Có lẽ có lúc bạn rất buồn, rồi bật khóc, bạn có khóc bao giờ không?

  • Thread starter anhlaanh
  • Ngày gửi
N

Nắngthủytinh

Guest
....Có những lúc em cười thật buồn Sao em không khóc cho lòng, lòng nhẹ nhàng hơn Vì có những lúc ta nhìn cuộc đời Niềm vui trong ánh mắt còn lệ buồn, lệ buồn trên môi. Xin em hãy khóc nồng nàn từ con tim. Xôn xao dòng nước mắt hết muộn phiền trong em...

Nhưng có 2 câu này tôi không nhớ đọc được ở đâu, xin chép tặng mọi người.

...Hãy hát lên chứ đừng khóc người ơi
Vì khi hát ta thấy đời mình đáng sống...
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Quangteo

Quangteo

tình - tiền - tù - tội
10/10/04
180
1
18
TPHCM
Nguyễn Thị Huyền Nga nói:
Bạn bè mình bảo mình là người khô khan vì ko bao giờ mình khóc, nhưng ko ai biết rằng khi gặp 1 chuyện buồn, mình ko bao giờ khóc trước mặt mọi người, để đêm về mình sẽ trùm chăn kín đầu và khóc thật nhiều cho "đã" những gì mình đã phải chịu đựng suốt cả 1 ngày. Trong cuộc đời mình đã gặp rất nhiều nỗi buồn: buồn về công việc, về chuyện gia đình, về chuyện tình cảm vợ chồng. Mỗi lần khóc, mình cảm thấy nỗi buồn vơi đi rất nhiều. "Sau cơn mưa, trời lại sáng". Vậy những ai đã, đang và sẽ buồn, hãy cứ khóc đi, đừng kìm nén nỗi buồn trong lòng, bởi để lâu nó sẽ thành "khối u". Lúc đó sẽ khó chữa lắm đấy
Huyền Nga còn đỡ hơn Quangteo. Hình như tèo là người không có nước mắt,dù có chuyện buồn đến như thế nào, tèo cũng không thể khóc được. cũng chẳng hiểu tại sao lại như thế nữa?tèo chỉ âm thầm chịu đựng và đôi khi bạn bè chính là chổ dựa giúp tèo vơi đi bớt nỗi buồn.
 
babyan

babyan

Guest
2/3/06
263
0
0
nguoi lon
Em luon tỏ ra là người mạnh mẽ nhưng con gái thì vẫn là con gái mà thui. hic hic
 
Sửa lần cuối:
babyan

babyan

Guest
2/3/06
263
0
0
nguoi lon
Theo e, trong sâu thẳm mỗi con nguoì đều ẩn chứa một góc buồn của cuộc sống. Nhưng cách bộc lộ nỗi buồn đó của mỗi người thi khác nhau lắm.Người thì bộc lộ được ra bên ngoài, thể hiện bằng những giọt nước mắt nhưng có người lại kìm nén nỗi buồn trong tận đáy lòng mình để che giấu, để chứng tỏ mình là người mạnh mẽ. em không lên án hay bênh vực cách bộc lộ nào nhưng em cảm thấy người sống nội tâm bao giờ cũng rất khổ và em là một bằng chứng của người thích được khổ.
 
K

K Huong Thu

Guest
2/7/05
38
0
6
Ha Noi
Chào các bạn, tôi đang muốn khóc đây tôi thấy mình bị đối xử bất công ở cơ quan, tôi là người hiền lành ko dám đấu tranh nên nhiều khi bị thiệt thòi, Xếp tôi thì cho rằng tôi là người ko có năng lực, thực ra ko phải thế mà vì ông ta ko cho tôi cơ hội để chứng tỏ mình, bất cứ ông ta giao việc gì tôi cũng hoàn thành nhưng ông ta cũng chẳng cho là gì, còn những người ông ta tin tưởng thì trình độ cũng ko hơn gì tôi chỉ vì họ khéo nói hơn tôi thôi, tôi biết mình có cái kém là ko dám nói thẳng những suy nghĩ của mình VD như cũng là công việc đó nhưng nếu người khác làm thì ông ta tạo mọi điều kiện tốt cho họ làm còn tôi thì ông ta mặc kệ để tôi tự lo lấy, thế rồi thì quyền lợi của tôi ông ta cũng lờ đi tôi tức lắm nhưng ko dám nói ra vì sợ nếu nói ông ta không vừa ý thì lại càng ghét hoặc gây khó khăn cho tôi. cứ thế càng ngày tôi càng chán công việc tôi nghĩ mình chẳng phải cố gắng làm gì vì ông ta sẽ ko nhận ra điều đó đâu tôi thấy càng biết nhiều thì càng phải làm nhiều mà càng làm nhiều thì càng bị chê trách nhiều có đúng ko các bạn .
 
O

ocean2ocean

Guest
Trong cuộc sống luôn chứa đựng niềm vui và cả nỗi buồn, có biết bao biến cố, sự kiện và cả những điều bình dị đã và đang xảy ra, có lúc nó làm ta tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, nhưng có lúc nó làm lòng ta nặng trĩu nỗi buồn và thất vọng.
Cho dù cuộc sống có nhiều thay đổi, nhưng nếu bạn và tôi biết cảm nhận và trân trọng cả những cái bình dị nhất, chúng ta sẽ thấy cuộc sống này thật đáng quý biết bao, những điều tưởng chừng như đơn giản nhưng lại là những điều mang lại hạnh phúc cho ta biết nhường nào, vì những điều đó có lúc nó sẽ giúp ta vượt qua và xoa dịu cho ta những đau khổ, nâng đỡ ta khỏi những suy nghĩ nhỏ nhen và tầm thường… Trong cuộc đời cũng có lúc bạn đã khóc, nhưng nước mắt đâu chỉ là biểu hiện của sự đau khổ, mà trong đó nó có cả hạnh phúc và niềm tin, đôi khi trong những lúc tuyệt vọng lại làm ta nhận thấy được những cái quý giá của cuộc sống.
…Có những lúc em cười thật buồn Sao em không khóc cho lòng, lòng nhẹ nhàng hơn…
 
M

meongokhongyeu1983

Guest
18/3/06
1
0
0
Ha Noi
anhlaanh nói:
Ngày bé mỗi lần tôi mải chơi, không chịu học bài là thường bị bố mẹ đánh đòn lúc đó tôi khóc thật to.

Lớn hơn chút, đi học hay bị bắt nạt và lại khóc.

Bây giờ đã lớn, đi làm quả thực nhiều lúc cũng muốn khóc, vì buồn quá, nhưng lại không khóc được. Vì tôi là con trai mà.

Nhưng có những lúc xem những bộ phim hay, đến những cảnh tôi rất xúc động, quả thực tôi đã khóc. Nhiều lúc mình lạ quá.

Còn các bạn, bạn có hay khóc không, hãy tâm sự nhé, chúng ta cùng tâm sự nhé.
Anh cũng là một người hay khóc vậy sao.Trước kia em ít khi khóc lắm nhưng từ ngày đi học xa nhà em hay khóc.Mà có khi khóc rồi thì thành thói quen,mỗi khi em có chuyện gì buồn em lại khóc cho nhẹ đi lòng mình.Mỗi khi có chuyện buồn em thích được ngồi một mình và khóc cho thoả thích.Đôi khi em muốn có một bờ vai để dựa vào đó mà khóc nhưng khó quá.Mấy hôm nay em đang rất buồn nhưng em không khóc được đó là một cực hình với em.bao giờ em khóc được khi đó nỗi buồn của em mới hết.
Mỗi khi xem phim em cũng hay xúc động lắm,nhưng em là con gái mà mít ướt là phải thôi.Nhưng nếu khóc làm mình thanh thản thì cứ khóc anh ạ.Nhưng em nói nhỏ nhé:Khóc nhưng đừng để ai biết nha vì anh là con trai mà.
Chúc anh luôn vui vẻ và không bao giờ phải khóc nữa nhé.
 
Sửa lần cuối:
M

meongokhongyeu1983

Guest
18/3/06
1
0
0
Ha Noi
Đồng cảnh ngộ .

babyan nói:
Em luon tỏ ra là người mạnh mẽ nhưng con gái thì vẫn là con gái mà thui. hic hic
Em cũng giống chị,lúc nào em cũng luôn tỏ ra mình là một người mạnh mẽ để giấu đi những suy nghĩ trong lòng.Nhưng thực ra mình cũng chỉ là con gái mà thôi.
 
M

meongokhongyeu1983

Guest
18/3/06
1
0
0
Ha Noi
Tình Yêu Thật Rắc Rối.

Tigon-ETC nói:
Tình yêu sao mà rắc rối thế nhỉ?

Em đã khóc khi anh trai đi học
Mỗi thứ 2 khi bóng anh khuất dần
Thời gian trôi và rồi em cũng lớn
Chia tay ư? đôi mắt vẫn còn khô
Không nhỏ lệ khi chia tay lớp học
Đêm, đêm về một mình với nhớ thương
Ai đâu biết em cũng sầu, đa cảm
Giờ xa anh, em nhớ đến cồn cào
Nhưng em sẽ không bao giờ khóc
Cho tới ngày gặp mặt anh yêu.
Đúng là tình yêu phức tạp quá.Vẫn yêu nhau mà phải chia tay nhau.Như thế đau lòng quá đúng không ạ?
Em đã khóc khi lần đầu gặp gỡ
Em mãi buồn khi lỡ phải chia tay.:mrstraetz
 
O

orchidvn

Guest
11/9/04
108
0
0
Middle of nowhere
Có 1 hôm, trở về nhà sau 1 ngày làm việc, cảm thấy mệt mỏi và chán nản, mình nhắn tin cho 1 người bạn nói rằng muốn nghe 1 bài hát, và người bạn ấy đã hát cho mình nghe, bài hát "The last waltz" - Bản valse cuối cùng. 1 bài hát thật hay nhưng cũng thật buồn.
Có nhiều khi 1 bài hát cũng đủ để làm bạn phải khóc... và mình đã khóc khi nghe người bạn ấy hát "Bản valse cuối cùng"...
 
M

meongokhongyeu1983

Guest
18/3/06
1
0
0
Ha Noi
Mình thì có rất nhiều bài hát để mỗi lần nghe nó mình có thể khóc,bởi vì những bài hát đó gắn với những kỷ niệm cụ thể của mình.Nhiều khi buồn quá mình cũng tự mở bài hát đó để nghe và được khóc.
 
camchuong

camchuong

Sơ cấp
17/10/04
11
0
1
HT- HN
Thực ra thì không phải chỉ con gái mới khóc. Đàn ông họ cũng khóc đó chứ. Nhưng họ khóc mà chúng ta không biết, và họ khóc bằng những kiểu khác chúng ta.
 
I

Ira

Guest
Phải đó bạn Cầm chuông, đàn ông không khóc bằng mắt. Họ khóc bằng cả tấm lòng.
 
X

xuongxau

Guest
2/4/06
2
0
0
cai o am cung
Ira,coi bộ hiểu "họ" quá ta. Họ khóc bằng "cả tấm lòng". Vậy không biết khi khóc, "nước mắt tấm lòng"của "họ" có màu không?có giống màu của "tấm lòng họ" không?
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Hà Nội, ngày.....
Sao mấy hôm nay mình căng thẳng thế này nhỉ? Kế hoạch ngắn hạn, dài hạn, kế hoạch ngày mai, kế hoạch buổi chiều, kế hoạch cho các chi nhánh...Điên cái đầu. Lại còn những dự định dang dở đang cố gắng hoàn thành, thời gian thì còn nhiều mà sao mọi thứ (và cả mình nữa) cứ mông lung thế này? Lúc nào cũng thấy ấm ức, cáu kỉnh trong khi cái mặt vẫn phải nhăn nhở?
Muốn khóc quá, mà không khóc được, có đau không hả trời???
 
dangkhoaquan

dangkhoaquan

Cao cấp
em nhớ cái lần đầu tiên đi làm :làm ngày làm đêm, làm từ 7h sáng đến 7h tối, chủ nhật vẫn làm, bị xe tông buổi sáng phải cấp cứu bệnh viện thì buổi chiều vẫn cố đi làm vậy mà sếp lại kêu :"cái thằng K suốt ngày có thấy làm gì đâu,thấy nó lười quá..." nghe anh kế toán trưởng nói lại câu đó mà tức sôi cả máu, đêm về ko ngủ được chỉ muốn chạy lên phòng sếp chửi 1 trận cho đã rồi bỏ về cũng may là mọi việc dần trôi qua,sếp cũng thấy em làm việc hiệu quả,nhưng lắm lúc nghĩ lại vẫn còn thấy ấm ức
 
dangkhoaquan

dangkhoaquan

Cao cấp
Nhớ có lần định làm đơn xin nghĩ việc thì anh kế tóan trưởng gọi lại bảo "mày thế là còn nhẹ,như anh hồi đầu có lúc sếp nói :"cái thằng T suốt ngày chỉ biết gõ mấy cái chứng từ chứ có việc gì đâu",đúng là ai chưa làm kế toán thì nghĩ cái nghề mình nhàn hạ lắm đâu có biết làm chết bỏ đi ấy chứ
 
lequanghuy

lequanghuy

Giang hồ lãng tử
8/4/05
1,107
9
38
Hải Phòng
Mình cũng có thời gian bị nói như bạn "cháu thì chỉ có mấy hoá đơn và phiếu chi , phiếu thu cho chú ký có gì đâu " , có ai biết vận mạng công ty của chú ấy ở mấy cái ấy. Nhưng bây giờ thì thời kỳ ấy qua rồi, mình ở một môi trường mới và có nhiều người hiểu được tầm quan trọng của kế toán.
 
N

Nguyễn Bình

Đại ngố
22/11/05
308
2
0
TP HCM
Kể cũng lạ thật. Con trai mình để ý thấy rất ít khóc, nhưng mà trông bộ mặt thì thà khóc như con gái còn hơn vì tang thương quá. Có điều họ đã mang tiếng là phái mạnh nên họ thường phải chôn dấu tình cảm của họ lại. Rồi chôn nhiều quá bị đất cuốn đi mất luôn nên không khóc được như con gái.
 
be_xinh

be_xinh

Guest
Em từng chứng kiến con trai khóc nhưng ko biết sao vẫn nhớ nhất lần thằng bạn rất thân của em khóc.Ko bít có được gọi là khóc ko nữa.Vì em chỉ thấy nó ứa nước mắt,mắt đỏ hoe rùi nó quay đi,khi quay lại thì...nó cố tỏ ra bình thường.Nhưng em vẫn cảm nhận nó đang dau khổ lắm,đang buồn nhiều lắm.Nếu có thể chắc nó đã oà khóc 1 trận đã đời.Thấy thế thật sự là em càng thương nó nhìu hơn,chắc nó đã phải kìm nén nhìu lắm.Nhìu lúc em thấy may mắn khi là con gái,có thể khóc 1 cách ngon lành nhìu khi chỉ vì những chuyện không đâu!!!
Có bất công ko khi con trai nghĩa là ko được khóc?Hoặc ko được để người khác thấy mình khóc?Em nghĩ nếu họ khóc vì 1 chuyện thật sự đáng khóc thì ko có lý do gì mà sự mạnh mẽ của họ giảm đi cả,ko vì thế mà sự tôn trọng họ bị giảm đi!!Em rất trân trọng những giọt nước mắt hiếm hoi ấy!!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA