P
1/ Cty Pthao là cty phần mềm nhỏ thui chỉ có các khoản chi : tiền điện thoại, tiền điện & tiền thuê nhà là cần phải thanh toán hàng tháng. Mỗi khi có Giấy báo các khoản mục trên là mình đưa vào Sếp coi & Sếp bảo mình đi đóng. Sau khi có Hóa Đơn mình ghi nhận vào Sổ Nhật Ký chung (trên mục Số chứng tứ là các Hóa đơn trên )& không lập phiếu chi . Nhưng mình lại nghe nói với mỗi Hoá đơn như thế phải lập một "Phiếu chi" riêng.Ví dụ như có 05 Hóa đơn 05 số điện thoại phải viết 'Phiếu chi' cả 05 luôn và mình đưa Sếp ký Sếp cũng thấy mệt nữa - Và nói kế toán rảnh nên làm những chuyện dư thừa ?Mình cũng ko biết giải thích làm sao !!!! vậy với bao nhiêu Hoá đơn là bắt buộc phải có bấy nhiêu "Phiếu chi" sao ? Hóa đơn đã đủ là chứng tư ̀ hợp lý rùi & chắc ko cần phải có Phiếu chi nũa phải ko ?