Mỗi tuần một chuyên đề

Nhật ký mỗi ngày!

  • Thread starter tocdai_friendly
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
D

dungbtxhn

Guest
4/9/06
55
0
0
Ha Noi
ui da. Mọi người tâm sự nhiều quá. Mình thì thấy cái nghề kế toán này khá đau đầu đây. Đang làm nốt cho xong cái báo cáo 2006 mà mệt quá. Chỉ tại cứ lười, dồn cục rồi làm. Nào là thông tư, nào là nghị định, lại thay đổi liên tục. Ôi trời, quay cuồng.........:leapfroga
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
S

Sinh tố bơ

Guest
31/10/06
6
0
0
40
Trong lòng Địch!
Mệt mỏi, một ngày ko làm việc nhưng chán.
Ko có gì mới, mọi thứ vấn thế.
Nhớ và muốn nói chuyện với một người.
 
D

dungbtxhn

Guest
4/9/06
55
0
0
Ha Noi
AAAAAAAAAAAAAAAAAaaa......................Ui căng thẳng quá. Có ai hiểu tâm trạng này không nhỉ. Thuế với cả không thuế. Càng đọc càng đau đầu.............:wall:
 
B

blueremembrance

Trung cấp
Lâu rồi mới lại ghé web,

Ngày đầu tiên đi làm sau tet holidays. Cảm giác như bắt đầu mọi thứ lại từ đầu. Lâu rồi không làm nên con số nó quay như chong chóng, phải xem lại xem nó tòi từ đâu ra. Đúng là khổ thật. Mà tóm lại là cả ngày hôm nay mình chưa làm được việc gì cả. Mai phải è cổ ra làm để kịp deadline cho thứ 2.

Tối, nhận được tin nhắn của anh An Ninh. Anh đi công tác, gặp đứa đang đi công tác như mình. Một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Vô tình nt cho nhau để nhận ra cả 2 đang cùng ở một nơi trời ơi đất hỡi. Thế là gặp nhau. Anh đưa cho mình xem bản thảo kịch bản anh đang viết dở. Lại công an với bộ đội. Mình trêu anh có duyên với nghề này. Anh bảo "Ừ, như có duyên như gặp được em đó, rồi chẳng là gì cả". Rồi lại chỉ cho mình 1 câu trong draft của kịch bản :" Anh ko biết tại sao anh yêu em. Chỉ biết anh luôn suy nghĩ về người con gái mình sẽ yêu và em giống với hình tượng trong suy nghĩ của anh". Cũng đúng. Điều đó lí giải tại sao có những người mình mới gặp mà đã thấy quen và thấy thích người ta. Có những tình yêu nảy nở rất nhanh sau sự gặp gỡ bất ngờ. Nheo mắt hỏi anh xem có phải tình cảm của mình và anh ấy như thế không. Anh cười hiền nói "Có. Anh vô tình gặp em, thấy thích và làm quen. Em dễ gần, dễ tâm sự và kể về ông xã em một cách tự nhiên. Thế nên mới có duyên với em mà cuối cùng chẳng là gì cả. Vì anh không giống như hình tượng về người đàn ông mà em sẽ yêu". Đúng là nghệ sĩ. Nhiều ý tưởng, nhiều suy nghĩ, nhiều tranh luận. Nhưng như thế này mình cảm thấy relax hơn. Ngồi trò chuyện, mấy người nhận ra anh bộ đội trên ti vi, xúm vào nói chuyện, vẫy tay. Cũng hay cái nghề này.
Thôi vậy! Đi ngủ đã. Thử nằm để xem có góp ý được gì cho bản thảo này không.
Một ngày sắp qua!
 
Katherine

Katherine

Mẹ xinh con đẹp!
22/7/06
199
3
16
Searching...
Thời gian trôi nhanh thật, u có thấy thế không?
Đã sang ngày rằm tháng giêng rồi đấy! Cũng chẳng nhận ra mình nữa...
Ngoài trời đang mưa. Tí tách...tí tách...
Mưa xuân!
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Lâu ngày không đá nhau nên hôm nay lại thích khiêu chiến???
Thồi giữ sức về với My way đi!!!
:director:

Chiến đê!
CŨng đang chán đây...
 
xuro3

xuro3

lẩn thẩn
16/11/05
154
0
16
Hà Nội
xem nào, trang 1, trang 2, trang 3.... tận đến trng 171 rồi mà hình như tâm trạng của các kế toán nhà ta toàn chán với buồn với khổ thôi nhỉ, còn lại là tâm trạng của mấy bác đang "iu". bây giờ thì mình chẳng thấy xếp vào tâm trạng nào.... trống rỗng nhỉ.
hiiiiii,minh tính tò mò mà nhảy vào đây được đọc nhật ký của thiên hạ một cách " hợp pháp" cũng thấy hay hay.
đâu đó như lại "bắt gặp" chính mình.
hehehe. hôm nay thứ 7 mà mình vẵn phải lông công đi làm buổi sáng trong khi con bạn thân mình nó còn được quận chăn ngủ nướng=>đi làm mà hậm hực wa.nhất định chiều nay mình sẽ đi chơi đâu đó để " tống" thêm chút " chí khí" làm việc mới đc.
hic! tôi đi tìm tôi.
 
H

hocon_86

Guest
18/8/06
162
0
0
38
DH ThangLong
Tôi chỉ mong sao về sau đi làm về được qua đón mình đi dạo thế này............
 
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
Sáng nay đầu óc mình bổng trở nên mu muội. Rõ già!
 
Z

zen

Guest
1/7/06
4
0
0
37
hanoi
www.hvtc.edu.vn
sáng sớm đi học,người ta gọi báo nó bị đâm xe, vào nhìn nó mà thấy ... ko biết sau này nó sẽ ra sao đây...mọi thứ của con bé đang rất tốt, thế mà...
ngày hôm nay buồn hơn
box bị đóng rồi, ko post bài hỏi các anh chị đc , buồn thật đấy, ko biết bao giờ box mới đc mở lại đây...
 
Sửa lần cuối:
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
Chẳng biết thế nào mà tối trước mình lại bị ốm. Rõ khổ! Làm cả đêm chẳng thể ngủ ngơ gì được nên cứ lang thang từ nhà trước ra nhà sau, từ nhà sau tới nhà trước, nhà dưới lên nhà trên, từ nhà trên xuống nhà dưới... Quay đi ngoảnh lại chả thấy ai ngoài bản thân mình... huhuhu chả biết làm gì nên nữa đêm gọi điện cho người dưng... để nghe người dưng trêu chứ. Thật là... gọi điện thoại về nhà để hỏi baba là phải làm gì, uống thuốc gì cho khỏi, nghe mama alo mà chả dám lên tiếng vì sợ mama và cả nhà lo lắng. Thế là...cúp máy. Và... lại đi... Hic, đi cứ như người bị bệnh mộng du ấy! Chẳng biết người bị bệnh mộng du có vừa đi vừa khóc như mình lúc ấy không nhỉ? :wall:
 
xuro3

xuro3

lẩn thẩn
16/11/05
154
0
16
Hà Nội
đi qua những con đường để thấy những tôi ở đâu đó quanh tôi.
tôi đi tìm tôi!
 
S

shark88

Guest
29/9/06
138
0
0
Hà Nội
Sáng nay sao mình thấy vui quá ta, tinh thần sảng khoái, bụng căng vì ăn no.
Tất cả những cảm giác này có lẽ có đc là nhờ em, em gái nhỏ ạ!!!
 
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Muốn khóc quá T_T
 
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
Hôm nay 8/3
Muốn khiêu chiến với ai đó
cho bõ ghét
.....
Chị àh! Khi ta ghét một ai đó có nghĩa là ta đang nhớ đến người đó đấy, vì thế không nên khiêu chiến với ai đó để rồi ghét họ. :)

Chúc chị một ngày mới thật vui vẻ và hạnh phúc!
 
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
8/3 năm nay....

Một anh chàng chỉ gặp nhau trên xe, ngồi với nhau 1h, nói chuyện với nhau 30p cũng để lại cho mình một tin nhắn vào đúng lúc ngày mới vừa mở ra: "Chúc em 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, thành đạt và luôn luôn mang lại niềm vui và tiếng cười cho người khác...". Bất ngờ thật! Đúng là mở màng cho một ngày mới may mắn... Cảm ơn người nhé!

"Niềm vui" gửi lời chúc: "Chúc mừng em nhân ngày 8-3. Luôn xinh đẹp nè. Luôn vui vẻ. Nói chuyện luôn ngọt ngào nè, ngọt như mía lùi ấy."Cảm ơn "Niềm vui"! :) Hạnh phúc sẽ luôn mĩm cười với những ai biết yêu thương! Em cũng chúc "Niềm vui" luôn vui vẻ và luôn thấy ấm áp trong cái lạnh của mùa... nắng SG!

"Một chút nghĩ suy" mang đến: "Chúc mừng ngày 8/3 nhé. Chúc mọi chuyện an lành." Đúng là..... luôn mang đến cho mình một chút nghĩ suy...

"Hạt Cát năm xưa" thì: "Những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với em trong hôm nay. Happy Women Day!". Cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với "Hạt
Cát" nhé! Bình yên, an lành, hạnh phúc sẽ luôn ở bên "Hạt Cát"!

...
...
 
hungh123

hungh123

Trung cấp
1/2/05
53
0
6
47
Somewhere near you
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA