Mỗi tuần một chuyên đề

Hâm mộ MU

  • Thread starter wwwvietseo
  • Ngày gửi
Marlboro

Marlboro

Yes, I can !
27/7/08
739
19
18
Hà Nội
www.google.com
images1757092_Macheda.jpg

10 điều chưa biết về Federico Macheda
1. Sinh ra ở Rome (Italia) ngày 22/8/1991. Khởi đầu sự nghiệp tại CLB Lazio.

2. Gia nhập M.U sau sinh nhật lần thứ 16. Cả gia đình của Macheda cũng chuyển hẳn sang Anh sinh sống.

3. Biệt danh mà cách đồng đội đặt cho Macheda là "Kiko".

4. Một trong những điều khiến Macheda cảm thấy rất vui sau ngày kí hợp đồng chuyên nghiệp là được ăn tại canteen cùng các đàn anh trên đội 1.

5. Ghi bàn thắng ngay trong lần ra mắt ở đội trẻ, thắng Barnsley 1-0 tháng 9/2007. Được ra sân cùng đội hình dự bị M.U tháng 2/2008, trận thua Liverpool 0-2.

6. Ký hợp đồng chuyên nghiệp với M.U trong ngày sinh nhật tròn 17 tuổi.

7. Là một thành viên quan trong của đội trẻ M.U giành Manchester Senior Cup năm ngoái.

8. Ở đội dự bị, Macheda thường xuyên thi đấu trong vai trò tiền đạo cắm. Tuần trước, Macheda lập hat-trick giúp đội dự bị M.U hòa Newcastle 3-3.

9. Sir Alex dự đoán Macheda có thể tạo được tầm ảnh hưởng vào cuối mùa nên đã điền tên anh vào danh sanh dự Champions League.

10. Ngày thứ 6 (4/4), trên trang mạng cá nhân Facebook, Macheda đã để dòng "status": MUFC v Aston Villa...hãy đón xem!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
thumper

thumper

Lối cũ ta về .......
23/7/07
1,406
1
38
Tuổi thơ tôiiiiiiiiiiiiiiii
Đẳng cấp của Quỷ 1 lần nữa lại được thể hiện. Những chú Quỷ non lại là những người mang lại niềm vui hôm nay. Những cú sút của Webbeck và MacHeda cuối cùng đã thể hiện được ý chí chiến đấu của Quỷ đỏ. Ba điểm này đáng quý biết bao, nói thắng là do may cũng đúng, mà do đẳng cấp cũng không sai. Quỷ đỏ làm ta buồn cũng quá mà làm ta vui cũng vô cùng. Quỷ đỏ ơi yêu quá mà cũng hờn quá. Bóng đá thật tuyệt vời, Quỷ Đỏ thật tuyệt vời. Công bằng mà nói thì Aston Villa có những thời điểm đá cực hay và Quỷ thì đá cực dở. Lần sau đừng chùng lại 1 cách đáng giận như vậy nha Quỷ đỏ. Sau trận đấu ngồi ngẫm lại mà thầm khen các tiền đạo Carew, Agbonlahor sao hôm nay đá hay thế khỏe thế làm tình làm tội lão tướng Gary nhà ta.

Nhưng cũng tự hỏi sao Aston Vila mấy phút cuối chịu lép như vậy? Có lẽ sự khác biệt này là do đẳng cấp chăng? Virus fifa đã đi qua, gánh nặng tâm lý cũng đã quẳng đi rồi, phía trước là của chúng ta. Một trận thắng luôn làm chúng ta vui, nhất là sau hai trận thua đáng buồn. Tuy nhiên 1 trận thắng chưa phải là chức vô địch, mà mới chỉ mang về thêm 3 điểm trong hành trình tích lũy, chạm và vượt mốc 89 điểm. Đường còn dài, còn 8 trận đấu, cần 8 chiến thắng, làm nên 8 bữa tiệc và mang chức vô địch về nhà hát những giấc mơ. Đoàn quân chinh phạt của ngài Alex cứ tiến bước, luôn sát cánh bên họ là vô số người hâm mộ trung thành, dạt xa xa phía sau đám kền kền đã bay bớt .

Đẳng cấp thì không hẳn đã đúng. R7 chỉ ăn may, chứ cả trận chả thấy mẹt mũi đâu.....Đăng cấp ở chô Sir Alex đá dùng cầu thủ trẻ đúng lúc ....Những lúc cần sự nhiệt tình của cầu thủ trẻ, sự đột phá trong lối chơi....chứ cầu thủ còn lại trên sân MU đã mất hết tinh thần rồi.....

Dù sao cũng chúc mừng MU...........4 điểm ...khoản cách ko phải là lớn...cơ hội vẫn còn cho LIV
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Đúng là may cho MU. Aston VIlla chưa thể làm nên chuyện, đường dài mới biết sức ngựa.

Ferguson quả là bậc thầy HLV. Cầu thủ trẻ của MU đều để lại dấu ấn rõ rệt, cầu thủ trẻ của Chelsea-Stock, Mancien...vào trận là thấy ..mất tích.

Về tài nhìn cầu thủ rõ ràng Mou phải xách dép Fer :cool2:
 
Marlboro

Marlboro

Yes, I can !
27/7/08
739
19
18
Hà Nội
www.google.com
Khoái nhứt là câu bình luận của một chuyên gia bóng đá nào đó nói về cách dùng người của Sir.Sơn "cờ bí gí Tốt" không ngờ Tốt biến thành Hậu...hà hà...
 
thanhthao1605

thanhthao1605

Trung cấp
23/12/08
146
0
16
39
Quảng Nam
Khoái nhứt là câu bình luận của một chuyên gia bóng đá nào đó nói về cách dùng người của Sir.Sơn "cờ bí gí Tốt" không ngờ Tốt biến thành Hậu...hà hà...

Bí.......tốt khi nào thế anh? Chứ em thấy Manu bí thật rùi. Buồn cho manu dạo này thật.
 
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
Đẳng cấp thì không hẳn đã đúng. R7 chỉ ăn may, chứ cả trận chả thấy mẹt mũi đâu.....Đăng cấp ở chô Sir Alex đá dùng cầu thủ trẻ đúng lúc ....Những lúc cần sự nhiệt tình của cầu thủ trẻ, sự đột phá trong lối chơi....chứ cầu thủ còn lại trên sân MU đã mất hết tinh thần rồi.....

Ăn may cũng được, mất hết tinh thần cũng được, miễn là cuối cùng có CUP. Còn muốn bị thủng lưới 1000 quả cũng ko sao. Miễn là thắng trận chung kết (kể cả thắng rùa) hoặc thắng trận quyết định (giải trong nước) là ngon rồi. Trong thể thao người ta chỉ hoan hô nhà vô địch thôi. The second là thất bại rồi. (Thắng đẹp và thắng như chẻ tre như Hà lan đá mà cuối cùng BTN vô địch thì 10 năm sau thống kê lại có ai nhắc tới Hà lan giải đó đâu)

Vì thế, nói trước để làm gì, cứ chờ cuối giải. (năm nào Chelsea, Arsenal, LVP mà chả phi như ngựa ngồi chễm chệ ở top 1 hồi đầu mùa)
 
Marlboro

Marlboro

Yes, I can !
27/7/08
739
19
18
Hà Nội
www.google.com
Cuộc đua đã đến hồi hấp dẫn...giải ngoại hạng Anh luôn cuốn hút người xem đến những bàn thắng cuối cùng...chú Tez của Liverpool đang bị sức ép ngàn cân của các ông chủ người Mỹ...C1 chính thức ra đi vì Chelsea, còn mỗi cái P.League là cái phao duy nhất còn lại, chúng ta hãy đón xem chú Tez chuẩn bị cho một cuộc đấu võ mồm mới để giành lợi thế, quả này chú Sơn có việc để làm rồi hà hà....
 
Marlboro

Marlboro

Yes, I can !
27/7/08
739
19
18
Hà Nội
www.google.com
Lại một trận đấu nữa Manchester United để cho người hâm mộ cảm thấy thất vọng, rất nhiều người đã chỉ trích phong độ của Ronaldo vì lối đá quá mờ nhạt và thiếu sức chiến đấu. Điều đó khiến cho tình hình càng trở nên bi quan. Nhưng có ai hiểu được cho Ronaldo rằng, anh đã nỗ lực quá nhiều để đưa United đến thành công. Hãy hồi tưởng về quá khứ...

Ngày 2 tháng 7 năm 2003, David Beckham quyết định từ giã Quỷ đỏ để đến thi đấu cho "Dải ngân hà" Real Madrid. Điều đó gây ra bao nhiêu sự thất vọng cho các fan United nói chung và cho Becks nói riêng. Sau những lời to tiếng, những bất đồng với HLV Ferguson, cùng vụ "chiếc giày bay" để rồi "giọt nước đã tràn ly", sự ra đi để lại những giọt nước mắt cho các Fan ruột của CLB. Một bầu không khí um ám nặng nề bao trùm "Nhà hát của những giấc mơ". Sau một mùa giải đầy biến động, giờ đến lượt sự ra đi của số 7 huyền thoại, để lại một sự trống trải khôn nguôi.

Và Ferguson đã đưa ra một quyết định mạo hiểm…

Cristiano Ronaldo, một cái tên còn khá lạ lẫm đã được chiêu mộ về với cái giá 12 triệu bảng_một kỉ lục cho một tài năng mới 18 tuổi. "Sau khi gia nhập, huấn luyện viên hỏi tôi về số áo mà tôi thích. Tôi nói 28. Nhưng Ferguson thì bảo không, cậu phải mặc áo số 7 và chiếc áo nổi tiếng đó đã là nguồn động lực đáng kể”_Anh trả lời phỏng vấn. Chiếc áo số 7 đã từng gắn bó với biết bao những huyền thoại ở Nhà hát như George Best, Robson, Eric Catona và gần đây nhất là Beckham. Chắc chắn anh phải là một cầu thủ có thừa sự tự tin thì mới “dám” mặc chiếc áo đó. Một vài Fan của United cảm thấy vui mừng và hi vọng, phần lớn còn lại đều bất ngờ và hoài nghi về phi vụ này. Ấn tượng ban đầu cho các CĐV về Ronaldo là kĩ thuật cá nhân hoàn hảo, tốc độ, khôn ngoan, Anh đã sớm chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Dậu vậy nhiều người vẫn cho rằng Cris sẽ khó có thể thành công tại Man United.



Tuy nhiên anh đã khiến cho mọi người bất ngờ bằng lối chơi đậm chất latin quyến rũ. Những nụ cười đã xuất hiện trở lại tại sân Old Trafford. Ronaldo đã mang lại một luồng sinh khí thổi vào lối chơi của đội bóng. Một kịch bản giống như một tác phẩm lừng danh của nhà văn Charles Dickens: Oliver Twist.Trong tác phẩm, cậu bé Oliver ấy đã làm thay đổi cả thủ đô London đang dần tồi tệ. Lúc ấy, ngay cả những cổ động viên khó tính nhất cũng phải reo lên khe khẽ ”Ronaldo”. Với kĩ thuật cá nhân rất tốt, anh thường có những pha đi bóng, đảo bóng, làm xiếc với bóng rất điệu nghệ, nhưng có điều anh lại quá ham biểu diễn và nhiều khi gây ra những thất vọng. Đó là sự “ hiếu động “ của tuổi trẻ. Đương nhiên Fergie đã nhận ra điều ấy và sớm " điều trị ” nó.

4 năm sau khi gia nhập Quỷ đỏ, thành công đầu tiên đã đến với Ronaldo cùng United, đó là chức vô địch Premier League. “Màu đỏ” đã lên ngôi chấm dứt sự thống trị của “màu xanh” trong 2 năm trước đó. Riêng Cr7 được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Mùa bóng 2007-2008 là một vết son chói lọi trong cuộc đời của Ronaldo, Anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và cùng Manchester United vô địch Champion League, Premier League. Không còn gì tuyệt vời hơn thế. Tuy nhiên hình ảnh của Ronaldo ngày càng xấu đi trong mắt người hâm mộ bằng việc anh tuyên bố muốn chuyển sang thi đấu cho Real vào mùa hè năm 2008. Phải mất rất nhiều thời gian giải thích, động viên của Ferguson thì R7 mới quyết định ở lại:” Tôi quyết định ở lại đây là vì Ferguson, ông ấy giống như một người cha của tôi”. Điều đó không thể trách Ronaldo bởi Real Madrid chính là CLB anh yêu thích từ nhỏ và khi đã không còn mục tiêu phấn đấu cho United, anh quyết định đi tìm những thử thách mới. Như vậy không có gì là sai nhưng nó vô tình chạm vào sự giận dữ của nhiều cổ động viên, những người đã chịu một cú “sock” lớn vào thời điểm Beck ra đi. Dù sao thì R7 cũng đã quyết định ở lại và điều đó chứng tỏ anh đã trưởng thành trong suy nghĩ. Rất nhiều tờ báo lá cải đã đăng nhiều tin vịt rằng Ronaldo sẽ chuyển sang chơi cho CLB hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên: ” Trăm nghe không bằng một thấy”, mà Ronaldo vẫn chưa có quyết định về tương lai của mình.

Có rất nhiều Cổ động viên không ưa tính cách của CR7 và cho rằng cậu là một kẻ kiêu ngạo, hay ăn vạ. Mặc dù vậy, chúng ta cần nhìn nhận mọi việc một cách thật khách quan. Những gì các CĐV nhìn thấy chỉ là một phần rất nhỏ mà các tờ báo phóng đại lên về con người Ronaldo. Như một bài hát mà Hanah Monlana đã thể hiện: “No body perfect” tức là “không có gì là hoàn hảo cả”. Những việc làm bên lề sân cỏ của R7 đều chứng tỏ anh là một con người có văn hoá, quan tâm đến đông đội, đặc biệt là các cầu thủ trẻ. Rafael, Fabio là những fan của Ronaldo. Chính Rafael đã từng nhận xét “Anh ấy_Ronaldo luôn giúp đỡ tôi ngay từ khi tôi mới tham gia đội I. Anh ấy rất tốt bụng và không giống như những gì mà báo chí đã mô tả”. Chúng ta hãy thử để ý mỗi khi Ronaldo nhận một giải thưởng cá nhân hay lời khen nào đó đều nói trong xúc động “Tôi xin giành giải thưởng này cho các đồng đội, Sir Alex, gia đình và bạn bè tôi, những người đó đã giúp tôi rất nhiều để có được thành công như ngày hôm nay. Không có họ, có lẽ tôi sẽ chẳng bao giờ được như ngày hôm nay” tất nhiên những lời nhận xét đó đều không mang tính khách quan mà là những lời nói chân thành nhất. Như vậy thì không thể coi Ronaldo là một người kiêu ngạo được. Anh cũng là một tấm gương trong nỗ lực hoàn thiện bản thân. Từ một cầu thủ có lối chơi màu mè thiếu hiệu quả trở thành một cầu thủ toàn diện, đồng đội hơn, bằng chứng là thành công của anh tại mùa giải năm ngoái. Không những thế anh còn làm mới bản thân bằng nhiều pha đi bóng độc đáo, sáng tạo. Những cú sút phạt đã được mang thương hiệu ”Ronaldo” đến những cú sút theo nhiều cách thức, đa dạng, những pha tạt bóng bằng chân trái rất đặc biệt, điều đó phải đến từ những pha rèn luyện miệt mài và thường xuyên. Mới đây anh cũng đồng ý hợp tác cùng người nhanh nhất hành tinh_Bolt nhằm cải thiện tốc độ của mình vào hè năm nay.

Nhiều người còn không ưa Ronaldo vì anh hay “ăn vạ” và những pha tiểu xảo. Tuy nhiên nếu như vậy thì trên thế giới này sẽ chẳng có ai được hâm mộ cả. Diego Maradona cũng có kiệt tác “ bàn tay của chúa”, Messi cũng đã như vậy, Zidane với cú thiết đầu công vào ngực Materazzi, Gerrard cũng đã phải ngồi toà, King Eric cũng nổi tiếng với cú “song phi” vào mặt một CĐV… Không ai là không mắc phải những sai lầm bao giờ, quan trọng là họ có biết sửa sai hay không. Những quả Penalti mà Ronaldo tạo ra phần lớn là rất xứng đáng. Hoặc là anh bị phạm lỗi, hoặc là do di chuyển với tốc độ cao,tránh đối phương xoạc bóng nên dễ gây mất trụ hay đấy cũng là do hệ quả tất yếu của việc Man United ép sân. Chúng ta hãy thử tưởng tượng mình là Ronaldo, luôn phải thi đấu trong những tiếng huýt sáo la ó của các CĐV khi anh có bóng, kể cả Fan của United thì sẽ như thế nào, quả là khó chịu, chắc chắn là không ai trong số chúng ta có thể làm tốt như CR7 cả. Và để chống lại điều đó,về phần mình, Ronaldo đã từng phát biểu :” Tôi thích những tiếng huýt sáo la ó của các CĐV, nó giúp tôi có thêm động lực thi đấu”. Quả là một con người tự tin, luôn nỗ lực vươn lên, trong khi đó chúng ta lại luôn chỉ trích Anh. Thật trái ngược!



Về phần đối thủ thì họ luôn coi Ronaldo và một cầu thủ tiểu xảo bậc nhất. Mùa giải trước Ronaldo đã bùng nổ cho nên mùa này thì các đối thủ luôn luôn chú trọng đến anh. Và họ đã dùng tất cả những phương án có thể kèm chặt anh: sử dụng nhiều cầu thủ, chơi rắn và có cả chơi xấu. Điều cuối cùng là nguyên nhân chính khiến khả năng của R7 bị hạn chế trong mùa này. Những pha xoạc bóng đầy tiểu xảo, những pha “chặt chém” nguy hiểm khiến Ronaldo không còn dám phô diễn hết tài năng. Không thể khác được vì nếu quá mạo hiểm đột phá thì chấn thương có thể kéo đến bất cứ lúc nào. Một điều phi lý nữa liên quan đến các trọng tài, các ông vua sân cỏ. Trong nhièu pha bóng CR7 bị phạm lỗi mười mươi vậy mà trọng tài không hề thổi phạt, thậm chí còn phạt anh, thật là khó hiểu!

Mùa giải này, Ronaldo có phong độ giảm sút hơn mùa trước, tuy nhiên anh cũng đã rất nỗ lực, chắc chắn là phải mấy thập kỉ nữa mới có người làm được những gì mà R7 đã làm trong mùa bóng 07-08, vì thế chúng ta không thể bắt anh ấy thi đấu thăng hoa như thế trong tất cả các trận đấu. Nói vậy không phải là Ronaldo mất hút trong mùa giải, số bàn thắng của anh cũng vượt trội trong số các cầu thủ của Man United. Trong thời kì Quỷ đỏ đang khủng hoảng, R7 đã có những bàn thắng quan trọng trong trận gặp Villa. Anh vẫn là ngôi sao sáng nhất của United. Không thể đòi hỏi anh nhiều hơn vì anh chính là cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất cho Quỷ Đỏ với 28 trận, cùng với Vidic (không tính thủ môn). Và trong 28 trận đó anh luôn thi đấu cả 90 phút. Trong thời gian gần đây anh cũng luôn phải thi đấu với mật độ 3trận/ngày. Quá sức chịu đựng đối với một con người. Đừng bắt ép anh thi đấu quá nhiều trận đấu và đừng đòi hỏi trận nào anh cũng thi đấu tốt. Cho Ronaldo nghỉ ngơi trận gặp Sunderland cuối tuần Ferguson nhé. Chỉ cần nghỉ ngơi một trận thôi, và khi trở lại, mọi người sẽ thấy anh “lột xác” như thế nào. Anh sẽ hồi sinh cùng Quỷ đỏ.
 
Marlboro

Marlboro

Yes, I can !
27/7/08
739
19
18
Hà Nội
www.google.com
Đã đến lúc ngài Sơn phải trảm công thần, Neville là nguyên nhân cho phong độ thất thường của Vidic hiện nay. Phải chăng là tính cách khá nóng nảy + tuổi tác và phong độ của anh, người cựu binh già nua nhưng cố chấp.
 
Marlboro

Marlboro

Yes, I can !
27/7/08
739
19
18
Hà Nội
www.google.com
Hê hê, có ai giải thích được hiện tượng Macheda hay không, chú Tủm có thể nói bàn thắng tối qua là ăn may cũng chẳng ai phản đối, nhưng quan trọng 4 bàn thắng tuyệt đẹp hay 1 bàn thắng ăn rùa cũng là 3 điểm hế hế....
 
Marlboro

Marlboro

Yes, I can !
27/7/08
739
19
18
Hà Nội
www.google.com
Cuộc đua đã đến hồi hấp dẫn...giải ngoại hạng Anh luôn cuốn hút người xem đến những bàn thắng cuối cùng...chú Tez của Liverpool đang bị sức ép ngàn cân của các ông chủ người Mỹ...C1 chính thức ra đi vì Chelsea, còn mỗi cái P.League là cái phao duy nhất còn lại, chúng ta hãy đón xem chú Tez chuẩn bị cho một cuộc đấu võ mồm mới để giành lợi thế, quả này chú Sơn có việc để làm rồi hà hà....

Đấy, nói có sai đâu...chú Tez bắt đầu khai hỏa chữa ngượng trận thua Chelsea rồi đấy:

Benitez lại “chọc tức” Ferguson​
(Dân trí) - Không biết cuộc “đấu khẩu” giữa Rafa Benitez và Alex Ferguson đến bao giờ mới kết thúc khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha lại cố tình “chọc tức” người đồng nhiệm của Manchester United trong cuộc họp sau trận đấu đêm qua.

Benitez nói: “Tôi chẳng cần để ý đến những lời của Ferguson, bởi tôi chẳng thể nghe nổi chất giọng Scotland của ông ấy. Tôi chẳng có vấn đề gì với Manchester United, nhưng tôi biết Ferguson đang run sợ trước Liverpool”.

Sau đó, ông cũng không ngần ngại chỉ trích ngài Alex: “Ferguson đưa ra quá nhiều nhận xét về những đội bóng khác. Tất nhiên, tôi không thích những người lắm điều như ông ấy. Tôi chỉ quan tâm đến đội bóng của mình trước mỗi trận đấu”.

Cũng tại Anfield, Liverpool đã khiến người ta tạm quên đi thất bại cay đắng trước Chelsea hồi giữa tuần bằng việc đánh bại Blackburn với tỷ số 4-0 nhờ cú đúp của Fernando Torres. Kết quả này chính là lời an ủi ngọt ngào nhất dành cho Benitez.

Cựu HLV của Valencia cho biết: “Đây là câu trả lời của Liverpool sau trận thua Chelsea ở lượt đi tứ kết Champions League. Ghi được 4 bàn thắng, đồng thời không phải nhận bàn thua nào là một tín hiệu tích cực đối với chúng tôi”.

Theo Benitez, đội bóng của ông xứng đáng ghi được thêm vài bàn thắng nữa vào lưới Blackburn: “Chúng tôi tạo ra được rất nhiều cơ hội mười mươi trong suốt trận đấu. Nếu tận dụng tốt hơn, tỷ số chung cuộc không chỉ dừng lại ở 4-0”.

Mặc dù thắng đậm nhưng “Quỷ đỏ” vùng Merseyside vẫn chẳng thể rút ngắn khoảng cách về điểm số so với “Quỷ đỏ” thành Manchester. Bởi ở loạt trận đêm qua, thầy trò HLV Ferguson cũng đã vượt qua Sunderland với tỷ số 2-1 nhờ bàn mở tỷ số của Scholes và bàn ấn định chiến thắng Macheda.
 
thumper

thumper

Lối cũ ta về .......
23/7/07
1,406
1
38
Tuổi thơ tôiiiiiiiiiiiiiiii
Hê hê, có ai giải thích được hiện tượng Macheda hay không, chú Tủm có thể nói bàn thắng tối qua là ăn may cũng chẳng ai phản đối, nhưng quan trọng 4 bàn thắng tuyệt đẹp hay 1 bàn thắng ăn rùa cũng là 3 điểm hế hế....

Ăn Rùa....MU vẫn thường như vậy........Chiếc cup năm nay lại...dựa vào may mắn roài
 
luckygirl85

luckygirl85

Obstinate Lucky
7/3/06
867
6
18
39
Quán nem chua rán Bà Già
Ăn Rùa....MU vẫn thường như vậy........Chiếc cup năm nay lại...dựa vào may mắn roài

Ghen tức mà hok làm gì được nên chỉ bảo người khác là ăn rùa. Chán Thủm pơ :wall:
 
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
Lạ ghê, Rùa luôn vô địch, Thỏ luôn thứ 2, thậm chí là thứ 3, thứ 4. Thôi, nhường mọi người Thỏ nhé, tớ lấy Rùa để sau chung kết (hoặc cuối mùa giải) ngủ cho ngon :)

Mọi người nhớ vụ MU-Baca cúp C1 năm ngoái ko? Baca đá hay cả 2 trận (đi và về). Ấy thế mà chả ai nhớ Baca đá cúp năm ngoái cả, cùng lắm là nhớ tới Chelsea và ko bao giờ quên MU và CR7 cả.

(Ngay từ thời đó, Messi cũng đá hay hơn hẳn CR7)
 
Sửa lần cuối:
luckygirl85

luckygirl85

Obstinate Lucky
7/3/06
867
6
18
39
Quán nem chua rán Bà Già
(Ngay từ thời đó, Messi cũng đá hay hơn hẳn CR7)

Bố C em luôn nói tại sao Messi đá hay thế mà ko được Quả bóng vàng. mà lại là R7 - chảnh choẹ và bảnh zai :imwithstu
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA