File excel chung cho NKC và NKSC theo quyết định 15, đã chỉnh sửa theo thông tư 244.

  • Thread starter levanton
  • Ngày gửi
T

thuytinhxanh0801

Sơ cấp
25/2/10
8
0
0
Ha noi
a levanton ơi, phiếu thu của a có hiện chữ TP HCM, ngày ... tháng....năm. E muốn sửa bỏ chữ TP HCM thì làm thế nào?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thuytinhxanh0801

Sơ cấp
25/2/10
8
0
0
Ha noi
Ở Phiếu thu hoặc phiếu chi, cột T bên cạnh PC001 có nút giống như auto fiter, làm thế nào để tạo đc như vậy ạ?
 
levanton

levanton

Cao cấp
Ở Phiếu thu hoặc phiếu chi, cột T bên cạnh PC001 có nút giống như auto fiter, làm thế nào để tạo đc như vậy ạ?

Trước hết bạn chọn cột các số liệu định đưa vào ô đó. sau đó chọn insert\name\define \ "TÊN"
Sau đó chọn Data\validation\ setting\allow\ list. Ở ô Source bạn gõ = "TÊN" vừa đặt ở trên
 
T

thuytinhxanh0801

Sơ cấp
25/2/10
8
0
0
Ha noi
hic, e vẫn chưa rõ lắm, a chỉ kỹ hơn đc k?
 
T

Tamproff

Sơ cấp
25/2/10
7
0
1
43
Hà Nội
Ở sheet Sổ cái sao số liệu không hiện lên được hả anh? Chỉ lên được mỗi phần tổng số dư thôi. Còn các mục diễn giải chi tiết không thấy hiện lên. Anh hướng dẫn em với. Thanks anh
 
T

thuytinhxanh0801

Sơ cấp
25/2/10
8
0
0
Ha noi
A levanton ơi, làm thế nào để tạo kết nối các sheet với nhau, ví dụ như trong sổ sách mà a post lên, vào phần quản lý chỉ cần kích vào phần "phát sinh" là có thể đến ngay sheet đó.
 
vuongthu

vuongthu

Nobi
12/11/08
246
0
16
Nam Định
A levanton ơi, làm thế nào để tạo kết nối các sheet với nhau, ví dụ như trong sổ sách mà a post lên, vào phần quản lý chỉ cần kích vào phần "phát sinh" là có thể đến ngay sheet đó.

Đặt tên quản lý- chọn Insert - Hyperlink - Place in this document - chọn sheet cần kết nối
 
H

hongthy1985

Guest
lập sổ sách kế toán

Chào các bác, em mới học khai báo thuế và hiện tại đang làm việc tại văn phòng chuyên về lĩnh vực pháp lý. Văn phòng hoạt động từ năm 2007 đến nay vẫn chưa lập sổ sách kế toán, giờ em muốn lập sổ nhật ký chung thì phải làm những gì? như thế nào? Mong các bác giúp em, em cần gấp ạ. Cám ơn các bác nhiều.
 
Sửa lần cuối:
H

hoang hon tim

Guest
1/5/09
42
0
6
36
TP.HCM
Sao em tải về dùng mà Chỉ lên được mỗi phần tổng số dư thôi. Còn các mục diễn giải chi tiết không thấy hiện lên hoặc trong NKC thì hiện nên có mấy ngày à, làm sao cho nó chạy hết dữ liệu bên sheet phatsinh vay anh? các sổ khác cũng vậy.
 
N

nguyenvan249

Sơ cấp
7/8/10
20
0
0
35
HA NOI
ủa, em tải về vẫn mắc vào tình trạng này. Nhập số liệu vào số phát sinh nhưng các số liệu trên sổ nhật ký thu tiền, nhật ký chi tiền.. nó không tự động nhảy các nghiệp chi tiết mà chỉ có nhảy kết quả tổng cộng số phát sinh thui. mình k biết làm thế nào cả.hix. ai sử dụng rùi hoặc giỏi về excel bảo mình với.hix:026:
 
H

hoaichung

Guest
24/10/05
31
0
6
Hue
không biết do mình làm không đúng thứ tự hay sao chứ mình thấy phần excel này hầu như phải nhập bằng tay từ sổ chi tiết đến sổ tổng hợp. Mình thấy toàn làm thủ công chứ không thấy link giữa các sổ. Nếu như vậy thì rất mất time mà kiểm tra sổ sách cũng khó.
 
H

hoaichung

Guest
24/10/05
31
0
6
Hue
ai có phần excel nào tiện lợi hơn cho mình xin với chứ mình cũng toàn làm thủ công nên thấy mệt mỏi lắm. Thời đại này rùi mà kế toán cứ phải ngồi gõ gõ bằng tay thì chán thiệt mà xin mua phần mềm thì không được. Đúng là nan giải.
 
huong85

huong85

Talkative Girl
25/1/07
1,171
5
38
38
Vĩnh Phúc-Đồng Nai-Gò Vấp
không biết do mình làm không đúng thứ tự hay sao chứ mình thấy phần excel này hầu như phải nhập bằng tay từ sổ chi tiết đến sổ tổng hợp. Mình thấy toàn làm thủ công chứ không thấy link giữa các sổ. Nếu như vậy thì rất mất time mà kiểm tra sổ sách cũng khó.

Mình chỉ nhập số liệu vào sheet phát sinh thôi, các sheet khác tự link mà. Bạn xem ngày tháng trong sheet phát sinh và sheet TTDN có khớp với nhau không thì nó mới link số liệu được
Thân
Các bạn tải về nhưng số liệu chưa link vào các sổ là do ngày tháng cnác bạn nhập ở cột C, sheet phát sinh không đúng với thời gian bắt đầu và kết thúc ờ sheet TTDN.
thay đổi nội dung bởi: levanton, ngày 14-07-2010 lúc 13:07
 
Sửa lần cuối:
H

huongungxunghe

Guest
26/10/10
1
0
0
37
Tp.HCM
ke toan excell

minh vua làm quen với kế toán bạn có thể gừi cho file len báo cáo sổ sách kế toan va báo cáo tài chính dc ko. thank ban
 
H

heocon018

Sơ cấp
26/2/10
3
0
0
40
HCM
Các bạn áp dụng hình thức NKC theo quyết định 15, file excel sau:

http://webketoan.net/uploadfiles/i1p88do8uxhr4f0.rar

Hướng dẫn sơ bộ cách sử dụng các file excel trên như sau :
I. Khai báo số dư:
1 Số dư TK : Vào sheet CDPS
2.Số dư công nợ : vào sheet THNo
3.Chi phí sxdd : vào sheet tonghopZ
II. Số phát sinh:
Nguyên tắc là sử dụng TK cấp nhổ nhất trong bảng CDPS để định khoản, ví dụ : bạn chọn 5111, 5112,,, chứ không phải 511
TK 3331: chọn 33312, 33311 chứ không phải 3331

Vào sheet PHATSINH
1. Cách đặt số ctu:
- Thu: nếu 1 Nợ / 2 Có: ghi thành 2 dòng, có số ctừ, PT ( hoặc T...), ngày giống nhau
- Chi: nếu 1 Có:/ 2 Nợ : ghi thành 2 dòng, có số ctừ, PC( hoặc C...), ngày giống nhau
- Hóa đơn đầu vào, đầu ra chưa thành toán: Ghi số hóa đơn
- Đối với phiếu xuất hàng bán, ghi hóa đơn, doanh thu, thuế GTGT 2 dòng, còn giá vốn xuất PX...

2.In phiếu thu, phiếu chi : vào sheet inthu, inchi để chọn in
3. Cách đặt mã công nợ
- muốn thêm khách hàng, nhà cung cấp, nviên tạm ứng vào sheet THno, đặt mã.
- Khi nhập ở sheet PHATSINH liên quan công nợ thì chọn cột MãCnơ để chọn mã KH, NCC liên quan
4. Mã chi phí : tương tư
5. Mã lưu chuyển tiền tệ: Hiện dang muợn cột Có của Mã chi phí , các bạn có thể thêm cột khác và sửa công thức
Mã LCTT tham thảo ở phần cuối của mã chi phí Z, hoặc phần hướng dẫn họcnhanh.
6. Xem công nợ
Tổng hợp:
Vào sheet TH nợ, chọn tài khoản
Chi tiết Nợ:
Vào sheet chi tiết Nợ, chọn mã KH, ở ô màu xanh

7 Kiềm tra công việc:
- Số phát sinh TH : Thỉnh thoàng các bạn xem CDPS xem có sai lệch số phát sinh không. Nếu Có, bạn xem lại phần Phát sinh định khoản sai tài khoản.
- Chi tiết Nợ : nếu có sai lệch là do định khoản mà không chọn mã công nợ
....

Sao không thấy phần bảng kê nhập xuất nguyên vật liệu hả Trẫm???
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA