Bố trí đèn led pha hài hòa hiệu quả

  • Thread starter k46h5dhtm
  • Ngày gửi
K

k46h5dhtm

Sơ cấp
24/12/16
1
0
1
31
sieuthibepquangvinh.vn
Cách bố trí đèn LED nhà xưởng hài hòa nhất

1. thống kê giám sát lượng đèn chính xác
Bạn sở hữu biết, không phải cứ sử dụng đèn led pha nhà xưởng là đảm bảo độ chiếu sáng, độ rọi. Để đèn phát huy được công năng sử dụng; cũng như phân xưởng nhà kho đủ ánh sáng mà vẫn tiết kiệm đc Chi phí mua đèn người tiêu dùng rất cần phải sắp xếp đèn 1 cách hài hòa.

Để đo lường con số đèn hài hòa và hợp lý bạn hãy làm một phép toán đơn giản dựa trên các đại lượng: công năng (w); quang thông (Lm/w), không gian diện tích Khu Vực cần chiếu sáng (m2); độ rọi chuẩn mức. Công thức chi tiết như sau:

den-pha-bang-hieu-thanh-hoa.png

Độ rọi = công suất đèn * quang thông * số lượng đèn cần dùng / không gian diện tích chiếu sáng
con số đèn cần dùng = (diện tích chiếu sáng * độ rọi tiêu chuẩn) / (công suất đèn * quang thông)
3.2. định vị vị trí treo đèn
vị trí của đèn lý tưởng nhất là không tồn tại vật cản trở hay che khuất. mặc dù vậy cũng không vì vậy mà lắp đặt đèn ở vị trí quá gần khiến cho cho những người quan sát bị mắt chói và ảnh hưởng nghiêm trọng đến các bước. Đồng thời khoảng cách từ đèn đến mặt đất cũng cần một khoảng cách hợp lý. chi tiết hơn:

Đèn 30 – 80w: khoảng cách 3 – 6m.
Đèn 120 – 150w: khoảng cách 6 – 8m.
Đèn 150 – 200w: khoảng cách 8 – 10m.
Đèn 200 – 300w: khoảng cách trên 10m.

sức ảnh hưởng của Đèn led pha
ở bên cạnh việc bán những dòng sản phẩm Đèn led pha có chất lượng thì chúng tôi còn không kết thúc cố gắng để đem đến chất lượng tuổi thọ tối đa cho sản phẩm Đèn led pha. minh chứng là trong quãng thời gian buổi giao lưu của mình Cửa Hàng chúng tôi đã nỗ vượt trải qua nhiều đối thủ cạnh tranh với khá nhiều chặng đường để đạt đc phương châm chất số lượng hàng hóa phải đi đôi với số tiền người sử dụng bỏ ra.

Xem thêm : đèn đường led

Cửa Hàng chúng tôi luôn cam đoan đem lại cho khách hàng của mình các sản phẩm tốt nhất; chất lượng dịch vụ tốt nhất có thể, khiến khách hàng của chính bản thân mình hài lòng. Sử dụng Đèn led pha cũng là một cách để bảo vệ môi trường thiên nhiên và hạ nhiệt độ cho nhân loại chính vì vậy Các bạn hãy cùng Philips hiến đâng để sở hữu môi trường thiên nhiên sống tốt nhất có thể nhé!

he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg

Để sử dụng đèn tác dụng và tiết kiệm kinh bạn nên xem xét đặc biệt đến cách sắp xếp đèn. Chỉ khi đèn được lắp đặt và bố trí hài hòa và hợp lý mặt hàng mới phát huy tối đa công suất. Đồng thời giúp cho bạn tiết kiệm một khoản Chi phí lớn mua đèn thuở đầu. Muốn làm được điều này; bạn hãy nhờ đến sự tư vấn kỹ lưỡng của những nhân viên bán sản phẩm sở hữu kinh nghiệm.

trong thời gian sử dụng đèn led bạn cần chăm chú đến việc dọn dẹp và sắp xếp và kiểm tra định kỳ. Tuy rằng đây là sự làm đơn giản nhưng lại giúp đèn kéo dài tuổi thọ và an toàn cho người tiêu dùng. Bạn còn chờ đợi gì nữa hãy contact Philips theo đường dây nóng, để được tư vấn thêm về dòng sản phẩm đèn LED nhà xưởng. Hoặc truy vấn trang web khám phá trực tiếp các dòng sản phẩm.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA