HỢP THỨC HÓA CHI PHÍ THUÊ VĂN PHÒNG

  • Thread starter Zhuge Liang
  • Ngày gửi
Z

Zhuge Liang

Guest
1/6/17
2
0
1
30
Chào mọi người, Mình có vấn đề cần mn giúp đỡ. Chuyện là công ty mình có Hợp đồng thuê lại văn phòng của một công ty khác, giá 20tr/tháng ( Ngay trong tòa nhà của công ty đó luôn ). Nhưng công ty đó làm bên lĩnh vực bán xe ô tô, và căn phòng được cho thuê đó đã trích khấu hao theo quy định của công ty. Giờ mình muốn hợp thức hóa chi phí thuê văn phòng này cho công ty mình thì mình phải làm sao ạ, vì bên công ty kia không xuất được hóa đơn cho thuê văn phòng.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
leshin

leshin

Cao cấp
11/10/16
728
146
43
Em làm hợp đồng theo phương thức thuê hoạt động ấy :D
 
Z

Zhuge Liang

Guest
1/6/17
2
0
1
30
Em làm hợp đồng theo phương thức thuê hoạt động ấy :D
Anh nói rõ hơn dc k ạ. Nội dung em đề cập trong hợp đồng phải ghi như nào để hợp thức hóa dc. Với bên kia k xuất hóa đơn được k ạ.
 
leshin

leshin

Cao cấp
11/10/16
728
146
43
Bên e muốn là chi phí thì tương ứng khoản thu nhập của bên kia. Nên a nghĩ xuất hóa đơn thuê hoạt động ổn hơn
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA