P
Mấy anh chị ơi giúp em với!
cho em hỏi làm sao để tách trách nhiệm ghi nhận nghiệp vụ cho cac phần hành kế toán, vì các phần hành nói chung có liên quan với nhau. Ví dụ như như khi khách hàng trả tiền thì kế toán tiền ghi hay hay kế toán phải thu??
làm sao để phân công công việc cho kế toán để bộ máy kế toán hoạt động hiệu quả nhất??? mấy anh chị có thể cho em ví dụ cụ thể như 1 công ty thương mại thì nên chia ra làm sao? mong nhận được sự chỉ giáo của mấy anh chị đi trước!! Xin cảm ơn trước!!
cho em hỏi làm sao để tách trách nhiệm ghi nhận nghiệp vụ cho cac phần hành kế toán, vì các phần hành nói chung có liên quan với nhau. Ví dụ như như khi khách hàng trả tiền thì kế toán tiền ghi hay hay kế toán phải thu??
làm sao để phân công công việc cho kế toán để bộ máy kế toán hoạt động hiệu quả nhất??? mấy anh chị có thể cho em ví dụ cụ thể như 1 công ty thương mại thì nên chia ra làm sao? mong nhận được sự chỉ giáo của mấy anh chị đi trước!! Xin cảm ơn trước!!