Tổng hợp các nội dung liên quan đến việc thi tuyển vào ngân hàng!

  • Thread starter mechipchip
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
babyan

babyan

Guest
2/3/06
263
0
0
nguoi lon
Bạn ơi! VPB gọi bạn đi thi ở chi nhánh nào thế. Có fải ở chi nhánh HN ko. Mình cũng nộp đơn thi tuyển ở đấy nhưng sao chưa thấy họ gọi đi thi nhỉ. Hay là mình rớt từ vòng loại hồ sơ rồi. :sad::sad:

bạn ơi bạn đừng buồn, thua keo này ta bày keo khác mà
Mình đã từng nộp hồ sơ ở VP và mình cũng ko được gọi đi thi mà ko biết nguyên nhân tại sao.
Nhưng điều đó cũng chẳng sao vì mình cũng còn rất nhìều sự lựa chọn khác nữa mà :friend:
chúc bạn thành công
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
babyan

babyan

Guest
2/3/06
263
0
0
nguoi lon
Em làm kế toán dn cũng hơn 3 năm rồi,dù chuyên ngàng là ngân hàng,hôm nay tự nhiên nhận được giấy gọi phỏng vấn vừa mừng vừa lo.Có anh chị nào từng pv ở GP bank cho em xin ít thông tin với ạ,không hiểu họ có cho thi luôn không?:cool2::mrstraetz:1luvu:

Mình ko biết bạn đã thi vòng nào chưa?
Hình như sau khi nộp hồ sơ thì bạn phải thi Gmatm đủ điểm người ta sẽ gọi bạn phỏng vấn.
Bạn thi vào vị trí nào ? ở chi nhánh nào?
Mình sẽ thăm dò giúp cho:freddy:
 
H

hoangvanx

Sơ cấp
7/8/07
18
0
1
Hà Nội
cảm ơn bạn nhé, vậy là thi cả IQ nữa à! Mình cũng không nắm được nhiều thông tin lắm, vì chỉ xem qua website của vpbank thôi.
 
M

mo mot hanhphuc

Guest
4/12/07
6
0
0
40
Hà Nam
Bạn ơi mình nghĩ nếu đã qua sơ tuyển hồ sơ thì NH sẽ thông báo cho mình về ngày và địa điểm thi chứ vì mình có đi thi ĐH đâu mà biết chính xác ngày họ lên danh sách để đến đó xem hơn nữa giả sử nếu có những bạn ở xa thì sao.
 
C

chichchoe

Guest
Thi ở VCB có 2 bài thi: 01. Chuyên môn nghiệp vụ 02. Tiếng Anh
01. Chuyên môn nghiệp vụ (bằng Tiếng anh) bao gồm toàn bộ các kiến thức từ kinh tế vi mô, vĩ mô, kế toán, tài chính doanh nghiệp, ngân hàng thương mại, thanh toán quốc tế, dự án đầu tư,..(Dĩ nhiên chỉ là trắc nghiệm thôi)
02. Tiếng Anh ( Thực chất là tổng hợp của: Tiếng Anh+toán Tài chính+Logic) Khoai ngứa đấy.
Đây là mô hình chuẩn, còn tùy theo từng trình độ nhân sự của từng địa phương mà có cải biên đôi chút
VCB ko đi sâu vào nghiệp vụ đâu vì vào được rồi có khảng 02 tháng học việc cơ mà
Chúc thành công.
Lưu ý: Nếu bạn thi ở HN mà ko có người bảo lãnh tôt nhất là quên ý định đấy đi, nếu thật sự muóon làm ở VCB thì về VCB địa phương mà thi. Hiện tại còn tồn tại một lượng lớn con cháu của lãnh đạo VCB nằm vùng ở chi nhánh: Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương chờ cơ hội về 'sống mãi với thủ đô"
 
C

chichchoe

Guest
Nếu em là con gái thì nói với họ là: Cháu là bồ ruột của anh Lâm con chú Lê Đắc Sơn
Nếu là trai thì bảo là cháu gọi chú Nguyễn Quang A là chú ruột
Đảm bảo thi đỗ 100%
 
B

bamemaika

Guest
Chào các bác,
cho em hỏi đã có bác nào thi vào vị trí tín dụng tại ngân hàng VPBank chưa cho em it kinh nghiệm nào?? em đang chuẩn bị để thi vào vị trí này mà chưa hình dung được là mình phải ôn tập những gì, chuẩn bị gì nữa... Mong các bác sớm trả lời để em kịp ôn luyện hic. Thanks

Tất cả trong cuốn sách Tín dụng và thẩm định tín dụng của Đại học kinh tế TP Hò Chí minh ấy. của Tác giả...Kiều ấy, mình không nhớ rõ tên. Ngân hàng nào cũng thi trong đó cả đấy vì mình có đọc đề thi của 1 số ngân hàng rồi.
Chúc thi tốt, mình vừa thi Bắc Á xong....
 
H

hoangvanx

Sơ cấp
7/8/07
18
0
1
Hà Nội
em vừa đi thi vpbank về hôm nay. đề có 3 câu lý thuyết, tzan: 180 phút. viết muốn rã tay lun. tiện còn nhớ đề, em post lên đây cho các bác tham khảo:
1. hiểu biết về nghề tín dụng nh. những kiến thức cơ bản mà cán bộ tín dụng phải nắm được? vì sao bạn nghĩ mình có thể trở thành cán bộ tín dụng
2. nền kinh tế tiền mặt ảnh hưởng đến các hoạt động của NHTM ntn
3. nội dung của dự án đầu tư cho vay trung dài hạn, làm rõ tính khả thi của từng nội dung.
 
H

hoangvanx

Sơ cấp
7/8/07
18
0
1
Hà Nội
em làm xong, cũng cố nắn nót chữ nghĩa và trình bày, chỉ mong lọt qua mắt xanh của bác giám đốc để em còn đi tiếp, hehehe
 
C

chichchoe

Guest
Thi Hàng Hải hả ?
Hình như có 2 phần: Lần 1. Phỏng Vấn Lần 2. Thi viết: chuyên môn (bài luận, hình như tín dụng thi 4 câu thì phải)+Tiếng anh: như một bài thông thường ở trường.
Quan trọng nhất là bài phỏng vấn đấy, làm tôt vòng này chắc đỗ 90%. Phỏng vấn có 6-7 người: bác Vũ Đức Nhuận-tổng giám đốc (hay hỏi xoáy lắm), bác Trần Bá vinh-Phó tổng (hay soi phần nghiệp vụ), bác Đỗ Thành Công-trưởng phòng tái Thẩm định (kiến thức tài chính hơi bị ngon), ngoài ra có thể có các bac khác tham gia tùy từng đợt PV như bác Dũng-Giám đốc sở GD, bác An-giám đốc Cn Thanh Xuân, .....chúc anh chị em qua mặt được các đồng chí này
 
M

mo mot hanhphuc

Guest
4/12/07
6
0
0
40
Hà Nam
Bạn ơi bạn thi chi nhánh nào của VPBank vậy?Bạn thi ở vị trí tín dụng phải k?Còn KToan thì khó k bạn.Bạn có phải thi AV & IQ k?Mình thấy hạn nhận hồ sơ 31/12 lận mà nếu giờ họ tổ chức thi rồi thì chắc mình k kịp thi rồi.Buồn quá đi.
 
H

hoangvanx

Sơ cấp
7/8/07
18
0
1
Hà Nội
mình thi ở chi nhánh Hà Nội bạn ạ. Mình thi ở vị trí tín dụng(chỉ thi nghiệp vụ thôi, ko thi tiếng anh và iq đâu), đề có ở trên đấy,
mình chưa từng thi ở kế toán nên ko bít, (bạn thử search đề trên đây, hoặc trên mạng xem sao).
 
M

mo mot hanhphuc

Guest
4/12/07
6
0
0
40
Hà Nam
Phục anh chichchoe thật đấy.Sao anh giỏi vậy,anh đi thi nhiều rồi hay anh có quen ai làm ở NH à mà sao anh có nhiều thông tin quá vậy.Em cũng mới nộp hồ sơ vào NH VPBank thôi mà hồi qua đã nghe các bạn đi thi rồi vậy là em k kịp thi đợt này rùi.Thi KToan ở NH VPBank có khó k anh,thi nhiệp vụ KTNH hả anh?Vòng phỏng vấn có nhiều người như ở NHHH k anh.Em bắt đầu thấy nản rồi đấy vì em học KT Doanh Nghiệp,cũng chỉ mới học KTNH mấy bữa nay thôi,mà em đâu có quen ai trong NH đâu.Chắc phải từ bỏ mục tiêu của mình rồi.Hu hu Buồn quá làm sao đây.
 
B

babiegirlvn

Guest
23/5/07
4
0
0
40
Ha noi
thi vào Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Hanoi Branch, help me??

ôi các pác ơi giúp em với.em nộp hồ sơ vào NH Tokyo-Mitsubishi UFJ chi nhánh ở Hà Nội, t5 này đến phỏng vấn nên em đang nháo nhào lên mạng tìm kiếm thông tin về NH này và những kinh nghiệm khi đi thi tuyển vào NH. em đang rất cần những kinh nghiệm xương máu của các pác. pác nào đã thi vào NH Tokyo-Mitsubishi or bít j về nó xin chỉ giáo em với. Đa tạ trc ạ :angel:
 
C

chichchoe

Guest
Thi KTNH ở VPBank thì trong FORUM này nói quá nhiều. Thiết nghĩ bạn tự đọc là biết mà. mẹ đĩ nhà nhà cháu đi thi có kinh nghiệm thế này, hơi cũ, nhưng rất hiệu quả: Bình tĩnh+Tự tin=Chiến thắng. Chúc thành công. Học KTDN mà thi KTNH----->>Quá tốt. Nhưng để củng thêm kiến thức chichchoe khuyên bạn mua quyển KTNH ở HV Ngân hàng mà tham khảo. Nhà cháu ba đời làm bảo vệ ngân hàng, con mẹ đĩ nhà cháu là chuyên viên...dọn vệ sinh trong NH cho nên có biêt chút ít thông tin vậy thôi
 
N

nhung nguyen

Guest
27/9/07
11
0
0
ha tay
chào anh chichchoe!
Anh cho em hỏi với nhé, sao em cũng đi lùng thông tin ở ngân hàng để thi mà sao ko thấy ạ?
nếu có đợt anh có thể bảo em được không, ngân hàng nào cũng được
Mọi người giúp em nhé
em cảm ơn anh chichchoe a
mong anh giúp em ạ
 
C

chichchoe

Guest
Thi TOKYO-MITSUBISHI UFJ à ? Khoai đấy, nhưng không phải là khó.
Nhà cháu góp ý nhé:
1. Ngoại ngữ: yêu cầu rất cao
2.Nghiệp vụ: gần như không đả động đến
Quan trọng là bạn phải thể hiện tính cách, lối ứng xử và quết tâm tha thiêt muốn làm việc cho thằng này. Nếu bạn chui đựoc vào trong nó sẽ cho bạn học nghiệp vụ 06 tháng đấy.
 
C

chichchoe

Guest
Đồng ý
Ngân hàng Hàng Hải đang rong chiến dịch phát triển mạng lưới, điểm giao dịch nên cần rất nhiều nhân sự cho các vị trí. bạn vào trang www.msb.com.vn ma xem nhé. Thời điểm hiên tại thì Sacombank, An Bình cung đang tuyển nhân sự, hạn chót hồ sơ 31/12. nếu twj tin hơn thi ban thi vào STANDARD CHARTERED BANK ở Hà Nội, cũng đang tuyển đấy. Nhưng nhà cháu có một thác mắc muôn hỏi chung mọi ngời, tại sao cứ chờ có thông tin nhỉ ? sao không chủ động nộp HS cho bộ phận nhân sự của họ ? Tôi dám cam đoan với các bạn rằng hồ sơ của bạn sẽ được lưu lại và khi có thời điểm phù hợp họ sẽ gọi đẽ thi tuyển.
Nhắn riêng với bạn Nhung nguyen nhé:
Vừa rồi mẹ đĩ nhà cháu mua đồng nát của Hàng Hải (mua giấy vụn ấy) có nhặt được số DT: 04.9433601 gặp a Hưng-Trưởng phòng Tổ chức-Lao động, hoặc a Thắng, a Hòa. Bạn phải lwuaj chon thời điểm gọi hợp lý. Chúc bạn sớm đạt được nguyện vọng
 
N

nammyvn

Guest
11/12/07
5
0
0
Thanh Hoa
Hỗ trợ thi tuyển vào Tài Chinh Dầu Khí

:director: Xin chao tat ca moi nguoi!
hiện nay tôi đang tham gia thi tuyển vao Công ty Tai chinh Dâu Khi. Tôi tốt nghiệp QTKD, DH Thương Mại. Thấy Công ty này có đăng tuyển cả chuyen nghanh này nên tôi muốn tham gia.
Các pa có pa nào đã từng tham gia vào TCDK chưa? làm ơn share cho em chút kinh nghiệp thi tuyển voi nhe:thanx:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA