Khai trương cà phê Webketoan

  • Thread starter Va Anh Toi
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
H

hanhhm

Mèo lười ham vui
14/11/08
83
1
0
35
Nơi yên bình
Qua nhiều lần héo lừa, cuối cùng thì hum qua em cũng đc ghé thăm quán. Ấn tượng của em về quán là khá ấm cúng, mùa đông thì tuyệt, còn mùa hè thì hơi nóng. Hôm qua trong lúc ngồi uống nước ở quán thì trời mưa, ko về đc, 2chị em lấy bộ cá ngựa ra chơi. Vui ghê!
Em rất ấn tượng với phong cách phục vụ của nhân viên của quán:lịch sự, thân mật tuy chưa đc chuyên nghiệp lắm.hix.
@thumper: chị chủ quán xinh nhể!
@Bống: Giờ em mới bít có vụ bốc thăm trúng thưởng đấy. hehe. hôm nào bon chen mới đc.:006:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
C

carrot

Guest
5/10/07
18
0
0
Hanoi
chu choa... webketoan khai trương quán cafe mà giờ em mới bít. hic. chung quy thủ phạm chỉ tại mấy "tên assignment" làm em bù đầu HI HI. Xem ảnh anh phong up lên... quán đẹp àh nha... hehee kiểu này không đến không được... ^^ chắc phải vác thêm em máy ảnh nữa để còn tiện đường tự sướng. hahaaa... :cool: haizzz mà sao F5 cafe ở xa thế... ở tận dưới đấy... Giá mà... thôi ko giá với mà nữa vì làm gì có chỗ cho 2 từ "giá mà" cơ chứ. Em chỉ biết mỗi đường đến Công viên Nghĩa Đô còn đường đến quán cụ thể thế nào thì chịu. Chắc tới đó phải alu cho chị bạn ra đi cùng... dân thổ chắc biết, mới cả có bạn đi cùng sẽ zui hơn vì ít nhất còn có cạ để buôn nữa. hehee nhân tiện PR cho webketoan lun... ko bít chừng sau hôm cafe ở F5 về webketoan nhà mình lại tăng thêm 1 cơ số thành viên mới nữa cũng nên.. hí hí PR hiệu quả. ^^. Lúc ấy F5's Managers có định trả công cho em thì "thôi nữa mà" hahaaa em "chỉ " cần xuất uồng cafe FREE thôi. :luxhello:

vì "dân kế" mệnh danh "dân ế " nên cặp nào đến được khuyến mại 50%, còn pác nào đến 1 mình thì cứ chém đẹp cho chừa he he he

anh thumper kiếm đâu ra cái nguyên lý vô cùng là.. vô lý thế nhỉ :p Làm theo đề nghị của anh thì em dự đoán trong thời gian tới Viêt Nam sẽ xuất hiện một nguy cơ lớn mang tên "sạt nghiệp" cho những người còn 1 mình hay đến F5 cafe. hehee.

anh em mình phải đi 4 ng` đó he he he

ui cha... hèn gì anh thumper to mồm thế nhẩy... hehee em rùi nhá.., đọc chữ ký của anh là bít liền... hôm nào anh mà đến F5 cafe vào thứ 7 thì báo em 1 tiếng nhá... để em còn méch (mách) chị nhà anh. hehee... na na nà ná na nà... :biggrin: :cool:;)
 
C

carrot

Guest
5/10/07
18
0
0
Hanoi
Sẵn nói đến quán cafe tự dưng em có vài ý tưởng (hoặc coi đó là ý kiến cũng ok) xin được trình bày... lúc nào đó các bác Managers của F5 cafe có ghé qua đọc đến rồi "gạn" được ý nào thì gạn, ko gạn được thì cũng chẳng sao ^^. Ý kiến của em là thế này:

1.Chưa đến quán nên không biết F5 Cafe có loại đồ uống hay gì đó làm đặc trưng của F5 cafe không nhỉ? Giống như Cafe Zodi thì có Cocktail Zodi hay quán Cafe Bougie cũng có danh mục nhỏ đồ uống riêng. Vẫn motip đấy, ko phải là copy mà ý em là sao F5 không thử tìm một thức gì đó để mỗi khi nhắc đến nó là biết ngay chỉ có ở F5 Cafe mà thôi.., ví dụ như... salad hoa quả chẳng hạn ^^ hì... món này ngon, bổ, dễ ăn... mới cả em mạn phép gợi ý vậy thôi vì xem ảnh thấy phong cách quán hiện đại kiểu Phương Tây... chứ còn nhiều lựa chọn khác lắm.

2. Đành rằng F5 Cafe là nơi hội họp của anh em nhà mình, thỉnh thoảng sẽ tổ chức chuyên đề trao đổi gì gì ấy... ở trên có ai đó đã nói rồi mà em ko nhớ :D. haizzz rốt cuộc vẫn dính tí công việc nhỉ. F5 = Refresh cơ mà... Em nghĩ sao F5 Cafe ko thử lên kế hoạch kiêm luôn khoản dịch vụ tổ chức các party. Cụ thể là nhắm tới Tổ chức sinh nhật thuê. Cũng không phức tạp lắm... mà lại vừa đông vui vì sẽ có nhiều nguời qua lại, vừa kiếm được profit tương đối (nếu làm ăn thuận lợi ^^). Cơ bản như:
- đặt bánh sinh nhật cho khách hàng nè (khoản này kiếm cũng được kha khá... "vất vả" đặt bánh hộ tí nhưng mình "ở giữa" kiểu gì cũng kiếm được tí chút hehee đấy là chưa kể nếu "làm ăn" thuận lợi có nhiều người đặt làm sinh nhật tại quán thì ta còn có thể thoả thuận với 1 số hiệu bánh về khoản chiết khấu kha khá do đặt bánh chung thân mà... hihii
- kinh doanh luôn khoản bán hoa quả nữa... Cái này dễ.. chỉ cần luôn có bảng up-date giá cả của các loại hoa quả là ok (vì khách hàng nhìn vào bảng giá mới có thể đặt mua để hợp với túi xiền của mình mà.. em nghĩ vậy)
- ngoài ra, ta sẽ kinh doanh được cái mảng chính của mình là cái chắc. Vì không ai đến quán cafe mà lại không uống ly đồ uống nào cả. Đúng ko ah? hihi... đấy là chưa kể các món đồ ăn nhẹ có sẵn ở F5 Cafe cũng có thể sẽ được gọi nữa ý chứ :D

Nói chung là, theo em, có làm ăn được hay không thì có nhiều yếu tố tác động trong đó phải kể đến: Quán đẹp? vị trí quán? phong cách phục vụ? Chất lượng đồ uống? và quan trọng là giá cả nữa. hì hì cái này quan trọng lắm ý (chẹp chẹp sắp thất nghiệp rồi... nên phải nhấn mạnh khoản này mới đựơc hihii) nhất là khi F5 Cafe cũng muốn nhắm tới 1 tầng lớp đông đảo như tuổi teen nè. Vì thiết nghĩ, F5 Cafe mở ra cũng là để kinh doanh, mà đã kinh doanh thì phải welcome tất cả mọi người chứ.... chỉ khác là có chế độ "đặc biệt" riêng cho mem webketoan thôi. (hí hí.. ko quên nhắc thế vì mình vẫn còn là mem của webketoan haha khôn thế chứ ^^). F5 cafe có điểm thuận lợi là đẹp (theo nhận xét của nhiều người đã đến), cơ mà mới mở, lạỉ ở phía “xa xa” (ấy là em nói so với từ nhà em nhé :D) nên em thấy chỉ cần mình “chịu khó” “ăn” ít ít hơn mặt bằng một tí rồi không sớm thì muộn F5 Cafe sẽ phát đạt... :cool2:

Chúc F5 Cafe của webketoan nhà mình sẽ sớm toả sáng trong thế giới quán Cafe ở Hanoi nha. hihii... :flower1:
 
A

Anhchuot

Lên thớt...
23/7/03
362
6
18
Hanoi
www.
he..he.. Vừa qua F5 xong.
Quán đẹp và lịch sự, giá cả rất bình dân. Mình đến mọi người về hết rồi, buồn quá ngồi mỗi mình.... Chúc F5 phát đạt.

Đi cá lẻ nhé :pepsi:
 
thumper

thumper

Lối cũ ta về .......
23/7/07
1,406
1
38
Tuổi thơ tôiiiiiiiiiiiiiiii
12h máy tính nổ đùng đùng,,,,,phi xe ra hàng net...tính chạy vô F5 làm cốc đen đá cho tỉnh người nhưng e các pác close roài,,,nên đành ngậm ngùi trà đá trong tiệm net HITC để chiến nốt mấy mẫu báo cáo..

F5 cho em hỏi giờ đóng cửa mí:
 
Bong05

Bong05

Bà già khó tính
6/1/07
1,921
11
38
Nam Dinh
Giờ đóng cửa là 23h hàng ngày!:drummer:
 
V

viendx

Guest
6/11/08
3
0
0
Ha Nội
:(( hnay E mới biết F5 khai trương, chán quá ko dc free rồi, tuần này E dẫn 11 đội đến đó cafe VAT nhớ giám giá cho E nhé. Phone em là: 0979.953.999
 
thaohp

thaohp

Bà già xinh gái!
30/11/05
138
5
18
45
Hải Phòng
Chiều qua ngồi ở F5 với bác già VAT, anh già TAT, em VanChau và GTGT, he he ngồi ở F5 mấy tiếng đồng hồ cà phê thì không uống, kiếm bộ bài sát phạt, may là giờ nghỉ trưa chứ nếu không khách lạ mà gặp cảnh này thì bỏ của chạy lấy người mất.
Mình thích không gian của quán nhất là cái giá sách nhưng giá như để xen kẽ mấy chậu hoa nhỏ xinh thì sẽ làm không khí dịu mát hơn.
Nhân viên phục vụ nhiệt tình, giá cả hợp lý
Ra về còn được tặng một phíêu giảm giá + 1 dây đeo chìa khoá
Chúc F5 ngày càng phát triển và hẹn gặp lại vào một ngày gần nhất

http://
 
Sửa lần cuối:
Bong05

Bong05

Bà già khó tính
6/1/07
1,921
11
38
Nam Dinh
Thảo béo! Cứ nhòm hôm nào ko có chị già là lên ăn chơi là sao. Hu hu!
 
thaohp

thaohp

Bà già xinh gái!
30/11/05
138
5
18
45
Hải Phòng
Thảo béo! Cứ nhòm hôm nào ko có chị già là lên ăn chơi là sao. Hu hu!


Hic, em già chỉ quyết định trong vòng 1phút là lên đường chứ nếu không đã alo cho chị già từ trước roài
 
thaohp

thaohp

Bà già xinh gái!
30/11/05
138
5
18
45
Hải Phòng
Cái con bé này nó nói dối chị già đó, sáng qua mình ngồi ở F5 đã bít là chiều nó lên HN, thế mà nó lại nói thế,:wall::wall::wall:


Hic, oan cho em quá cơ, lúc đấy là em đã ở Hải Dương roài
 
Bong05

Bong05

Bà già khó tính
6/1/07
1,921
11
38
Nam Dinh
Ha ha! Anh già kêu gọi đóng nhà của anh già kìa!:drummer::eek:fftopic: đê!
 
H

HienMQ

Guest
11/5/06
19
1
3
Tp HCM
Tính ghé quán mà thấy nhân viên mặc váy dài quá nên thui, ghé quán khác vậy!
 
thumper

thumper

Lối cũ ta về .......
23/7/07
1,406
1
38
Tuổi thơ tôiiiiiiiiiiiiiiii
hôm nay trừ F5....5 điểm chăm sóc khách hàng......><
 
DVD

DVD

Kẻ khù khờ thế kỷ
Hôm nay có việc ở gần đó nên ghé vào làm ly cafe thấy mọi người tụ tập đông vui quá.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA