Lưu ý những gì khi lắp đặt bơm trục vít?

  • Thread starter haihoan90
  • Ngày gửi
H

haihoan90

Sơ cấp
3/10/23
0
0
0
41
Lưu ý những gì khi lắp đặt bơm trục vít?



Việc chọn vị trí lắp đặt phù hợp là quan trọng để tránh các nguyên nhân gây hỏng máy. Các điều kiện môi trường xấu, khó khăn trong lắp đặt, bảo trì và sửa chữa có thể gây giảm hiệu suất và chất lượng của máy nén khí.. Máy bơm nên được lắp đặt trong phòng nơi có đầy đủ diện tích, không khí lưu thông tốt, đầy đủ ánh sáng thuận tiện cho việc kiểm tra định kỳ, bảo dưỡng và sửa chữa.
XgBpO3ZBNjoLpXBJzF0XES_GwAXhB9h0kawn7UPrbfYiUJmpEzAlu3nsOkoMzGAsVGYrzvRaIzWSHnLTYNq4TBh1LFZg6Hc8PsY_Xzc8SeLivoWB1Q87CS0IQio_gtSF5aQEOpi4MvU6tF9RvqhHo0A

>>> Tham khảo thêm:Bơm hóa chất trục đứng dập bụi
Lưu ý gì khi lắp đặt bơm trục vít?
Việc lắp đặt máy bơm trục vít đúng cách cũng không quá khó khăn và người sử dụng có thể tham khảo các hướng dẫn dưới đây của chúng tôi nhé!
Trước hết muốn lắp đặt máy bơm trục vít thành công và an toàn chính xác đạt tiêu chuẩn việc đầu tiên là phải có 1 kế hoạch lắp đặt rõ ràng sau đó thực hiện các bước lắp đặt máy bơm trục vít đúng kế hoặc đó.
Máy bơm trục vít là dòng bơm công nghiệp hiện đại có nhiều ứng dụng tuy nhiên việc lắp đặt máy bơm trục vít không phải ai cũng biết, nhất là đối với các kỹ thuật viên mới vào nghề hoặc những người sử dụng bơm trục vít chưa có kinh nghiệm.Vậy lắp đặt máy bơm trục vít như thế nào là đúng cách? Cần lưu ý những gì khi lắp đặt máy bơm trục vít? Cùng Vimex tìm hiểu cách lắp đặt bơm trục vít đúng cách trong bài viết này nhé!
>>>Xem thêm:bơm thùng phuy hút hóa chất
Ngoài ra, khi lắp đặt máy bơm trục vít cần lưu ý
1 . Máy bơm nên lắp đặt tại nơi có độ ẩm thấp, sạch sẽ và thông gió
2 . Nhiệt độ môi trường không vượt quá 46oC. Lý do của vấn đề này đó là: nhiệt độ cao, lượng không khí do đầu nén sản xuất ra sẽ giảm.
3 . Nếu lắp đặt trong môi trường xấu, nhiều bụi bẩn thì cần phải có thiết bị lọc trước khi lắp đặt để đảm bảo tuổi thọ cho các bộ phận, linh kiện trong hệ thống gas.
4 . Việc lập kế hoạch trước lộ trình vận chuyển và lắp đặt cần cẩu (đặc biệt đối với các máy lớn, nặng) phải được cân nhắc để thuận tiện cho việc vận chuyển, lắp đặt và bảo trì.
5 . Cung cấp đủ không gian xung quanh máy để bảo trì dễ dàng và thuận tiện. Khoảng trống được đề nghị ít nhất là 70 cm.
6 . Khoảng cách ít nhất giữa nóc của máy và trần nhà /mái nhà là 100 cm.
Đặc biệt, lắp đặt máy bơm trục vít cần tham khảo ý kiến những người có kinh nghiệm hoặc những người thường xuyên sử dụng máy bơm trục vít đặc biệt các kỹ thuật viên tay nghề cao.
Vimex hân hạn phục vụ quý khách hàng.
Hotline: 0943.889.440




oSrJ2MnAXrZJntzPtHZf-aGI1VwvKEBogR_rQgNgjRkMPt0kSmxWIJIKZ7rlCShWnu1p6oXhEQYZV9fFE_j0Vw8xsJzdg-cJ5OGgw-ZWLTft1pHfTuP_vI0kkA7V9bGrgANa6VqvsgaFtd2Lj6HJdo0

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy khuấy hóa chất cũ
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA