[HỎI] Thủ Tục Bàn Giao Giám Đốc Cũ và Giám Đốc Mới

H

hoangtuan2306

Sơ cấp
27/6/17
2
0
1
28
Chào các anh chị, hiện tại bên Công ty em có sự thay đổi về Giám đốc, Giám đốc cũ giao cho em nhiệm vụ làm Thủ tục, Biên bản....v...v đại khái là các thứ liên quan để họ ký bàn giao. Em hiện chưa gặp trường hợp này lần nào nên không biết phải làm gì, Form mẫu ra sao. Mong các anh chị có kinh nghiệm trong diễn đần hướng dẫn giúp em. Em xin cảm ơn rất nhiều.
 
D

duongktkt

Thành viên thân thiết
26/5/15
168
30
28
chắc sếp bạn nói làm biên bản họp hội đồng cổ đông, họp hội đồng quản trị á, kiểm tra trên giấy DKKD xem có bao nhiêu cổ đông thì làm biên bản
 
H

hoangtuan2306

Sơ cấp
27/6/17
2
0
1
28
À không phải bạn ơi, kiểu như làm biển bản bàn giao hết mọi thứ của Giám đốc cũ cho Giám đốc mới vậy đó, mình chưa gặp trương fhopjw này lần nào nên ko biết là phải bắt đầu từ đâu nữa :(
 

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Xem nhiều

TEXT LINK