Mua máy huyết học uy tín, chính hãng ở đâu Hưng Yên?

Datvietmedical

Datvietmedical

Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Y Tế Đất Việt
5/9/23
0
0
0
37
Hà Nội
sites.google.com
Nhiều phòng khám thường thắc mắc về việc mua máy xét nghiệm huyết học ở Hưng Yên như thế nào mới tốt? Có điều gì cần chú ý? Những thắc mắc đó là rất chính đáng vì phòng khám nào cũng đều muốn sử dụng sản phẩm chất lượng, cùng với dịch vụ hỗ trợ tốt. Nếu bạn đang ở trong trường hợp trên thì bài viết dưới đây sẽ đem đến câu trả lời cho bạn. Cùng Đất Việt Medical tìm hiểu ngay nhé!

Giới thiệu về máy xét nghiệm huyết học tại tỉnh Hưng Yên

Bên cạnh các máy xét nghiệm nước tiểu và máy xét nghiệm sinh hóa, máy xét nghiệm huyết học là thiết bị không thể thiếu của nhiều phòng khám. Đây là máy xét nghiệm được dùng phổ biến để khám sức khỏe tổng quát cho người bệnh. Cụ thể, máy huyết học sẽ phân tích và đo số lượng, tỷ lệ các tế bào máu như bạch cầu, hồng cầu, tiểu cầu. Qua đó, bác sĩ sẽ biết được bệnh lý cụ thể và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

dia-chi-mua-may-xet-nghiem-huyet-hoc-o-ninh-binh_1.jpg


Các chỉ số xét nghiệm thông thường mà máy huyết học có thể cung cấp là RBC, PLT, WBC, HGB, HCT, MCV, LYM, MONO, BASO, NEU, EOS,...Từ sự thay đổi của các chỉ số đó, những bệnh lý về máu như thiếu máu, rối loạn đông máu, xuất huyết giảm tiểu cầu, ung thư máu sẽ được phát hiện và chữa trị.

Tại Hưng Yên, các phòng khám cũng sử dụng máy xét nghiệm máu với chức năng tương tự. Những máy huyết học được sử dụng có sự đa dạng về mẫu mã, công suất và công nghệ, được sản xuất bởi nhiều thương hiệu khác nhau.

Các phân khúc máy huyết học tại Hưng Yên

Hưng Yên có nhiều cơ sở y tế với các quy mô khác nhau. Ở thành phố thường tập trung nhiều bệnh viện và phòng khám hơn so với huyện, thị trấn. Do đó, những thiết bị xét nghiệm công suất lớn thường được bán tại các thành phố để đáp ứng nhu cầu của các bệnh viện và phòng khám tại nơi này.

Như vậy, có thể phân chia các máy huyết học tại tỉnh Hưng Yên thành hai phân khúc chính:

Phân khúc các máy xét nghiệm huyết học công suất trung bình và thấp

Phân khúc này, các máy xét nghiệm máu có đặc điểm là:

Tốc độ xét nghiệm trung bình: 40 - 60 mẫu/giờ, đặc biệt có những model tiên tiến như Zybio Z3 có thể xét nghiệm tới 70 mẫu/giờ

Thông số xét nghiệm thường quy: các thông số xét nghiệm của những máy trong phân khúc này thường cung cấp được những chỉ số cơ bản trong xét nghiệm thường quy. Do đó, để cung cấp các chỉ số bạch cầu, máy thường gộp những nhóm riêng có kích thước gần giống nhau như LYM, Gran, Mid

Xem thêm: https://datvietmedical.com/kinh-ngh...t-hoc-o-hung-yen-khong-the-bo-qua-nid166.html
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA