Mẹo nào hay để dọn nhà nhanh cho các cô nàng bận rộn đây?

  • Thread starter hoadaquy20
  • Ngày gửi
V

vuonghy

Guest
3/9/14
0
0
1
TP.HCM
Mà chỗ mấy cạnh tường trong nhà vệ sinh thường khó chùi rửa quá mấy chị. Em chùi bằng bàn chải nhưng vẫn còn dơ, không sạch hết được.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hanthuyen

Guest
8/10/14
0
0
1
37
Nếu em không sử dụng chất tẩy rửa thì có thể dùng chanh hoặc giấm ăn để làm sach cũng được.
 
Sửa lần cuối:
H

hoadaquy20

Sơ cấp
18/10/14
0
0
0
Nhà vệ sinh chỉ chiếm một phần nhỏ trong nhà thôi mà lau dọn cũng mất nhiều thời gian. Bởi vậy khi em dọn dẹp nhà cửa cũng mất cả ngày trời mới dọn xong.
 
O

ongmattroi123

Guest
8/10/14
0
0
1
34
Mình mà muốn dọn dẹp hết nguyên nhà đương nhiên không đơn giản, vừa cần phải có thời gian cũng như phải bỏ công sức mới có thể dọn được. Một mình mà dọn thì chắc mất cả ngày mới cỏ thể dọn xong.
 
M

meoconhaman88

Guest
12/10/14
0
0
1
34
Dọn dẹp nhà mà không gian nhỏ cũng mất gần cả ngày, đủ việc để làm chùi rửa, sắp sếp đồ dùng... Còn chưa nói đến nhà mấy chục met vuông, có khi còn có nhiều tầng lầu, một mình dọn dẹp hết chị nghĩ cũng cần bỏ ra thời gian mấy ngày mới có thể dọn sạch sẽ hết.
 
V

vuonghy

Guest
3/9/14
0
0
1
TP.HCM
Nếu mà một mình không làm nổi hay mấy chị em thử nghĩ đến việc mướn người giúp việc thử xem, có người phụ giúp dọn dẹp nhà cửa cũng đỡ phần nào.
 
H

hoadaquy20

Sơ cấp
18/10/14
0
0
0
Em cũng nghĩ đến là mướn người giúp việc nhưng ông xã lại không chịu, mướn người xa lạ thì không an tâm mà người quen biết thì không có ai đi làm nên em cũng chịu thua.
 
M

meoconhaman88

Guest
12/10/14
0
0
1
34
Hai vợ chồng em vừa mới mua nhà, nói nhỏ thì không nhỏ nói lơn cũng không lớn, đủ không gian sinh hoạt cho hai vợ chồng với đứa con. Nếu mướn người giúp việc thì mỗi tháng phải tốn thêm khoảng tiền để trả lương như vậy thì không dư giả gì nhiều. Một phần cũng do em muốn tiết kiệm sau này cho con nên không mướn. Đành phải dành ngày cuối tuần để tự dọn dẹp thôi.
 
O

ongmattroi123

Guest
8/10/14
0
0
1
34
Chồng em lo lắng cũng không sai tại có nhiều trường hợp không hay do người giúp việc làm ra nhưng cũng đâu phải ai cũng vậy. Nếu muốn mướn thì em nên tìm hiểu những trung tâm giới thiệu an toàn, quy tính. Nhà mẹ chồng chị cũng mướn người giúp việc từ trung tâm giới thiệu việc làm, tính ra chị đó làm việc cũng hơn ba năm rồi.
 
V

vuonghy

Guest
3/9/14
0
0
1
TP.HCM
Cũng vấn đề mướn người giúp việc mà có khi hai vợ chồng em nhiều lúc gần như muốn cải nhau, em thì muốn còn chồng em thì không muốn mướn. Công việc hai đứa thì hay đi công tác có khi cả tuần mới về mà nhà cửa cả tuần không ai dọn dẹp thì bụi bám đày. Vừa đi công tác về còn về vào công ty báo cáo lại phải về nhà dọn dẹp nhà cửa, em gần như không còn sức luôn.
 
V

vuonghy

Guest
3/9/14
0
0
1
TP.HCM
Chị thấy có dịch dụ dọn dẹp tận nhà đó nếu em không có thời gian dọn dẹp em điện thoại kêu người ta lại dọn, mà chị chưa sử dụng dịch vụ này nên chị không rõ ra sao nữa, em lên mạng tìm thử xem.
 
V

vuonghy

Guest
3/9/14
0
0
1
TP.HCM
Em cũng có lần tìm hiểu loại dịch vụ dọn dẹp nhà, có nhiều loại lắm. Hình như là có loại dọn dẹp theo giờ hoặc theo khu vực nữa. Trên mạng có nhiều công ty dịch vụ dọn dẹp lắm, trên đó có địa chỉ cũng như số điện thoại để mình liên lạc nữa. Nếu mọi người có sử dụng cũng nên chọn công ty nào có uy tính chút, phòng ngừa vẫn hơn nhe.
 
H

hoadaquy20

Sơ cấp
18/10/14
0
0
0
Chắc em cũng thử liên hệ mới được, có nhiều lúc hai vợ chồng đi công tán hai ba tuần mới về nhà, có khi về được một tuần rồi đi tiếp, nhiều lúc ở nhà cũng không được bao nhiêu nhưng cũng phải dọn dẹp sạch sẽ mới được.
 
M

mattroi-tihon

Guest
22/10/14
0
0
0
38
Chào cả nhà, em cũng đang gặp rắc rối về vấn đề sàn nhà. Mấy chị có biết sản phẩm lau rửa sàn nhà nào có tính năng diệt khẩu không mà có mùi thơm, đừng như loại em đang sử dụng mùi chất tẩy rửa nồng nặc luôn.
 
Sửa lần cuối:
O

ongmattroi123

Guest
8/10/14
0
0
1
34
Chị được chị hàng xóm giới thiệu nên dùng thử Zonrox, mới đầu chị không tính mua về lau sàn tại thấy nước lau hiện tại cũng khá được, bà bạn mới kêu chị cứ dùng thử đi rồi sẽ thích luôn cho coi. Chị mua về dùng thì thấy rất tốt nhe. Có tính năng kháng khuẩn lau thì sàn nhà sạch còn có mùi thơm nữa. Mọi người nên mua về dùng thử xem.
 
Sửa lần cuối:
V

vuonghy

Guest
3/9/14
0
0
1
TP.HCM
Sàn nhà là nơi dễ xuất hiện vi khẩu, những vết xe dơ ẩn chứa vi khuẩn sẽ là nguy cơ tiềm ẩn nhiễm khuẩn. Bởi vậy mình nên sử dụng nước tẩy rửa sàn nhà nào mà có tình kháng khuẩn và khả năng tẩy sạch cao về dùng, có nhiều loại chị thấy lau xong nhà nhà thì không được sạch gì hết.
 
Sửa lần cuối:
M

mattroi-tihon

Guest
22/10/14
0
0
0
38
Hiệu Zonrox này dạo này em thấy nhiều người nhắc đến lắm. Thấy chị sử dụng tốt chắc em mua về sử dụng thử mới được.
 
V

vuonghy

Guest
3/9/14
0
0
1
TP.HCM
Sàn nhà của em thì em lót gạch màu trắng sữa, mới lót được hai năm thôi mà giờ gạch bắt đầu bị xỉn màu rồi, thường thì em sử dụng chất tẩy rửa để lau. Mà hình như em sử dụng không đúng chất tẩy rửa hay sao mà lau một thời gian không những không trắng mà gạch còn bị ngã màu nữa.
 
Sửa lần cuối:
H

hanthuyen

Guest
8/10/14
0
0
1
37
Nếu mà sàn gạch bông cũ bị mờ xỉn em có thể thử làm cách này thử xem, em lau sạch nhà bằng nước, để khô. Sau đó trộn bột mì, bột gạo với dầu ăn, giống như nhào bột làm bánh vậy đó, bọc vào một miếng giẻ và chà miết cho bóng. Để qua một vài tiếng, sau đó lau lại bằng nước lau sàn thường thì chị dùng Zonrox để lau lại.
 
Sửa lần cuối:
M

mattroi-tihon

Guest
22/10/14
0
0
0
38
Không biết cách này chị chia sẽ có áp dụng cho đá hoa cương được không hay chỉ áp dụng hiệu quả đối với gạch men thôi ?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA