Có lẽ có lúc bạn rất buồn, rồi bật khóc, bạn có khóc bao giờ không?

  • Thread starter anhlaanh
  • Ngày gửi
camchuong

camchuong

Sơ cấp
17/10/04
11
0
1
HT- HN
Đến một lúc nào đó sợ rằng sẽ không thể khóc được nữa. Khi đó trong lòng thấy vô cảm đi. Và tự hỏi không rõ đến khi nào, lại có thể nước mắt trào dâng nữa. May mắn là chúng ta còn có thể khóc và xúc động!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

maidung_info

Guest
22/11/05
0
0
0
Hà Nội
Hi!
Toi da khoc rat nhieu nhung toi thuong khoc mot minh. Va nhung luc nhu vay toi nghi den mot cau " mot giot nuoc mat nen bang hai giot nuoc mat roi". Toi khong muon cho nguoi than cua toi biet rang toi da khoc!
 
H

hoacuctim

Guest
5/12/05
1
0
0
42
Da Nang
Tôi cũng như bạn, mỗi khi có chuyện gì buồn là ngồi khóc 1 mình. Cũng chẳng tâm sự với ai nên ai cũng nghĩ tôi khó tính, cứng rắn, bản lĩnh nhưng thực ra tôi đâu có được như vậy đâu.
Nhưng tôi không hiểu câu nói của bạn.
 
H

hienpham

Guest
10/10/05
41
0
0
46
Khương Trung - TX - HN
Tôi cũng đã mấy lần khóc vì ấm ức đấy. Mỗi khi bị sếp mắng oan là tôi lại khóc một mình. Có một lần tôi khóc trước mặt các anh chị cùng phòng vì không kiềm chế được, khóc nức nở làm mọi người phải an ủi, nhưng càng an ủi thì càng khóc nhiều hơn, trẻ con nhỉ.
 
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
ziczac nói:
Đã có lúc giật mình bật khóc
Bời vì tôi chấp nhận cuộc chơi
dẫu đen bạc cuộc đời mình tất tưởi
Mình tôi chơi đâu phải thế gian chơi?

Tôi đã nhận hoàn toàn trách nhiệm về mình trong một sai phạm tập thể, tôi đã bật khóc khi tôi nói rằng: "thôi...đứng mũi chịu sào tôi xin chịu tất cả mọi trách nhiệm về mình, tôi chấp nhận chơi trọn cuộc chơi này, cũng như cuộc đời này" và...không thể kìm nổi lòng mình...rồi bật khóc như một đứa trẻ, dường như khi càng cố kìm lòng mình thì người ta khóc càng to.
 
O

orchidvn

Guest
11/9/04
108
0
0
Middle of nowhere
Hồi mới đi làm, mỗi khi có trục trặc gì đó mình hay khóc lắm, nhưng bây giờ thì mình biết là có kẻ muốn làm cho mình phải khóc và người ta luôn tìm cách để làm mình phải sợ hãi hoặc phải khóc. Mình đã biết rằng nếu mình khóc thì có kẻ sẽ hả dạ lắm, vì vậy bây giờ mình sẽ không khóc vì những việc như vậy nữa, mình sẽ không lãng phí nước mắt của mình cho những kẻ không xứng đáng như vậy 1 chút nào nữa...
 
C

crazy

Guest
5/12/05
7
0
0
41
Thai Binh
Còn tôi, tôi chi khóc khi tôi la một con nhóc bị mẹ vác roi đi tìm khi tôi trốn đi chơi thôi. Bây giờ tôi cũng không nhớ mình đã khóc lần cuối cùng là khi nào. Co lẽ tôi đã bị chai sạn, nước mắt đã đọng lại ở trái tim quá nhiều đến nỗi trái tim trở nên chai cứng. Nước mắt cứ quen đường cũ chỉ chẩy vào trái tim mà thôi....
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
crazy nói:
Còn tôi, tôi chi khóc khi tôi la một con nhóc bị mẹ vác roi đi tìm khi tôi trốn đi chơi thôi. Bây giờ tôi cũng không nhớ mình đã khóc lần cuối cùng là khi nào. Co lẽ tôi đã bị chai sạn, nước mắt đã đọng lại ở trái tim quá nhiều đến nỗi trái tim trở nên chai cứng. Nước mắt cứ quen đường cũ chỉ chẩy vào trái tim mà thôi....
Có mấy ai lau khô ... có mấy ai lau khô trái tim lệ rơi.....
 
S

soundmax

Guest
5/3/05
54
0
0
43
Ở đây
Buồn vì tối nay gọi điện cho người yêu, thấy người ta kêu nhớ, kêu công việc ngày hôm nay mệt mỏi.Buồn vì thấy người ta muốn được ở bên mình, dù chỉ là để được nắm tay nhau thôi. Buồn vì Hà Nội rét mà mình ko được ở bên người yêu lại ở một nơi đầy nắng và gió thế này.Buồn vì Tết này không biết có được về Hà Nội ăn tết hay không...Khóc..
 
N

ntm

Guest
5/1/06
19
0
0
41
\~(^-^)~/
mình khóc khi xem một bộ phim HQ với một kết thúc thật buồn và mình còn khóc vì nhiều điều khác nữa...như khi đi làm bị mắng vì lý do không phải của mình..có thể vì CON GÁI LÀ THẾ ĐÓ.
 
Q

Quỳnh Nhi

Guest
13/1/06
4
0
0
Đà Nẵng
Bình thường tớ cũng rất hay khóc nhất là những lúc có người quan tâm, nhưng những lúc thật buồn tớ lại không khóc được ( dù rất muốn khóc cho nhẹ lòng).
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Ngày nay, không ít nhà khoa học cho rằng, khóc cũng có lợi cho sức khỏe.

Căn cứ theo các nghiên cứu khoa học, người ta cho rằng:
Cùng là nước mắt, nước mắt của người gặp chuyện bất hạnh, nước mắt của người trúng gió ngã bệnh, nước mắt của người bị bụi bay vào mắt là không giống nhau. Nó bao hàm nhiều thành phần hóa học khác nhau.

Nước mắt của người bất hạnh có chứa một loại vật chất "đau khổ" có thể xoa dịu nỗi đau. Nói cách khác, nếu thực sự đau khổ muốn khóc mà không khóc nổi, những giọt nước mắt ấy có thể theo xoang mũi vào dạ dày. Trong nước mắt lại có chứa một loại vật chất có hại, có khả năng dẫn tới bệnh viêm loét dạ dày, bệnh tim hay một số bệnh về hệ thống tuần hoàn.

Các bác sĩ thông qua một số nghiên cứu khác đã chỉ ra, nước mắt con người khóc khi đau khổ có chứa hàm lượng Protein khá cao. Hiện tượng này xuất hiện là do các vật chất sinh ra khi người ta quá kiềm chế mình, và chính nước mắt đã giúp cho loại vật chất ức chế này xuất ra bên ngoài, từ đó con người khó tránh khỏi những tổn hại về mặt thể chất và tinh thần.

Bởi vậy, dù kiên cường đến mấy nhưng những khi cần khóc, chúng ta cũng không nên nhất thiết phải ép mình kiềm chế, tránh được những tổn hại về sức khỏe.
 
DVD

DVD

Kẻ khù khờ thế kỷ
Khi mới yêu, anh nói với em rằng: Chúng mình nên dừng lại ở đây thì hơn, em khóc anh chùn bước... em nghĩ rằng anh không yêu em nên nói với em như vậy!?
Bốn năm rồi anh vẫn thế, có lẽ bây giờ em mới hiểu tại sao...? Anh không lạnh lùng đến vậy đâu, nhiều đêm anh khóc cho những ngày đã qua và cuộc tình có lẽ đã xa....
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
DVD nói:
Khi mới yêu, anh nói với em rằng: Chúng mình nên dừng lại ở đây thì hơn, em khóc anh chùn bước... em nghĩ rằng anh không yêu em nên nói với em như vậy!?
Bốn năm rồi anh vẫn thế, có lẽ bây giờ em mới hiểu tại sao...? Anh không lạnh lùng đến vậy đâu, nhiều đêm anh khóc cho những ngày đã qua và cuộc tình có lẽ đã xa....
Tình yêu sao mà rắc rối thế nhỉ?

Em đã khóc khi anh trai đi học
Mỗi thứ 2 khi bóng anh khuất dần
Thời gian trôi và rồi em cũng lớn
Chia tay ư? đôi mắt vẫn còn khô
Không nhỏ lệ khi chia tay lớp học
Đêm, đêm về một mình với nhớ thương
Ai đâu biết em cũng sầu, đa cảm
Giờ xa anh, em nhớ đến cồn cào
Nhưng em sẽ không bao giờ khóc
Cho tới ngày gặp mặt anh yêu.
 
N

NTkid

Guest
13/3/06
0
0
0
nha trang
Đọc được đề tài này mình mừng quá.Trước giừo cứ tưởng mình là một người khô khan không có tình cảm mà thấy buồn. Đọc được tâm sự của mọi người tự nhiên thấy nhẹ hẳng người. Nhiều khi mình muốn khóc thật to, khóc đẻ xả ra bớt những gì trong lòng mà sao không khóc được mắt cứ ráo hoẳn. Mọi người kể cả bạn thân cứ tưởng mình là người hạnh phúc không có gì phải suy nghĩ lo toan hay buồn phiền. Mà mọi người đâu ai biết rằng trong lòng mình cũng có biết bao nhiêu là nỗi niềm.Sao mà mình rất sợ mọi người biết tâm sự của mình lắm, lúc nào mình cũng làm ra vẻ vui, mình rất sợ cái cảm giác mọi người thương hại mình. Nhưng không chia sẻ cho ai thì thấy buồn và tủi quá.Mọi người có cách nào giúp mình thoát khỏi tình trạng này được không vậy:help:
 
thaohp

thaohp

Bà già xinh gái!
30/11/05
138
5
18
45
Hải Phòng
" Dù cuộc đời còn lắm bão nhiều giông
Nhưng người tốt vẫn nhiều hơn kẻ xấu
Trên mặt đất chân đi còn ứa máu
Em có bằng lòng theo với anh không"
Anh có còn nhớ những vần thơ mà anh đã tặng em ngày 8/3 năm đó không anh.... Đến bây giờ em vẫn tự hỏi mình :tại sao, tại sao mình lại gặp nhau, lần gặp nhau tình cờ mà như là định mệnh ấy...
 
A

antraport

Guest
16/12/05
57
0
0
40
Tây Sơn
Mình sợ nhất là khóc, lúc đó mình sẽ có cảm giác người ta sẽ nhìn mình bằng ánh mắt thương hại, cho nên mình sẽ không bao giờ khóc trước mặt ai đó. Mình luôn khóc một mình như vậy sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn.
 
A

act

Guest
29/11/05
85
1
0
TP Hồ Chí Minh
Khóc mỗi khi ta cảm thấy tủi thân nhất, hụt hẩng nhất, cảm thấy ta không còn tin được ai và cả bản thân ta, cuộc sống lúc đó thật mất phương hướng và mục đích, không biết rằng ta sinh ra trên đời này làm gì.
Nhưng khóc cũng là lúc mình tự nhìn lại con người mình, tự suy xét lại những điều mình đã làm và kết quả của nó.
Cảm ơn đã có topic này.
 
Dungphan

Dungphan

Trung cấp
6/7/05
82
1
0
41
HCM
Đôi lúc thật buồn nhưng cũng không khóc được, đôi lúc làm người thân tổn thương, khóc ngay trước mặt mình...cũng ko khóc được. Những lúc như thế, sao mình cứ cứng như đá, nước mắt chảy ngược vào trong, chỉ khi còn lại 1 mình... khóc. Lúc Mẹ khóc và ôm lấy mình, dặn dò đủ thứ....mình cười thật tươi "Mẹ yên tâm chỉ hơn 1 nghìn cây số thôi, chứ có đi đâu xa xôi đâu"...để rồi khi xe lăn bánh nước mắt tuôn như mưa. Hôm chia tay lớp, cả lớp khóc, cô giáo cũng khóc...chỉ riêng mình không khóc. Mọi người bảo mình cứng rắn, họ còn bảo "Con bé này suốt ngày cười, chắc nó không bao giờ buồn", ... chỉ Mẹ biết và cũng chỉ duy nhất Mẹ hiểu con gái Mẹ thế nào...
 
N

Nguyễn Thị Huyền Nga

Guest
23/1/06
72
0
6
Long Biên - Hà Nội
Bạn bè mình bảo mình là người khô khan vì ko bao giờ mình khóc, nhưng ko ai biết rằng khi gặp 1 chuyện buồn, mình ko bao giờ khóc trước mặt mọi người, để đêm về mình sẽ trùm chăn kín đầu và khóc thật nhiều cho "đã" những gì mình đã phải chịu đựng suốt cả 1 ngày. Trong cuộc đời mình đã gặp rất nhiều nỗi buồn: buồn về công việc, về chuyện gia đình, về chuyện tình cảm vợ chồng. Mỗi lần khóc, mình cảm thấy nỗi buồn vơi đi rất nhiều. "Sau cơn mưa, trời lại sáng". Vậy những ai đã, đang và sẽ buồn, hãy cứ khóc đi, đừng kìm nén nỗi buồn trong lòng, bởi để lâu nó sẽ thành "khối u". Lúc đó sẽ khó chữa lắm đấy
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA