M
Chào các bạn,
Mình có một vấn đề đang rất cần được giải đáp.
Công ty mình sắp chuyển trụ sở. Trụ sở mới và cũ đều thuộc Q7, TPHCM, chỉ khác phường.
Mình muốn hỏi là với hóa đơn hiện có (đã đóng dấu mã số thuế với địa chỉ cũ) thì cần làm những thủ tục gì? Tiếp tục sử dụng cho đến hết hay phải mua cuốn mới? Nếu mua mới thì có phải làm lại thủ tục như mua hóa đơn lần đầu không?
Cảm ơn các bạn trước.
Mình có một vấn đề đang rất cần được giải đáp.
Công ty mình sắp chuyển trụ sở. Trụ sở mới và cũ đều thuộc Q7, TPHCM, chỉ khác phường.
Mình muốn hỏi là với hóa đơn hiện có (đã đóng dấu mã số thuế với địa chỉ cũ) thì cần làm những thủ tục gì? Tiếp tục sử dụng cho đến hết hay phải mua cuốn mới? Nếu mua mới thì có phải làm lại thủ tục như mua hóa đơn lần đầu không?
Cảm ơn các bạn trước.