N
Các bạn giúp mình chuyện này nhé!
Theo như quy định thì công ty sẽ thưởng cho người LĐ tháng lương 13 và được hạch toán khoản này vào phí, và phải đóng thuế TNCN nếu thuộc diện chịu thuế TNCN. Nếu công ty thưởng cho nhân viên 2 tháng lương, thì theo nguyên tắc 1 tháng lương kia thì được hạch toán vào phí, còn một tháng lương còn lại phải hạch toán giảm lãi vào cuối năm, nếu vậy thì có phải đóng thuế TNCN cho khoản phát sinh thêm đó không?
Các bạn cho mình biết ý kiến nhé.
Theo như quy định thì công ty sẽ thưởng cho người LĐ tháng lương 13 và được hạch toán khoản này vào phí, và phải đóng thuế TNCN nếu thuộc diện chịu thuế TNCN. Nếu công ty thưởng cho nhân viên 2 tháng lương, thì theo nguyên tắc 1 tháng lương kia thì được hạch toán vào phí, còn một tháng lương còn lại phải hạch toán giảm lãi vào cuối năm, nếu vậy thì có phải đóng thuế TNCN cho khoản phát sinh thêm đó không?
Các bạn cho mình biết ý kiến nhé.
Sửa lần cuối: