Gửi người tôi mến

  • Thread starter khoithuocbuontrongdem
  • Ngày gửi
khoithuocbuontrongdem

khoithuocbuontrongdem

Guest
2/12/05
180
0
0
44
hanoi
:1luvu:
Tình đơn phương!!!!

Tôi không thích giao lưu, cụm từ online chỉ là danh từ mà nó biết qua báo chí chứ tôi vẫn không hình dung được đó là gì. Cho đến ngày bạn tôi rủ vào WKT đi ? Vào đi, anh giới thiệu mày cho, quen mọi người lẹ lắm”. WEBKETOAN à? Hình như có nghe qua, cũng là một trang web khác thì ? Vậy nó cũng phải vào giao lưu mới được.
Vậy là cuối cùng tôi cũng có một account trong WKT. Nhưng thật là nhẫn tâm, sau khi rủ tôi chơi, anh bạn tôi lại rũ áo chuyển vào miền nam, để tôi lại một mình bơ vơ với một câu dặn dò duy nhất: “Có gì không hiểu thì nhấn hỏi mọi người”. Trời ơi,tôi chẳng hiểu gì hết. . Biết sao giờ, đành tự mày mò lấy vậy.

Rồi một mình tôi mày mò tự tìm hiểu, tôi gia nhập WKT. Rồi tôi cũng hiểu giao lưu là gì………và cũng hiểu ra một điều là WKT có thể tìm hiểu được rất nhiều và quen dược rất nhiều người.Tôi vào web hơi chậm một chút nhưng tôi có thể hòan tòan tự hào những gì mà nó đạt được hòan tòan là nhờ chính sức mình. Do vậy mà tôi chơi lâu nên quenđược rất nhiều bạn mới. Mặc kệ, ai nói gì thì nói,tôi vẫn cứ tự mình đi, một mình tìm hiểu những cái hay, cái tốt trong web. Tôi cặm cụi chăm chỉ như một con ong, tìm những cái hay để post không thèm để ý đến những thế sự đổi thay bên ngòai. Thậm chí bên cạnh cũng có những lời bình bài chưa hay, tôi cũng mặc kệ không thèm để ý, chỉ cố gắng hết mình thôi.
Rồi đến một ngày mọi người hỏi tôi là ai. Đó là lần đầu tiên tôi đi chơi cùng WEB, tôi ngỡ ngàng chóang ngợp trước sự nhiệt tình của thành viên. Trước đây tôi cũng vần thường xuyên nghe nói về sự họp mặt của mọi người, nhưng chỉ nghe thôi chứ chưa bao giờ đến cùng mọi người. Nhiều lúc tôi đứng nhìn thành quả lao động của mình,tôi bồi hồi xúc động đến súyt rơi nước mắt. Nhưng chỉ vài giây sau đó, tôi thật sự phải khóc thật.Cái mà tôi rất vất vả mới có được mà, chẳng ai thèm để ý đến tôi, để ý làm gì tới cái tâm sự nghèo nàn đó cơ chứ. Họ chỉ muốn đọc những bài thơ vui, chứ không xúm lại xem cái cây mà tôi đã khó nhọc vun vén trồng thôi. Tôi cứ khóc& buồn, hy vọng nước mắt sẽ làm nhòa đi khung cảnh đau thương trước mắt tôi. Và rồi một người xuất hiện như một người bạn thân. Tôi không thể quên đuợc hình ảnh lúc đó..
Tôi như người trên mây, lơ ngơ đi bên cạnh người đó Tôi chẳng nhớ nổi người đó đã nói gì, tôi đã nói gì, trong mắt tôi tràn ngập hình ảnh của người đó. Người đó thật vui và khuyên giúp tôi rất nhiều về cuộc sống. Lần đầu tiên tôi nói chuyện và tôi đã được gặp người đó.Người đó thật sự là một người rất tốt trong mắt tôi. Mọi người không ai thèm để ý đến tôi, vậy mà người đó lại nhìn thấy tôi và nói chuyện cùng tôi. Người đó đã mỉm cười với tôi, làm tôi rất vui:

_ Anh có vẻ rất buồn đúng không?

_ Hãy vui lên, tất cả đều là bạn.

_ Hãy vui lên rồi cuộc sống sẽ giúp ta vượt qua tất cả.

Rồi thời gian qua tôi tưởng mình tìm được một người bạn tri kỷ.Nhưng rồi tôi chợt nhận ra rằng, thì ra từ trước đến nay chỉ có tôi là ngốc nghếch mà thôi. Cũng đúng thôi, người đó làm sao thèm để ý đến tôi, người đó chỉ tội nghiệp tôi thôi. người đó là một người ở đẳng cấp khác chắc.Là một rất dễ mến, thẳng thắn bao người phải đẻ ý tới, muốn kiếm một người như tôi thì chẳng khó gì, làm sao người đó thèm để ý đến tôi.Tôi lặng lẽ quay lưng, tôi thấy trời bắt đầu mưa . Nước chảy trên mặt tôi, nước mưa hay nước mắt vậy nhỉ? Lạ thật, nước mưa hôm nay sao lại có vị mặn. Tôi cứ bắt đầu suy nghĩ, đến đâu đây? Không được để cho ai thấy tôi buồn, tôi ngồi đó hàng giờ đồng hồ, tôi chẳng nhớ tôi có chảy nước mắt không nữa. Đầu óc tôi trống rỗng, tôi kng biết tất cả sự cố gắng của mình từ trước đến giờ để làm gì nữa. Mỗi lần đi chơi web tôi ước ao được nói chuyện cùng người đó . Bây giờ tôi đã chẳng còn gì nữa rồi.
Mỗi lần nhìn thấy dòng chữ nhìn thấy người đó nó lại chạnh lòng. Tại sao nó không có được hạnh phúc? Nó chưa từng làm gì xấu mà. Thậm chí nó chưa từng chưa yêu ai hết mình.

Bây giờ người đó làm gì? Đang cùng người anh yêu vui vẻ ở đâu? Còn tôi vẫn cứ côđơn, lặng lẽ như chiếc bóng . Một mình tôi lang thang không biết mình nên đi về đâu. Đã không còn người cho tôi ngóng chờ. Tôi không biết sẽ còn nhớ về người đó bao giờ đây? Tôi cám ơn người đó vì người đó đã cho tôi sự vui vẻ trong ngày hôm ấy. Tôi cầu mong người đó mãi tìm được nửa ty của mình và mãi mãi hạnh phúc.


Khoithuocbuon!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thaibinh84

Trung cấp
3/4/06
113
0
16
39
Hà Nội
Katherine nói:
Con trai mà yếu đuối quá! Hix...
Ai nói với bạn là con trai không được yếu đuối chứ. Đã là một tâm hồn thì phải có những rung động, những khổ đau, những dằn vặt, suy tư .... Làm sao tránh được. Nhiều khi chính vì quan niệm "là con trai" mà người ta cứ giữ chặt những suy nghĩ đó trong lòng, không chịu bộc bạch ra nên mới có cái gọi là "yếu đuối" như bạn vừa nói.
Dù sao, khi buồn hãy để tâm hồn thanh thản bên những người bạn, đừng cố kìm nén làm gì, sẽ càng mệt mỏi mà thôi :wall:
 
B

butbi_82

Guest
khoithuocbuontrongdem nói:
:1luvu:
Mỗi lần nhìn thấy dòng chữ nhìn thấy người đó nó lại chạnh lòng. Tại sao nó không có được hạnh phúc? Nó chưa từng làm gì xấu mà. Thậm chí nó chưa từng chưa yêu ai hết mình.
Tôi là một người sống hết lòng vì gia đình, bạn bè... luôn cố gắng mang niềm vui và hạnh phúc đến cho mọi người và tôi chưa làm một điều gì cảm thấy hổ thẹn với lương tâm mình cả nhưng hạnh phúc cũng đâu có đến với tôi mà trái lại tôi lại là người không may mắn những nỗi buồn,thất vọng... cứ liên tiếp giáng xuống tôi, tôi cảm thấy thật sự kiệt quệ và chán nán và trong đầu tôi cũng xuất hiện câu hỏi giống bạn.Cho đến 1 ngày tôi nhận ra rằng nếu tôi mãi sống trong câu hỏi"tại sao hạnh phúc không bao giờ đến với mình" thì có lẽ tôi sẽ chẳng bao giờ có hạnh phúc và tôi quyết định thay câu hỏi đó bằng câu "mình phải làm thế nào để có hạnh phúc"chính vì câu đó đã tiếp cho tôi sức mạnh, nghị lực, niềm tin đi tới ước mơ có được hạnh phúc của mình.


Bây giờ người đó làm gì? Đang cùng người anh yêu vui vẻ ở đâu?
Nếu người đó đã có người thương thì bạn không nên vùi mình mãi trong t/y vô vọng đó, còn người đó vẫn chưa có ai thì bạn cũng không nên nản lòng, hãy dũng cảm và mạnh mẽ,tấm lòng chân thành của bạn 1 ngày nào đó người ấy sẽ thấu hiểu.

Còn tôi vẫn cứ côđơn, lặng lẽ như chiếc bóng . Một mình tôi lang thang không biết mình nên đi về đâu?
Bạn hãy nhớ rằng xung quang bạn có rất nhiều người thân luôn sẵn sàng chia sẻ với bạn(mặc dù tôi ko biết bạn là ai nhưng tôi tin vậy),bạn hãy chia sẻ, cởi lòng mình bạn sẽ thấy giá trị của tình bạn và người thân nó cũng thật sự ấm áp và hạnh phúc.

Tôi biết bạn đủ thông minh để biết mình làm thế nào để có hạnh phúc.Tôi chúc hạnh phúc và may mắn luôn đến với bạn.
 
babyan

babyan

Guest
2/3/06
263
0
0
nguoi lon
khoithuocbuontrongdem nói:
:1luvu:
Tình đơn phương!!!!

Nhưng chỉ vài giây sau đó, tôi thật sự phải khóc thật.Cái mà tôi rất vất vả mới có được mà, chẳng ai thèm để ý đến tôi, để ý làm gì tới cái tâm sự nghèo nàn đó cơ chứ. Họ chỉ muốn đọc những bài thơ vui, chứ không xúm lại xem cái cây mà tôi đã khó nhọc vun vén trồng thôi. Tôi cứ khóc& buồn, hy vọng nước mắt sẽ làm nhòa đi khung cảnh đau thương trước mắt tôi. Và rồi một người xuất hiện như một người bạn thân. Tôi không thể quên đuợc hình ảnh lúc đó..

Khoithuocbuon!!

Tôi đọc đến đây thì bắt gặp hình ảnh mình, một người con gái đầy nữ tính chứ tôi ko nghĩ đây là hình ảnh một nam nhi đại trượng phu :flower: (sorry nhé)

khoithuocbuontrongdem nói:
Rồi thời gian qua tôi tưởng mình tìm được một người bạn tri kỷ.Nhưng rồi tôi chợt nhận ra rằng, thì ra từ trước đến nay chỉ có tôi là ngốc nghếch mà thôi. Cũng đúng thôi, người đó làm sao thèm để ý đến tôi, người đó chỉ tội nghiệp tôi thôi. người đó là một người ở đẳng cấp khác chắc.Là một rất dễ mến, thẳng thắn bao người phải đẻ ý tới, muốn kiếm một người như tôi thì chẳng khó gì, làm sao người đó thèm để ý đến tôi.Tôi lặng lẽ quay lưng, tôi thấy trời bắt đầu mưa .
Khoithuocbuon!!

Tại sao anh lại mất đi tự tin bản thân mình thế, trên thế giới này còn nhiều người con gái hợp và đáng yêu lắm. Em rất tâm đác với 1 câu nói thế này "cái gì của mình thì sẽ là của mình, cái gì ko phải là của mình thì sẽ mãi ko phải là của mình":byebye:
 
tho moc

tho moc

thợ lành nghề
26/6/06
207
0
16
18
HN
"Một đời tôi đi tìm người
Tìm được rồi tình trắng đổi đen "

Khoái em nào thế " cu " Hồng :lol:
 
nhaquedideple_rathanhpho

nhaquedideple_rathanhpho

Nâng tầm cao mới
Hì, đọc bài viết của khoithuocbuon quả thật buồn nhỉ? (cũng không nghĩ con trai .......lại cũng có những lúc như thế). Nhưng nhaque thấy khoithuocbuon hơi tự ti đấy, bạn yên tâm đi xấu như "chí phèo" mà còn kiếm được "thị nở" mà, chắc bạn phải hơn chí phèo chứ??(hihi), chỉ đừng như "chư bát giới" thích "hằng nga" là ổn mà.......hà hà.
Nói vậy thôi, chứ con gái thường ko để tâm đến con trai xấu đẹp,... làm bạn với nhau quan trọng là tấm lòng và sự tôn trọng lẫn nhau thôi!!!
Bạn nên nhớ chỉ có "tình cảm xuất phát từ trái tim sẽ đi đến trái tim". Và trong thế giới của trái tim thì ko có chỗ cho các thứ.....khác.!!!Chúc bạn vui!!!
 
H

hocon_86

Guest
18/8/06
162
0
0
37
DH ThangLong
Em rất tâm đác với 1 câu nói thế này "cái gì của mình thì sẽ là của mình, cái gì ko phải là của mình thì sẽ mãi ko phải là của mình"


Em cũng rất tâm đắc với câu nói này ........., của mình , mất đi , rồi cuối cùng cũng quay về bên mình!

cái cốt là cuối cùng là của mình , còn đầu tiên , thứ 2 ... là của ai thì ko quan trọng lắm!!
 
babyan

babyan

Guest
2/3/06
263
0
0
nguoi lon
hocon_86 nói:
Em rất tâm đác với 1 câu nói thế này "cái gì của mình thì sẽ là của mình, cái gì ko phải là của mình thì sẽ mãi ko phải là của mình"


Em cũng rất tâm đắc với câu nói này ........., của mình , mất đi , rồi cuối cùng cũng quay về bên mình!

cái cốt là cuối cùng là của mình , còn đầu tiên , thứ 2 ... là của ai thì ko quan trọng lắm!!

Chị em mình hợp nhau đáo để :friend:
 
B

Bluehn

Trung cấp
14/6/05
121
0
16
46
Ha Noi
Chị cũng rất thích câu "cái gì của mình thì sẽ là của mình, cái gì ko phải là của mình thì sẽ mãi mãi ko phải là của mình". Khói thuốc cứ để mọi chuyện tư nhiên đi. Vui vẻ mà sống chứ. Mình sống đâu phải cho chính bản thân mình, mà còn bố mẹ, anh chị em, bạn be nữa chứ.Họ thấy Khói thuốc buồn, chắc mọi người cũng chăng vui đâu. Cố lên.!
 
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Khóc ..........

Hic ông thằng bạn khóc một cái nhỉ ? Đau lòng quá , sầu não quá :wall:
 
A

ASM

Guest
23/10/04
26
0
0
42
Hanoi
Hehehe.......
To khoithuocbuon: Chuyện này bác Ctrl+C và Ctrl+V ở đâu thế???chẳng giống bác lắm
 
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Tặng ku bạn bài này !

Tự nhiên tìm đc bài này thấy hay hay !
Mặc kệ người ta nói
http://www.hoathachthao.info/tacpham.php?htt=nghe&baiso=5066

Người ta cứ nói tôi yêu em là ngu,tôi yêu em là ngơ,tôi yêu em là khờ.
Vì trong tình yêu em chỉ muốn đùa cho vui không thật lòng với ai.
Người ta cũng nói con tim em cạn khô,em không yêu một ai,em vui chơi qua đường.
Rằng bên đời em không chỉ có mình tôi thôi,quá nhiều điều về em.
Kệ người ta nói tôi không nghe người ta,mặc người ta nói tôi không cần bận tâm.
Tại vì khi yêu em tôi không cần toan tính được gì và mất chi.
Kệ người ta nói tôi vẫn yêu mình em,tại vì tôi biết em không như vậy đâu.
Cuộc đời như sông sâu quan tâm làm chi nhưng lời nói của người ta.
Người ta nói sẽ ôm chua cay vì em,khi yêu em cuồng điên con tim bao muộn phiền.
Rằng bao ngày qua em chỉ dối lừa tôi thôi như trò đùa trẻ thơ.
Người ta cứ nói em ra sao thì tôi xin yêu em mà thôi tôi không nghe miệng đời.
Vì khi đã yêu tôi chỉ biết rằng yêu thôi chẳng cần nghe người ta. :biggthump
 
Katherine

Katherine

Mẹ xinh con đẹp!
22/7/06
199
3
16
Searching...
Gửi khói thuốc buồn!
Tôi không biết anh là ai nhưng đọc những dòng tâm sự của anh tôi thấy cảm động thật. Những lời từ trái tim rồi sẽ đến với trái tim thôi Khói thuốc ạ.Dù là tình yêu đơn phương đi chăng nữa thì đó cũng là một thứ tình cảm đẹp.Nhiều khi tôi cũng ao ước mình có thể yêu ai đó một cách thật đam mê... nhưng mà tôi lại không thể có được những cảm xúc đó như anh! Thời gian trôi thật nhanh, con người ta sống với bon chen, với những tính toán đời thường, và bản thân tôi cũng bị xoáy vào đó nên mất dần đi niềm tin yêu với cuộc sống_ nhất là đối với tình yêu!!!!
Từ lâu tôi luôn tâm niệm tình yêu không có thật trên đời, nó là thứ tình cảm phù phiếm và hữu hạn hơn mọi thứ hữu hạn trong cuộc đời này... Hôm nay tình yêu mang đến cho ta 1 niềm vui thì ngày mai là trăm nghìn khổ đau! Có thể những suy nghĩ cực đoan đó làm tôi dần dần lạnh lùng với tất cả. Chẳng mong ước gì.Suốt ngày công việc và đi ngủ!
Dù sao bây giờ tôi cũng nhận ra nếu có một người làm mình thấy yêu thương thì cho dù đó là tuyệt vọng thì vẫn là hạnh phúc. Sống trong cảm giác nhớ nhung ai đó thấy cuộc đời ý nghĩa biết chừng nào đúng không Khói thuốc buồn? Dù sao cũng cảm ơn người đã làm cho mình có được những cảm xúc buồn vui để mình thấy mình đang sống thật chứ không phải là tồn tại...
Những điều tối nói với anh dường như tôi đang nói với chính bản thân mình vậy!
Tôi chúc anh luôn may mắn và một ngày nào đó sẽ không còn là khói thuốc buồn trong đêm nữa! Lúc đó nhớ đổi thành "Đã cai thuốc" nhé! Hiii
 
D

ducnghia5sao

Guest
25/9/06
0
0
0
46
Ha noi
trời ơi, cuộc sống đang còn bao điều tốt đẹp ở phía trước, mọi người phải vui lên chứ, sao lại cứ ủy mị sướt mướt thế nhỉ.
Vui lên nào
 
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
Đơn Phương

(tặng Khoithuocbuontrongdem)

Tôi đi tìm em, em tìm ai
Để đôi khi tiếng thở dài hòa chung
Gần nhau mà chẳng yêu cùng
Đơn phương tôi cứ thủy chung một mình

Trái tim tôi vẫn để dành
Cho em - người vẫn vô tình với tôi
Còn em lại đến với người
Tôi không ghen, chỉ buồn thôi, thật buồn!

Cái bông hoa nở giữa vườn
Hương thơm nhiều lúc lại thường bay xa
thôi thì em đó tôi đây
Không yêu nhau được, dẫu đầy thương yêu.

Mong em yêu và được yêu
Đừng như tôi chỉ một chiều tương tư.
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Katherine nói:
Cuộc đời thực thực hư hư
Tương tư mới biết yêu như thế nào…
Tợp thêm ngụm nước ta gào
Chửi vào trời đất mà sao vẫn buồn !
:rotfl:
 
R

rebecca

Guest
14/9/04
40
0
0
Ha Noi
Cuộc đời sao giống trò đuổi bắt
Anh cũng đi tìm.Người đó... chẳng là em.
 
thuyanh311

thuyanh311

Trung cấp
"Nước chảy trên mặt tôi, nước mưa hay nước mắt vậy nhỉ? Lạ thật, nước mưa hôm nay sao lại có vị mặn. Tôi cứ bắt đầu suy nghĩ, đến đâu đây? Không được để cho ai thấy tôi buồn...

.. Còn tôi vẫn cứ cô đơn, lặng lẽ như chiếc bóng. Một mình tôi lang thang không biết mình nên đi về đâu. Đã không còn người cho tôi ngóng chờ. Tôi không biết sẽ còn nhớ về người đó bao giờ đây?"


Thoạt đầu tôi cũng ngỡ bạn là con gái...
Tôi cứ tưởng chỉ có mình tôi mới có những tâm trạng đó, tất nhiên đâu đó trên cõi đời này cũng có nhiều trái tim cùng cảm xúc giống như tôi, nó đang ẩn mình ở đâu đâu đấy mà tôi chưa gặp. Mỗi người mỗi hoàn cảnh, mỗi niềm đau riêng, không ai giống ai cả... Vẫn biết yêu sẽ làm ta đau khổ, càng đau khổ hơn hơn khi 2 kẻ yêu nhau mà không thể đến được với nhau, chỉ biết mơ tưởng và mong chờ ở một thế giới nào đó chỉ có 2 kẻ tội đồ này đây. Bạn thì còn tìm ra lối thoát cho dù hiện tại bạn không tròn mơ ước nhưng biết đâu đấy sau này bạn lại gặp một nửa kia của mình thật sự, còn tôi... thì tự đâm đầu vào ngõ cụt, chua chát, đắng cay... :littleang
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA