Sự khác nhau giữa hai model EXC 200 và EXC 400

Datvietmedical

Datvietmedical

Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Y Tế Đất Việt
5/9/23
0
0
0
37
Hà Nội
sites.google.com
Máy xét nghiệm sinh hóa máu là thiết bị vô cùng quan trọng đối với những phòng khám đa khoa. Máy xét nghiệm này giúp cung cấp những chỉ số quan trọng để theo dõi hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. Trên thị trường, hai model máy sinh hóa EXC 200 và EXC 400 đang được nhiều phòng khám quan tâm. Vậy hai model này khác nhau như thế nào? Cùng Đất Việt Medical tìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé!

Giới thiệu máy xét nghiệm sinh hóa EXC 200 và EXC 400

Hai model máy sinh hóa EXC 200 và EXC 400 đều được sản xuất bởi hãng Zybio với mục đích là thiết bị xét nghiệm đắc lực cho các cơ sở y tế vừa và nhỏ. Máy sinh hóa có thể cung cấp nhiều chỉ số khác nhau về hoạt độ hoặc nồng độ những chất hóa sinh trong cơ thể (thường mẫu bệnh phẩm là huyết tương, huyết thanh hoặc nước tiểu). Mỗi chỉ số sinh hóa đặc trưng cho một bộ phận cơ thể nhất định nên biểu hiện của chỉ số cũng chính là biểu hiện về hoạt động của cơ quan đó.

may-xet-nghiem-sinh-hoa-mau-exc400.jpg


Máy sinh hóa Zybio sở hữu công suất xét nghiệm trung bình, giúp cung cấp những chỉ số quan trọng trong xét nghiệm sinh hóa máu như:

Chỉ số đường huyết: glucose, HbA1c

Chỉ số gan: GGT, GOT, GPT

Chỉ số mật: bilirubin

Chỉ số thận: ure, creatinin

Chỉ số mỡ máu: triglycerid, LDL, HDL, cholesterol

Từ các chỉ số trên, bác sĩ sẽ biết được tình trạng sức khỏe hiện tại của bệnh nhân, các bệnh lý tiềm ẩn mà bệnh nhân có thể đang mắc phải và hướng chữa trị căn bệnh đó.

Trên thị trường, máy xét nghiệm sinh hóa EXC 200 được biết tới là máy xét nghiệm sinh hóa hoàn toàn tự động. Máy có khả năng thực hiện nhiều thao tác như nạp mẫu, trộn mẫu, ủ mẫu, phân tích, rửa cuvet...mà không cần sự can thiệp của kỹ thuật viên.

Cùng một hãng sản xuất, nhưng model máy sinh hóa EXC 400 là model tự động có công suất cao hơn model EXC 200. Do đó, máy sinh hóa EXC 400 có tốc độ xét nghiệm nhanh hơn, kích thước lớn hơn và trọng lượng cũng nặng hơn.

Xem thêm: https://datvietmedical.com/so-sanh-hai-may-xet-nghiem-sinh-hoa-mau-exc-200-va-exc-400-nid163.html
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA