P
prtherich
Sơ cấp
- 8/2/15
- 28
- 0
- 1
- 39
Chào anh chị.
hiện tại công ty em đang làm, đăng ký kinh doanh 1/2014. nhưng đến tháng 5 mới có hàng, (mới nhập khẩu về) . từ tháng 1,2,3,4. công ty này có phát sinh chi phí và lương cho 2 nvkd, đến tháng 5 mới đóng bh cho giám đốc. còn 2 người kia, một người nghĩ việc. còn người kia đến tháng 6 mới đóng bảo hiểm(XH,YT).
vậy cho em hỏi, trường hợp như vậy bên em không đóng cho giám đốc, 1,2,3,4. còn người kia là 4,5. Em có hỏi giám đốc, ổng bảo là lúc đó tình hình công ty khó khăn, với lại chưa có đầu vào. nên chưa đóng được. trường hợp như vậy có sao ko mọi người, nếu có sao em phải làm như thế nào. nhờ mọi người giúp đỡ nhé. thanks
hiện tại công ty em đang làm, đăng ký kinh doanh 1/2014. nhưng đến tháng 5 mới có hàng, (mới nhập khẩu về) . từ tháng 1,2,3,4. công ty này có phát sinh chi phí và lương cho 2 nvkd, đến tháng 5 mới đóng bh cho giám đốc. còn 2 người kia, một người nghĩ việc. còn người kia đến tháng 6 mới đóng bảo hiểm(XH,YT).
vậy cho em hỏi, trường hợp như vậy bên em không đóng cho giám đốc, 1,2,3,4. còn người kia là 4,5. Em có hỏi giám đốc, ổng bảo là lúc đó tình hình công ty khó khăn, với lại chưa có đầu vào. nên chưa đóng được. trường hợp như vậy có sao ko mọi người, nếu có sao em phải làm như thế nào. nhờ mọi người giúp đỡ nhé. thanks