Nhật ký mỗi ngày!

  • Thread starter tocdai_friendly
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Khóa học Quản trị dòng tiền
S

shark88

Guest
29/9/06
138
0
0
Hà Nội
M

mountain

Guest
6/5/06
85
0
6
Việt Nam
Mình khuyên người ta nên tìm người thay thế mình, nhưng hôm nay nhận được tin...mình cảm thấy trống trải làm sao ấy...Tại sao vầy nhỉ?
 
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
Hihi sướng thật! Được nghỉ buổi chiều đi chén anh chén em. Sếp văn minh thật! Nhưng mà......quay đi ngoảnh lại toàn là người già và trẻ con không thế này?! Anh chưa vợ thì đã lên hàng 5, ngược lại thì mới hàng 8, số đủ tuổi thì đã yên bề gia thất. :wall: Về nhà ngủ thôi!
 
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
Nó đang muốn đi đâu đó chơi cho khuây khỏa nhưng mà nó chưa biết tính thế nào, nó sợ nó đi rồi sẽ không có người chăm nom nhà cửa mà nó thì không muốn các chàng Trộm ghé thăm :wall: Huhu bị cầm chân rồi! Nhà với cửa! Điên cả đầu!

Hic, Ở cái khu phố gì mà toàn là người sắp già với trẻ con, mới hơn 9g đã đóng cửa ngủ hết rồi :wall: làm những hôm nó đi về trễ chẳng thấy bóng người ngoài các chú cún nhà bên cạnh lên tiếng chào đón inh ỏi cà khu phố. Hic, như thế này thì toi đời nó rồi! Có chán không cơ chứ. huhu
 
B

Benzen

Guest
9/3/07
3
0
0
Rất gần
Mình đã hi vọng thật nhiều rồi lại thất vọng thật nhiều. Anh không hiểu mình. Những món quà đắt tiền đâu có nghĩ ý gì đâu.
 
darkmoon

darkmoon

Tiền và tiền $$$
12/9/03
402
11
0
42
HCM
Hix, mình cũng đã hi vọng thật nhiều nhưng thất vọng hổng có bi nhiêu:freddy: . Món quà đắt tiền không quan trọng, quan trọng là......nhiều quà:bigok:
 
H

hocon_86

Guest
18/8/06
162
0
0
38
DH ThangLong
Cứ đến hôm thi là run hết cả người, thi bao nhiêu lần rồi mà ko thay đổi dc cảm giác lo lắng đấy nhỉ! Lậy giời !
 
T

thuhuyen306kt

Guest
3/3/07
29
0
0
Ha Noi
Hiiiiiiii
May hom di lam muon sep ghet lam
Hom nay thu 7, sang di lam chua an gi,bung thi dang doi. HIiiii hom nay nghi la sep den muon nen ghe qua quan ban soi mua 2000 đ sôi để ăn cho bù lại bao nhiêu ngày phải nhịn đói buổi sáng.
Đến gần 10 giờ sáng rồi mà vẫn chưa thấy sếp đến, tình hình này phải lên mạng chat chit một lát vậy heeeeeeeeeeee
 
nhaquedideple_rathanhpho

nhaquedideple_rathanhpho

Nâng tầm cao mới
ôi sắp thi rồi mà chưa ôn được gì nhiều! Lo quá!>_<
 
H

hocon_86

Guest
18/8/06
162
0
0
38
DH ThangLong
Ngày mai là mình đăng ký học kỳ thứ 6 rồi đấy, đã đi được một nửa quãng đường rồi. 2 năm nữa mình sẽ ra trường! Ôi cái ngày mới ngọt ngào làm sao!
 
T

tra-sua

Guest
22/2/07
0
0
0
HN
vay la cuoi tuan cuoi cung cua minh cung da het .1 cuoi tuan vo nghia nhu bao cuoi tuan khac ma minh van thuong xuyen phai trai qua .tam biet nhe Ha Noi ,1 thoi gian ngan nua ta se lai tro ve .ve voi nhung gi la ky uc .voi anh cua ngay xua va lam lai tu dau .
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Tự nhiên thấy hơi buồn...
 
V

VanChau

Cao cấp
29/10/05
595
1
16
43
Ha Noi
www.prospace.com.vn
Một tháng tới, 1 ngày 8g làm việc với bịt mặt chống độc và găng tay bảo vệ. Có ai tham gia đấu thầu cung cấp ko nhỉ??? :bigok:
 
be_xinh

be_xinh

Guest
Hôm nay đi khách hàng, nhưng muh...mình ko biết gì hết. Làm sao mà bít được cơ chứ, hôm qua lười quá nằm nhà chơi, có thèm vác mặt lên công ty đâu!:freddy: Sáng nay cố gắng đi sớm (sớm hơn mấy ngày trước), ghé mua bánh mì, chùi ui, đông ơi là đông. Sau 1 hồi chờ đợi vật vã, lết lên tới công ty, mở đthoại thì thấy tin nhắn từ đời nào "sao em chưa lên??hôm nay đi khách hàng mà":wall: . Thế là đành...ngồi nhà vậy, làm báo cáo cho đỡ...tủi thân!!Cũng may nhờ thế mới ...chat chit, vi vu lướt web được!!Thế thì...ko đi khách hàng là may hay là xui nhỉ??:thinking:
 
be_xinh

be_xinh

Guest
anh vẫn vô tâm và em vẫn bướng bỉnh , ko chịu dc ! hức !
Hichic, mấy lão con trai thường vô tư, vô tâm muh!!Zen muốn cải thiện tình hình thì chắc phải...nhắc nhở 1 cách khéo léo và nhẹ nhàng xem thử thế nào!!Chứ ngồi đợi mí lão ấy nhận ra sự vô tâm của mình chắc....xa xôi và khó tin lắm àh!!!:freddy:
Vả lại mỗi người có 1 cách quan tâm khác nhau. Có thể chỉ là bạn cảm thấy ko thích cách quan tâm của ngta chứ ko hẳn đã là ngta vô tâm đâu bạn à!
Chúc bạn và ngta......:inlove:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA