Cách tăng áp lực cho bơm tăng áp gia đình

  • Thread starter haihoan90
  • Ngày gửi
H

haihoan90

Sơ cấp
3/10/23
0
0
0
41
Cách tăng áp lực cho bơm tăng áp gia đình



Máy bơm tăng áp cho máy bơm nước gia đình cần được cải thiện áp lực bơm sau thời gian dài sử dụng bởi nếu máy bơm tăng áp gia đình không được cải thiện áp lực sẽ giảm hiệu suất làm việc, thời gian làm việc ngắn, hiệu quả làm việc thấp.

Vậy làm thế nào để cải thiện áp lực cho máy bơm nước gia đình bằng cách sử dụng máy bơm tăng áp? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

I084ah-wjqf_Rd7o_VeOGBG2eg-v4PpvbPQIHeFSE5KgWKByibYyZrGnkHK8lHUDjtNXoXj6_zPcWBZqZ6UgRWMgqARd-3P_2W4eovSLzs22PON6acPJmLJLFnsQd3FGidFXjMdoknfFPwPp0NouAd8


>>> Có thể bạn quan tâm:bơm dầu nhớt hút thùng phi bằng tay

Cách tăng áp lực cho bơm tăng áp gia đình

Đối với các loại máy bơm tăng áp, việc tăng áp lực cho máy bơm trong quá trình sử dụng vô cùng quan trọng, đặc biệt khi sử dụng trong thời gian lâu dài, hiệu quả sử dụng cũng được cải thiện rõ rệt và đặc biệt tăng cao thời gian sử dụng máy bơm tăng áp và lợi ích sử dụng máy bơm ngày càng tăng.

Đối với sử dụng bơ tăng áp gia đình, đầu tiên bạn nên lựa chọn vị trí lắp đặt an toàn, cần chọn vị trí cố định để có hiệu quả sử dụng cao, thời gian sử dụng bền bỉ lâu dài, hạn chế lỗi khi sử dụng. Bồn chứa không phải là bất cứ điều gì đặc biệt và bất cứ thứ gì bạn có thể mua từ một thương gia của thợ ống nước có thể sẽ phù hợp với điều kiện nó có nắp đậy kín và bạn có thể lắp một van bi vào phần chính.

Bạn cũng cần lưu ý về khả năng hút của máy bơm và khoảng cách từ đầu hút lên đến mực chất lỏng đảm bảo hiệu quả hút cao lực hút mạnh từ đó cho áp lực máy bơm mạnh nhất.

Trong hầu hết các trường hợp, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng máy bơm tăng áp điện tử và thông thường chỉ cần một máy bơm lớn hơn nếu ngôi nhà có nhiều hơn 2 tầng hoặc một số lượng lớn phòng tắm có thể được sử dụng đồng thời. Trong những trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bơm tăng áp Pentax .

Việc bảo vệ bảo dưỡng và vệ sinh máy bơm tăng áp gia đình cũng vô cùng quan trọng vì vậy cần vệ sinh bảo dưỡng bảo trì máy bơm thường xuyên và đặc biệt sử dụng máy bơm đúng cách theo hướng dẫn của nhà sản xuất và không tự ý tháo lắp bơm khi sử dụng.

>>>Xem thêm:Bơm dập bụi Meibao

Cả hai bộ điều khiển này cũng sẽ bảo vệ máy bơm tăng áp của bạn chống lại chạy khô. Nếu bạn có một số lượng lớn phòng tắm có thể hoặc không thể được sử dụng đồng thời thì bạn có thể xem xét sử dụng bộ điều khiển tốc độ biến thiên cùng với máy bơm 4 thanh.

Các giải pháp bảo vệ máy bơm tăng áp khi sử dụng như van an toàn cho bơm, phớt làm kín máy bơm, tủ điện đều là các yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng và hiệu quả sử dụng máy bơm tăng áp gia đình.

Tất cả những gì yêu cầu là để bạn cống nước chính chảy vào van xả vào bể và từ lối ra của bộ điều khiển đến hệ thống ống nước trong nhà bạn.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng gọi ngay Vimex 0943.889.440

T1UzH_j81RtqZhtoEgA6f5IVdNN-6bd1sWgj_ZUSDMOpQ8A3g9GV-3KeRnZP-dzDTHfzFc59KD9Cd53V5glSsXND_cg0bFMD_hR4bz2c9o9jZBU6n2uFwFpU-jxP89pQliXpq7rjHJkHDfd9mJLH-iY

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy khuấy chìm evergush
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA