Đêm qua đi nhậu với mấy anh em công ty cũ, chúng nó hỏi thế giờ làm gì? Vẫn vị trí cũ. Thế vẫn làm mấy việc như trước kia à? Không, giờ làm cái khác rồi. Làm gì? Nhiều phết, chả cụ thể cái gì với cái gì đâu. Nói thử xem sao?
1. Trọng Tài: Có tranh chấp nội bộ là đứng ra giải quyết
2. Thủ Thư: Bao nhiêu tài nguyên công ty, phải quản lý bằng hết.
3. Admin của Admin: duyệt bản tin, duyệt phân quyền, duyệt thay cho Tổng Giám Đốc tất thảy các luồng workflows chạy online,...
4. Buồn buồn thì thêm quản lý nhân sự, tài sản, tài chính, kho bãi, nhập hàng, triển khai, quản lý hợp đồng....... đại loại là chỗ nào thiếu nguồn lực thì nhảy vào hỗ trợ.
...
Thế hóa ra làm TẠP VỤ à? Ờ, xưa nay chẳng khác tạp vụ là mấy...