Các hoạt động nội bộ và cộng đồng BRAVO đã thực hiện

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Văn hóa nội bộ đặc sắc và những hoạt động cộng đồng của BRAVO trong năm 2016


Chỉ còn vài ngày nữa là bước sang năm mới, hãy cùng điểm lại các hoạt động văn hóa nội bộ và sự kiện hướng tới cộng đồng của BRAVO trong năm 2016 này.
Năm 2016, bên cạnh mục tiêu SXKD, tại BRAVO cũng diễn ra những hoạt động nội bộ tích cực và sôi nổi, cùng với đó là nhiều sự kiện hướng đến cộng đồng.

BRAVO xây dựng một văn hóa nội bộ đặc sắc
Là một doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực phần mềm, tuy nhiên không vì thế mà công tác nội bộ của BRAVO lại kém đi phần hấp dẫn. Trong năm nay, tại BRAVO đã diễn ra nhiều sự kiện góp phần phát triển văn hóa doanh nghiệp sôi động, một môi trường làm việc thoải mái, hiện đại và chuyên nghiệp.
sinh-nhat.jpg

Tổ chức sinh nhật cho CBNV có sinh nhật trong tháng (BRAVO-ĐN)
trao-thuong-nhan-vien-xuat-sac.JPG

Trao thưởng nhân viên xuất sắc tháng 11 (BRAVO-HN)
sinh-nhat-bravo.JPG

Du lịch kỷ niệm 17 năm thành lập công ty (BRAVO-ĐN)
Con người được coi là nhân tố quan trọng trong việc phát triển của công ty, do vậy tại BRAVO ba miền, mỗi tháng đều đặn diễn ra những hoạt động tích cực nhằm cổ vũ tinh thần làm việc cho CBNV, giúp thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên như: trao Cup nhân viên xuất sắc theo tháng (với Hà Nội, Đà Nẵng), theo quý (với TP. HCM); các giải thưởng vì sự đóng góp cho sản phẩm cùng hoạt động nội bộ; tặng quà và tiệc Sinh nhật CBNV.
HCM-1.JPG

Du lịch hè với BRAVO Summer 2016 (BRAVO-HCM)
HCM.jpg

Tặng quà chúc mừng CBNV nữ ngày 08-03 (BRAVO-HCM)
bravo-cup.JPG

Giải bóng đá thường niên BRAVO Cup (BRAVO-HN)
Bên cạnh đó, nhiều sự kiện thường niên tổ chức nằm trong chế độ đãi ngộ, phúc lợi của BRAVO dành cho CBNV cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của mọi người như: chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ – BRAVO Care; chương trình du lịch hè (nghỉ mát) BRAVO Summer; Kỷ niệm thành lập công ty (du lịch) BRAVO Anniversary; Tiệc Gala Tất niên BRAVO Year End Party; tặng quà các dịp lễ, Tết và tri ân gia đình người thân CBNV; tiệc liên hoan công ty kỷ niệm những ngày lễ lớn (30/04-01/05, Quốc khánh 02/09, Tết Dương lịch); tặng quà 01/06, Tết Trung Thu, Giáng sinh cho con em cán bộ nhân viên; tặng quà và tiệc 20/10, 08/03 cho CBNV nữ; giải bóng đá thường niên BRAVO Cup; ngày Game cuối năm – BRAVO Game.
Phấn đấu là doanh nghiệp có trách nhiệm về mặt Xã hội
Trong định hướng phát triển doanh nghiệp, BRAVO luôn coi trọng và sâu sát với nỗ lực phấn đấu trở thành một doanh nghiệp có trách nhiệm về mặt Xã hội, được thể hiện qua nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng.
bravo-insight-hcm.jpg

Chương trình BRAVO Insight HCM 2016 (BRAVO-HCM)
ngay-hoi-tuyen-dung-viet-nam-work.JPG

Ngày hội Tuyển dụng Tech Expo 2016 (BRAVO-HN)
Điểm lại hoạt động trong năm 2016, BRAVO đã tích cực tổ chức và tham gia các chương trình từ thiện như: đồng hành cùng chương trình Ngày hội Dân văn phòng hiến máu vì bệnh nhân Thalassemia; Trung Thu sẻ chia, mang cái Tết Trung Thu vui vẻ và ấm áp tới Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật Thụy An – Ba Vì, Hà Nội; san sẻ nỗi đau cùng đồng bào miền Trung bị lũ lụt thông qua Quỹ Tấm lòng Việt – Đài truyền hình Việt Nam (VTV); Trao tặng học bổng cho các bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc (các trường: Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Thương Mại, Đại học Tài chính – Marketing, Đại học Kinh tế Đà Nẵng; Đại học Thăng Long… ). Hơn nữa, BRAVO cũng là nhà tài trợ vàng, đồng hành cùng sinh viên trong cuộc thi như: M.I.S Project 2016; hay tham gia Ngày hội Tuyển dụng (tại Học viện Kỹ thuật Quân sự), các buổi giao lưu giữa doanh nghiệp – sinh viên giúp các bạn có một định hướng lựa chọn đúng đắn về cơ hội học tập và làm việc phù hợp chuyên ngành (các trường: Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài chính, Đại học Thương mại, Viện Đại học Mở Hà Nội, Đại học Thăng Long, Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Đại học Tài chính – Marketing…).
15.jpg

Tham gia trợ giảng tại Đại học Kinh tế - ĐHĐN (BRAVO-ĐN)
Bravo-nhan-giay-chung-nhan-web-1(1).JPG

Ủng hộ đồng bào miền Trung thông qua Quỹ tấm lòng Việt
trung-thu-se-chia.JPG

Chương trình Trung thu sẻ chia (BRAVO-HN)
Một năm qua, tại BRAVO đã diễn ra nhiều sự kiện nội bộ, bên cạnh việc đồng hành với cộng đồng xã hội thông qua những chương trình ý nghĩa. Kết quả những nỗ lực trên, góp phần thể hiện rõ sự cam kết về chính sách phúc lợi dành cho người lao động của công ty. Đây còn là hành động thực tiễn, minh chứng cho sự phấn đấu trở thành một doanh nghiệp giúp ích cho sự phát triển chung của xã hội.
Xem thêm bài liên quan:
>> Tưng bừng không khí Giáng sinh cùng văn phòng BRAVO ba miền.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
BRAVO trao cơ hội cho sinh viên qua những kỳ thực tập

Hàng năm, tại BRAVO định kỳ diễn ra các đợt thực tập, thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên đến từ nhiều trường đại học.

Với chủ trương xây dựng, phát triển thành một tổ chức bền vững dựa trên tri thức, trí tuệ của các thành viên, BRAVO luôn và sẽ lấy yếu tố con người làm trọng tâm của sự phát triển này. Do vậy, hàng năm, công ty luôn tổ chức, tham gia và phối hợp với các trường đại học trên cả nước trong các chương trình hướng đến sinh viên.

Với những bạn sinh viên năm ba, năm tư, thực tập đóng một vai trò vô cùng quan trọng, là cơ hội để các bạn được tiếp xúc, tìm hiểu về công việc thực tế ngoài lý thuyết được học trên giảng đường.

Gần đây, tháng 10/2016, BRAVO đã tiếp nhận các bạn sinh viên đăng ký tham gia thực tập tại văn phòng Hà Nội. Thời gian bắt đầu thực tập từ ngày 10/10/2016 và được chia thành 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, các bạn sinh viên được đào tạo về kế toán, Hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server, ngôn ngữ lập trình T-SQL (2 buổi/tuần). Đây là một điểm khác biệt với ý nghĩa lớn trong chương trình thực tập tại BRAVO mà các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm. Kết thúc giai đoạn 1, giai đoạn thực tập lần 2 mang đến cho các bạn cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế tại các phòng ban cụ thể trong công ty, tìm hiểu phần mềm, làm việc với bài toán thực tế phát sinh từ khách hàng…

Đang tham gia thực tập giai đoạn 2 tại phòng Kiểm thử sản phẩm (BRAVO-HN), bạn Hồ Thị Hải – sinh viên chuyên ngành Tin học Tài chính – Kế toán, Khoa Hệ thống TTKT, Học viện Tài chính chia sẻ: ”Tới nay, em đã thực tập thực tế ngày thứ 3, công việc hiện tại là tìm hiểu phần mềm demo BRAVO 7, được quan sát, học hỏi cách làm việc của các chị cùng phòng. Các anh chị rất nhiệt tình, niềm nở và tận tình giúp đỡ chúng em. Không khí làm việc tại văn phòng nghiêm túc nhưng không căng thẳng. Mọi người đều rất vui vẻ, hòa đồng, chăm chỉ”.

trao-co-hoi-thuc-tap-tai-bravo-1.jpg

Bạn Hồ Thị Hải (bên phải) – sinh viên chuyên ngành Tin học Tài chính – Kế toán, Khoa Hệ thống TTKT, Học viện Tài chính

Các anh chị trong BRAVO nhiệt tình, thân thiện , môi trường làm việc thoải mái, văn hóa doanh nghiệp của BRAVO rất tốt”, cùng thực tập giai đoạn 2 tại phòng Kỹ thuật triển khai, bạn Lê Hoàng Thái, sinh viên Khoa Hệ thống TTKT, Học Viện Tài Chính cũng có những cảm nhận tương tự.

Kết thúc kỳ thực tập tại BRAVO, các bạn sinh viên đều sẽ tích lũy được cho bản thân kiến thức về lập trình, kiến thức kế toán, tiếp cận chu trình triển khai chuẩn một phần mềm ERP của doanh nghiệp, khảo sát thực tế, nâng cao khả năng giao tiếp với khách hàng.

Khi được hỏi về dự định công việc và nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp, bạn Nguyễn Huy Phong, sinh viên Khoa Hệ thống TTKT, Học Viện Tài Chính đang thực tập tại phòng Kỹ thuật triển khai bày tỏ nguyện vọng: “Rất muốn được đóng góp chút sức của mình cùng với mọi người trong công ty BRAVO”.

trao-co-hoi-thuc-tap-tai-bravo-2.jpg

Bạn Nguyễn Huy Phong, sinh viên Khoa Hệ thống TTKT, Học Viện Tài Chính

Trong hai tháng đầu năm 2017, BRAVO-HN sẽ tiếp tục đón nhận, hỗ trợ 17 bạn sinh viên tới từ nhiều trường đại học trên địa bàn thành phố (Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viên Tài chính, ĐH Sư phạm Hà Nội, ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội) tham gia thực tập tại văn phòng.

Trong định hướng phát triển doanh nghiệp, BRAVO coi trọng và sâu sát với nỗ lực phấn đấu trở thành một doanh nghiệp có trách nhiệm về mặt Xã hội, thể hiện qua nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng. Do vậy, chương trình thực tập hướng đến sinh viên là một trong nhiều các hoạt động luôn được BRAVO đề cao thực hiện.

>> Sinh viên trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp cùng BRAVO Open Day 2016
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
BRAVO Summer 2017: Hà Nội hết mình với thành phố biển Đà Nẵng

Đây là lần thứ 2 các thành viên của BRAVO Hà Nội tái hẹn BRAVO Summer tại thành phố biển Đà Nẵng. Với mỗi chuyến đi là mỗi lần trải nghiệm khác nhau, và lần này cũng vậy, Đà Nẵng đã để lại cho mỗi thành viên nhiều kỷ niệm đẹp khó quên.
Ngày đầu tiên: Chào biển Mỹ Khê xinh đẹp

Với đội quân không thể hùng hậu hơn, hai khách sạn Sea Front và Golden Sea trên đường Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng được lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng cho chuyến đi kéo dài 4 ngày 3 đêm (từ ngày 21/06 đến 24/06) của hơn 150 thành viên BRAVO-HN cùng người thân. Khách sạn tọa lạc tại vị trí có “view” phía trước nhìn thẳng ra bãi biển Mỹ Khê – một trong sáu bãi biển “quyến rũ” nhất hành tinh, xa xa là chùa Linh Ứng tôn nghiêm, đủ làm cho BRAVO-ers mãn nhãn.
Ngày thứ 2: Tự do khám phá và Teambuilding sôi động

Những trải nghiệm trong ngày thứ 2 tại Đà Nẵng được bắt đầu bằng việc đón bình minh trên bãi biển Mỹ Khê. Mọi người “hò” nhau dậy từ rất sớm, ra biển đón lấy ánh nắng đầu tiên trong ngày, thư giãn với không gian tuyệt vời và cùng nhau dạo chơi trên bãi biển đầy cát trắng.
ngam-binh-minh-bien-my-khe.jpg

Đón bình minh trên biển Mỹ Khê
Sau đó, các thành viên đã chia nhóm, cùng nhau tham gia những trò chơi mạo hiểm, trải nghiệm cảm giác đầy mới mẻ như: nhảy dù, lặn ngắm san hô, đi moto nước; tham quan những điểm đến nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng (Bà Nà Hills, chùa Linh Ứng – bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, cầu Sông Hàn, cầu tình yêu, chợ Cồn, chợ Hàn…) Tất nhiên, không thể bỏ qua việc khám phá ẩm thực đặc trưng của thành phố biển.

ba-na-hills.jpg

Du lịch tại Bà Nà Hills
ngam-san-ho-cu-lao-cham.jpg

Lặn ngắm san hô tại Cù Lao Chàm
[TBODY] [/TBODY]
Buổi chiều, mọi người quay lại với bãi biển Mỹ Khê để tham gia Team Building – một phần rất quen thuộc, không thể thiếu trong những chuyến du lịch của BRAVO. Bốn đội chơi tương ứng với 4 màu áo và màu cờ đặc trưng: xanh lá, xanh dương, vàng, đỏ. Các đội nhập cuộc những phần thi với khí thế “hừng hực” và khẩu hiệu vô cùng ấn tượng như: “Chịu chơi – nhưng không chơi chịu”; Chiến thắng – chiến thắng... Tinh thần của 4 đội chơi đã khuấy động náo nhiệt cả một khu vực bãi biển Mỹ Khê.
du-lich-da-nang-2017.JPG

Thử thách nhảy ngựa lấy cờ đã đem đến tiếng cười không ngớt cho
khán giả, khuấy động cả không khí xung quanh
teambuilding.JPG

Phối hợp ăn ý trong các phần thi
[TBODY] [/TBODY]
Những phần thi trong teambuiling không quá phức tạp, nhưng đòi hỏi sự nhanh nhẹn, sáng tạo, khéo léo, phối hợp ăn ý của các thành viên. Kết thúc 4 phần chơi, giải Nhất của Team Building năm nay đã thuộc về đội Quyết tâm (màu vàng), thật đúng là “Quyết tâm – chiến thắng”.
teambuilding-2.JPG

Anh Ngô Đình Hải – Trưởng phòng Công nghệ trao giải thưởng lớn cho đội Quyết tâm
du-lich-da-nang-2017-1(1).JPG

Cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm
[TBODY] [/TBODY]
Ngày thứ 3: Tiếp tục những trải nghiệm tuyệt vời, bóng đá giao hữu và đêm Gala khó quên

Trong chuyến du lịch lần này, các thành viên BRAVO-HN đã tận dụng hết công suất cả về thời gian, sức chơi để khám phá các điểm đến thú vị khác gần thành phố Đà Nẵng như: Huế, Hội An, sông Thu Bồn, đỉnh Thới Lới, phượt Đèo Hải Vân, Đảo Lý Sơn, Cù lao Chàm… Đúng là tinh thần BRAVO, không chỉ hết mình trong công việc mà còn nhiệt tình với mọi cuộc chơi.
Nhiều hình ảnh đẹp từ hành trình của các thành viên:
du-lich-hue-2017.jpg

Trải nghiệm cùng Huế mộng mơ
du-lich-hoi-an.jpg

“Lạc lối” ở Hội An
dao-ly-son-quang-ngai.jpg

Chụp ảnh check-in ở Đảo Lý Sơn
Cùng với các hoạt động riêng của BRAVO-HN, vì năm nay địa điểm du lịch được lựa chọn là “lãnh địa” của BRAVO-ĐN, nên trong chuỗi hoạt động còn có các chương trình giao lưu với chủ nhà Đà Nẵng. Chiều cùng ngày, trận bóng đá giao hữu giữa BRAVO-HN vs. BRAVO-ĐN đã diễn ra trong sự cổ vũ nhiệt thành của các cổ động viên hai miền.
bong-da-giao-huu.jpg

bong-da-giao-huu(1).jpg

Trận bóng đá giao hữu, một trong những điểm nhấn ấn tượng của BRAVO Summer 2017
Tối đó, chương trình Gala Dinner “Bắc –Trung hội ngộ” tổ chức trên sân thượng nhà hàng 4U, đã thực sự trở thành một buổi hội ngộ đầy mong chờ, kết nối yêu thương giữa các thành viên đại gia đình BRAVO (BRAVO-ĐN và BRAVO-HN). Đây không chỉ là lúc các thành viên giao lưu với nhau mà còn là cơ hội để gặp gỡ gia đình, người thân của cán bộ nhân viên đi cùng trong chuyến du lịch. Sau bữa tiệc thịnh soạn với những món hải sản đặc sắc của vùng đất biển Đà Nẵng, sân khấu Gala Dinner khởi động với những trò chơi mang lại tiếng cười không ngớt cho khán giả và một đêm “đại nhạc hội” ấn tượng với nhiều tiết mục “cây nhà lá vườn”.
du-lich-da-nang-2017-3.JPG

Tiết mục nhảy mở màn sôi động
du-lich-da-nang-2017-4.JPG

Phần chơi “Tôi yêu BRAVO” kịch tính
du-lich-da-nang-2017-5.JPG

Mọi khoảng cách đã không còn khi những câu hát giao hữu được cất lên
Ngày thứ 4: Tạm biệt Đà Nẵng, trở về với Hà Nội

Ngày cuối cùng trong chuyến đi, năng lượng, tinh thần ăn chơi vẫn chưa cạn, nhiều thành viên tận dụng từng giây phút ngắm bình minh trên biển, dạo quanh thành phố buổi sớm, ngắm pháo hoa trên cầu quay sông Hàn, thưởng thức đặc sản đậm chất miền Trung như: chè, bánh xèo nem lụi, bánh tráng… và tìm mua những sản vật làm quà cho người thân.
phao-hoa-cau-quay-song-han.jpg

Ngắm pháo hoa trên cầu quay sông Hàn
Tạm biệt Mỹ Khê, tạm biệt thành phố biển Đà Nẵng, BRAVO Summer 2017 chào Đà Nẵng cùng các thành viên BRAVO-HN đã khép lại. Hẳn lúc này đây, các thành viên đã lưu giữ cho mình thêm nhiều kỷ niệm đẹp cùng gia đình BRAVO, để rồi khi quay trở về với công việc, mọi người cùng nhau quyết tâm hơn nữa, chinh phục những mục tiêu phía trước.

>>>Xem thêm bài viết khác về hoạt động của BRAVO tại đây.
 
  • Like
Reactions: phantuannam
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Cơ hội lớn về thực tập & tuyển dụng cho các bạn sinh viên tại BRAVO OpenDay 2018

BRAVO OpenDay là chương trình tham quan và tìm hiểu doanh nghiệp thường niên do Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO tổ chức dành cho các bạn sinh viên đặc biệt là sinh viên năm cuối, đang theo học tại các trường Đại học trên địa bàn TP. Hà Nội hoặc lân cận.

Mục đích nhằm cung cấp cho các bạn cái nhìn trực quan về hoạt động của doanh nghiệp và định hướng công việc tương lai.
Năm 2018, Chương trình BRAVO OpenDay lần 3 được tổ chức chuyên nghiệp hơn, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm lý thú và cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên.
Anh%20cover%20bai%20post%20openday%202018.png


BRAVO Open day 2018” lần thứ ba, không chỉ là cơ hội để các bạn có được những quan sát và trải nghiệm chân thực nhất về quy trình hoạt động doanh nghiệp mà còn là dịp để giao lưu, đặt câu hỏi với các CBNV đang làm việc tại BRAVO – một trong những công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ cơ hội để đến gần hơn với THỰC TẾ và tiếp cận CƠ HỘI VIỆC LÀM nhé!
Hướng dẫn đăng ký tham gia BRAVO OPEN DAY 2018
Để tham gia chương trình, các bạn chỉ cần thực hiện duy nhất một bước đăng ký trực tiếp với Ban tổ chức TẠI ĐÂY!
Lưu ý
: Thời hạn đăng ký trước 17h00 thứ 5, ngày 06/12/2017
  • Mọi thắc mắc về chương trình “BRAVO Open day 2018”, các bạn vui lòng liên hệ
>> BRAVO OPENDAY 2017: Trải nghiệm bổ ích tại doanh nghiệp cho các bạn sinh viên.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
BRAVO góp sức cùng cộng đồng, xây dựng cầu Hy Vọng 17 tại Cần Thơ

Ngày 11/4, trong không khí vui tươi phấn khởi và xúc động của bà con miền sông nước Cần Thơ, Lễ Khởi công xây dựng cầu Hy Vọng 17 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Vừa qua, sáng ngày 11/4, trong không khí vui tươi phấn khởi và xúc động của bà con miền sông nước ấp Thạnh Lộc – xã Trung Thạnh – huyện Cờ Đỏ – Cần Thơ, Lễ Khởi công xây dựng cầu Hy Vọng 17 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

[IMG]


Lễ Khởi công xây dựng cầu Hy Vọng 17 (Cầu Mương Gỗ 2), sáng 11/4

[IMG]


Thực hiện nghi lễ Khởi công

Trải qua 16 năm thành lập, hiện nay các hội viên VINASA đã có nhiều doanh nghiệp lớn mạnh với tốc độ phát triển rất nhanh. Các doanh nghiệp này góp một phần lớn trong việc phát triển ngành CNTT, xây dựng cũng như kiến thiết đất nước.
Là doanh nghiệp hội viên VINASA, nhận thấy ý nghĩa nhân văn rất lớn từ hoạt động từ thiện xây cầu mà VINASA phát động, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã nhiệt thành ủng hộ, cùng chung tay, chung sức, đóng góp, đồng hành cùng chương trình. Không chỉ có chương trình này, BRAVO đã đang và sẽ chung tay cùng cộng đồng xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn với nhiều chương trình ý nghĩa khác nữa.

[IMG]


Cầu Hy Vọng 17 hay Cầu Mương Gỗ 2 trước đây
.
[IMG]


Công tác xây dựng cầu đang tiến hành

Khi cầu được hoàn thiện, có thể đáp ứng rất thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại của các loại xe từ xe ô tô đến xe cơ giới… Cây cầu sẽ góp phần quan trọng thúc đẩy kinh tế, văn hoá cho xã phát triển tại địa phương. Không chỉ thế, câu cầu này con mang ý nghĩa nhân văn cao cả và thiết thực cho học sinh cũng như nhân dân miền sông nước. Theo kế hoạch, Cầu sẽ được hoàn tất và khánh thành vào ngày 27/4/2019, đúng dịp kỷ niệm 17 năm thành lập VINASA.

Có thể bạn quan tâm:

>> Tấm lòng BRAVO qua chương trình “Ấm áp vùng cao” tại Nam Trà My
 
  • Like
Reactions: phantuannam
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Phát động cuộc thi ảnh “BRAVO NGÀY ẤY BÂY GIỜ” – BRAVO #20yearschallenge

Mới đây (ngày 19/8), cuộc thi ảnh “BRAVO NGÀY ẤY BÂY GIỜ” đã chính thức được phát động tới CBNV văn phòng BRAVO cả 3 miền. Sự kiện thuộc chuỗi các hoạt động quan trọng, hướng tới Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO.

Những ngày đầu Thu tháng 8, khi mà sự dịu dàng của thời tiết cùng những cảm xúc dâng trong lòng người đều khiến ai nấy muốn làm một việc gì đó thật đặc biệt. Tháng 8 này, bạn đã có kế hoạch cho riêng mình chưa? Hay thử sức với cuộc thi cũng là gợi ý đầy thú vị.

Cuộc thi ảnh “BRAVO NGÀY ẤY BÂY GIỜ” – BRAVO #20yearschallenge, một sự kiện đặc biệt trong tháng, một sân chơi thú vị nhằm hướng đến Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (18/10/1999 - 18/10/2019). Hoạt động sẽ giúp cho các thành viên BRAVO cùng tìm hiểu về lịch sử phát triển cũng như sự thay đổi, lớn mạnh của BRAVO trên chặng đường 20 năm.
Bạn là một thành viên của đại gia đình BRAVO? Vậy còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay đăng kí tham gia BRAVO #20yearschallenge để lan tỏa tinh thần BRAVO nhé!

bravo-ngay-ay-bay-gio-2.png



Chi tiết cuộc thi ảnh “BRAVO NGÀY ẤY BÂY GIỜ” – BRAVO #20yearschallenge

1. Đối tượng tham gia
- Tất cả CBNV BRAVO đang làm việc tại cả 3 miền.

2. Yêu cầu nội dung
- Mỗi bài dự thi bao gồm 2 bức ảnh chụp về BRAVO với cùng 1 nội dung, chủ đề, nhưng khác nhau về thời gian, trong đó:
  • Ảnh 1 là nội dung ở thời điểm hiện tại hoặc thời gian gần nhất (trong khoảng năm 2018 trở lại tới thời điểm gửi bài dự thi).
  • Ảnh 2 là nội dung ở thời điểm các năm trước đó có thể hiện sự khác biệt so với ảnh 1 (không nhất thiết phải là 20 năm trước).
  • Kèm theo 1 câu caption ngắn gọn thể hiện ý nghĩa so sánh 2 bức ảnh (bắt buộc).
- Nội dung của ảnh dự thi có thể là:
  • Các hoạt động nội bộ của BRAVO
  • Ảnh chụp tập thể, nhân sự BRAVO
  • Các hoạt động của BRAVO với khách hàng, đối tác, sinh viên, đối ngoại…
  • Cách thức, quy trình làm việc của BRAVO
  • Sản phẩm, dịch vụ của BRAVO
  • Các yếu tố khác liên quan tới nhận diện thương hiệu của BRAVO…
3. Cách thức tham gia
Mỗi CBNV có thể gửi nhiều bài dự thi nhưng không được gửi lặp lại cùng 1 chủ đề, nội dung.
  • Bài dự thi của các CBNV khác nhau có thể gửi cùng 1 chủ đề, nội dung nhưng không được trùng lặp cả 2 bức ảnh (có thể trùng lặp 1 trong 2 bức ảnh). BTC sẽ ưu tiên bài dự thi được gửi sớm hơn và thông báo loại cho người gửi bài dự thi muộn hơn trong trường hợp trùng lặp cả 2 bức ảnh.
  • Ảnh dự thi có thể do người dự thi tự chụp, hoặc tìm kiếm, sưu tầm trên các kho tư liệu của công ty. Khi gửi bài thi thì người dự thi chú thích kèm theo là: “Ảnh tự chụp” hoặc “Tên tác giả bức ảnh”, nếu không rõ tác giả thì chỉ cần ghi "Sưu tầm".
  • Ảnh dự thi cần có chất lượng từ trung bình tới tốt, dung lượng tối thiểu 400kb, 2 ảnh là 2 file tách rời nhau, không được ghép thành 1 file.
  • Không sử dụng những hình ảnh có nội dung mang tính nhạy cảm, trái với văn hóa doanh nghiệp, quan điểm kinh doanh của BRAVO, trái thuần phong mỹ tục hoặc vi phạm pháp luật Việt Nam.
4. Cách thức gửi bài dự thi
- Bài dự thi gửi về email: event@bravo.com.vn
- Tiêu đề email: BRAVO #20years challenge_Họ tên người dự thi
- Nội dung email:
  • Caption của ảnh
  • Tác giả bức ảnh (Ảnh tự chụp/ Tên tác giả/ Sưu tầm)
  • Thời gian của nội dung trong 2 bức ảnh
  • Họ tên người dự thi, Bộ phận/ phòng ban, Vùng miền
  • 2 file ảnh được đính kèm theo email
- Bài dự thi được đăng tải và bình chọn tại fanpage Facebook chính thức của BRAVO: https://www.facebook.com/BRAVOSOFTWARE/

- Thời hạn nhận bài dự thi: 11h00 ngày 28/09/2019

5. Tiêu chí đánh giá
- Tính khác biệt: Bài thi có sự so sánh nội dung chênh lệch rõ ràng ở 2 thời điểm giữa 2 bức ảnh, thể hiện sự khác biệt theo thời gian của BRAVO.
- Tính ý nghĩa: Ảnh thể hiện được ý nghĩa về 20 năm phát triển, thể hiện được những thành tựu, cống hiến của BRAVO và những biến chuyển tích cực theo thời gian.
- Tính độc đáo: Bài dự thi có những bức ảnh "độc" chưa từng hoặc ít được công bố trên các kênh truyền thông của công ty.
- Caption hay: Thể hiện được nội dung, ý nghĩa của ảnh qua góc nhìn của người dự thi, có thể trang trọng, xúc động hoặc hài hước…
6. Giải thưởng
- 1 Giải Ý NGHĨA - Dành cho bài dự thi được đánh giá cao nhất từ BGK: 3.000.000đ
- 1 Giải YÊU THÍCH - Dành cho bài dự thi tạo được hiệu ứng truyền thông tốt nhất (qua tổng lượt like, share trên fanpage Facebook BRAVO): 1.000.000đ
- Giải thưởng được công bố và trao vào đêm Gala Dinner kỷ niệm 20 năm thành lập ở 3 miền (giải thuộc về CBNV miền nào thì trao tại miền đó).

7. Thời gian
bravo-ngay-ay-bay-gio-1.png



  • Mọi thắc mắc về cuộc thi, vui lòng liên hệ:
  • Phòng Marketing, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO:
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BRAVOSOFTWARE
  • Tầng 3, tòa 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 776 2472 (Ms. Mai)
  • Email: event@bravo.com.vn

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm kế toán BRAVO
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Khởi động tháng 10 với “cơn mưa” khen thưởng tại BRAVO Hà Nội

Mở đầu cho các hoạt động tiêu biểu sẽ diễn ra trong tháng 10, mới đây, tại BRAVO HN đã tổ chức trao cúp nhân viên xuất sắc, đồng thời thưởng “nóng” các CBNV Kỹ thuật triển khai, Tư vấn giải pháp và Kinh doanh.

Đến hẹn lại lên, sáng nay (ngày 07/10), CBNV BRAVO HN đã cùng nhau tập trung đông đủ tại sảnh lớn văn phòng để đón nhận các quyết định khen thưởng, động viên tinh thần làm việc từ Ban giám đốc.
Trao cúp NVXS tháng 9
Mở đầu cho các nội dung khen thưởng là việc trao tặng cúp NVXS tháng 9. Dựa trên định mức công việc được hoàn thành, Ban lãnh đạo đã chọn ra được gương mặt cá nhân tiêu biểu nhất để trao tặng Cúp nhân viên xuất sắc, đó là:
  • Nguyễn Việt Hoàng – phòng Bảo hành
khen-thuong-thang-10-2019-4.JPG

CBNV nhận Cúp tháng 9/2019 tại BRAVO HN
Khen thưởng dự án Triển khai xuất sắc
Cũng trong sáng 07/10, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã đặc biệt dành lời khen tới CBNV kỹ thuật triển khai dự án khi đã hoàn thành tốt phần việc cung cấp Phần mềm ERP BRAVO cho các khách hàng lớn. Nhờ sự tận tâm và sáng tạo trong công việc, cùng chuyên môn tốt, các CBNV đã hoàn thành xuất sắc các phần việc triển khai, mang đến sự hài lòng khi sử dụng cho khách hàng và đảm bảo tiến độ nghiệm thu từng giai đoạn.
Khen thưởng đội dự án triển khai cho Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành (Triển khai giai đoạn 1):
  • Phạm Anh Ngọc – Giám đốc dự án
  • Phạm Trung – Cố vấn dự án
  • Thành Ngọc Linh – Trưởng nhóm dự án
  • Tạ Đức Hiếu – Trưởng nhóm dự án
  • Ngô Việt Hoàng – Cán bộ triển khai
  • Ngô Hải Sơn – Cán bộ triển khai
  • Nguyễn Huy Phong – Cán bộ triển khai
  • Ngô Thị Hạnh – Cán bộ test
  • Hoàng Thị Thùy – Cán bộ test
  • Đinh Quang Thắng – Hỗ trợ hệ thống
  • Nguyễn Phúc Hưng – Cán bộ triển khai
  • Phạm Thị Thủy – Thư ký dự án
khen-thuong-thang-10-2019-6.JPG

Chúc mừng CBNV triển khai HĐ với Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành
Khen thưởng HĐ triển khai cho Công ty TNHH Thép cán nguội Hòa Phát (Triển khai phần quản lý mã vạch):
  • Phạm Thành Trung – Quản lý hợp đồng, CB triển khai trực tiếp
  • Nguyễn Hoàng Vũ – Hỗ trợ triển khai
  • Trần Hoài Nam – Hỗ trợ triển khai
khen-thuong-thang-10-2019-5.JPG

Chúc mừng CBNV triển khai HĐ với Công ty TNHH Thép cán nguội Hòa Phát
Thưởng “nóng” CBNV Kinh doanh tiêu biểu
Thành công có được từ những dự án triển khai ERP, bên cạnh những đóng góp tới từ bộ phận kỹ thuật thì cần phải kể đến nỗ lực rất lớn phía từ các “chiến binh” thuộc phòng Kinh doanh. Tháng này, hãy cùng gửi lời chúc mừng cho các CBNV Kinh doanh và Giải pháp Tư vấn xuất sắc, vì thành tích mang về những hợp đồng giá trị:
Khen thưởng qua HĐ ký kết với Công ty TNHH Hitachi Cable Việt Nam
  • Nguyễn Anh Tuấn – phòng Kinh doanh
  • Nguyễn Văn Minh – phòng Giải pháp Tư vấn
khen-thuong-thang-10-2019-3.jpg

Trao khen thưởng và chúc mừng thành tích của các CBNV
Khen thưởng qua HĐ ký kết với Công ty Cổ phần thương mại IKIGAI Việt Nam
  • Trần Thị Quỳnh – phòng Kinh doanh
khen-thuong-thang-10-2019-1.JPG

Chúc mừng thành tích đặc biệt xuất sắc của chị Trần Thị Quỳnh
Khen thưởng qua HĐ ký kết với Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG (Nâng cấp BRAVO 8)
  • Trần Thị Thanh Hòa – phòng Kinh doanh
khen-thuong-thang-10-2019-2.JPG

Khen thưởng, chúc mừng chị Trần Thị Thanh Hòa
Đã một tuần kể từ khi được làm việc tại trụ sở văn phòng mới khang trang, tiện nghi, hiện đại, cũng vì thế mà tinh thần làm việc của CBNV BRAVO HN như được dâng cao hơn, sẵn sàng chinh phục các mục tiêu phía trước. Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến các CBNV xuất sắc nhận thưởng lần này, hi vọng rằng, mọi người sẽ tích cực phát huy các thành tích đạt được và có nhiều tin vui hơn nữa trong các hoạt động SXKD.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
  • Like
Reactions: phantuannam
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Các khen thưởng tháng 11 tại BRAVO Hà Nội

Mới đây, văn phòng BRAVO HN đã tổ chức hoạt động trao tặng khen thưởng tháng 11 dành cho cá nhân, đội nhóm CBNV xuất sắc trong công việc và các hợp đồng triển khai.
Những ngày làm việc đầu tiên của quý 4, văn phòng BRAVO HN nói riêng và BRAVO cả nước nói chung đều đang nỗ lực cao độ cho toàn bộ công việc được giao, hướng đến hoàn thành thật tốt kết quả SXKD năm. Căn cứ vào kết quả làm việc thực tế và các thành tích được ghi nhận, vừa qua Ban lãnh đạo công ty đã quyết định trao tặng loạt các khen thưởng trong tháng 11 cho CBNV xuất sắc của BRAVO HN.
Sáng 04/11, buổi lễ trao khen thưởng đã được diễn ra trang trọng tại văn phòng công ty, dưới dự có mặt của đông đủ các thành viên.
Trao cúp NVXS tháng 10
Mở đầu cho các nội dung khen thưởng là việc trao tặng cúp NVXS tháng 10. Tháng này, văn phòng BRAVO có 03 CBNV đã hoàn thành rất tốt định mức công việc được giao, đạt kết quả ấn tượng, đó là:
  • Nguyễn Anh Tuấn – phòng Kinh doanh
  • Nguyễn Xuân Trí – phòng Kỹ thuật 2
  • Nguyễn Quốc Huy – phòng Bảo hành
trao-cup-thang-11-bravo-hn-1.JPG

CBNV nhận Cúp tháng 10/2019 tại BRAVO HN
Khen thưởng dự án Triển khai xuất sắc
Cũng trong sáng 04/11, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã đặc biệt dành lời khen tới CBNV kỹ thuật triển khai dự án khi hoàn thành tốt phần việc cung cấp Phần mềm ERP BRAVO cho các khách hàng là đối tác lớn. Nhờ sự tận tâm và sáng tạo trong công việc, cùng chuyên môn tốt, CBNV ở các đội dự án đã hoàn thành xuất sắc phần việc triển khai, đe tới sự hài lòng khi sử dụng cho khách hàng và đảm bảo tiến độ nghiệm thu trước thời hạn dự kiến.
Khen thưởng đội dự án triển khai cho Công ty Cổ phần phục vụ mặt đất Hà Nội (HGS - Triển khai giai đoạn 2):
  • Phạm Anh Trường – Quản lý hợp đồng
  • Lê Minh Quang – Giám sát hợp đồng
  • Nguyễn Văn Việt – Cán bộ triển khai
  • Trần Thị Huyền – Cán bộ triển khai
trao-cup-thang-11-bravo-hn-2.JPG

Chúc mừng CBNV triển khai HĐ với Công ty Cổ phần phục vụ mặt đất Hà Nội
Khen thưởng HĐ triển khai cho Công ty Cổ phần Cảng MIPEC:
  • Đoàn Văn Quyền – Quản lý hợp đồng
  • Nguyễn Quang Trung – Cán bộ triển khai
  • Nguyễn Vũ Kế – Cán bộ triển khai
trao-cup-thang-11-bravo-hn-3.JPG

Chúc mừng CBNV triển khai HĐ với Công ty Cổ phần Cảng MIPEC
Các khen thưởng khác
Cùng ngày, kết quả của Giải “Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP” tháng 10 và phần thưởng dành cho CBNV đóng góp lớn với công tác tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực Công ty cũng được công bố. Mọi người cùng nhau hân hoan chúc mừng cho những đồng nghiệp được khen thưởng lần này.
Giải Ý nghĩa “Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP” thuộc về: Đỗ Xuân Thiết – phòng Bảo hành và Giải May mắn thuộc về: Nguyễn Văn Tiềm – phòng Bảo hành.
trao-cup-thang-11-bravo-hn-5.JPG

Anh Ngô Đình Hải trao giải Ý nghĩa, chúc mừng CBNV
trao-cup-thang-11-bravo-hn-6.JPG

Trao giải thưởng May mắn cho đóng góp PTSP
Khen thưởng CBNV đóng góp cho hoạt động phát triển nhân sự Công ty: Lương Thị Hiền – phòng TEST
trao-cup-thang-11-bravo-hn-4.JPG

Chúc mừng cá nhân có đóng góp lớn cho sự phát triển về mặt Nhân sự của BRAVO
Những CBNV lên nhận thưởng đều là những cá nhân có thành tích đặc biệt tốt trong công tác chuyên môn, cũng như có đóng góp tích cực vào hoạt động chung toàn văn phòng. Hi vọng rằng, phần thưởng được trao tặng sẽ giúp mọi người có thêm nhiều động lực, tiếp tục chinh phục những mục tiêu mới trong tháng tới đây.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm kế toán BRAVO
 
  • Like
Reactions: phantuannam
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Chăm sóc sức khỏe định kỳ cho CBNV với BRAVO Care 2019

Trong các ngày 23/11 và 30/11 vừa qua, chương trình thăm khám sức khỏe định kỳ – BRAVO Care 2019 đã được diễn ra tại văn phòng BRAVO HN. Với mục đích theo dõi, chăm sóc sức khỏe cho từng CBNV đang làm việc tại công ty.
Định kỳ hàng năm, nằm trong chương trình phúc lợi của công ty dành riêng cho các CBNV, mỗi CBNV đang công tác tại BRAVO đều được thăm khám, tư vấn về sức khỏe thông qua chương trình BRAVO Care.
Mới đây, BRAVO Care 2019 đã diễn ra vào các ngày 23/11 và 30/11 với sự hướng dẫn tận tình, chu đáo của đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.
BRAVO Care 2019 – chăm sóc sức khỏe cho từng CBNV
Ở ngày khám đầu tiên, các bác sỹ của Bệnh viện Đại học Y đã đến trực tiếp văn phòng công ty lấy mẫu máu và nước tiểu, tiến hành xét nghiệm trước, đảm bảo thời hạn trả kết quả vào ngày 30/11.
bravo-care-2019.JPG

CBNV đang được lấy mẫu máu trong buổi khám đầu tiên 23/11
Trong danh mục khám sức khỏe định kỳ 2019, các CBNV đã được kiểm tra tình trạng sức khỏe kỹ lưỡng, đầy đủ theo các nội dung như: khám nội khoa tổng quát (khám tim mạch, tiêu hóa, hô hấp, thận tiết niệu, cơ xương khớp…); nội soi tai, mũi, họng; khám cận lâm sàng (siêu âm bụng tổng quát, siêu âm tuyến giáp, chụp X quang tim phổi thẳng…); xét nghiệm máu và nước tiểu. Ngay khi có kết quả khám sơ bộ, các thành viên đã được tư vấn tận tình về chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng hợp lý tùy thuộc thể trạng từng người.
bravo-care-2019-2.JPG

CBNV HN thực hiện đủ những lưu ý cần thiết để BRAVO Care 2019 diễn ra thành công
Sức khỏe là tài sản vô giá của mỗi con người. Bởi khi cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống, chúng ta mới có thể làm những điều mình thích, say mê và sáng tạo tích cực trong công việc, tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Thông qua BRAVO Care nói riêng và các hoạt động phúc lợi khác nói chung được BRAVO thực hiện, công ty luôn mong muốn tính gắn kết tinh thần các thành viên và đảm bảo quyền lợi tốt nhất với từng CBNV.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Ấm áp cùng các hoạt động nội bộ tháng 12 tại BRAVO HCM

Tuần qua, tại BRAVO HCM đã tiếp tục diễn ra các hoạt động nội bộ đầy ý nghĩa như: tổ chức sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng, trao giải “Góp gạch xây nội san”.
Đến hẹn lại lên, hòa chung niềm vui mừng giáng sinh và chào đón năm mới, văn phòng BRAVO tiếp tục rộn ràng với các hoạt động nội bộ trong tháng 12 này.
Sáng 14/12, khi phiên họp giao ban công việc kết thúc, mọi người đã tập trung đông đủ tại sảnh lớn của văn phòng, cùng nhau gửi lời chúc đặc biệt đến tất cả đồng nghiệp có ngày sinh trong tháng.
sinh-nhat-thang-12-bravo-hcm-1.JPEG

Bàn tiệc ngọt được chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng cho chương trình
Để bắt đầu chương trình, anh Đặng Quang Dũng – PGĐ chi nhánh BRAVO tại HCM đã đại diện Ban lãnh đạo công ty, lên gửi lời chúc mừng đặc biệt đến các thành viên. Đồng thời, anh Dũng đã bày tỏ niềm vui, hạnh phúc khi được cùng mọi người tham gia vào hoạt động đầy ý nghĩa này.
sinh-nhat-thang-12-bravo-hcm-3.JPEG

Các thành viên có sinh nhật trong tháng 12, hạnh phúc trong buổi tiệc dành cho mình
sinh-nhat-thang-12-bravo-hcm-2.JPEG

Nhận quà từ công ty
Cùng ngày, kết quả giải thưởng “Góp gạch xây nội san” cũng được công bố, giải thưởng lần này đã thuộc về chị Trương Thị Hồng Ngọc – phòng Kinh doanh.
Tiếng hát rộn ràng cùng những lời chúc mừng tốt đẹp từ các đồng nghiệp trong văn phòng đã giúp CBNV có ngày sinh trong tháng 12 đón một tuổi mới đầy ắp niềm vui. Những chương trình, hoạt động như thế này góp phần làm động lực không nhỏ, để đại gia đình BRAVO không ngừng cố gắng và chinh phục những thành công phía trước.

Xem thêm: Phần mềm ERRP của BRAVO
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
BRAVO khai xuân rộn rã trong ngày làm việc đầu năm Canh Tý

Năm mới bắt đầu với những khởi đầu may mắn, mang hi vọng về một năm làm việc đại cát, đại lợi là những lời chúc mà thành viên BRAVO đã cùng trao gửi cho nhau trong ngày làm việc đầu xuân Canh Tý.

Ngày 30/01 (mùng 06 Tết) là ngày làm việc đầu tiên của năm mới Canh Tý 2020, nhưng đã thành truyền thống không chỉ của riêng BRAVO và của rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức khác khi vào ngày này mọi người cùng nhau tổ chức tiệc khai xuân. Như thường niên, CBNV các phòng ban sẽ tập trung đông đủ tại sảnh lễ tân hoặc phòng họp lớn lắng nghe những lời chúc tốt đẹp từ Ban lãnh đạo, khui rượu, nâng ly chúc mừng, nhận lì xì – đón lộc đầu xuân, hy vọng một năm mới thắng lợi.
Tại đầu cầu Hà Nội, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên phát biểu khai mạc, gửi lời chúc đến tất cả CBNV và người thân trong công ty có một năm mới nhiều sức khỏe, thành công, vạn sự như ý. Tiếp đó là màn khui rượu vang, nâng ly chúc mừng; tặng lì xì may mắn cho tất cả thành viên.

Những hình ảnh đẹp trong tiệc khai xuân, mừng năm mới Canh Tý 2020 tại BRAVO:

khai-xuan-canh-ty-2020-4.JPG

GĐ. Đào Mạnh Hùng gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CBNV BRAVO
khai-xuan-canh-ty-2020-3.JPG

Ban lãnh đạo, các cấp quản lý nâng ly mừng xuân Canh Tý 2020
khai-xuan-canh-ty-2020-5.JPG

Nhận lì xì và lời chúc may mắn, tài lộc
khai-xuan-canh-ty-2020-6.JPG

CBNV Nữ xúng xinh trong những bộ áo dài xinh đẹp
khai-xuan-canh-ty-2020-1.jpg

Không khí khai xuân hứng khởi tại văn phòng Đà Nẵng
khai-xuan-canh-ty-2020-2.jpg

Mọi người cùng nâng ly, mong một năm mới làm việc đầy khởi sắc
Sau hơn một tuần nghỉ Tết thì đến nay văn phòng BRAVO lại tiếp tục rộn ràng, đông vui. Ngay sau chương trình khai xuân tại văn phòng, các thành viên được nghỉ sớm hơn ngày thường, tiếp tục đến nhà nhau chúc Tết, liên hoan đầu năm.
Vậy là BRAVO đã chính thức bước vào những ngày làm việc đầu tiên của năm mới Canh Tý 2020. Dịp khai xuân đầu năm chính là cơ hội để tất cả mọi người chuẩn bị năng lượng, sẵn sàng bước vào một năm làm việc với thử thách, cơ hội lớn rộng mở, hứa hẹn nhiều điều mới mẻ, triển vọng tốt đẹp. Xin chúc BRAVO trong năm 2020 sẽ làm việc nhiệt hơn nữa, quyết tâm hoàn thành những mục tiêu lớn đã đề ra để đem tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng đến với khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm kế toán BRAVO
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Tổ chức sinh nhật chung tháng 2 tại BRAVO HN

Đến hẹn lại lên, mới đây, bữa tiệc mừng sinh nhật chung cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 2 đã được tổ chức trong không khí vui vẻ, ấm áp tại văn phòng Hà Nội.
Như thường lệ, ngày thứ 7 của tuần 2 trong tháng luôn được chọn là ngày đặc biệt để diễn ra các hoạt động nội bộ chung tại văn phòng BRAVO HN. Và, mới đây (ngày 22/02), bữa tiệc sinh nhật ấm cúng dành tặng cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 2 đã được diễn ra.
Các thành viên có ngày sinh trong tháng 2 tại BRAVO HN gồm:
  • Vũ Đức Anh – Phòng Kỹ thuật 5
  • Trần Thị Hương – Phòng bảo hành
  • Trần Thành Hiếu – Phòng kỹ thuật 1
  • Ninh Ngọc Hiếu – Phòng Kỹ thuật 3
  • Nguyễn Văn Việt – Phòng Kỹ thuật 4
  • Nguyễn Văn Đạt – Phòng Kỹ thuật 3
  • Nguyễn Minh Trí – Phòng bảo hành
  • Nguyễn Đình Trung Hiếu – Phòng Phát triển Sản phẩm
  • Nguyễn Công Đại – Phòng Kỹ thuật 3
  • Lê Văn Huy – Phòng kỹ thuật 1
  • Bùi Tiến Vượng – Phòng bảo hành
Để bắt đầu chương trình, chị Nguyễn Ngọc Quỳnh – CB phụ trách Nhân sự công ty đã lên gửi lời chúc mừng đến tất cả các thành viên có sinh nhật trong tháng này, đồng thời bày tỏ niềm vui khi tiếp tục được đồng hành cùng mọi người qua những sự kiện đầy ý nghĩa. Tiếp theo là màn tặng quà sinh nhật, hát chúc mừng, chụp ảnh kỉ niệm và cắt bánh thổi nến.
sinh-nhat-thang-2-bravo-1.JPG

CBNV trong văn phòng tặng quà sinh nhật cho đồng nghiệp có ngày sinh nhật tháng 2
sinh-nhat-thang-2-bravo-2.JPG

Các thành viên vui vẻ, hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm từ công ty và đồng nghiệp
Những người sinh tháng 2 vốn yêu thích sự to do và không thích sự gò bó, ép buộc, do vậy bữa tiệc mừng sinh nhật cũng được diễn ra với phong cách đơn giản, thoải mái nhất, nhưng vẫn để lại nhiều tiếng cười và niềm vui cho CBNV. Một lần nữa, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả đồng nghiệp có sinh nhật trong tháng, chúc mọi người bước sang tuổi mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm kế toán BRAVO
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
BRAVO HN: Trao cúp nhân viên xuất sắc tháng 2/2020

Nhằm ghi nhận những nỗ lực của CBNV trong công tác sản xuất kinh doanh tháng 2/2020, vừa mới đây, BRAVO HN đã tổ chức trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng cùng khen thưởng đóng góp ý nghĩa cho PTSP.
Đến hẹn lại lên, khép lại công tác SXKD tháng 2/2020, Ban lãnh đạo đã chọn ra được những cá nhân tiêu biểu, có thành tích công việc tốt để khen thưởng, động viên tinh thần làm việc của mọi người. Sáng nay (ngày 02/03), tại văn phòng BRAVO HN, trước khi bắt đầu ngày làm việc mới, mọi người đã cùng tập trung đông đủ tại sảnh công ty để chúc mừng tới 4 CBNV nhận cúp nhân viên xuất sắc là:
  • Phạm Văn Tuân – phòng Kinh doanh
  • Quách Khánh Duy – phòng Bảo hành
  • Lê Văn Huy – phòng Kỹ thuật 1
  • Nguyễn Quang Trung – phòng Kỹ thuật 1
trao-cup-nvxs-thang-2-2020-1(1).JPG

Chúc mừng CBNV nhận cúp nhân viên xuất sắc tháng 2/2020

Bên cạnh đó, kết quả giải May mắn – giải thưởng Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP cũng được anh Ngô Đình Hải – GĐ. Công nghệ lên công bố và trao thưởng. Tháng này, anh Phan Đăng Thực – phòng Kỹ thuật 1 đã may mắn nhận giải thưởng này.
trao-cup-nvxs-thang-2-2020-2.JPG

Khen thưởng anh Phan Đăng Thực
Hi vọng rằng, những phần thưởng trên sẽ giúp mọi người có thêm động lực, quyết tâm hơn nữa để cùng hoàn thành thật tốt chặng đua SXKD quý I/2020.

>> Tìm hiểu phần mềm ERP BRAVO
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
BRAVO: Duy trì bình thường việc hỗ trợ khách hàng trong thời gian làm Online

Căn cứ chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng chính phủ, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO triển khai làm việc Online, hỗ trợ khách hàng trực tuyến tại nhà kể từ 01/04/2020 đến hết 15/04/2020.
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, là một doanh nghiệp công nghệ, BRAVO đã chuẩn bị những kịch bản cần thiết từ ngay trước đó cho các tình huống phát sinh bắt buộc phải kích hoạt việc làm online tại nhà. Cho nên chúng tôi cố gắng đảm bảo rằng các dịch vụ phần mềm sẽ được cung cấp bình thường đến Quý khách hàng và đối tác trong mọi tình huống.
Ngày 31/03/2020, Thủ tướng chính phủ đã ban hành chỉ thị số 16/CT-TTg về Thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, trong đó có biện pháp thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0 giờ ngày 01 tháng 4 năm 2020 trên phạm vi toàn quốc. Do vậy, để duy trì các dịch vụ triển khai và bảo hành phần mềm mà vẫn đảm bảo an toàn, sức khỏe cho CBNV, BRAVO thực hiện triển khai làm việc online tại nhà, hỗ trợ khách hàng trực tuyến kể từ ngày 01/04/2020 đến hết ngày 15/04/2020.
Chúng tôi đã gửi thông báo “Thông tin về những nhân sự của BRAVO sẽ trực tiếp hỗ trợ công việc vào Email của các CBNV của Quý Khách hàng”. (Kính đề nghị Quý khách kiểm tra lại các Email cá nhân để nhận được thông tin hỗ trợ này)

Ho-tro-khach-hang-lam-viec-online-chong-dich-covid-19-1jpg.png


Cụ thể trong thời gian này, khi cần liên hệ tư vấn, xử lý sự cố, hỗ trợ kỹ thuật, Quý khách hàng và đối tác vẫn sẽ được cán bộ phụ trách của BRAVO hỗ trợ bình thường như những ngày làm việc khác khi Quý vị thực hiện liên hệ theo thứ tự sau đây:
1. Liên hệ trực tiếp tới CB Kinh doanh/ Triển khai/ Bảo hành phụ trách trực tiếp hợp đồng theo thông tin đã gửi email cho từng KH;
2. Trường hợp không liên hệ được với CB phụ trách trực tiếp, thì liên hệ tới số tổng đài 3 miền, các cán bộ phụ trách tổng đài vẫn tiếp nhận bình thường và sẽ chuyển thông tin cho bộ phận hỗ trợ xử lý:
- BRAVO-HN: Số điện thoại tổng đài: 0243 3776 2472;
- BRAVO-ĐN: Số điện thoại tổng đài: 0236 363 3733;
- BRAVO-HCM: Số điện thoại tổng đài: 0283 930 3352;
3. Dự phòng trường hợp Quý khách hàng không liên hệ được số tổng đài, xin vui lòng liên lạc với Chúng tôi qua mobile của Quản lý các bộ phận như sau:
Với sứ mệnh trợ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, năng lực cạnh tranh và quản trị có hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO luôn luôn tận tâm, nỗ lực không ngừng nhằm cam kết mang đến những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới Quý khách hàng. “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19” với niềm tin Việt Nam sẽ quyết thắng đại dịch, Chúng ta hãy cùng nhau đoàn kết, vượt qua khó khăn, hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh, an toàn và hạnh phúc.
Kính chúc Quý khách hàng mạnh khỏe, thành công!

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
CBNV BRAVO tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, thông qua Văn phòng Cơ quan UBTW MTTQ Việt Nam, tập thể CBNV BRAVO đã tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Thực hiện phương châm xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững và hỗ trợ tích cực cho cộng đồng, giúp ích cho xã hội, chung tay cùng Chính phủ Việt Nam trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO phát động chương trình “Đóng góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” quy mô toàn công ty từ cuối tháng 03/2020. Sau hai tuần phát động, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của tập thể CBNV BRAVO cả 3 miền.
Chiều ngày 21/04, đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã trực tiếp tới trao số tiền quyên góp được tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – số 46 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

ung-ho-chong-dich-covid-19-ubtw-mtttvn-1.jpg

BRAVO trao tặng số tiền quyên góp ủng hộ tại Phòng kế toán UBTW MTTQ Việt Nam
Bên cạnh đó, cuộc vận động từ gây quỹ bằng hình thức tin nhắn của UBTW MTTQ Việt Nam, Bộ TTTT, Bộ Y tế, Hội chữ thập đỏ VN cũng được CBNV BRAVO nhiệt tình hưởng ứng.

ung-ho-chong-dich-covid-19-ubtw-mtttvn-2(1).jpg


Trao đổi tại phòng Khách – UBTW MTTQ Việt Nam, BRAVO sẵn sàng đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam trong cuộc chiến đẩy lùi Covid-19
Tới thời điểm hiện tại, văn phòng BRAVO cả ba miền vẫn đang áp dụng nghiêm những biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Với những “hành động nhỏ, nhưng mang ý nghĩa lớn”, CBNV BRAVO luôn sẵn sàng, tích cực cùng nhân dân cả nước, chung tay cùng Việt Nam quyết thắng đại dịch.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Trao cúp NVXS và các hoạt động chung tháng 4 tại BRAVO ĐN

Mới đây, tại văn phòng BRAVO ĐN đã lần lượt diễn ra các hoạt động định kỳ như khen thưởng cúp NVXS, trao giải “Góp gạch xây Nội san” và tặng quà sinh nhật cho thành viên có ngày sinh trong tháng.

Đến hẹn lại lên, ngày 25/4, tại văn phòng BRAVO ĐN đã lần lượt diễn ra các hoạt động nội bộ chung trong tháng.
Mở đầu chương trình là hoạt động trao cúp nhân viên xuất sắc tháng 3/2020 dành cho CBNV có kết quả công việc và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của công ty. Tháng này, cúp nhân viên xuất sắc của văn phòng ĐN được trao cho anh Nguyễn Quốc Tùng – phòng Kỹ thuật.

trao-cup-nvxs-thang-4-dn-2.jpg

Chúc mừng anh Nguyễn Quốc Tùng – Nhân viên xuất sắc tháng 3/2020


Bên cạnh đó, giải thưởng “Góp gạch xây Nội san” BRAVO Focus số 51 cũng được trao cho chị Lê Thị Thanh Trúc – phòng Kỹ thuật, qua bài chia sẻ “Mình là Trúc – mình ở nhà mọi lúc!”. Chị Trúc cũng là một trong những cây bút tích cực, thường xuyên có nhiều bài viết hay truyền cảm hứng cho những độc giả của Nội san BRAVO.
trao-cup-nvxs-thang-4-dn-1.jpg

Trao giải “Góp gạch xây Nội san”
Tiếp đó, niềm vui như được nhân đôi khi những món quà chúc mừng sinh nhật đã được gửi tặng đến các thành viên có ngày sinh trong tháng.
trao-cup-nvxs-thang-4-dn-3.jpg

Tặng quà chúc mừng CBNV có sinh nhật tháng 4
Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến các thành viên BRAVO ĐN đã được nhận thưởng và có sinh nhật trong tháng 4 này, chúc mọi người nhiều sức khỏe, tiếp tục đạt nhiều thành quả tốt trong công việc.

Có thể bạn quan tâm: Đặc điểm và các sử dụng những phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
BRAVO vinh dự đón nhận bằng khen của VINASA năm 2020

Mới đây, BRAVO đã vinh dự đón nhận bằng khen của Hiệp hội Phần mềm & Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) năm 2020 cho hội viên có thành tích xuất sắc và có những đóng góp tích cực.

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) thành lập tháng 4/2002, là một tổ chức hoạt động phi lợi nhuận, đại diện cho ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam với mục đích tăng cường hợp tác, hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi của các hội viên.
Đến nay, VINASA đã có gần 400 doanh nghiệp hội viên, đại diện cho 65% nhân lực và 70% doanh thu toàn ngành với những tên tuổi có vị thế không chỉ ở Việt Nam và trên trường quốc tế. Theo đánh giá của VCCI, VINASA được xếp vào nhóm các Hiệp hội chuyên ngành hoạt động hiệu quả, vững mạnh nhất Việt Nam. Những nhiệm vụ này, hằng năm được cụ thể hóa thông qua loạt sự kiện thường niên quan trọng của ngành CNTT Việt Nam như: Diễn đàn Cấp cao CNTT-TT Việt Nam; Hội nghị thượng đỉnh Thành phố Thông minh; Danh hiệu Sao Khuê ; Bình chọn 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam và Ngày CNTT Nhật Bản…
Ngày 6/5 vừa qua, Hiệp hội Phần mềm & Dịch vụ CNTT Việt Nam đã chọn ra danh sách 19 doanh nghiệp tiêu biểu nhận bằng khen Hội viên tích cực của VINASA năm 2020, trong đó có Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO. Đây không chỉ là vinh dự to lớn, mà còn là niềm tự hào và động lực đối với BRAVO.
vinasa-khen-thuong-1.jpg

BRAVO đón nhận bằng khen của VINASA năm 2020
Kết quả trên căn cứ vào những thành tích đóng góp rất tích cực mà các doanh nghiệp và BRAVO đã thực hiện đối với sự phát triển chung của ngành và Hiệp hội trong thời gian qua. Đây là sự ghi nhận, cũng là động lực cho BRAVO và các doanh nghiệp Hội viên tiếp tục nỗ lực, phát huy nhiều hơn nữa, tích cực đóng góp cho sự phát triển cao hơn, xa hơn của ngành CNTT Việt Nam.
Năm 2020 đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của Việt Nam và ngành CNTT nói riêng – Giai đoạn chuyển đổi số quốc gia. VINASA đang nỗ lực để tập hợp nguồn lực từ nền móng vững chắc đã được xây dựng và hoàn thiện suốt gần 2 thập kỷ vừa qua, cùng doanh nghiệp CNTT xung kích tạo đột phá thêm một kỳ tích phát triển kinh tế xã hội cho Việt Nam tiếp bước thời kỳ đổi mới.
Bên cạnh đó, sự kiện Lễ trao danh hiệu Sao Khuê năm 2020 – giải thưởng thường niên cho các sản phẩm và dịch vụ CNTT xuất sắc nhất ngành Phần mềm & Dịch vụ CNTT Việt Nam sẽ tiếp tục được diễn ra. Lễ trao giải tới đây sẽ phát sóng trực tuyến trên báo điện tử VnExpress, www.danhhieusaokhue.vn và các nền tảng truyền thông đa phương tiện vào lúc 10h00 sáng thứ Bảy ngày 16/5/2020.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
BRAVO HN tiếp tục thưởng “nóng” CBNV qua các dự án lớn

Mới đây, Ban lãnh đạo BRAVO HN đã tiếp tục thực hiện trao tặng khen thưởng nóng cho các cá nhân CBNV và đội Triển khai Dự án vì thành tích đặc biệt xuất sắc trong hoạt động cung cấp phần mềm BRAVO cho khách hàng là doanh nghiệp vừa và lớn.
Tiếp nối các hoạt động khen thưởng trong tháng, mới đây tại BRAVO HN, sự kiện trao khen thưởng “nóng” đối với các CBNV Kinh doanh, Giải pháp Tư vấn và Triển khai đã được diễn ra. Đây là những CBNV đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong việc đàm phán, ký kết hợp đồng, triển khai dự án cung cấp sản phẩm phần mềm ERP cùng dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng.
Sáng thứ 7 (ngày 23/05), như thường lệ, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên trao tặng khen thưởng, gửi lời chúc mừng và động viên đến từng người.

Khen thưởng Kinh doanh, Giải pháp Tư vấn
  • Nguyễn Văn Minh – phòng Giải pháp Tư vấn
  • Lê Thị Hòa – phòng Kinh doanh
Đây là 02 CBNV bộ phận Kinh doanh và Giải pháp Tư vấn đã thực hiện tốt phần việc đàm phán, ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty Cổ phần Bao bì Thủ đô (Mở rộng phần mềm).

khen-thuong-thu-do.JPG

GĐ. Đào Mạnh Hùng trao thưởng, chúc mừng chị Lê Thị Hòa
khen-thuong-thu-do-1.JPG

Khen thưởng anh Nguyễn Văn Minh
Khen thưởng đội Triển khai Dự án

Ngay sau đó, GĐ. Đào Mạnh Hùng cũng vui mừng đọc quyết định khen thưởng dành cho đội Triển khai Dự án xuất sắc, thông qua hợp đồng với Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành, triển khai BRAVO 8 (ERP-VN).
Thành viên đội Dự án được khen thưởng gồm:
  • Phạm Anh Ngọc – Giám đốc dự án
  • Phạm Trung – Cố vấn dự án
  • Thành Ngọc Linh – Trưởng nhóm dự án
  • Tạ Đức Hiếu – Trưởng nhóm dự án
  • Ngô Việt Hoàng – Cán bộ triển khai
  • Ngô Hải Sơn – Cán bộ triển khai
  • Nguyễn Huy Phong – Cán bộ triển khai
  • Nguyễn Phúc Hưng – Cán bộ triển khai
  • Ngô Thị Hạnh – Cán bộ kiểm thử sản phẩm
  • Hoàng Thị Thùy – Cán bộ kiểm thử sản phẩm
  • Đinh Quang Thắng – Hỗ trợ hệ thống
  • Phạm Thị Thủy – Thư ký dự án
khen-thuong-tan-a-dai-thanh.JPG

Đội Triển khai Dự án cung cấp phần mềm ERP BRAVO cho Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành được khen thưởng
Đây được đánh giá là hợp đồng lớn, có nghiệp vụ xử lý khá phức tạp. Tuy nhiên, các thành viên trong đội Dự án đều là những cá nhân có chuyên môn cao, cùng kinh nghiệm triển khai dày dặn nên các phần việc cần xử lý đã được hoàn thành xuất sắc, đảm bảo hỗ trợ đắc lực cho nhu cầu sử dụng của khách hàng và nghiệm thu trước thời hạn dự kiến.

Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến tất cả CBNV đã được nhận khen thưởng. Hi vọng rằng, phần thưởng trên sẽ giúp mọi người có thêm động lực cố gắng để mang về nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa, đóng góp vào mục tiêu kế hoạch 6 tháng đầu năm.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Rộn ràng các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi tại BRAVO

Đến hẹn lại lên, tại BRAVO cả ba miền đã tưng bừng diễn ra các hoạt động thú vị, chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.
Với BRAVO, “con người” là yếu tố trọng tâm của sự phát triển. Theo đó, bên cạnh việc đảm bảo về chế độ, quyền lợi lao động, điều kiện làm việc tốt nhất… công ty cũng chú trọng đến các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp, bồi dưỡng đời sống tinh thần cho CBNV thông qua nhiều chương trình ý nghĩa như: du lịch, tặng quà sinh nhật, chúc Tết gia đình nhân viên, tặng quà con em CBNV trong các dịp Trung thu, Tết thiếu nhi 1/6…
Như mọi năm, ngày 1/6 năm nay, BRAVO cả 3 miền tiếp tục rộn ràng các chương trình đặc sắc, chào mừng ngày lễ đặc biệt của các bé.
Ghi nhận các hình ảnh chào mừng ngày 1/6 tại BRAVO:
chao-mung-quoc-te-thieu-nhi-1-6-1.jpg

Hào hứng với các phần chơi thú vị (Ảnh: BRAVO HCM)
chao-mung-quoc-te-thieu-nhi-1-6-2.jpg

Được vui chơi và nhận quà khiến các bạn nhỏ đều cảm thấy thích thú (Ảnh: BRAVO HCM)
bravo-dn-qua-1-6.jpg

Những món quà gửi tặng cho các bé, thông qua bố mẹ các con (Ảnh: BRAVO ĐN)
chao-mung-quoc-te-thieu-nhi-1-6-4.JPG

chao-mung-quoc-te-thieu-nhi-1-6-5.JPG

chao-mung-quoc-te-thieu-nhi-1-6-6.JPG

chao-mung-quoc-te-thieu-nhi-1-6-7.JPG

Tặng quà 1/6 tại văn phòng BRAVO HN
Nhìn những gương mặt xinh xắn mang biểu cảm đầy bất ngờ và thích thú của các bé khi được nhận quà, đã tạo niềm động lực to lớn và hạnh phúc cho những người thực hiện chương trình. Mong rằng, với tình cảm của đại gia đình BRAVO được gửi gắm, sẽ giúp các con có thêm những món đồ chơi lành mạnh, vui chơi bổ ích và an toàn trong mùa hè này.

Xem thêm: Phần mềm kế toán BRAVO
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
BRAVO HCM hân hoan chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 6

Những hình ảnh ý nghĩa được ghi nhận tại bữa tiệc sinh nhật trong tháng 6 vừa qua của BRAVO HCM, đã khép lại một tuần làm việc đầy ý nghĩa.

Đến hẹn lại lên, ngày 13/06 tại văn phòng BRAVO HCM, bữa tiệc nhỏ chúc mừng sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng đã trang trong được diễn ra.
Như mọi khi, sau khi phiên họp bàn giao công việc trong tuần kết thúc, tất cả mọi người lại cùng nhau tập trung đông đủ ở sảnh lớn của văn phòng, háo hức, chờ đợi thời điểm điểm diễn ra chương trình để cùng gửi lời chúc mừng ý nghĩa đến các đồng nghiệp có ngày sinh trong tháng. Bánh kem, nến, trái cây, banner sinh nhật rực rỡ… cùng không khí hân hoan đã thực sự tạo nên một hoạt động ý nghĩa cho ngày làm việc cuối tuần này.

chuc-mung-sinh-nhat-bravo-hcm-2.jpg

Các thành viên có ngày sinh trong tháng 6, nhận quà sinh nhật
chuc-mung-sinh-nhat-bravo-hcm-1.jpg

Cắt bánh mừng sinh nhật
Sinh nhật tháng đã trở thành một nét văn hóa doanh nghiệp đặc trưng của BRAVO. Đây vừa là dịp để các thành viên cùng chia sẻ niềm vui với đồng nghiệp của mình, đồng thời là cơ hội để BRAVO được đồng hành cùng với các cán bộ nhân viên, tiếp thêm sức mạnh tinh thần giúp mọi người luôn vui vẻ, yên tâm công tác.
Một lần nữa xin gửi những lời chúc mừng sinh nhật thân thương nhất đến tất cả các thành viên BRAVO HCM có sinh nhật trong tháng 6, chúc mọi người luôn vui tươi, hạnh phúc và thành công.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA