Hic, có ai bày giúp mình không, công ty mình như thế này : trong HĐLĐ thì ghi mức lương được hưởng là 700.000d/tháng + phụ cấp ăn trưa : 10.000d/người/ngày + phụ cấp chuyên cần : 100.000d/tháng, và đóng bảo hiểm XH trên mức lương này. Nhưng bảng lương lại là 1.200.000d/tháng chưa tính phụ cấp, nghĩa là lương cơ bản trên bảng lương và HĐ là khác nhau, thế có chết không, nếu mà BHXH mà phát hiện ra thì .........
Trước đây mình không làm lương mà 1 chị khác làm, mình chỉ tổng hợp, bây giờ chị ấy nghỉ việc, nên mình làm luôn, tìm hiểu lại thì thấy như thế này.
Bây giờ phải làm sao, các anh chị, các bạn giúp với, không thì thuế và BHXH mà phát hiện và truy thu thì chắc chết. ( Nhân viên công ty mình đã đăng ký và đóng BHXH được 2 năm rồi )