D
Chào các bác,
DN của mình là doanh nghiệp sản xuất, đang trong giai đoạn xây dựng.
Mới thành lập nên còn nhàn rỗi.
Giám đốc yêu cầu mình viêt một quy trình cho bộ phận kế toán, để các bộ phận khác cùng làm theo
Cụ thể như là:
1.Quy trình thanh toán, tạm ứng
2.Quy trình mua sắm.
3.Các quy trình và thủ tục nhập xuất kho
......
nói chung là còn rất nhiều thứ khác.
Các bác nào có kinh nghiệm trong việc xây dựng quy trinh làm ơn trợ giúp mình với.
Sẽ có hậu tạ thỏa đáng.
Nếu có sẵn rồi thì có thể share cho mọi người cùng xem được không.
Nếu có bản tiếng Anh thì đã tuyệt vời càng tuyệt vời hơn.
DoHung,
Email: domanhh@yahoo.com
DN của mình là doanh nghiệp sản xuất, đang trong giai đoạn xây dựng.
Mới thành lập nên còn nhàn rỗi.
Giám đốc yêu cầu mình viêt một quy trình cho bộ phận kế toán, để các bộ phận khác cùng làm theo
Cụ thể như là:
1.Quy trình thanh toán, tạm ứng
2.Quy trình mua sắm.
3.Các quy trình và thủ tục nhập xuất kho
......
nói chung là còn rất nhiều thứ khác.
Các bác nào có kinh nghiệm trong việc xây dựng quy trinh làm ơn trợ giúp mình với.
Sẽ có hậu tạ thỏa đáng.
Nếu có sẵn rồi thì có thể share cho mọi người cùng xem được không.
Nếu có bản tiếng Anh thì đã tuyệt vời càng tuyệt vời hơn.
DoHung,
Email: domanhh@yahoo.com