Tường thuật Họp Mặt Tất Niên Phía Nam

  • Thread starter tranvanhung
  • Ngày gửi

Theo bạn thì buổi tất niên nên tổ chức vào ngày nào ?

  • Ngày 30/01/2005 tức ngày 21/12 âm lịch

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Ngày 06/02/2005 tức ngày 28/12 âm lịch.

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    0
  • Poll closed .
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Buổi họp mặt diễn ra:

- Bắt đầu lúc 8h sáng, kết thúc lúc 4h chiều

- Số thành viên tham dự: bình quân là 35 người, không lúc nào dưới 30 người cả (vì có người chỉ đi được tăng 1, không đi tăng 2 và tăng 3... và ngược lại)

- Các điểm nhấn:

1/ Cafe buổi sáng: Bác Lê Minh Trí xuất hiện, tặng mọi người thật nhiều quà, và đặc biệt là 1 cuốn sổ thật to, để mọi người có thể Ghi lưu bút vào đấy. Ngoài ra còn có các vị khách đặc biệt khác như: anh phianhtuan, khanhpq, Chiên Da Xốp, tran chau... người rất trrrrreeeẻ trung và vui tính, sau đó là anh Hai Huu Doan ở tận Vũng Tàu, bác Ketoangiachat ở Bình Dương, anh Tranvanhung, Zeny ở Đồng Nai cũng dậy từ rất sớm và đến tham dự cùng mọi người.

2/ Ăn nhậu buổi trưa: Hóng hót xuất hiện (cùng 2 người bạn ở công ty: chị Lan và anh Thành) đem cho mọi người món chả bò đặc sản của miền Trung, ăn ngon tuyệt cú mèo. Anh Tranvanhung cũng khệ nệ mang vào 1 bịch vitamin Gâu gâu. Hồng Tiến, nhân vật đã nghe lâu rồi nhưng chưa bao giờ được gặp, cũng có mặt. Đến cuối buổi ăn thì có thêm erpvn ketoan4mat (dắt theo bạn......gái) tham gia. Trong lúc ngồi ăn nhậu thì anh VNGeek đã bắt tay với anh Phianhtuan hợp tác làm ... cái gì đó cho Webketoan (hix, cothant quên mất rồi, lúc đó mắc chiến đấu với Mr gâu gâu...hi hi hi)

3/Cafe tập 2: anh ketoancon và anh Gacochipchip (bạn chung DH của anh ketoancon) sau khi họp lớp xong, xách cái bụng đói meo tham gia tăng 3 của Wkt (anh ý có tham gia buổi sáng, sau đó buổi trưa thì đi họp lớp). Tương tự trường hợp của anh Ketoancon là Casablanca_dumus, cũng quay lại tham dự cafe. Mọi người vừa thưởng thức bánh đậu xanh nhân mỡ (quà của CFC miền Bắc), mùi vị là lạ vừa viết lại vài dòng để làm lưu bút....

....kết thúc 1 ngày đi chơi thật vui của Webketoan....Hẹn gặp mọi người tại buổi offline chính thức của Webketoan sau tết nhé.....

Hix hix... chuyện ấm ức của cothant trong ngày hôm qua: hong được chụp hình, chỉ toàn... bị chụp thôi, cuối buổi mới được anh Phianhtuan "an ủi", chụp cho 1 tấm, hi hi hi. Nhưng bù lại, hôm qua cothant chộp được nhiều hình của anh Erpvn lắm (bác này hôm Noel thấy cái máy chụp hình là lủi mất tiêu) hi hi hi hi....

Em thì dốt văn, cho nên chỉ nhắc lại được 1 vài ý, hôm qua vui lắm, các bác nào tiếp tục vụ này hộ em nhé.....
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Thứ 4 là thực đơn buổi trưa cực kỳ phong phú và hấp dẫn, phải nói là cực kỳ, cực kỳ... hấp dẫn, đứng dậy khỏi bàn rồi mà phần đông các mem còn nhìn lại bàn mà tiếc nuối .. suýt nữa là bỏ bịch mang đi tăng 4 ...ăn tiếp. Các bạn cứ tưởng tượng rằng WKTer nam trông đạo mạo thế nào, oai nghiêm thế nào mà vẫn cứ phải xách chén, cười cầu tài, chạy vòng vòng khắp bàn để tìm cho được chút Vitamingaugau, thật là vui và thật là thoải mái, mọi người đều thấy mình như trẻ lại, thấy người bên cạnh thật đáng yêu hơn.
Đúng là vitamingaugau hơi bị hút hàng, em làm có 1 vòng quay trở lại đã thấy hết sạch. Lần sau phải mua nhiều hơn mới được.

Cái câu sau của bác không biết có ý gì không nhỉ ?
 
K

ketoangiachat

Lão già ham vui
8/10/04
246
3
0
Nơi bình yên Chim hót
tranvanhung nói:
Cái câu sau của bác không biết có ý gì không nhỉ ?

To tranvanhung: Lão nhớ câu này lão đâu có In đậm đâu. Nếu nhớ không lầm thì Lão nói thay cho rất nhiều người đó nghen.

To Cothant: Cothant dời bài tường thuật qua topic này luôn nhé. Đưa luôn lưu bút vào đây

Đề nghị các mem tự phát biểu cảm tưởng của mình đi chứ, chỉ một mình Lão gia thì cảm nhận của mình cũng chưa được đầy đủ đâu.
 
H

hai huu doan

Guest
29/12/04
0
0
0
45
Vũng Tàu - Bà Rịa
Thật một buổi gặp mặt thật là vui vẻ. Đây là lần đầu tiên tôi đi tham gia offline, cảm giác ban đầu hơi lạ lạ và bỡ ngỡ nhưng mọi thứ đều ok chỉ sau 5 phút.. he.. he.. chỉ vì nhờ sự hoà đồng và vui vẻ của các bạn thôi.Rất vui khi được biết thêm những người bạn như vậy. rất tiếc là tôi không thể ở lại để tiếp tục đến lúc cuối.. tiếc quá...tại vì .. "nghề của chàng" là kara OK mà he. .he..
Cảm ơn anh Ketoangiachat nhiều nha. Qua buổi họp mặt này nhất định là tương lai của tui sẽ tươi sáng lắm đây.Tại zì tui wen thêm được quá trời là .. các đồng chí có chức có quyền không ha... he. he..
Nếu được thì mai mốt offline ở Vũng Tàu nha anhketoangiachat
rất tiếc là tôi phải đi công trường luôn. thời gian rảnh nếu online được thì chỉ kịp đọc các bài mới thôi chứ không đóng góp được gì cả..
cảm ơn mọi người!!!!!!!!!!!
 
K

ketoancon

Giang hồ quy ẩn
30/7/04
94
8
0
HCM
Cothant ơi! Bác Lê Minh Trí có tặng quà cho mọi người nữa à? Vậy chắc em đang giữ giùm quà của anh phải không? hehe. Tiếc là phần 'gay cấn, hấp dẫn' nhất là tăng 2 mình không được tham dự. Tăng 1 uống cafe cũng vui, mình được gặp nhiều người nhưng do ở đó nhạc hơi lớn nên cũng hơi dàn trải, chỉ 'làm việc theo nhóm'. Nhóm chỗ ketoancon đã thống nhất được là lần offline sau mỗi thành viên sẽ đem theo sản phẩm của công ty mình. Theo đó, tramkt sẽ mang bánh kẹo, Khanhtuyet sẽ mang theo cafe, gacochipchip mang theo ghẹ ...40 kg....!!! Cũng may là không có mem nào làm ở công ty sản xuất kinh doanh 'hàng độc'.
 
Khuatquangthin

Khuatquangthin

0034APC
tên nhóc Hải An không một giòng nào nhác đến anh Thìn thế mới tức chứ.
Chắc tại mình không đem Tiếu Ngạo Giang Hồ cho nó mươn.
Mà nó cũng quên mất tiêu trả mình cuốn sách.

Xà lim không đi được do bận đi chợ với mamy

Không sao lần sau sẽ đi
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
ha ha ha ha, anh Thìn ạ, em chỉ tường thuật vài điểm nhấn thôi mà, cho nên em không nhắc tới nhiều người khác lắm mà, thôi được rồi, em cho anh làm 1 điểm nhấn ha:
- Người có... cái sân bay rộng nhất: anh Khuấtqthin cũng đến từ rất sớm và tham gia đủ cả 3 hiệp của buổi tất niên. Thấy được không anh? Ha ha ha ha....
(em có đem cuốn truyện cho anh, nhưng lúc về lại quên mất trả chứ bộ.... hi hi hi)
To ketoancon: ha ha ha, anh quên nhắc tới... uyenuyen sẽ đem bù lon con tán tới nữa....Còn..."hàng độc" là sao? Ý anh muốn nói tới hàng nào thế? Em ngây thơ, chẳng biết gì? he he he he....
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
À .........em nhớ rồi, vô cùng xin lỗi anh khuatqthin, hi hi hi, sáng hôm qua anh ấy cũng từ Bình Dương chạy xuống, thế mà em quên mất....so sorry.... hi hi hi hi....
Em cứ nhớ anh ở dưới này....
 
P

PAT

PAT
10/12/04
287
1
18
62
Ho chi Minh city
Hi all,

Buổi off-line quá vui luôn làm cho phianhtuan này trẻ lại, cười hoài và sống mãi tuổi 35 :lol: về nhà có bị rầy la chút chút nhưng mà không sao.

Qua buổi này mới thấy box ERP sao mà nó xa vời và cao siêu quá làm nhóm erp buồn đi một chút. Thực ra nó có tội tình gì đâu mà còn liên quan mật thiết đến Kế toán nữa là khác vì Kế toán tài chính là trái tim của doanh nghiệp mà. Đề nghị VNGreek, Erpvn và yukos và các mem trong box erp phải làm sao cho nó thành ngô khoai sắn để mọi người còn thưởng thức được chứ. Nếu mọi người không phản đối phianhtuan này xin được đăng ký một buổi nói chuyện về " ERP và các mối liên quan giữa ERP với quản trị tài chính trong doanh nghiệp" cho các mem của WKT. VNgreek có ủng hộ không thì ta tiến hành sau kỳ nghỉ tết âm lịch cho nó sung. Lúc đấy tha hồ mà thưởng thức các chiến lợi phẩm còn lại sau tết - Lợi cả đôi đường.

cothant nói:
Buổi họp mặt diễn ra:

Trong lúc ngồi ăn nhậu thì anh VNGeek đã bắt tay với anh Phianhtuan hợp tác làm ... cái gì đó cho Webketoan (hix, cothant quên mất rồi, lúc đó mắc chiến đấu với Mr gâu gâu...hi hi hi)

--------------------
FAT này có mong muốn WKT sẽ thành một cổng thông tin (portal) để có thể chia xẻ nội dung trao đổi giữa các mem. Cái nào trở thành kiến thức chung sẽ được tái sử dụng nhiều lần cho mọi người và các mem mới. Mình xin được mang ít cái mình có gọi là cây nhà lá vườn để tài trợ công nghệ cho cái cổng webketoan và để mong nó càng ngày càng hoàn thiện hơn.

Note : Mọi người có thể gọi mình là FAT cho đỡ tốn thời gian phải gõ phianhtuan. Không biết có bị xâm phạm bản quyền của ai không nhỉ????? :DJ:
 
H

highland

Guest
phonuicao xin chào!
Đến giờ này mới tranh thủ vào xem tường thuật buổi họp tất niên thế nào. Một ngày tất niên thật là vui đối với phonuicao bởi đây là lần đầu được gặp nhiều người như thế. Nhưng vì lần đầu tiên tham gia nên có lẻ phonuicao hơi sợ và cũng không biết phải nói gì cả. Mong các anh chị và các bạn thông cảm nhé...
Gởi cothant: vì chị ít có thường xuyên lên web được nên nếu có thông tin gì mới nhờ em báo chị biết với nha!
 
Kế Toán Già Gân

Kế Toán Già Gân

Già mà ham
Thoạt đầu suy nghĩ, không biết ngày 30/01/2005 khi gặp mặt các anh các chị trong gia đình Webketoan thì phải như thế nào ??? . Cũng chút bâng khuâng vì đã lâu và rất lâu mình mới có dịp ngồi chung sinh hoạt cộng đồng như thế này.
Mình ngỡ khi bước lên tầng thượng của quán café Trung Nguyên thì làm sao để nhận biết được gia đình mình đây. Nhóm đã đến trước mình hơn tiếng đồng hồ vì sáng cứ loay hoay chạy tìm 1 chút gì để nhớ để thương cho gia đình, đó là "Quyển bút lưu niệm cho Web" và may sao các anh chị trong Webketoan đã nhận ngay ra mình do có thể : "Tuổi đời không được lắm bao nhiêu mà ai lại nỡ rắc muối tiêu lên đầu".

Một ngày đầy ấn tượng khó phai, đã để lại ít nhiều hình ảnh đẹp, lưu luyến tiếc nuôi cho mỗi tâm hồn của từng thành viên dẫu vẫn biết có họp rồi lại tan.
Có Có Nợ Nợ chung nguồn tài sản.

Ấn tượng khó quên : Đúng nghĩa CỘNG ĐỒNG SỨC MẠNH.

- Nhiều bằng cấp/học vị/chức vụ : từ cử nhân đến Tiến Sĩ, từ Giám đốc đến nhân viên ….đều đến với nhau bằng tấm lòng yêu thương, giao lưu, học hỏi chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau.
- Già có/trẻ có : Phải ngỡ ngàng khi có nhiều bạn quá ư là trẻ (Overac, vongphuc,Cothant, …), duyên dáng/hoạt bát như (thảo), hiền thục như phonuicao, các nhà hùng biện như ketoangiachat,phianhtuan,hổng tiền, các nhà kinh doanh bất động sản như Lin khui thìn (khuatqthin),các nhà thơ trữ tình lãng mạn như (ketoancon), những đôi tình nhân tràn đầy yêu thương như bác tranvanhung, ketoan4mat,haihuudoan… và …kể cả những người mắt yếu tay run như mình đây cũng bon chen và cả những người con từ Bắc lặn lội vào đây họp mặt như honghot, Thành và Lan cùng các chuyên gia phần mềm như chiengiaxop,....
- Chất xám : Được đào tạo từ nhiều nguồn khác nhau : Trong và ngoài nước đều có. Nhiều ngành nghề khác nhau không riêng gì ngành kế toán. Nào là ngành xây dựng, nào là ngành hóa, nào là Quản Trị kinh doanh, kiểm toán, tin học…..rồi có cả cả ngành Ma cà tưng luôn nữa chứ., gần như anh hùng Lương Sơn Bạt từ thuở xa xưa nào đó tề tụ đông đủ.
Bao nỗi âu lo, phiền muộn đều cho lui về hậu trường cả và mọi người cùng “lả lơi” cười đùa, trao đổi trong bầu không khí ròn rã nhộn nhịp.

To : Phianhtuan – Anh có thể gởi bài thơ lên để tặng lại cho các anh chị em cùng thưởng thức và nhất là các thành viên không có dịp đi. “….Cho anh xin để lại dấu môi….”
To : Tranchau – Quả thật một người anh say mê ham học hỏi. Luôn không quên mang theo sách để tặng bác levanduyet. Và là một nhà tài trợ vô tư cho Webketoan của chúng ta. Qua đây, mình cũng xin thay mặt toàn thể anh chị em trong gia đình mình xin gửi đến anh cùng gia quyến những lời cảm tạ chân tình nhất. Và không quên chút cả hai cháu Trân và Châu luôn ngoan và học giỏi.
To : levanduyet (Lăng Ông Bà Chiểu) – Bác đã nằm im nhiều thế hệ qua. Sao không nằm im luôn đi. Nay sức quyến rũ gì của Webketoan đã bật tĩnh bác trở lại thời hiện tại. Rồi luôn mỉm cười mãi.
To : Lin khui thìn (khuatqthin). Sáng nay mình đi tìm mua quyển sách theo bác giới thiệu, tìm mãi không gặp. Bác có thể ghi lại tựa sách cho mình không ? Do bộ nhớ đã xoá, không biết phải tựa : Nguoi dan ba dam dang không ????? Khiếp thật khi mình nói tên tựa các cô bán sách cứ nhìn mình mãi mê !!!!
To : ketoangiachat, đề nghị anh xây dựng một box thanh lý, đấu giá, chuyển nhượng Nick. Ý tưởng khá hay. Xin hãy chuyển nhượng lại Nick theo giá/tỉ giá thỏa thuận.

Vài hàng thăm tất cả.
 
Sửa lần cuối:
levanduyet

levanduyet

Welcome
16/10/04
537
19
18
HCM
my.opera.com
Lê Minh Trí nói:
To : levanduyet (Lăng Ông Bà Chiểu) – Bác đã nằm im nhiều thế hệ qua. Sao không nằm im luôn đi. Nay sức quyến rũ gì của Webketoan đã bật tĩnh bác trở lại thời hiện tại. Rồi luôn mỉm cười mãi.
Trời, em chưa bao giờ nằm im cả. Em là "Nhà kinh doanh bất động sản" mà, trước đây em mua rồi xây "lăng" để đó mai mốt kẹt tiền thì có mà bán. Không biết sao có Ông nào đó chui xuống trước em rồi. Chứ em chưa nằm đó bao giờ mà!!! Hihihihi.
Không biết có ai giúp em đòi lại chỗ "Lăng Ông Lê Văn Duyệt" không nhỉ? Em sẽ chia cho 30%...!!!???
"Thành khẩn trong chờ sự giúp đỡ!!!"
Lê Văn Duyệt
 
casablanca_dumus

casablanca_dumus

Dịch vụ thành lập công ty- kế toán 09.4888.4999
Quả thật bật ngờ đến thú vị với buổi Off cuối năm đấy . Chưa bao giờ mà lại hội tụ nhiều anh tài đến vậy mà đa số là "lão thành cách mạng" . Anh Chát tửơng là già nhất ai ngờ còn anh Trí với bao năm phong ba tình đời đã điểm lên mái đầu anh những lớp sương mai cổ kính .Thấy vậy anh Chát thẹn thùng hìhì! Tuyệt vời hơn khi được gặp anh Hót . Đối thủ đã nhiều ngày chiến đấu mới biết mặt nhau. Thật không khác gì trong web cả. Dáng người nhỏ nhắn nhưng bù lại là đôi mắt lanh lợi sáng vành vạch. trách gì anh ta làm thơ phản hay thế !
Gửi anh phianhtuan: Ý kiến của anh thật tuyệt đó, anh xem sao ra tết làm cái cho hoành tráng anh nhỉ. Hơn nữa những kinh nghiệm của anh rất bổ ích. Ngại gì anh không chia sẻ cùng anh em ta !?
 
H

hongan

Guest
20/12/04
20
0
1
Lang thang
Tiệc thật! Tiếc thật!
Thấy mọi người tường thuật và phát biểu cảm tưởng sau buổi tất niên vui quá.
Em đã chuẩn bị tinh thần tham gia để được gặp gỡ cao nhân,tiền bối trong làng kế toán vậy mà....Đúng tối thứ 7 thì em lại bị sốt, thế là chủ nhật phải nằm bẹp dí trên nền nhà ko thể đi được.
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Anh PAT: 2 đề nghị của anh chắc chắn sẽ được mọi người nhiệt liệt hưởng ứng. Sau tết VNgeek sẽ liên hệ bàn chi tiết với anh.
 
S

StonyHeartedMan

Guest
2/10/04
306
2
0
Hà nội
www.vnuni.net
phianhtuan nói:
Nếu mọi người không phản đối phianhtuan này xin được đăng ký một buổi nói chuyện về "ERP và các mối liên quan giữa ERP với quản trị tài chính trong doanh nghiệp" cho các mem của WKT. VNgreek có ủng hộ không thì ta tiến hành sau kỳ nghỉ tết âm lịch cho nó sung. Lúc đấy tha hồ mà thưởng thức các chiến lợi phẩm còn lại sau tết - Lợi cả đôi đường.

Hi anh FAT, bài nói chuyện này mà nó được "bay" ra HN thì hay biết mấy. Mấy mem KO ở SG liệu có được thưởng thức ít nhất là cái presentation slides của anh ko?

Cảm ơn anh nhiều!

PS: Offline MN vui quá. Stony tham gia WKT đã lâu mà vẫn chưa có cơ hội được thưởng thức không khí vui vẻ này.
 
Sửa lần cuối:
erpvn

erpvn

Don't know what is erp!
28/1/04
418
0
16
48
Miền đất hứa
www.erpvna.com
phianhtuan nói:
Hi all,

Nếu mọi người không phản đối phianhtuan này xin được đăng ký một buổi nói chuyện về " ERP và các mối liên quan giữa ERP với quản trị tài chính trong doanh nghiệp" cho các mem của WKT. VNgreek có ủng hộ không thì ta tiến hành sau kỳ nghỉ tết âm lịch cho nó sung.


--------------------
FAT này có mong muốn WKT sẽ thành một cổng thông tin (portal) để có thể chia xẻ nội dung trao đổi giữa các mem. Cái nào trở thành kiến thức chung sẽ được tái sử dụng nhiều lần cho mọi người và các mem mới. Mình xin được mang ít cái mình có gọi là cây nhà lá vườn để tài trợ công nghệ cho cái cổng webketoan và để mong nó càng ngày càng hoàn thiện hơn.

Vụ này hôm bửa lão yukos nói là lo cho anh địa điểm rồi mà, các WKTers thì sẳn sàng ủng hộ anh thôi.

to yokus: lo vụ này sớm đi lão...
 
Hongtien

Hongtien

Trung cấp
5/2/04
109
5
18
Thành phố Hồ Chí Minh
Thật là trên cả tuyệt vời!!
Buổi họp mặt thật lấm áp, mỗi người mỗi vẻ nhưng cứ như trong một đại gia đình đông con cháu về họp mặt. Vuuuuuuuuuuuuuuu...............iiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii! wá trời làm cho hongtien ngây ngây ại ại( Vui wá thành ra như vậy đó). Cám ơn tất cả.
Xin cảm ơn và xin cảm ơn.
 
C

Chiên da xốp

Cao cấp
Buổi họp mặt rất là vui, tui dự định chỉ tham gia hiệp 1, nhưng rồi cũng theo hết hiệp 3. Mong gặp lại mọi người sau Tết, ý quên trong Tết chứ, trước mùng 10 được không ?
--------------
Cộng đồng tạo nên sức mạnh.
 
P

PAT

PAT
10/12/04
287
1
18
62
Ho chi Minh city
Lê Minh Trí nói:
Ấn tượng khó quên : Đúng nghĩa CỘNG ĐỒNG SỨC MẠNH.

To : Phianhtuan – Anh có thể gởi bài thơ lên để tặng lại cho các anh chị em cùng thưởng thức và nhất là các thành viên không có dịp đi. “….Cho anh xin để lại dấu môi….”

Chào bác Trí

Theo yêu cầu của bác, em đã post bài thơ lên rồi - Để ở trong box thơ tình cho đúng chỗ. Bác có thể xem ở đó giúp em nhé

FAT
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA