Bad Guy
Sơ cấp
- 4/9/23
- 2
- 3
- 3
- 24
Em chào mọi người ạ. E có đang có bài tập về tìm hiểu quy trình hoạch toán sổ sách kế toán (cụ thể là phần tiền) trong doanh nghiệp nên mong mọi người giúp đỡ ạ.
E đọc sách thì thấy doanh nghiệp có rất nhiều công việc nhưng thực tế theo e được biết thì có nhiều doanh nghiệp nhỏ họ chỉ có 2 kế toán, 1 kế toán trưởng, 1 kế toán tổng hợp mà họ vẫn làm hết được công việc ạ. Thì e đang không hiểu họ đang phân công, phân nhiệm như nào để đảm bảo ko xảy ra biển thủ, hạch toán sai ạ.
- Mọi người cho em hỏi có phải trong các doanh nghiệp hiện nay đa số là dùng hình thức ghi sổ nhật ký chung đúng không ạ.
- Nếu theo hình thức NKC thì việc ghi sổ từng bước do ai thực hiện, và ai là người kiểm soát ạ
E đọc sách thì thấy doanh nghiệp có rất nhiều công việc nhưng thực tế theo e được biết thì có nhiều doanh nghiệp nhỏ họ chỉ có 2 kế toán, 1 kế toán trưởng, 1 kế toán tổng hợp mà họ vẫn làm hết được công việc ạ. Thì e đang không hiểu họ đang phân công, phân nhiệm như nào để đảm bảo ko xảy ra biển thủ, hạch toán sai ạ.