T
Các thành viên cho mình hỏi :
Cty mình vừa mua một số công cụ làm việc văn phòng của công ty A như : Bàn làm việc, máy vi tính.... và công ty A đã xuất hoá đơn VAT cho công ty mình, tức là công ty mình đang nợ công ty A. Đồng thời công ty mình cũng đang thực hiện hợp đồng dịch vụ với Bên A (Cty mình là Bên nhận thầu) , tức là sau khi bên công ty mình thực hiện xong hợp đồng thì công ty mình sẽ xuất hoá đơn VAT thì công ty A sẽ nợ công ty mình.
do đó số công cụ làm việc Văn phòng trên mình muốn để bù trừ công nợ với công ty A.
Thì mình phải hạch toán như thế nào ? làm thủ tục bù trừ như thế nào ?
Các thành viên góp ý cho mình nhé .
Cty mình vừa mua một số công cụ làm việc văn phòng của công ty A như : Bàn làm việc, máy vi tính.... và công ty A đã xuất hoá đơn VAT cho công ty mình, tức là công ty mình đang nợ công ty A. Đồng thời công ty mình cũng đang thực hiện hợp đồng dịch vụ với Bên A (Cty mình là Bên nhận thầu) , tức là sau khi bên công ty mình thực hiện xong hợp đồng thì công ty mình sẽ xuất hoá đơn VAT thì công ty A sẽ nợ công ty mình.
do đó số công cụ làm việc Văn phòng trên mình muốn để bù trừ công nợ với công ty A.
Thì mình phải hạch toán như thế nào ? làm thủ tục bù trừ như thế nào ?
Các thành viên góp ý cho mình nhé .