Viết nhiều kiểu chữ trong một ô.

Thảo luận trong 'Ứng dụng Excel' bắt đầu bởi Camry, 25 Tháng tư 2006.

2,532 lượt xem

  1. Camry

    Camry Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Danang
    Các anh chị chỉ giúp em vấn đề này với.
    Em viết một dòng như thế này trong cùng một ô A1 thì làm cách nào?
    * Tôi tên là: Nguyễn Văn B
    Với "Tôi tên là:" viêt bình thường còn "Nguyễn Văn B" là in đậm.
    Giúp em với nhé, em đã thử nhiều cách nhưng không được.
    Thanks.
     
    #1
  2. handung107

    handung107 Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    13
    Nơi ở:
    VN
    Hoặc bạn nhấn F2, hoặc bạn Double Click vào Cell A1, hoặc bạn đặt con trỏ chuột vào thanh Formula, sau đó, bạn chọn vùng Nguyễn Văn A và Format riêng cho đọan Text này như thế nào tùy ý bạn
     
    #2
  3. Bình_OverAC

    Bình_OverAC Over Abnormal / Crazy

    Bài viết:
    845
    Đã được thích:
    7
    Nơi ở:
    Nha Trang
    Cứ việc tô chọn chữ Nguyễn Văn B rồi nhấn nút B trên thanh công cụ. Thế thôi mà.
     
    #3
  4. Camry

    Camry Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Danang
    Sorry nhé, nguyên văn dòng lệnh là như thế này:
    ="Tên tôi là (My name): " & VLOOKUP($F$1,Sheet1!$A$3:$B$1002,2,1)
    Mình muốn chữ (My name) in nghiêng
    và VLOOKUP($F$1,Sheet1!$A$3:$B$1002,2,1) sẽ được hiển thị bằng kiểu chữ in đậm.
    Có câu lệnh nào để chuyển đổi chữ thường thành chữ in nghiêng và in đậm không?
    Handung107 có cách nào không?
    Giúp mình với nhé.
    Thanks.
     
    Last edited: 25 Tháng tư 2006
    #4
  5. adam_tran

    adam_tran Steel Partner

    Bài viết:
    1,373
    Đã được thích:
    32
    Nơi ở:
    Goooogle
    Chắc chắn 1 điều là không thể Format nhiều kiểu cho 1 cell chứa Formular!
     
    #5
  6. NgânGiang

    NgânGiang Cố lên! Cố lên...

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Trong Mây mù
    Mình thừa nhận điều này.

    Theo mình hiểu, bạn muốn trình bày cho đẹp, thế thì phải kỳ công một chút: Format column nhỏ thôi, rồi ngắt công thức ra, chẳng hạn
    A1 nhập: Tên tôi là (My name):
    B1 nhập: =VLOOKUP($F$1,Sheet1!$A$3:$B$1002,2,1)
    và format B1 theo ý bạn.
    Eo ôi, nếu chứ chia nhỏ ra để format chắc chết quá

    Vậy thì bạn dùng Mail Merge ở bên Word để lấy dữ liệu từ file Excel, như thế format ở bên Word sẽ đơn giản hơn
     
    #6
  7. Bình_OverAC

    Bình_OverAC Over Abnormal / Crazy

    Bài viết:
    845
    Đã được thích:
    7
    Nơi ở:
    Nha Trang
    Sau một ngày tìm kiếm trên các trang web khác tôi không tìm được cũng không tìm được cái mà bạn cần. Bạn tìm cách khác đi nhé.
    Đây là câu tôi nhận được khi hỏi người ta: "Formulas don't support this type of character by character formatting."
     
    #7
  8. Camry

    Camry Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Danang
    Cảm ơn các anh chị nhiều. Dẫu sao em cũng yên tâm một điều là mình đã cố hết sức mà không được.
     
    #8

Chia sẻ trang này