Làm thế nào để làm thế nào để không cho người khác insert sheet mới?

Thảo luận trong 'Ứng dụng Excel' bắt đầu bởi Katherine, 24 Tháng tám 2006.

2,006 lượt xem

  1. Katherine

    Katherine Mẹ xinh con đẹp!

    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    3
    Nơi ở:
    Searching...
    Có bạn nào biết cách làm thế nào để không cho người khác insert sheet mới trên file của mình không nhỉ?
     
    #1
  2. darkmoon

    darkmoon Tiền và tiền $$$

    Bài viết:
    404
    Đã được thích:
    8
    Nơi ở:
    HCM
    Hic hic, hơi chuối.
    Bạn chỉ cần vào Tools --> Protection --> Protect Workbook , đặt password là xong.
     
    #2
  3. ndkym

    ndkym Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HCM
    Ban hay xem chi tiet trong muc: "Sử dụng các tính năng bảo mật Microsoft Office " cua ban Nam.
     
    #3

Chia sẻ trang này