Thông báo offline miền Nam lần V - năm 2005

  • Thread starter tranvanhung
  • Ngày gửi

Theo bạn nên tổ chức offline ở đâu ? (Các bạn chỉ vote khi có thể tham dư

  • Thác Mai, Nam Cát Tiên

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Vũng Tàu

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Bình Châu, Hồ Cốc

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    0
  • Poll closed .
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
thasoco nói:
Cho minh xin mot suat voi, hy vong op lai dot nay. Minh co nhieu tro choi van dong vui hon dot truoc. Mong som gap mat cac ban vao ngay Op Lai. Ma sao khong thay cac thanh vien op lai dot truoc tham gia nhi. Cac ban dau roi hay dang ky nhanh len. Nho cac ban qua rui.
Hi hi, lâu lắm rồi mới thấy anh Sơn lên tiếng lại đó, mọi người ở đợt offline trước vẫn sẽ đi mà, anh an tâm anh ạ, hi hi hi hi.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

highland

Guest
To cothant!
Thật sự là chị cũng đã từng ước ao được đi với mọi người như thế lắm, dù chỉ 1 lần trong đời đấy cothant ơi!Nhưng còn lý do thì...khi nào có dịp chị sẽ nói cho em biết...
 
zeny

zeny

Người mê chơi nhất
3/10/03
113
0
16
42
Biên Hoà
mọi người bàn tán ghê quá , kỳ này không đi là không được rồi ,cothant à cho tớ đăng ký 1 suất nhé!
 
S

Sangvo

Trung cấp
13/4/05
145
0
16
TP Ho Chi Minh
Mình cũng muốn tham gia 1 suất vì muốn làm quen với các thành viên cuả webketoan. Cho mình 1 suất nhé. Cho mình biết thời gian để xem có trùng với lịch làm việc và học tập cuả mình không nữa.
 
P

pbthu

Guest
25/3/05
45
0
6
PhanThiet
Hic, hic làm sao từ chối đây trời !

Tại hạ đang nghèo lắm vì thất nghiệp mà còn bị cothant hối đăng ký đi Nam Cát Tiên nữa. Nếu sau khi đi mà được ai nuôi dùm 1 tháng thì cũng ráng mà đi đó.
 
N

NguyenThiMinhLy

Guest
Chao cac bac, cac co chu anh chi quanh nam vat lon voi 9 con so ma vat hoai ko xong, minh la thanh vien moi cua WKT nen muon ra mat cac bac bang tat ca tam long, minh tuy ngheo nhung choi sang lam, nhat la may vu an choi la ko the vang mat.cac bac BTC cho minh biet thoi gian nha.
Cac bac chi em danh tieng viet tren nay nhe, em moi vao chan uot chan kho nen cu long nga long ngong cha biet go tieng viec lam sao ca, cam on cac bac nhieu nha :0frown:
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Các bạn làm ơn xem lại giùm mình bài đầu tiên của thread này sẽ biết các thông tin về buổi offline này. Cám ơn các bạn
 
H

huyencao

Guest
15/12/04
6
0
0
44
hochiminh
Mình cũng đi nữa, cho mình trước 1 ghế nha, mình chưa tham gia offline lần nào hết, chắc là.......tưng bừng thú vị nhỉ? Mại dô mại dô.....
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Danh sách các mem đang ký tham gia offline tính tới thời điểm này:

9/ PAT

10/ Phantuannam (nè, thư xin đi ốp lai viết... dở quá à, thua xa ziczac đó, nhưng .... thấy cũng tội, nên cho đi vậy, hehehe)

11/ Tocxu13 ( 2 chổ)

12/ Ziczac (À tiện thể, còn vụ hát hò.... uhm... BTC sẽ kiểm tra giọng bạn trước xem sao nhé rồi mới quyết định nhé, vì ... lo cho sức khoẻ của những người còn lại mà, hihihi)

13/ Thasoco

14/ Zeny

14/ Sangvo

15/ Pbthu

16/ NguyenThiMinhLy

17/ Huyencao

18/ Bathanh ( vận động hành lang với bác, bác rất nhiệt tình, gật đầu cái rụp, 1 tràng pháo tay cho sự nhiệt tình của bác Bathanh đi bà con, hihihi)

Vậy là tính sơ sơ cũng hơn 20 người đăng ký rồi, hi hi, vui thật.

À, các bạn ơi, những bạn không đăng ký tham gia Cafe club hoặc mới tham gia vào diễn đàn, khi đăng ký đi offline, các bạn nhớ để lại cho mình biết cách liên lạc với các bạn (nhanh và gọn nhất là điện thoại, hi hi), và nếu thấy không tiện để public thì các bạn mail cho mình theo địa chỉ cothant1981@yahoo.com . Vậy nhé, cám ơn các bạn.

P/s: 3 bạn Ziczac, NguyenThiMinhLy, Huyencao vui lòng nhắn tin (hoặc gửi mail cho mình ) cách liên lạc với các bạn .
 
T

tranxuanthien

Guest
27/3/05
99
0
0
Tam Ky
Tui giơ 2 tay tán thành việc tổ chức offline. Nhưng tán thành không có nghĩa là sẵn sàng tham dự nhe. Cả mấy năm nay không biết đến nghỉ phép là gì thì đi làm sao cho đặng. Có thông tin gì nóng sốt sau offline, các anh chị em nhớ thông bào cho biết kẻo lạc hậu nghen.
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Thông tin thêm về tuyến du lịch Thác Mai !

1. Đá ba chồng (nằm trên đường đến Thác Mai)


Đá Ba Chồng nằm giữa khu vực dân cư sầm uất của huyện Định Quán, cạnh Quốc lộ 20. Sau hàng triệu năm dãi dầu mưa nắng, ba lần ngâm mình dưới biển khi biển tràn vào, chứng kiến hàng trăm ngọn núi lửa hoạt động dữ dội, Đá Ba Chồng như ba tảng đá xếp chồng lên nhau khá chênh vênh vẫn đứng đó, tạo ra một cảnh quan hùng vĩ.

Cạnh đá Ba Chồng là hai quả núi Bạch Tượng hình dáng giống như đôi voi phục. Trên đỉnh núi là tượng Phật Thích Ca cao hơn 20m ngự trên đài sen. Dưới chân núi Bạch Tượng còn có hang sâu và chùa Thiện Chơn, đối diện là Hòn Dĩa, xa hơn một chút là hòn Sư Tử.

Đá Ba Chồng thuộc nền văn hóa óc- Eo – Phù Nam ở thềm cao nguyên Đông Nam Bộ, đã được Bộ Văn Hóa Thông Tin xếp hạng năm 1988.

2. Khu du lịch thác mai – hồ nước nóng:

Bắt nguồn từ cao nguyên Langbian, sông La Ngà uốn lượn qua nhiều vùng đồi núi chập chùng, vượt bao ghềnh bãi, để rồi hòa vào dòng nước con sông lớn Đồng Nai. Thác Mai là một trong những thắng cảnh cuả sông La Ngà trên con đường hợp dòng gian nan ấy.

Muốn đến thác Mai, từ km 112 trên quốc lộ 20, du khách hãy rẽ phải theo con đường quanh co giữa vùng rừng Tân Phú khoảng 20 cây số. Thác Mai trải dài trên đoạn sông hơn 4 cây số, như con rồng uốn mình đùa giỡn với biển nước. Một quần thể đá được tạo dáng với bao hình thù kỳ thú nối dài, trải rộng hai bên bờ và kết nối giữa dòng nước. Hai bên bờ sông có nhiều hang động với những hòn đá chông chênh tạo cho khung cảnh thêm hoang sơ, huyền bí.

Muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp thượng nguồn của thác, du khách có thể trèo lên đỉnh hòn Voi Phục: một hòn đá khổng lồ hình con voi đang nằm giữa sông. Từ trên lưng hòn Voi Phục phóng tầm nhìn ra bốn hướng, du khách mới chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp hùng vĩ của dòng thác: nước réo rắt, đá liên hoàn nhấp nhô, cây cối xanh thẳm… Vào mùa trái chín, du khách còn có thể nhấm vị của hoa quả rừng như xoài, ổi, trường,... hoặc bám vào rễ dây cây cổ thụ nào đó để đu đưa thỏa thích. Đặc biệt đúng vào độ nở hoa, hai bên sông tím màu hoa bằng lăng và màu vàng của hoa mai.

Trong địa phận Lâm trường Tân Phú, trên đường vào thác Mai còn có suối Đá Bàn, nơi lưu dấu vết bàn tay người khổng lồ gắn liền với chuyện tình kể về dũng sĩ Knhút nghĩa hiệp của dân tộc Mạ . Bàu nước nóng thiên nhiên gần đó, với nhiệt độ từ 50oc đến 60oC, trữ lượng lớn, rất có lợi cho sức khỏe con người.

Thác Mai là một điểm du lịch hấp dẫn về sinh thái, hài hòa giữa thiên nhiên và tâm hồn phóng khoáng của con người.
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
yun nói:
Hi, cho mình đăng ký 3 ghế
Bạn vui lòng để lại cách liên lạc với bạn, cám ơn.
 
K

ketoangiachat

Lão già ham vui
8/10/04
246
3
0
Nơi bình yên Chim hót
cothant nói:
Danh sách các mem đang ký tham gia offline tính tới thời điểm này:

9/ PAT

10/ Phantuannam (nè, thư xin đi ốp lai viết... dở quá à, thua xa ziczac đó, nhưng .... thấy cũng tội, nên cho đi vậy, hehehe)

11/ Tocxu13 ( 2 chổ)

12/ Ziczac (À tiện thể, còn vụ hát hò.... uhm... BTC sẽ kiểm tra giọng bạn trước xem sao nhé rồi mới quyết định nhé, vì ... lo cho sức khoẻ của những người còn lại mà, hihihi)

13/ Thasoco

14/ Zeny

14/ Sangvo

15/ Pbthu

16/ NguyenThiMinhLy

17/ Huyencao

18/ Bathanh ( vận động hành lang với bác, bác rất nhiệt tình, gật đầu cái rụp, 1 tràng pháo tay cho sự nhiệt tình của bác Bathanh đi bà con, hihihi)

.
Cothant ơi, Bà thao đâu mất rồi, không có bà thảo thì lão gia biết gây với ai??
Đề nghị kiểm tra thật kỹ người đi kèm nhé (tranvanhung, leloanbt, Mina...) dẫn theo em gái hay chị gái còn được chứ không ....thì ...thà... đừng dẫn??
 
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
Nghe mọi người bàn bạc nghe xôm tụ quá. Nhưng trước tiên cũng nên tính kinh phí tham gia, gút lại danh sách chính thức, ngoài ra còn cả khối việc cần làm.Ngoài việc đi tiền trạm BTC cũng cần chuẩn bị:
a. Dụng cụ tập thể
Phân công cho các thành viên mỗi người mang một ít, người nào mang món nào phải có trách nhiệm giữ gìn bảo quản cho đến hết buổi đi.Phân ra từng nhón nhỏ , chọn người đại diện để tiên iên lạc, và tổ chức trại chu đáo hơn Những dụng cụ chung cho cả nhóm...
+ Tô dĩa lớn
+ Vá, muỗng lớn, đũa lớn
+ Dao, rìu, rựa
+ Túi cứu thương( bông băng cá nhân, thuốc say xe, phòng khi cần thiết..)
+La bàn
+ Đèn pin
+ Tấm poncho hay nylon lót lều chống ẩm
+ Thực phẩm và gia vị
+ Nồi, soong, chảo, ấm nấu nước
b. Dụng cụ cá nhân
Chưa quen đi trại, nhiều bạn có thể mang theo những thứ luộm thuộm vô ích. Hành trang của bạn phải gọn nhẹ và đa dụng.
Đây là những vật dụng gợi ý:
+ Y phục: Tùy theo mùa, đồ ngủ, đồng phục, đồ tắm, đồ lót, áo mưa, giày dép...
+ Đồ vệ sinh cá nhân: Kem, bàn chải răng, xà phòng, gương, lược, khăn, giấy vệ sinh...
+ Vật dụng ăn uống: Chén, đũa, muỗng, ly, dao đa năng, bình đựng nước...
+ Vật dụng sinh hoạt: Đèn pin, đèn cầy, quẹt gas, nhang muỗi hay thuốc chống muỗi...
+ Mùng mền, võng cá nhân.
Tất cả sắp xếp thứ tự gọn gàng vào ba lô, những vật ít sử dụng để dưới, vật xài nhiều để ở trên.
Riêng các bạn nữ khi đi nhớ mang theo tất( vớ) vì ở đó rất nhiều muỗi và vắt, áon tay dài....

Khi nào Cothant đi tiền trạm xong , nhớ nói cho Ben biết địa hình, Ben sẽ gửi những trò chơi cho Cothant.Vì lâu rồi không đi, Ben không biết nơi ấy có thay đổi gì không....
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
To ketoangiachat: dạ bà, à không, chị Thao có đăng ký đóng tiền rồi đó anh, chị ấy ... e hèm... cũng hỏi em 1 câu giống anh vậy đó, he he he he.




benitino nói:
Phân công cho các thành viên mỗi người mang một ít, người nào mang món nào phải có trách nhiệm giữ gìn bảo quản cho đến hết buổi đi.Phân ra từng nhón nhỏ , chọn người đại diện để tiên liên lạc, và tổ chức trại chu đáo hơn Những dụng cụ chung cho cả nhóm...
+ Tô dĩa lớn
+ Vá, muỗng lớn, đũa lớn
+ Dao, rìu, rựa
+ Túi cứu thương( bông băng cá nhân, thuốc say xe, phòng khi cần thiết..)
+La bàn
+ Đèn pin
+ Tấm poncho hay nylon lót lều chống ẩm
+ Thực phẩm và gia vị
+ Nồi, soong, chảo, ấm nấu nước....
Hay quá, xem ra Benitino thật có ....kinh nghiệm trong vụ này, thế là BTC an tâm rồi, giao hết cho Benitino lo phần này vậy, hi hi hi hi....

benitino nói:
b. Dụng cụ cá nhân
Chưa quen đi trại, nhiều bạn có thể mang theo những thứ luộm thuộm vô ích. Hành trang của bạn phải gọn nhẹ và đa dụng.
Đây là những vật dụng gợi ý:
+ Đồ vệ sinh cá nhân: Kem, bàn chải răng, xà phòng, gương, lược, khăn, giấy vệ sinh...
+ Vật dụng ăn uống: Chén, đũa, muỗng, ly, dao đa năng, bình đựng nước...
+ Vật dụng sinh hoạt: Đèn pin, đèn cầy, quẹt gas, nhang muỗi hay thuốc chống muỗi...
+ Mùng mền, võng cá nhân.
Tất cả sắp xếp thứ tự gọn gàng vào ba lô, những vật ít sử dụng để dưới, vật xài nhiều để ở trên.
Riêng các bạn nữ khi đi nhớ mang theo tất( vớ) vì ở đó rất nhiều muỗi và vắt, áon tay dài....

Khi nào Cothant đi tiền trạm xong , nhớ nói cho Ben biết địa hình, Ben sẽ gửi những trò chơi cho Cothant.Vì lâu rồi không đi, Ben không biết nơi ấy có thay đổi gì không....
Ừhm riêng những thứ cá nhân này, nếu Benitino đã chuẩn bị chu đáo thế thì... Cothant cũng không cần lo tới nữa, lúc đó chỉ cần đi theo Beni xin xài ké là được rồi, hí hí hí....
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Để chia sẻ bớt gánh nặng cho BTC em xin hỗ trợ một số dụng cụ tổ chức trò chơi tập thể. BTC có thể cho em biết các trò chơi mà BTC dự kiến và cần những gì; em sẽ giúp đỡ tối đa.
Nếu có thể em mong BTC gửi cho em lời-đề-nghị càng sớm càng tốt để em có thời gian chuẩn bị cho chu đáo.
Đồng thời cũng mong BTC liên lạc với giọng ca vàng đêm Noel năm ngoái Casablanca Dumus để chương trình văn nghệ thêm phần ấm cúng.
Ngoài ra em xin hỏi một câu nữa: "Chén - đũa hay gọi chung là dụng cụ để đựng thức ăn vào miệng phải tự mang theo hay sao thế?!" Nếu BTC đặt cơm ở đó thì vụ này không phải lo, nhưng nếu nấu theo kiểu "nấu ăn - ăn uống tập thể" (do BTC lo ) thì chỉ cần mua chén mủ (bán đầy ngoài chợ) ăn xong thì bỏ vào thùng rác. Vừa tiện vừa đỡ chật balô của mọi người. Em nghĩ nêu đi cắm trại mà lo quá nhiều vào việc ăn uống như thành lập Ban Hậu Cần thế thì mất vui (Ban Hậu Cần lúc nào cũng cắm cúi ăn rồi nấu, nấu rồi ăn thì thiệt thân quá)
Chúng ta chỉ nên lo một số việc như ăn chơi (thịt rừng nướng, nhậu rượu cần .... )- còn các bữa ăn chính nên đặt người ta làm hộ.
 
Sửa lần cuối:
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
các bác bàn bạc sôi nổi vui vẻ quá nhẩy! thấy hình như có bác nào muốn kiểm tra sơ về E hẩy! nhất trí cao: số đt của E nè 0 98 96 93 686 còn nếu các bác muốn kiểm tra giọng của E thì gọi vào số máy 095 881 5077 cũng là của E luôn nhưng máy đó E ko nghe đâu chỉ có tiếng hát thôi, hì hì, đó là bài tủ của E đó, cho E hỏi đóng góp ở đâu hử các bác E làm ở tận Đồng Nai (Ngã 3 Vũng Tàu) nhưng buổi tối thì về SG vậy thì các bác cho E thông tin để E có thể giúp được gì thì giúp nhá. E chả đi đâu bao giờ phát này đi chắc sướng nắm.
 
P

pbthu

Guest
25/3/05
45
0
6
PhanThiet
Hic, bà con túm lại vấn đề dùm đi ạ!

Trước mắt mình đăng ký 3 người, đến giữa tháng nếu có gì trục trặc (mà kg đi dc) sẽ báo gấp hén.
Lịch trình đã có cụ thể rùi, nhưng mỗi người còn fải chuẩn bị những gì, nghĩa vụ mang theo cái gì, khi đến nơi du lịch sẽ phải làm gì .... bà con trong BTC vui lòng túm lại 1 lần dùm, chứ mỗi người 1 kiểu thì kg biết làm theo ai cả. Thanks!
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA