Hỏi: quỹ phúc lợi gửi tiết kiệm ngân hàng ?

  • Thread starter diepthanh
  • Ngày gửi
hoalantieu2030

hoalantieu2030

Money can't buy happiness
26/8/09
283
1
18
Nơi không có biển
Ðề: Hỏi: quỹ phúc lợi gửi tiết kiệm ngân hàng ?

Có chứ, sếp cũng ăn lương mờ, ko có thì sếp tị chít, ai ký quyết định đây.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

babyl

Sơ cấp
21/7/11
44
1
6
43
Binh dương
Ðề: Hỏi: quỹ phúc lợi gửi tiết kiệm ngân hàng ?

Trong qui chế CTNB mình không có qui định mức chi khen thưởng là bao nhiêu nên mình định khi họp cơ quan lập biên bản họp thì nêu ra mức chi cụ thể luôn rồi dựa vào đó thì làm QĐ cho sếp ký để chi, như vậy có được không?
 
A

aituyet

Sơ cấp
14/11/10
8
0
0
dong thap
Ðề: Hỏi: quỹ phúc lợi gửi tiết kiệm ngân hàng ?

đơn vị em là trường tiểu học (NSNN đảm bảo toàn bộ kinh phí hoạt động)
Cuối năm ngân sách dư 100tr; em chi tăng thu nhập 20tr; lập quỹ khen thưởng (MLNS 7764): 40tr; lập quỹ phúc lợi (MLNS7952): 40tr là thế đúng quy định không? và phải làm sao để điều chỉnh lại cho đúng?. Em nghe nói đơn vị cấp 3 không được trích lập quỹ mà chỉ được chi TNTT và chi khen thưởng, chi phúc lợi thôi, nhưng số tiền lớn wa chi 1 lần sao hết. Anh chị hướng dẫn thêm cho em
 
T

trangHVTC

Cao cấp
28/7/05
208
0
0
HN
Ðề: Hỏi: quỹ phúc lợi gửi tiết kiệm ngân hàng ?

Anh Phihungvn cho em hỏi ạ.

Theo nghị định 130, nghị định 117 sửa đổi 130 thì các cơ quan nhà nước không trích lập các quỹ.

Kế toán cơ quan từ trước vẫn trích lập quỹ phúc lợi và dùng để "hỗ trợ" cho cán bộ công chức dịp lễ tết. Quỹ phúc lợi trước đây hình thành từ tiền cho thuê địa điểm, mấy năm nay đã bị dừng vì tiền cho thuê phải nộp 100% ngân sách. Tiền quỹ còn lại dự kiến chi 1 lần nữa cho các cụ hưu trí đi nghỉ mát là hết :)

Theo kinh nghiệm của 1 chị trong đơn vị học tập quận hai bà trưng thì vẫn chi "hỗ trợ" cho cán bộ công chức các dịp lễ tết bằng ngân sách, căn cứ vào ý kiến đồng trình của phòng tài chính và nội vụ. Em có hỏi chi từ nguồn nào nhưng chị ấy cũng không biết nên vẫn đang phỏng đoán, có thể là kinh phí tiết kiệm để chi.

Anh cho em hỏi, tiếp theo đây thì em phải làm thế nào với cái "quỹ phúc lợi" mà cô kế toán cũ đang làm (cô ấy nghỉ hưu được 1 tháng rồi ạ). Và trong các đợt lễ tết tới, em nên xử lý thế nào (về nguồn, phương thức thanh toán). Em cảm ơn anh
 
L

letuansinh

Sơ cấp
18/4/11
15
0
1
Hung yen
Ðề: Hỏi: quỹ phúc lợi gửi tiết kiệm ngân hàng ?

Cho em hỏi hơi khác chủ đề 1 chút là: bên em đơn vị hcsn không có thu ( UBND xã), khi tổ chức vận động người dân đóng góp để xây dựng đường giao thông ngoài đồng, ruộng số tiền này được vào quỹ thu hộ - chi hộ. Nhưng do phải chờ họp dân để thống nhất làm những đoạn đường nào trước và để nhân dân thu hoạch mùa vụ xong thì mới tiến hành làm, trong thời gian đó nhân dân có đề nghị số tiền thu được ( khoảng 200 triệu) phải được gửi vào quỹ tín dụng để có thêm phần lãi, vậy khi rút tiền và phần lãi về em phải hoạch toán thế nào cho đúng?
 

Similar threads

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA