Những kỉ niệm của offline miền Nam lần V-2005

  • Thread starter Thanh Nam
  • Ngày gửi
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Offline miền Nam lần 5-2005 đã diễn ra trong hai ngày 04-05/06 thật là nhanh chóng với đầy cảm xúc. Có lẽ giờ này các thành viên tham gia vẫn chưa kịp hồi phục thật sự sau một chuyến đi gian khổ nhưng tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Trong khi chờ đợi các nhà văn ẩn mình của wkt cho ra lò những bài văn tường thuật cảm xúc của mình, Virgin xin được giới thiệu với mọi người những kỷ lục của đợt offline miền Nam lần 5-2005:

-Chuyến đi offline xa nhất: lần đầu tiên wkt đã tổ chức một chuyến đi xa về miền Đông Nam Bộ thăm Thác Mai, gần 135km tính từ TP.HCM đến địa điểm cắm trại.

-Số lượng người tham gia đông nhất trong các kỳ offline: tổng cộng có 430 người tham gia......Quên lộn 1 chút: 43 người tham gia Trong đó bao gồm 23 nữ, 20 nam. Nói về khoản này thì các mem wkt nam chỉ co' thể khóc ròng vi` tie'c nuo'i, vì sao ? Ca'c mem nữ của wkt xinh thật là xinh, xinh đến mức bác PAT nhà ta phải hát bài Ước gì của Mỹ Tâm-Ứơc gì anh trẻ lại 20 tuổi (trẻ lại 20 tuổi để làm gì thì chỉ có PAT biết thôi :1luvu: )

-Người tham dự ở miền Bắc xa xôi nhất: bác Bathanh nhà ta. Theo tin mật báo vì mới bị thất nghiệp bác không có tiền mua vé máy bay, nhưng đã lỡ hức với mọi người bác nhất quyết tham gia. BTC có quen với cơ trưởng của chuyến bay nên đã can thiệp cho bác một một chỗ bám đặc biệt: bám càng máy bay....

-Người đến từ phía Nam xa xôi nhất: vẫn như mọi khi, bác Thasoco nhà ta đã đáp chuyên xe tốc hành từ 10h đêm hôm trước, xuất phát từ Kiên Giang, đến TPHCM vào lúc 4h sáng. Bác nhanh chân chạy vào BQL của bến xe đăng ký 1 chân bốc vác để kiếm tiền đóng tiền offline cho sát thủ Mina (thấy mặt đòi tiền liền đấy chính là :banana: )
 
Sửa lần cuối:
  • Like
Reactions: MINA
Khóa học Quản trị dòng tiền
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
những kỷ lục....(tiếp theo)

erpvn nói:
Người dã man nhất: Khanhdoan (hoàn tục cả nhà sư)
...

Mạn phép bác ErpVN giải thích để mọi người hiểu lý do vì sao chúng tôi nhất trí đồng ý bầu chọn khanhdoan là người dã man nhất. Trên chuyến xe xuất kích về Thác Mai, mọi thành viên đều lần lượt lên giới thiệu về mình. Lúc đó bỗng có người la lên: trên xe chúng ta có một nhà sư (căn cứ vào cái đầu của nhà sư này). Nhà sư bước lên (sau này mới biết đó là bác Linh) với phong thái rất đĩnh đạc và giới thiệu về mình một cách rất ....sư: bổn toạ biệt danh là Thích Đủ Thứ có tham gia trang wkt, biết hôm nay có có chuyến offline hoành tráng nên quyết tâm tham gia. Và bác Linh cũng giải thích thêm:"tôi cũng đã trở lại chốn trần gian ộ trọc bởi một lễ hoàn tục do chị khanhdoan làm chủ xị".
(Đến bây giờ anh em wkt vẫn còn thắc mắc không biết kiều nữ khanhdoan đã giúp sư Linh hoàn tục như thế nào :rocker: :wall: )

-Đôi chân sắt của webketoan: chính là phonuicao của chúng ta.
Xe chúng tôi nghĩ lại một con suối nước nóng trước khi đến Thác Mai. Con suối nước nước nóng sơ sơ khoảng 60 độ C. Cuộc thi lội suối nước nóng được tổ chức chớp nhoáng. Hàng loạt mem nam nhảy xuống đi chứng tỏ sức mạnh của đấng mày râu, có khả năng đi qua dòng suối 60 độ C. Ngay lập tức những tên yếu cơ đã vội vàng nhảy lên vì không chịu nổi sức nóng của dòng suối, nhưng không sao erpvn đã vượt lên đồng thời nhảy lên bờ vì chịu không nổi, tiếp theo là khuatqthìn cũng không chịu nổi. Cuối cùng chỉ còn một người duy nhất có thể đi trên dòng suối 60 độ C trong tiếng vỗ tay reo hò của các mem nữ, chính là Ms phonuicao nhà ta (thảm thương thay cho các đấng mày râu, về uống rượu con bổ củi đi mấy cha..... :banana: )

-Lực sĩ của wkt: đó chính là toàn thể mem nam của chuyến offline.
Khi chiếc xe Mex-ci-đì của chúng tôi tiến vào con đường đất đỏ 7km đi vào Thác Mai, xe chúng tôi đã lọt vào một bãi sình từ những cơn mưa hôm trước, không thể nhúc nhích. Bác tài xế nằng nặc quay xe đòi về bởi bác nhất quyết bảo rằng con đường đất đỏ này chưa từng có xe 50 chỗ nào đi vào. Một cuộc hội ý chớp nhoáng, chúng tôi ra tối hậu thư: xe sẽ tiếp tục tiến lên với cuộc tấn công tổng lực từ phía sau của các mem nam (đẩy xe). Chúng tôi đồng lòng cất tiếng...một..hai....ba...., ba...hai...một...hò dzô ta nào, kéo xe ta vượt qua sình.....chiếc xe chúng tôi từ từ chuyển động trong tiếng hò reo rền trời của các mem nữ....chuyến đi của chúng tôi lại được tiếp tục. :two:
 
Sửa lần cuối:
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
những kỷ lục....(tiếp theo)

-Những người đàn ông men (man) nhất: PAT và bathanh
Xe chúng tôi đã đến nơi Thác Mai mềm mại uốn lượn như con rồng chín đầu. Giờ đã là 14h30, mọi người đều háo hức nhảy xuống dòng suối mát lạnh mà quên mất rằng nước suối chảy rất nhanh, rất mạnh, tiềm tàng trong nó rất nhiều nguy hiểm. May mắn thay bathanh và PAT đã dự đoán trước tình hình, hai bác đã lượm một đoạn dây thừng dài trên đường đi, thêm một sợi mây dài để tạo thành một vòng tròn bảo vệ mọi người trước con suối chảy xiết. Đã cẩn thận thế nhưng chúng tôi cũng bị một phen hoảng sợ. Trong lúc bathanh đang hì hụp lội suối để cột dây thì bỗng thất bất ngờ, batthanh bị mất thăng bằng và con suối hung hãn đã kéo bác đi một mạch 3-4 m về phía nghềnh thác. Một mình Bathanh vẫy vùng với dòng suối, cả bọn chúng tôi đều há hốc mồm không kịp phản ứng với tình huống quá bất ngờ........ Tất cả im phăng phắc ngoại trừ tiếng nước chảy hung hãn. Nhưng thật là may, bản năng sinh tồn của bathanh đã giúp anh bám vào một tảng đá và sau đó bám chặt vào một cành cây. Thật là một phen hú vía......Có lẽ rằng những điều bất hạnh trong đời đã tặng cho anh một bản lĩnh đàn ông vững vàng nhất.

-Người bạn gái lì lợm nhất: một mem hoàn toàn mới của webketoan, bạn maiphuong
Maiphuong nhảy ùm xuống nước, vẫy vùng trong dòng nước như thể như cá gặp nước. Ô kìa, kình ngư của chúng ta đang lặn ngụp trong dòng nước, tay và chân vung loạn xạ theo một kiểu bơi chưa từng gặp trong lịch sử bơi lội. Thấy có vẻ lạ, Virgin vội cùng PAT đẩy con kình ngư vào bờ. Chưa kịp làm hô hấp nhân tạo thì kình ngư đã lên tiếng :"Em không biết bơi". Đúng là miễn bình luận.
Chưa hết, ketoancon mới đáng tội bởi vì đã làm mồi cho kình ngư. Gã hiệp khách phong lưu đa tình mon men tới bên kỳ nữ maiphương. Ánh mắt gã vung lên những tia sáng quắc đầy tính kiêu ngạo lẫn chinh phục "Tiểu muội có muốn thi lặn với đại ca không ? " Nếu đại ca thắng, đại ca sẽ được mi tiểu muội một cái, còn nếu thua, tiểu muội muốn làm gì cùng được. Kiều nữ maiphuong chỉ còn biết đáp trả bằng hành động. Kết quả thì các anh hùng hiệp khách xung quanh không dám bình luận chỉ biết rằng ùm một cái, gã đại ca kia phải để tiểu muội nhổ hết một nhúm lông mày. Thảm thương thay cho hiệp khách phong lưu một đời giang hồ lừng lẫy........

-Con sâu rượu của wkt:
Trời dần buông và hai chú dê được đặt lên bữa tiệc buffe của chúng tôi. Đã có thịt thì phải có rượu, 20 cân rượu bầu đá được đặt lên bàn tiệc. Virgin với tửu lượng thấp kém mon men đến xin thử một ly. Vừa nhấp môi thì thật là khủng khiếp, hình như cồn đang chảy trong bụng con mẹ ơi-nóng kinh dị. lần lượt các gã trai đều phải rút lui trước 20 cân bầu đá.Cuối cùng chỉ còn lại nhóm tuý tiên gồm 5 gã trai coi trời bằng vung. (vì lúc đó còn biết quái gì nửa đâu). Văng vẳng bên tay chúng tôi bài hát Giận mà thương do nhóm tuý tiên trình bày:
Rượu là rượu mà bia là bia
Rượu là rượu mà bia là bia

-Gã đàn ông tham lam nhất wkt: đó chính là cotham
Nghe có vẻ quen quen phải không bà con, thì đúng rồi đó, chính là cothant. Hắn nhận không biết bao lời nguyền rủa của cánh mày râu. Suốt ngày hắn lăng xăng hết em này tới em kia. Sáng 1 em, trưa 2-3 em, chiều 4-5 em, tối lại nằm kế bên em khác. Xui cho hắn vì Virgin nằm kế bên hắn nên nghe lõm được câu chuyện tâm sự của hắn với kiều nữ kế bên. Đầu tiên là "tay ải tay ai....kế tiếp là chân ải chân ai...". Nhưng cũng chưa kinh dị đâu bà con, vì nửa đêm trời lạnh, Virgin quơ đại một khúc vải để trùm cho ấm. Sáng ra mới thật là hãi hùng, cái áo của cothant. Giờ nghĩ lại Virgin cũng thấy còn may cho mình, chứ sáng ra thấy trùm cái quần thì kể như đời tôi đi toong.......(Xin thề với các bạn là câu chuyên trên có thật một 1000 phần trăm, không tin cứ hỏi cothant).
 
Sửa lần cuối:
erpvn

erpvn

Don't know what is erp!
28/1/04
418
0
16
47
Miền đất hứa
www.erpvna.com
- Bài hát coi cũng được: (viết theo yêu cầu)



Địch và Ta
(Nhạc "Huyền thoại mẹ")

Vợ là địch, Bồ là ta
Nằm trong lòng địch luôn hướng về ta
Chiến tranh xảy ra thì theo ta đánh địch



Đêm trong mùng nằm nhớ rượu
Buộc hai cẳng cũng phải đi
Dù vợ có la chi ta quyết đi cho bằng được
Ai cản ngăn cũng mặc
Vợ là vợ mà ta là ta


Ai trong đời chẳng uống rượu vì rượu quý hơn cơm
Vì rượu quý hơn cơm, ba nồi cơm mới được một xị
Ta phải đi uống rượu
Mà rượu là rượu cơm là cơm

Ai trong đời chẳng lấy vợ
Vợ là nợ là oan gia
Thà rằng cứ như ta, ta thề không lấy vợ
Để từng đêm đi nhậu
Chẳng sợ mụ nào nó la


Bây chừ Mỹ bỏ cấm vận
Bọn nhậu Mỹ nó vô
Vì lợi ích quốc gia, ta lại đi chiến dịch
Ta cụng ly với địch
Mà địch là địch ta là ta

(st)


Còn một số bài của nhóm Tiên túy rất hay, một ai đó liên hệ với anh Trung bài "Đất nước", chú Zizac cũng có một bài rất hay, chú LHPhong có bài ca cổ về ruợu,... đề nghị anh em post lên để kiếm thêm vài em mồi xinh đẹp nửa...
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Hi hi, post vài tấm hình lên cho bà con xem để "ghiền" chơi

Thi sức chịu đựng nóng:

IMG_1804.jpg
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,030
410
83
46
Ninh Thuận
Thêm một thông tin nóng hổi mà cả hai đương sự đều muốn công bố : Từ nay Thảo-giàchát được hóan đội thành Thảo-con. Lý do đơn giản là đợt này già chát rất muốn tham gia nhưng không biết lý do đặc biệt gì không đi được thành ra không ai chăm sóc thảo bé bỏng..... Thế là hôm nay có Thảo-con...(ai hiểu sao thì hiểu nhưng chỉ có ai tham gia Offline thực sự thì mới biết đến sự cố này...) Thôi chạy......................!!!!!!!
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Còn cái này thì không phải thi, bà con chỉ... để xuống chút xíu để... làm cảnh thôi à, hehehe....

IMG_1806.jpg
 
Virgin nói:
Mạn phép bác ErpVN giải thích để mọi người hiểu lý do vì sao chúng tôi nhất trí đồng ý bầu chọn khanhdoan là người dã man nhất. Trên chuyến xe xuất kích về Thác Mai, mọi thành viên đều lần lượt lên giới thiệu về mình. Lúc đó bỗng có người la lên: trên xe chúng ta có một nhà sư (căn cứ vào cái đầu của nhà sư này). Nhà sư bước lên (sau này mới biết đó là bác Linh) với phong thái rất đĩnh đạc và giới thiệu về mình một cách rất ....sư: bổn toạ biệt danh là Thích Đủ Thứ có tham gia trang wkt, biết hôm nay có có chuyến offline hoành tráng nên quyết tâm tham gia. Và bác Linh cũng giải thích thêm:"tôi cũng đã trở lại chốn trần gian ộ trọc bởi một lễ hoàn tục do chị khanhdoan làm chủ xị".
(Đến bây giờ anh em wkt vẫn còn thắc mắc không biết kiều nữ khanhdoan đã giúp sư Linh hoàn tục như thế nào :rocker: :wall: )

Hic hic em phản đối Bác Virgin Bác VinhVC dám bầu chọn em là người dã man......hic hic........ Thế này để không phụ lòng hâm mộ của các Bác với tài năng của em , em xin phép khai trương luôn dịch vụ: Chuyên giúp các nhà sư hoàn tục một cách nhanh chóng và hiệu quả. Không đẹp không ăn tiền....mại dzô......mại dzô .Bác nào có nhu cầu hoàn tục, hoặc có người thân cần hoàn tục ;xin vui lòng liên hệ: hoantuc.com........ :biggrin:

Hìhì nói thế thôi nhưng chuyến đi offline lần này thật sự là rất thú vị. Lúc đầu em dự định là sẽ ko đi nhưng đi xong mới biết là nếu bỏ lỡ thì xem như mất nửa cuộc đời.......( nhưng may quá vẫn còn đủ)

Ấn tượng ban đầu của em là khung cảnh thật hùng vỹ, đẹp và lãng mạn. Có thể nói là không có gì khoái bằng việc mình ngắm sông, ngắm trời và ngồi câu cá. Đôi lúc ngồi giữa đất trời ngồi giữa khung cảnh rừng núi , mình có một cảm giác rất thư thái và tâm hồn bình yên hẳn đi.( Cảm ơn anh PAT đã đề xuất một địa điểm offline rất ư tuyệt vời và cám ơn cú điện thoại của anh)

Ấn tượng thứ hai là về các cuộc thi. Các thành viên tham gia rất nhiệt tình và không khí cuộc thi thật hào hứng. Công nhận là chị phonuicao nghĩ ra các trò chơi độc đáo thật đấy. Em thích nhất là trò Thi ăn chuối và trò thổi bột lấy kẹo đấy........hihi..........nhìn mọi người chơi mà cười đau cả ruột........

Và ấn tượng thứ ba là về cảm giác của em. Em chưa từng trải qua cái cảm giác ngồi nhậu và ca hát với mọi người giữa một tảng đá lớn mà xung quanh toàn nước, và em cũng chưa từng có cảm giác ngủ lăn lóc trên một tảng đá ngoài trời được ngắm sao và hát nhạc Trịnh một mình, và tuyệt vời khi được quây quần với mọi người quanh đống lửa lúc 2h sáng, kể chuyện , tán dóc và ăn khoai nướng.

Túm lại là cuộc đi chơi cực kỳ vui, thú vị và đầy ấn tượng. Hy vọng sẽ có một offline lần thư 6 hoành tráng hơn nữa.

Xin cám ơn BTC vì đã khơi lên cuộc vui này và giúp mọi người trong WKT xích lại gần nhau hơn. :two:
 
Sửa lần cuối:
D

Dailan

Guest
5/6/05
0
0
0
21
SG
Người vui tính & dẻo dai nhất là bác Virgin sau 2 ngày ở Thác Mai bà con mệt xỉu, ngủ gà ngủ gật trên xe, bác Virgin vẫn hăng hái xông pha làm công tác "ru ngủ" mọi người, không hề mệt mỏi.
Người câu cá tài tình nhất chính là Cothant câu ngay con mồi ngon nhất của nhóm Tuý Tiên. Chỉ dùng "lưỡi" không dùng "cần".
( Bác Virgin ghen tỵ Cothant dữ, em cũng biết câu hôm nào em dậy bác câu nhá!)
 
Sửa lần cuối:
P

PAT

PAT
10/12/04
287
1
18
61
Ho chi Minh city
Tường thuật offline lần V - Chuyện ăn

Chuyện ăn : Chuyện dài nhiều tập

Cảm nghĩ của PAT về chuyện ăn như sau : Sự khéo tay, chu đáo của các mem nữ của wkt ( đặc biệt là MINA - Nịnh SMOD tý nhé ….), vị trí , không gian ăn độc đáo, nhiều phiêu lưu mạo hiểm. Tại sao lại thế các bạn xem nhé :

Trên đường đi đến hồ LaNgà nơi bắt đầu của thủy điện Trị an. Trong lúc anh PMTrung (kiểm lâm và là guide) của đoàn đang say sưa giới thiệu về sông và cá La Ngà thì ban hậu cần vẫn không quên nhiệm vụ. Ghé lấy lẩu cá lăng - một loại cá đặc sản. Sau này mọi người còn được nhìn tận mắt một chú cá lăng do nhân viên hai lúa câu được trên suối ở Thác mai – Cothant ơi nhớ hỏi anh Trung để lấy ảnh chứng minh cho mọi người nhé. Đoàn cũng không quên lấy thịt dê - Chỉ hơi tiếc là không như bác Trung hứa, hôm ấy toàn là dê women nên không có phụ tùng kèm theo (Các mem nam buồn nẫu cả ruột tuy không nói ra). Có thịt dê vui quá nên xuất hiện các cadao về dê kiểu như :



Tái dê chấm với tương gừng


Ăn vào bỗng thấy phừng phừng như dê
Người ơi người ở đừng về
Tối nay ta lại tái dê tương gừng


Làm cho cả đoàn càng háo hức chờ đợi bữa dê buổi tối.

Đoàn ghé suối nước nóng thi ngâm chân và chạy thi (sẽ chi tiết hơn trong tường thuật chơi..). Đến lúc đó bụng cồn cào và thế là : Bếp gas bầy ra - Lẩu cá lăng chiến đấu. Chẳng biết các mem quý bathanh và PAT đến đâu nhưng khi dọn mâm ra các chiến sĩ đẩy ngay các “ông già” ra ngoài bãi cỏ cô đơn ăn uống một mình – may mà có smod nguyenvanhung cùng mâm an ủi chứ không thì buồn chết mất. Huhu không biết bác bathanh thì sao chứ PAT này vẫn giận trong bụng đến mức ăn hết cả nồi lẩu vẫn đòi ăn thêm….. :food-smil

Buổi tối, với tài đảm đang và chu đáo của các mem nữ anh em hồ hởi xông vào trận đánh tiệc buffet toàn dê tại Thác mai. Xin nhấn mạnh là tiệc buffet nhé. Thịt dê nguyên chất mềm cộng với đói làm cho các mem ăn không kịp thở - bắt đầu hình thành nhóm tiêntửu uống rượu tiết dê và trổ tài thi ca hò vè, xẩm, ca vọng cổ xung quanh rượu. Thế mới biết là nhiều tài nhân quá : Zichzac, bathanh, erpvn, Lê Hoài Phong, Thasoco, Linh… và cả anh chàng PMTrung với tài uống rượu thế này này…. hihi sau này thasoco chuồn mất..

Lửa trại được đốt lên, nhóm tiêntửu vẫn say sưa. Mọi người cùng vui chơi.

Đến gần 11:30 pm một sự kiện giật gân xuất hiện. Một nhóm cầm đầu là erpvn biển thủ nồi cháo gà nấu ăn đêm cho mọi người, băng rừng, qua cầu khỉ để nhậu trên tảng đá có bề rộng bằng gian nhà nằm giữa suối - Quá độc đáo :dzo: . Để mọi người hình dung thử nhé. Nồi cháo gà nặng chừng 40kg sôi sùng sục, Bình nước uống sapuwa đầy. Đường rừng lạ hoắc gập gềnh. Đêm rừng tối đen như mực. Mem nữ líu ríu sợ ma đi theo thế mà nồi cháo không sánh ra ngoài một giọt nào trong suốt cả đoạn đường rừng dài gần cây số. Vui nhưng chỉ cám cảnh cho các mem ở nhà đói quá nhưng tìm mãi không hiêu nồi cháo bốc hơi đi đâu và từ lúc nào. Bữa tiệc này chắc kéo dài suốt đêm nếu không có dấu hiệu của mưa và sợ lũ rừng tràn về bất chợt cuốn trôi cả bàn nhậu....

Lửa trại thâu đêm, không ngủ được nên mọi người tỉnh giấc. Những củ khoai lang lùi lửa nóng hổi được chuyền tay nhau trong đêm (không biết có ai lợi dụng để nắm tay nhau không nhỉ …). Người có phần may mắn là erpvn với củ khoai sót lại của đêm trước và hắn ta giữ khư khư để nhấm nháp trong suốt buổi đi rừng hôm sau mà không chịu chia cho ai cả. Nếu bình chọn thì mình sẽ bình chọn hắn ta là người dễ ghét nhất vì vụ này

Cảnh tượng ăn ngày hôm sau càng hấp dẫn. Các tô mì tôm được các mem mang đi khắp bờ suối với bàn ăn là những tảng đá chông chênh ghồ ghề. Câu chuyện nở như rang – Khó có thể hình dung ra nổi bàn ăn sáng độc đáo đến thế. Thật tiếc cho các bạn ở xa không có điều kiện tham gia offline lần này .

Một sự cố đáng tiếc xẩy ra, Bịch muối mè của Phantuannam bị mất tích nên chương trình cơm nắm muối mè phá sản. Mọi người thưởng thức cơm trắng với cá câu được chừng 20 con , mỗi con bằng ngón tay cái ?!. Hơi thiếu cơm nên mới thấy được tình cảm của các thành viên. Không biết mọi người ăn thế nào mà lại thành để phần quá nhiều thành ra chỉ có mina và một số mem nữ - người luôn luôn ăn cuối cùng sau khi đã lo xong cho mọi người - là “vui” về vụ này nhất “vì được ăn nhiều”.

Cuộc đi chơi kết thúc nhưng mình vẫn còn thấy mồ hôi trên khuôn mặt các mem nữ lo chuẩn bị, các khuôn mặt tươi cười trong những bữa ăn tập thể Nhất là lúc mọi người chén kem trong xe trên đường trở về nhà .

Sorry Virgin nhé - PAT chỉ tường thuật theo kiểu tả chân được thôi
 
Sửa lần cuối:
  • Like
Reactions: MINA
P

PHIHUNGVN

Cao cấp
4/1/05
1,394
12
38
50
HANOI
Đọc đi đọc lại bài viết của bác PAT chỉ thấy tập trung khen MINA. Ờ cũng là lạ đó nghe
 
  • Like
Reactions: MINA
K

ketoancon

Giang hồ quy ẩn
30/7/04
94
8
0
HCM
Hic hic, từ sáng đến chiều không vô được webketoan, đành bày ra món cơm nguội dưới đây để đãi mọi người vậy:

THÁC MAI- RỪNG ƠI TA ĐÃ ĐẾN VÀ ...ĐI !!!

2h chiều ngày 3-6-2005, từ Hà Nội, Gia_Linh lên máy bay vào Sài Gòn, đi tham dự offline Webketoan.
10h tối ngày 3-6,Sơn Thasoco hôn tạm biệt vợ con ở Kiên Giang, đi xe khách lên Saigon, nơi ketoancon bị dựng đầu dậy lúc 4h...51' để ra đón anh.
7h sáng ngày 4-6, Thảo đang nằm ngáy o o bỗng giật mình tỉnh giấc, ba chân bốn cẳng phóng xe đến điểm tập kết tại Phan Xích Long, Saigon, trở thành người đến trễ nhất trước giờ xe lăn bánh!. Khi đó trên xe đã có gần 40 gương mặt lạ có quen có, người hớn hở, kẻ hồi hộp…
8h sáng ngày 4-6, Tranvanhung, Hạ_Phi cùng các mem ở Biên Hòa ra đứng... đường chờ xe từ Saigon lên để nhập đoàn. Họ đi tham dự offline Webketoan.
Mọi ngã đường đều đổ về Thác Mai- điểm offline lần V của các thành viên webketoan phía Nam!
Được khởi động bằng một thông báo từ hơn một tháng trước, được chuẩn bị bởi hàng chục cuộc họp online và offline của BTC, được bàn tán hàng ngàn lần giữa các thành viên, buổi offline được xem là hoành tráng nhất, ấn tượng nhất từ trước đến nay của webketoan đã bắt đầu!.
Được sự hướng dẫn của anh Trung, "người rừng" đã từng đoạt giải nhất Trí tuệ VN với trang web về động thực vật rừng, xe chở đoàn trực chỉ về Thác Mai.Trên xe không còn một chỗ trống, Hongtien bỗng trở thành lơ xe bất đắc dĩ, nhưng anh đã hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc trên chặng đường gian nan. Trọng tâm của xe được đặt ở giữa xe, nơi ...PAT và Thasoco ngồi càng làm cho chuyến đi thêm phần an toàn!;).
Bỏ lại đường nhựa phía sau, trên con đường đất quanh co, đoàn đến được suối nước nóng lúc 12h trưa. Bên cạnh những tán rừng lưa thưa là một bầu nước không rộng lắm và không đẹp, thế nhưng nước nóng từ lòng đất ở đây phun ra trong vắt(nhiều người đã uống thử!). Nước nóng được dẫn qua một đoạn kênh nhỏ xây bằng ximăng lát gạch sạch sẽ để mọi người ngâm chân. Tại đây những cuộc thi tài hào hứng đã diễn ra. Xắn quần lội qua hết đoạn kênh dài chừng 30 met với nhiệt độ hơn 80 độ C, phonuicao đã xuất sắc vượt qua Erpvn để giành giải nhất cuộc thi: Người chịu nóng giỏi nhất với giải nhất là một ống pomach ...trị bỏng. Khói đã bốc trên đầu phonuicao và nước mắt của cô thì sôi lên sùng sục khi cô lên nhận giải!!!.
Sau đó, mọi người dùng cơm trưa và từng thành viên riêng rẻ vào ...thăm rừng(?). Nghỉ ngơi một lát, khoảng hơn 1h30, xe quay ra để đi vào Thác Mai. Đường rừng hẹp, dốc và đôi chỗ đầy sình lầy. Bác tài được yêu cầu mở cửa xe để các thành viên trên xe “cảm nhận không khí rừng”.Nóng! Mọi người nhận xét(!).Mặc dù bác tài được cỗ vũ rất nhiệt tình bời dàn đồng ca hát rất hào hùng với phần lĩnh xướng của bác PAT, xe vẫn bị sa lầy, bánh xe sau bị trượt không bám được vào mặt đường và bác tài ...từ chối đi tiếp!.Mọi người đành xuống xe, kiếm cây rừng chèn vào bánh xe và xúm nhau đẩy xe!(lẽ ra các mem nữ phải "thưởng nóng" cho các mem nam mới phải!). Sáng kiến 'thọc gậy bánh xe' của Gia-Linh hóa ra có tác dụng! Xe vượt qua được bãi lầy thứ nhất. Thế nhưng nếu đẩy xe đã khó, thì thuyết phục bác tài cho xe chạy tiếp càng khó hơn!!!. Không khí căng thẳng đến nỗi nếu trên xe có nhiều hơn một bác tài thì chắc đã có một bác tài bị quăng vào rừng rồi! Đã có phương án bỏ xe đi bộ(4km) được đưa ra. Nhưng cuối cùng,"vừa đẩy vừa xoa" mãi thì xe cũng tới nơi lúc 2h30 chiều.
Thác Mai đây rồi! Giữa hai bờ chập chùng đá núi và cây xanh, dòng nước hung dữ xẻ đá mà lao đi, tạo nên những dòng chảy ào ạt và nguy hiểm. Thế nhưng, vẫn có những phiến đá nằm vững chãi, bình yên, rải rác bên bờ suối hay giữa dòng nước dữ.
Rừng ở đây tương đối dày và được bảo vệ tốt.Một ngôi nhà bên bờ suối nền gạch, có gác, tường và sàn gỗ đã được dành sẵn cho mọi người. Bỗng thấy mình muốn hát thành lời : Người hẹn cùng ta cùng xây nhà bên suối …nghe suối róc rách hát …. Không, ở đây là nghe thác ào ào chảy!.
 
K

ketoancon

Giang hồ quy ẩn
30/7/04
94
8
0
HCM
Xếp đồ đạc vào nhà xong, mọi người mon men ra suối, những thành viên mạo hiểm như Gia-Linh, Erpvn, Thasoco … xuống suối và thử sức với dòng nước, Thasoco có vinh dự là người bị …đỉa cắn đầu tiên!. Nhưng rất mừng là không nghe có ai bị tiếp theo. Đã có những tay bơi cự phách thử tìm cách băng qua một đoạn thác như GiaLinh, PAT, Linh …nhưng đều bị trôi giạt qua một bên, thậm chí còn bị va vào đá!. Các mem còn lại cuối cùng cũng tìm được chỗ tắm dành cho mọi người, kể cả người không biết bơi, đó là một chỗ lõm vào trong bờ, được mấy tảng đá lớn bảo vệ. Đặc biệt gây ấn tượng là Mai Phương, thành viên mới tinh này của webketoan không biết bơi, nhưng đã thử sức “đánh bắt xa bờ” đến nỗi phải uống thử…nước suối Thác Mai. Chỗ tắm này chỉ dành cho người biết bơi hoặc không biết bơi. Còn người “trước biết bơi giờ quên” như ketoancon thì thật khổ sở! Mới thử bơi lại, hắn ta đã đạp chân thật mạnh trúng ngay ….Thảo, đến nỗi phải “săn sóc đặc biệt” khiến Mina dọa méc …Ketoangiachat,hihi.
Tắm suối đến chiều, cả bọn ướt lót ngót lên bờ. Đó đây trên những tảng đá, đã thấy những “đôi bạn học tập” xuất hiện. Một nhóm khác cả nam lẫn nữ ra sân đá cầu. PhamTuanNam và Phonuicao đang miệt mài chuẩn bị cho những trò chơi của chiều và tối. Trong bếp, Zeny và Hạnh, Thảo, Mina …và một vài mem nữ khác đang miệt mài lo bữa chiều cho mọi người. Quả thật đây là điều áy náy nhất của ketoancon và của một vài thành viên BTC khi trò chuyện với ketoancon. Các bạn ấy đã rất vất vả lo bữa ăn cho cả đoàn trong suốt chuyến đi. Chỉ có cách là …ăn nhiều để không phụ lòng các bạn.
Để chơi các trò chơi, Cothant đã chia đoàn ra làm bốn nhóm: 1,2,3,4. hichic, đúng là dân kế toán, đặt tên cũng lấy số ra mà đặt!.
Trước giờ ăn một chút, khi những cái bụng đã đói meo, những cuộc quyết đấu mới bắt đầu!. Cuộc thi thứ nhất có tên: Kỵ sỹ không …nón. Nhóm 2 với ketoancon làm …ngựa và …ai đó(Thúy Linh phải không?) làm kỵ sỹ đã xuất sắc vượt qua ba nhóm khác để đoạt chức vô địch!. Cuộc thi thứ 2 là thi đẩy gậy đã diễn ra rất hào hứng. Đối thủ nặng ký nhất PAT phải quyết đấu với Thasaco để giành quyền vào chung kết, anh vượt qua Thasoco bằng một cú đẩy rung chuyển cả núi rừng. Đối mặt với PAT trong trận chung kết, Nhanvienhailua của nhóm 2 trông thật …nhỏ bé dễ thương. Thế rồi, đều bất ngờ nhất đã đến : bằng một sức mạnh không thể tin được, lợi dụng một thoáng sơ hở của PAT, nhanvienhailua đã …hạ gục đấu sĩ PAT, đem thắng lợi thứ 2 về cho nhóm 2. Ở cuộc thi thứ 3, thi di chuyển và làm bể bong bóng, vẫn là nhóm 2 giành ngôi vô địch. Sao họ lại xuất sắc đến thể? Các thành viên khác ngơ ngác hỏi nhau :p. Hãy hỏi : ketoancon, Thao,TuyetMai, Nhanvienhailua, Cthuylinh,QuynhNhu, TrieuChiPhu …để có câu trả lời, hehe.

Bữa …dê buổi tối đã được chuẩn bị sẵn. Làm điều gì mà Virgin muốn …từ trên xuống, Mina muốn …từ dưới lên còn OverAC muốn bắt đầu ngay ở giữa???!!!
 
  • Like
Reactions: MINA
K

ketoancon

Giang hồ quy ẩn
30/7/04
94
8
0
HCM
…..Thưa các bạn, đừng suy đoán lung tung nữa! Đó là việc chọn thứ tự món ăn để ăn trong thực đơn dê 3 món tự chọn :1. Dê luộc, 2. Dê xào lăn, 3. Lẩu dê.

Rượu Bàu Đá được rót ra, pha tiết dê hoặc uống không. Phải chi trời lạnh nữa thì tuyệt! Cũng đã kịp hình thành nhóm “ Mỗi người một c” với anh Trung, PAT, Erpvn, GiaLinh, Le Hoai Phong, Ziczac …uống rượu bằng ly uống nước và hát um sùm. Tiếc là ketoancon không đủ sức tham gia vào nhóm này để có thể tường thuật chi tiết.
Khi màn đêm buông xuống là lửa trại cũng được đốt lên. Mọi người quây quần quanh đống lửa. Lửa nóng quá nên cái vòng tròn phải dạt ra hai bên. Sau một hồi chạy loăng quăng, Quỳnh Như bị đau tay phải nhờ đến tài xoa bóp của Virgin – Chiên gia bóp.
Khoảng 9h, anh Trung thông báo sẽ dẫn mọi người đi rừng. Đèn pin trên tay(một số người), thuốc muỗi xức khắp người, giày vớ đàng hòang, 33 mem hăm hở lên đường. Dắt mọi người đi trên con đường hồi chiều xe chạy vào được chừng 15 p, anh Trung bắt mọi người tắt đèn pin và dọ dẫm đi trong đêm. Cả bọn la oai oái, người nọ nắm …đuôi người kia! Nghe nói có hàng tấn rắn đã được thả vào rừng nơi này!!!Sợ nguy hiểm cho mọi người, anh Trung quyết định cho mọi người quay về.Thất vọng!.Thế là không xem được gì, không heo rừng, không nai rừng, không voi, không cọp ….may mà còn có vài con … sư tử trong đoàn.hihi.
Trời nóng, ngay cả khi leo ra mấy phiến đá giữa dòng suối để ngồi chơi. Thật thú vị khi đuợc ngồi hát hò, trò chuyện, thậm chí ngã lưng ra giữa những phiến đá này. Ở đây, bầu trời đầy sao như xuống thấp hơn. Có ai đó chuyển cho ketoancon một cái bánh cốm-vốn được Ketoan@ gởi vào từ Hà Nội. Nhớ lại buổi sáng đi nhận bánh cốm mà tức cười. Chạy lòng vòng hết 5 phút trong sân ga và tốn hết mấy chục ngàn tiền ĐT vì ‘bất đồng ngôn ngữ” với anh Hà, người Ketoan@ nhờ chuyển bánh cốm( phải đòi lại của BTC thôi!).
Khoảng 11h đêm, có mưa nhỏ, rời dòng suối đi vào nhà thì …hỡi ôi, mọi người đã biến mất cùng với nồi cháo gà to tướng! Thì ra cả bọn do bác PAT dẫn đầu đã khệ nệ khiêng nồi cháo định tẩu thoát nhưng gặp mưa nên đành phải quay lại!.
Mưa dần tạnh, khá mệt mỏi với một ngày dài, nhiều mem đi tìm chỗ ngủ. Họ đã ngủ như thế nào? Các mem nữ có được 2 căn phòng sàn gỗ trải bạt đàng hoàng rất ấm cúng và không có con muỗi nào dám bén mảng vào! Còn các mem nam cũng có được 2 căn phòng nhưng chỉ có một trải bạt …. Bác PAT dẫn đầu một nhóm ra suối ngủ. Một tấm bạt lớn được trải ra dưới nền nhà. Ketoancon, Virgin và Cothant nằm ngủ ở đây.Lát sau, Tranvanhung lò dò tới nằm cạnh ketoancon và kéo tấm bạt…quấn quanh người. Chỉ có một …con muỗi thôi, sáng ra Tranvanhung khẳng định(?). Virgin nằm giữa, những tưởng hắn ta sẽ có một đêm ngon giấc nhưng không, cứ 5 phút hắn lại lồm cồm ngồi dậy lấy thuốc xịt muỗi ra xịt xịt rồi lại nằm xuống… Sáng ra, Virgin uất ức kể lại : khi Khanhdoan đến nằm cạnh Cothant, Virgin đã phải làm mọi cách để cho 2 người thấy rằng Virgin đang thức, thế nhưng cả hai làm như không hay biết! Sáng ra khi tỉnh dậy, hắn ta thấy mình nằm một mình và đang ôm …cái áo của Cothant!.
Trong giấc ngủ chập chờn, ketoancon nghe có tiếng động lạ. Đó không phải là tiếng suối ào ào vốn đã quen tai,cũng không phải là tiếng thú rừng. Hình như có tiếng cưa cây? Phải chăng là bọn lâm tặc đang phá rừng???
 
  • Like
Reactions: MINA
K

ketoancon

Giang hồ quy ẩn
30/7/04
94
8
0
HCM
Tỉnh ngủ một chút, ketoancon nhanh chóng nhận ra rằng tiếng động lạ là tiếng ...ngáy của các mem ngủ ở trên gác, chủ yếu là các mem nữ :p

3h30 sáng, đống lửa lại được nhóm lên. PAT, Mina, Thao, Cothant, Khanhdoan, Hạ Phi, Gia Linh, Nguyen-Misa, Sangvo, ketoancon … ngồi nướng khoai ăn và sưởi ấm chờ trời sáng. Ngồi cạnh những người bạn mới đó mà đã trở nên thân thiết, chia nhau đôi củ khoai và chọc ghẹo nhau …Thế là đủ chưa cho những giấc mơ ? Ôi giấc mơ xưa một thời phiêu lãng giang hồ. Sống trong lòng người đẹp Tô Châu. Hay là chết bên dòng sông Danube, những đêm sáng sao (Phạm Duy).
 
  • Like
Reactions: MINA
K

ketoancon

Giang hồ quy ẩn
30/7/04
94
8
0
HCM
…Sau bữa ăn sáng, ketoancon kiếm được một ít thịt gà trong …sọt rác, gã bèn hăm hở xách cần câu ra bờ suối gần ‘bãi tắm’ của mọi người để câu cá bằng thịt gà. Chỉ là định câu mấy “con cá” …40-50 kg thôi chứ không hy vọng gì bọn cá lại đổi khẩu vị từ giun thành thịt gà.Nhưng …Được rồi!!! Một chú cá dảnh(loại cá khá giống cá giếc) nặng chừng 20 …g đã bị tóm gọn. Ketoancon khoái lắm, gã đi kể chuyện này cho tất cả mọi người nghe và còn định sau này sẽ kể cho …cháu nội nghe!hehe. Từ đó đến trưa, mọi người đã câu thêm được mấy chục con nữa. Có thêm một món cho bữa ăn trưa.
Thất vọng vì buổi đi rừng lúc tối, cả bọn định ở nhà chơi trò chơi, nhưng trước sự nhiệt tình của anh Trung, một nhóm đông lại kéo nhau đi rừng. Thế là trò chơi lớn đành xếp lại ….Đoàn đi theo anh Trung qua những lối mòn hiểm trở. Mượn được cái rìu của anh PAT, ketoancon giành được quyền …nắm tay các mem nữ để giúp đỡ mỗi khi leo qua một chỗ khó. Virgin …hậm hực lắm nhưng hắn chỉ cầm có cây gậy trong tay nên không dám nói gì!!!.Hehe. Rừng khá dẹp với nhiều loài cây lạ, anh Trung tận tình hướng dẫn cho mọi người, nhưng tuyệt nhiên không có chim thú gì. Chỉ có Erpvn tìm cho mình một lối đi riêng song song với đoàn nên sau này có khoe là thấy được một con gà và một con rắn. Không tin thì hỏi ai, Erpvn? Hehe.
Đi rừng về, các mem tham gia cuộc thi : Đôi khỉ ăn chuối và Đãi bột tìm kẹo. Nhanvienhailua lại xuất sắc về nhất cùng với người đồng đội của mình khi thi ăn chuối. Còn ở cuộc thi đãi bột tìm kẹo, từ thí sinh đến BTC bị nhuộm bột trắng xóa từ đầu đến chân. Chỉ là bột …phấn viết bảng thôi, Cothant “trấn an” mọi người.
Lại có mưa nhỏ và mọi người tắm suối dưới mưa. Ở đây, ketoancon bị MaiPhương nhổ 2 sợi lông mày vì lặn thua, hichic. Tức nhất là PAT cũng lặn thua Mai Phương mà không mất một sợi lông, hmm.!!!.

.... Sau bữa ăn trưa cuối ở rừng, mọi người gọi nhau đi thu lượm rác và đem đốt và đào hố chôn. Trước khi lên xe tạm biệt Thác Mai, phonuicao còn đi …kiểm kê mấy tảng đá trên sông. 20 tảng! Phonuicao tuyên bố.

Tạm biệt Thác Mai. Tạm biệt dòng suối hoang dã và những cánh rừng hiền hòa. Không biết có ai đã kịp khắc tên ai trên những thân cây cao vút ngoài kia?.Không biết có dịp nào ta cùng trở lại nơi mà từng phiến đá, từng gốc cây sau một ngày bỗng trở nên quá đỗi thân thương với mọi người. Và bạn và tôi, đã cùng nhau đến đầu nguồn của một dòng sông, có muốn cùng nhau giữ ước mơ đi đến những chân trời góc bể của cuộc đời.


Một chuyến offline cực kỳ ấn tượng và thành công. Cảm ơn tất cả các bạn. Cảm ơn cuộc đời vì mỗi sớm mai thức dậy lại có thêm một ngày mới để yêu thương! Nếu như những giọt nước ngoài kia sau bao nhọc nhằn rồi cũng đến được đại dương thì tại sao chúng ta lại không tiếp tục đến với nhau? Nhưng làm sao có thể đợi đến năm sau nhỉ?
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA