Dự tính chi phí năm 2010

  • Thread starter hienxh2202
  • Ngày gửi
H

hienxh2202

Thành viên thân thiết
24/9/08
101
0
16
Hà Nội
#1
Bạn nào có kinh nghiệm dự tính chi phí của năm tiếp theo không? Chỉ giúp mình với, Sếp mình yêu cầu phải dự tính chi phí cho cả năm 2010, phân bổ chi phí cho các phòng ban, mình chưa làm dự tính chi phí bao cho cả năm bao giờ, nếu muốn dự tính chi phí năm 2010 có phải dựa vào chi phí năm 2009 không? Nếu mà dựa vào chi phí năm 2009 thì dùng công thức nào.
 
S

sepmanh

Sơ cấp
30/1/09
2
0
0
hp
#2
Việc dự kiến chi phí cho năm tiếp theo phải căn cứ vào tình hình cụ thể của Công ty bạn. Bạn có thể lập dựa vào các căn cứ sau:
- Chi phí của năm 2009.
- Mức tăng giảm ?% trong từng chi phí dự kiến tiết kiệm hay tăng chi tiêu trong năm 2010.
- Các chi phí có thể phát sinh khác năm 2010.
Đó cũng là cách mình hay làm để lập kế hoạch sxkd năm cho đơn vị mình.
 
S

songcham

Thành viên thân thiết
17/7/08
533
4
18
HCM
#3
Bạn nào có kinh nghiệm dự tính chi phí của năm tiếp theo không? Chỉ giúp mình với, Sếp mình yêu cầu phải dự tính chi phí cho cả năm 2010, phân bổ chi phí cho các phòng ban, mình chưa làm dự tính chi phí bao cho cả năm bao giờ, nếu muốn dự tính chi phí năm 2010 có phải dựa vào chi phí năm 2009 không? Nếu mà dựa vào chi phí năm 2009 thì dùng công thức nào.
Có bài này trong diễn đàn đấy:
http://webketoan.vn/forum/showthread.php?t=72660
 

Thành viên trực tuyến

  • qthi2209
  • trần tú 0123
  • daongocnam0603
  • NBTuyet
  • lapbitas
  • thanhvt94
  • Lê Đức
  • toilaaithe
  • Coca0203
  • Dương1998
  • thammyvienvip
  • thuyhang75
  • Phạm Công Huy
  • saxagifts
  • tranthithuong220492
  • Hằng_Phạm2410
  • xediengiatot




Xem nhiều