Các bạn ạ, dù chuyên nghiệp hay không chuyên nghiệp thì việc thiết kế logo quả thực là cực kỳ khó. Tớ thì dĩ nhiên không phải là dân chuyên nghiệp nên cái logo của tớ được thiết kế theo trường phải "Dễ hiểu". Bạn hãy tưởng tượng khi chúng ta không biết cái chủ đề của cuộc thi (là thiết kế WKT CFC's Logo) và khi nhìn vào cái logo liệu bạn có nhận ra được chủ đề đó hay không? (Cái này các bạn trả lời thật nhé). Liệu có ai tưởng tượng ra chủ đề của các logo đó là về Câu lạc bộ
CAFE của
WKT???
Thực ra khi thiết kế biểu tượng của dân chuyên nghiệp, màu mè (việc phối màu) và ý tưởng là rất quan trọng NHƯNG trên hết, cái image đó PHẢI CÓ 1 ĐIỂM NHẤN - cái này nói ra chắc dân chuyên nghiệp sẽ đồng ý ngay với tôi.
Bạn có thấy cốc cafe đó còn nóng hôi hổi không? hương vị cafe tỏa ra thật dễ chịu - relax thế mới đã, thể hiện sự ấm cúng, và hơn cả là sự thể hiện tính Friendly - sự thân thiện gắn liền các thành viên WKT-CFC lại gần nhau hơn - đó là điểm nhấn của cái logo.
Lịch sử của cái logo của Stony: Ý tưởng được bắt nguồn từ cái phần mềm của tớ. Khi người dùng phải chạy những batch transactions với vài trăm ngàn giao dịch được thực hiện trong 1 khoảng thời gian 1~3 phút, để "giảm" sự chờ đợi của người sử dụng tớ đã "mời" họ uống cafe cùng với dòng thông báo "Xin vui lòng đợi trong giây lát" (Show Splash Screen)
. Bây giờ cái cốc cafe đó cùng là 1 phần trong các sản phẩm phần mềm của tớ các bạn ạ
Chúc các bạn có những ngày vui vẻ và đừng quên thưởng thức hương vị tuyệt vời từ những cốc cafe, nhất là trong các buổi offline của WKT- CFC nhé
Cheers!