
"Nguyễn văn B", vậy là mình phải in lại với tên NGƯỜI NỘP THUẾ đúng là Nguyễn Văn A, in ký đóng dấu xong, lên nộp Chi cục thuế nói phần mềm không đọc được vì tiến hành in
2 lần.
Vậy nếu như kê khai, in xong rồi phát hiện sai sót như trên, thì xử lý ra sao? Có phải khi ấy kê khai như thường nhưng ta tick chọn là
"Tờ khai bổ sung" hay là sao?
Thành viên diễn đàn thử xem qua trường hợp này giúp ...
(Ghi chú: những lần kê khai trước, mình cũng có sai soát như thế, và cũng in lại và nộp lên Chi Cục Thuế, máy quyét trên Chi Cục thuế
đọc được dữ liệu, nhưng chắc phần mềm này kiểm soát chặt chẽ hơn nên không cho làm như vậy nữa hay sao í)
Em không gỡ bỏ được bản cũ. Bây giờ em phải làm thế nào ạ.
Hôm trước mình cũng gặp trường hợp như bạn, bạn khởi động lại máy tính rồi tiến hành gỡ lại là được ah.
Chúc vui vẻ.