L
Hi cả nhà,
Đây là Payment Slip LƯƠNG THÁNG 7 của nhân viên mới thử việc bên em, chưa có bảo hiểm blah blah. Chỉ có lương cứng và phụ cấp thôi, cách tính lương là theo ngày công. 1 tuần bên em làm việc 5 ngày( lý thuyết thôi
) còn làm ngày nghỉ thì chưa đc tính
. Em tính mãi mà vẫn chưa ra kết quả đúng như trong tờ Slip này.
E lấy basic salary : (23/24/26/27) ngày x 16 ngày làm việc thực. Sau đó cộng với phụ cấp Lunch và Telephone mà toàn ra kết quả Gross salary 1 là hơn 1 chút, 2 là kém 1 chút. Xin các anh chị cho ý kiến ạ
? Vì em không làm HR vs Accountant nên hơi yếu kém khoản này
. Thanks all!
[/URL][/IMG]
Đây là Payment Slip LƯƠNG THÁNG 7 của nhân viên mới thử việc bên em, chưa có bảo hiểm blah blah. Chỉ có lương cứng và phụ cấp thôi, cách tính lương là theo ngày công. 1 tuần bên em làm việc 5 ngày( lý thuyết thôi
E lấy basic salary : (23/24/26/27) ngày x 16 ngày làm việc thực. Sau đó cộng với phụ cấp Lunch và Telephone mà toàn ra kết quả Gross salary 1 là hơn 1 chút, 2 là kém 1 chút. Xin các anh chị cho ý kiến ạ
