N
newcomer
Guest
- 26/4/04
- 4
- 0
- 0
Em là sinh viên mới ra trường nên còn rất nhiều bỡ ngỡ có vài thắc mắc nhỏ muốn tham khảo ý kiến của cả nhà hy vọng được mọi người chỉ giáo cho:
1. Cá nhân cho DN thuê nhà làm văn phòng phải nộp những loại thuế gì và thuế suất ra sao? Họ có phải nộp thuế môn bài ko? (Nếu thời hạn cho thuê dưới 1 năm có phải đóng thuế ko? ( số tiền thuê theo hợp đồng 1 500 000đ/tháng) )
2. Hiện tại một công ty thực hiện một số hợp đồng sửa chữa máy móc thiết bị, chi phí đàu vào chỉ bao gồm chi phí nhân công, mà những khoản chi phí nay đã được tính theo tiền lưong tra theo thời gian cho người lao động trong mục chi phí quản lý. Vậy phải hạch toán tính giá thành của dịch vụ đó như thế nào? phân bổ chi phí này ra sao? Xin các bác cho ý kiến. (Công ty trong trường hợp này là một công ty rất nhỏ, các thành viên trong công ty vừa tham gia quản lý, vừa tiến hành thực hiện dịch vụ)
:thank
1. Cá nhân cho DN thuê nhà làm văn phòng phải nộp những loại thuế gì và thuế suất ra sao? Họ có phải nộp thuế môn bài ko? (Nếu thời hạn cho thuê dưới 1 năm có phải đóng thuế ko? ( số tiền thuê theo hợp đồng 1 500 000đ/tháng) )
2. Hiện tại một công ty thực hiện một số hợp đồng sửa chữa máy móc thiết bị, chi phí đàu vào chỉ bao gồm chi phí nhân công, mà những khoản chi phí nay đã được tính theo tiền lưong tra theo thời gian cho người lao động trong mục chi phí quản lý. Vậy phải hạch toán tính giá thành của dịch vụ đó như thế nào? phân bổ chi phí này ra sao? Xin các bác cho ý kiến. (Công ty trong trường hợp này là một công ty rất nhỏ, các thành viên trong công ty vừa tham gia quản lý, vừa tiến hành thực hiện dịch vụ)
:thank